หงส์หอมจอมนางสะท้านแผ่นดิน (โดย เฟยเฟิ่ง) - นิยาย หงส์หอมจอมนางสะท้านแผ่นดิน (โดย เฟยเฟิ่ง) : Dek-D.com - Writer
×

    หงส์หอมจอมนางสะท้านแผ่นดิน (โดย เฟยเฟิ่ง)

    ผู้เข้าชมรวม

    23,910

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    60

    ผู้เข้าชมรวม


    23.91K

    ความคิดเห็น


    57

    คนติดตาม


    717
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ธ.ค. 62 / 11:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    20986606_1474686325959245_630014512_n.jpg


    "นี่มันกองถ่ายหนังจีนกำลังภายใน ของสถานีโทรทัศน์ช่องไหนวะ.." 

    นั่นคือความคิดแรกที่ผุดขึ้นมาในสมองของ “พลอยหุง” 

    เมื่อตื่นขึ้นมาเห็นภาพตรงหน้า ...

    แต่โดนหยิกก็เจ็บ โดนจูบก็เสียวซ่านสะท้านทรวง 

    กรี๊ดดด... นี่มันคืออะไรกันแน่...

    ปกมาแล้วแต่ต้นฉบับยังกระดึ๊บๆๆ อิอิ 

    **********************************************************

    แนะนำตัวละครคร่าวๆ 

    116311093.jpg

         พลอยหุง หรือ ฟางเฟิ่ง แม่นางหงส์หอม หญิงสาววัยสามสิบสาวบ้านๆ หน้าตาธรรมดาๆ พื้นๆ ผิวสีน้ำผึ้ง เป็นแม่ค้าขายหน่อไม้สุดแซบ  จริงๆ แล้วนางขายหลายอย่างสากกะบือยันเรือรบ ขายออกทุกอยางยกเว้นตัวเอง จึงอยู่เกาะคานเรื่อยมา นางเป็นคนที่มีสายเลือดนักขายเข้มข้นมากกกกก.... นางจะรั่วๆ ล้นๆ ไปสักนิด แต่นางเป็นคนจิตใจงดงาม 


    573440929-member.jpg

         หวังไท่จู องค์ราชันแห่ง อาณาจักร ไท่หยาง อาณาจักรอันยิ่งใหญ่งดงามล้ำเลิศ ดินแดนแสนมหัศจรรย์ยิ่งใหญ่ในปฐพีที่ไม่มีพงศาวดารใดๆ บันทึกไว้ หล่อเหลาเย่อหยิ่งดูเย็นชา แต่แฝงไว้ด้วยความเจ้าเล่ห์และอารมณ์ขันเหลือร้าย 

    105974810.jpg

         จ้าวหยา... แม่หญิงงามเพียบพร้อม ทั้งรูปร่างหน้าตา การศึกษาและฐานันดรที่แม่ค้าหน่อไม้เทียบไม่ติด นางแสนดีและเป็นคู่หมายของไท่จู แต่ก็ได้แค่คู่หมายแหละ เพราะตัวจริงต้องเป็นแม่ค้าขายหน่อไม้ได้ครองดวงใจองค์ราชัน ฮ่าๆๆๆ


    117541589.jpg

         แม่ทัพเฉินซื่อหมิง แม่ทัพผู้หล่อเหลาเป็นสุภาพบุรุษ แอบรักแม่ค้าหน่อไม้ไม่น้อยไปกว่าองค์ราชัน เป็นคู่ปรับตัวร้ายของแม่นางจ้าวหยา 

    826448686-member.jpg

    เฉินซื่อเหลียน น้องชายของแม่ทัพเฉิน เป็นกวีหนุ่มรูปงามดูเสเพล แต่แอบรักองค์ราชัน (กระแสวายก็มา 55555) 

    123941490.jpg


         ลี่หยู พระอาจารย์หนุ่มหล่อของไท่จู เชี่ยวชาญเปรื่องปราดในการใช้เวทย์มนต์ และเมื่อจะทำการเสี่ยงทายคู่ให้จอมราชัน ดั้นนน ร่ายคาถาผิด พาไท่จูมายังโลกมนุษย์อันแสนวุ่นวาย จากที่จะเสกให้ไท่จูเป็นไฮโซ กลับเสกให้ไท่จูเป็นเด็กโปลิโอขาลีบปากเบี้ยวไปเสียนี่ 

    เรื่องเลยวุ่นวายไปกันใหญ่

    104622072.jpg

    จางเหว่ย ลูกสาวราชครูตัวร้าย หมายจะพิชิตใจไท่จู  นางร้ายที่น่าสงสารและน่ารักเสียเหลือเกิน เธอเกิดยุคโบราณมีรึจะสู้นางมารในโลกนักเลงคีย์บอร์ดได้ พลอยหุงได้กล่าวไว้...  


    เอาล่ะ แนะนำตัวละครแค่นี้ก่อน แอบไปซุ่มปั่นตอนต่อไปในป่าหน่อไม้ละเด้อออ 

    ขอบคุณรูปสวยๆ จากกูเกิล ไรต์หารูปได้เพียงเท่านี้ ไม่เก่งด้านแอฟเฟ็ก ยังไงก็ขอฝากติดตามด้วยนะคะ 


        

    รักต่างภพต่างชาติ ต่างศักดินา ต่างยุคต่างสมัย ต่างมันไปซะทุกอย่างจะจบลงอย่างไร...

         ฝากติดตามชีวิตรักชุลมุนของแม่ค้าขายหน่อไม้กับเจ้าชายรูปงามด้วยนะคะ ... 

         "เฟยเฟิ่ง"  ขอฝากตัวฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกท่านด้วย หากผิดพลาดประการใด ข้าขอน้อมรับคำชี้แนะจากทุกท่าน...

    ปล. นิยายแต่งไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก แต่จะพยายามอัพให้ทุกท่านได้อ่านกัน อาจจะช้า แต่จะมาให้เห็น อิอิ 

    ปล.2 อย่าได้คาดหวังว่าจะมีเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์ใดๆ เพราะเป็นเรื่องแต่งตามใจเจ๊ เอาฮา เอาสนุก เอาความฟินเอาเสียงหัวเราะจากเหล่าตัวละครทั้งหลาย แต่ถึงจะดูไร้สาระ แต่ก็มีสาระจนหาสาระไม่ได้นะคะ เขียนเองก็จะงงเองนิดนุง อิอิ

    ปล.3. อาจจะมีภาษาอีสานสอดแทรกไปบ้าง เพราะแม่พลอยหุงของเราจะเอาศิลปะวัฒนธรรมไทยอิสานไปเผยแพร่ในโลกขององค์ราชันไท่จู 55555

    ปล.4 แหม มีหลาย ปล. เป็นเรื่องที่เพิ่งเคยเขียนและบางตอนเขียนเสร็จก็อัพเลย อาจจะมีคำผิดตกหล่นบ้างขอให้เข้าใจคนเขียนอาจจะเบลอๆ ก็อย่าว่ากันนะคะ แต่จะพยายามให้ผิดน้อยที่สุด  เขียนจบเรื่องจะแก้ไขทีเดียว แล้วค่อยไปโหลดอีบุ๊ก ไปจองเล่มกันนะคะ อิอิ  

    ปล. อาณาจักร เหตุการณ์ ชื่อตัวละครตลอดจนความเชื่อเรื่องนรกสวรรค์ เทพเจ้า นั้นเป็นสิ่งที่ผู้เขียนสมมติขึ้นเพื่อใช้ในนิยายเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ล่วงเกินผู้ใดหรือสิ่งใด อยากรู้เรื่องราวของชาวไท่หยางก็ต้องติดตามตอนต่อไปนะคะ อิอิ 

    รักคนอ่านทุกคนจ้าาาา 




    เพลิงรักร้ายจอมใจจอมมาร
    จันรัญจวน
    www.mebmarket.com
    เมื่อเธอคิดจะหลอกล่อจอมมารเสน่ห์ร้ายด้วยประสบการณ์อ่อนหัดแล้วยังกล้าดีหลบหนีออกจากกรงทองของจอมมารผู้หล่อเหลาอย่างไม่ใยดีทำให้เขาต้องเสียความมั่นใจ เกมแก้แค้นแสนเร่าร้อนจึงอุบัติขึ้น... “จะหนีไปไหน เธอก็รู้ว่าหากฉันไม่อนุญาตใครก็ออกไปจากที่นี่ไม่ได้ ที่คืนนั้นเธอกลับไปได้ก็เพราะฉันไม่เคยให้ผู้หญิงที่หิ้วมานอนร่วมเตียงจนถึงเช้า..” คำพูดของเขาทำให้วิกานดาทั้งโกรธทั้งอาย เขาเห็นเธอเป็นเพียงอีตัวที่หิ้วมานอนด้วยแล้วก็เขี่ยทิ้งเท่านั้นแล้วทำไมจะต้องมายุ่งกับเธอด้วย“ถ้าฉันเป็นแค่อีตัว ก็ปล่อยฉันไปสิ ไม่อยากร่วมเตียงกับอีตัวไม่ใช่เหรอ” “แต่บังเอิญว่าเธอถูกใจฉัน และฉันยังไม่เบื่อ ผู้ชายหน้าไหนก็ห้ามยุ่ง” “แต่เราจบกันแล้ว คุณให้เช็คฉันมานั่นหมายความว่าการซื้อขายของเรามันสิ้นสุดจบลงแล้ว” วิกานดาตัดสินใจยกเรื่องนี้มาอ้างแม้จะรู้สึกอับอายไม่น้อย “อ้อ.. งั้นซื้อบริการใหม่ก็ได้ คราวนี้จะให้เยอะกว่าเดิมด้วยเอาไหม” “ไม่.. ฉันไม่ได้สิ้นไร้ไม้ตอกขนาดต้องขายตัวให้คุณ และหากฉันจะขายอีกครั้ง คงไม่คิดจะขายให้ผู้ใช้บริการรายเก่าหรอก ไม่เร้าใจ..” วิกานดาตอบกลับไปด้วยความน้อยใจทั้งโกรธที่ธีร์ทำเหมือนว่าเธอเป็นหญิงขายบริการที่เขาจะซื้อมานอนด้วยตอนไหนก็ได้ แต่คำพูดของเธอทำให้ธีร์เลือดขึ้นหน้าเลยทีเดียว...ฝากติดตาม นิยายชุดนี้ด้วยนะคะ 1. เพลิงรักร้ายจอมใจจอมเถื่อน 2.เพลิงรักร้ายจอมใจจอมมาร ขอบคุณค่ะ

     

    เพลิงรักร้าย จอมใจจอมเถื่อน
    จันรัญจวน / หงส์ / มณฑกร  
    www.mebmarket.com
    เพราะพ่อของเธอเป็นคนทรยศ เหมือนฝัน จึงต้องรับผิดชอบในสิ่งที่พ่อของเธอกระทำลงไป แต่เหมือนฝันจะไม่ยอมเป็นนางบำเรอของชายใจร้ายที่ทำร้ายพ่อของตนอย่างแน่นอน เหมือนฝันท้าทายจอมเถื่อนเช่นเขาด้วยการเร่ขายตัวให้กับเศรษฐีคนไหนก็ได้ที่ยอมจ่ายเงินสามล้านแลกกับความบริสุทธิ์ดุจน้ำค้างแรกแย้มของตน ราม คาเมรอน รู้สึกเสียหน้าที่ลูกสาวคนทรยศจอมอวดดีที่ไม่ยอมเป็นนางบำเรอของเขาแต่กลับไปเร่ขายตัว เขาจึงต้องสั่งสอนให้เธอรู้ว่าอย่าท้าทายคนอย่างราม ด้วยทัณฑ์สวาทอันเร่าร้อน “รู้นะคิดอะไรอยู่..” “หนูฝันเปล่าคิดอะไรนะคะ..” หญิงสาวหน้าแดงก่ำมากขึ้นเมื่อรู้สึกถึงสายบิกินีถูกปลดออกช้าๆ จากแผ่นหลังนวล ..อารมณ์สาวกระเจิดกระเจิง“คุ คุณราม.. อย่าค่ะ..” เหมือนฝันห้ามเสียงพร่าแต่ไม่สามารถหยุดมือและปากร้อนๆ ของเขาได้ ยิ่งปากร้อนผ่าว แตะลงบนแผ่นหลังเนียนเหมือนฝันก็สะดุ้งน้อยๆ ขนอ่อนในกายลุกซู่ ใจสาวไหวหวามจนไม่อาจจะนั่งอยู่บนตักของเขาเฉยๆ


    ขวัญชีวาซาตาน
    หงส์

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น