[Fic EXO] The fate of us โชคชะตาลิขิตรัก {...xSuho} - นิยาย [Fic EXO] The fate of us โชคชะตาลิขิตรัก {...xSuho} : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic EXO] The fate of us โชคชะตาลิขิตรัก {...xSuho}

    โดย MinneeBee

    โชคชะตาจะนำมาซึ่งความรักของพวกเขาทั้งสามคน.......

    ผู้เข้าชมรวม

    2,237

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    2.23K

    ความคิดเห็น


    55

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 56 / 19:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    คริส หนุ่มหล่อหน้าตาดี เป็นถึงซุปเปอร์สตาร์ของเกาหลี เขาเป็นลูกชายของนักธุรกิจใหญ่ของเอเชีย ตั้งแต่เล็กจนโตชีวิตของเขาถูกกำหนดโดยพ่อของเขามาตลอด ชีวิตของเขารักผู้หญิงแค่คนเดียวเท่านั้นคือ ฮันนะ แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อคนรักต้องกลายมาเป็นแม่เลี้ยงของตน เหตุนี้เองที่ทำให้คริสป็นคนที่เศร้าสร้อย และเขามักจะคิดอยู่เสมอว่า เขาไม่อยากเกิดมาเป็นคริส คนนี้เลย...


     
     โอ เซฮุน หนุ่มหน้าตาดีมีดีกรีเป็นถึงหนุ่มป๊อปของมหาวิทยาลัย ใบหน้าที่เรียวยาวรูปไข่บวกกับผิวที่ขาวสดใสซึ่งเข้ากันดีกับผมสีน้ำตาลเป็นอย่างมาก เขามีนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนธรรมชาติที่แสนจะหวานหยาดเยิ้ม เซฮุนมีนิสัยขี้เล่น เจ้าชู้นิดๆ จนทำให้ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายเวลาที่ได้เห็นหรือยิ่งถ้าได้พูดคุยด้วยแล้ว ก็ต่างพากันหลงเสน่ห์และอยากที่จะเป็นแฟนกับหนุ่มคนนี้ด้วยกันทั้งนั้น ถึงแม้ว่าบางครั้งเขาจะเคยออกเดทกับผู้หญิงบ้าง แต่ก็แค่สนุกไปวันๆ เท่านั้น นี่คือความคิดของเขา เพราะเขาไม่อาจจะปล่อยหัวใจดวงนี้ไปให้ใครได้อีกแล้ว นอกจากหนุ่มหน้าหวานที่ชื่อคิม จุนมยอนคนเดียวเท่านั้น...เท่านั้นจริงๆ 

     




    คิม จุนมยอน หนุ่มน้อยหน้าหวานซึ่งไม่ว่าใครก็ตามที่ได้เห็นเขาแล้วจะต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารักมากๆ ใบหน้าที่เรียวเล็ก ผมสีแดง ริบฝีปากเรียวบางสีชมพูอ่อน ดวงตากลมโตนัยน์ตาสีดำสนิท และเสน่ห์ที่ใครๆ ต่างพากันหลงก็คือ รอยยิ้มที่ทรงเสน่ห์ของเขานั่นเอง และรอยยิ้มที่ทรงเสน่ห์นี่แหละที่สามารถสะกดให้เซฮุนหลงรักมาจนถึงทุกวันนี้ได้...





    ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ><
    ขอบคุณทุกคอมเมนท์ด้วยคร้าาาา >O<




     
    SWEETDREAM MUSiC

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น