F4 สาวน้อยล่าฝันกับราชาทั้งสี่ wannaone ver. produce101xyou - นิยาย F4 สาวน้อยล่าฝันกับราชาทั้งสี่ wannaone ver. produce101xyou : Dek-D.com - Writer
×

    F4 สาวน้อยล่าฝันกับราชาทั้งสี่ wannaone ver. produce101xyou

    โดย skydarkblue

    เด็กสาวผู้ที่ตามความฝัน ได้เข้ามาเรียนที่มหาลัยอันดับหนึ่งที่แสนห่างไกลบ้านและเธอได้มาพบกับF4ชายหนุ่มผู้มีอำนาจทั้งสี่จะมาวุ่นวายในชีวิตเธออย่างไร มาติดตามลุ้นไปด้วยกัน! เรื่องนี้มีncค่ะ*

    ผู้เข้าชมรวม

    1,114

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    1.11K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    41
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ม.ค. 62 / 22:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวหลัก*

    พัน จินจู=คุณ


    "เด็กสาวอายุ17ปี ที่หลงรักการออกแบบ ความฝันของเธอคือการเป็นดีไซเนอร์มืออาชีพที่สามารถนำเงินทองมาเลี้ยงครอบครัวได้ เขาจึงตั้งใจและพยายามจนได้ทุนเรียนที่มหาลัยชื่อดังอันดับหนึ่งณ.เกาะเชจูที่ห่างไกลบ้านเธอไปคนละเมืองที่บ้านเธอเหลือเพียงพ่อแม่ พ่อมีร้านอาหารเล็กๆส่วนแม่เปิดร้านเย็บผ้า เธอต้องห่างไกลบ้านเพื่อมาเรียนและทำงานส่งเงิน
    โดยที่ชีวิตเธอกลับไม่ได้เรียบง่ายอย่างที่คิดไว้เมื่อเธอต้องพบเจอกับเหล่าF4คิงทั้งสี่ผู้มีอำนาจเพียบพร้อม ไหนจะคนที่เกี่ยวข้องมากมายมารังควานชีวิตเธออีก"

    F4

    คัง แดเนียล



    " หนึ่งในแก๊งค์F4 ชายหนุ่มอายุ22ปีผู้เปรียบเสมือนซาตานในร่างเทพบุตร เขาร้ายและใจดำมากอย่างเลื่องชื่อและเป็นผู้นำ ทุกคนรู้และไม่มีใครกล้าหือเป็นลูกคนที่สองแห่งตระกูลคังตระกูลที่รวยล้นฟ้า ไหนจะความสามารถในการถือหุ้นบริหารธุรกิจและการเต้นบีบอยของเขาอีก หายากสำหรับคนที่จะมาเทียบเคียง"

    ฮวัง มินฮยอน



    " พี่ใหญ่แห่งF4 ชายหนุ่มอายุ23ผู้เย็นชาและยากที่จะเข้าถึง แต่เขาหล่อแบบเจ้าชายจนสาวๆหลายคนปรารถนาอย่างมาก ลูกชายคนเดียวของตระกูลฮวังตระกูลผู้ดีเก่าแก่ที่ร่ำรวย และความสามารถเขาคือการทำอาหารและการร้องเพลงที่แทบจะไม่มีใครสู้เขาได้" 

    อง ซองอู




    " พี่รองแห่งF4 ชายหนุ่มอายุ23ผู้เต็มไปด้วยอารมณ์ขันและสเน่ห์ที่ชวนหลง ตัวเอนเตอร์เทรนด์และชอบหยอดสาวๆเป็นที่สุด ลูกชายคนเดียวแห่งตระกูลองเจ้าของคอนโดหรู6ดาวที่ขยายสาขาไปหลายทวีปและเป็นตระกูลที่หายากมากอีกด้วย ส่วนความสามารถเขาเองก็ไม่น้อยหน้าเขาเป็นตัวท็อปของคณะเอกดนตรีเขาตีกลองเก่งมากๆแถมยังเต้นได้เก่งอีกด้วย" 

    ไล ควานลิน



    " น้องเล็กสุดของF4 เด็กหนุ่มหล่อจากไต้หวันอายุ17ปีที่มีหลายมุมหลายมิติ ผู้ควงสาวๆไม่ซ้ำหน้า ลูกชายแก๊งค์มาเฟียไต้หวันแก๊งค์ใหญ่ที่ทำธุรกิจค้าอาวุธ ส่วนความสามารถเขาเหมือนจะยังไม่ค้นพบตัวเองแต่ทุกคนต่างรู้ว่าเขามีพรสวรรค์ในการวาดภาพและแร็พมาก"

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จอน โซมี



    " เด็กสาวลูกครึ่งอังกฤษอายุ17ปีที่มาตีสนิทได้เป็นเพื่อนรักกับจินจู เธอเป็นคนสดใสร่าเริงแต่ก็แอบเข้าถึงยากและมีความลับในใจ มีความสามารถคือการออกแบบเสื้อผ้าและเทควันโด" 

    คิม ซามูเอล



    " เด็กหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษอายุ17ปี ลูกของเพื่อนพ่อจินจูที่เธอเล่นมาด้วยกันตั้งแต่เด็กกลับมาเจอกันที่มหาลัยและก็มาเรียนออกแบบเสื้อผ้าด้วยกัน เขาเป็นเด็กชายที่สดใสน่ารักรักเพื่อน มีความสามารถในการเต้นและร้องเพลง ครอบครัวทำกิจการเสื้อผ้าแบรนด์เนมชื่อดัง"

    พัค จีฮุน



    "รุ่นพี่ในหอที่จินจูพักอยู่ อัธยาศัยดีพึ่งพาได้ เขาปิดบังเรื่องครอบครัวของเขาจนไม่มีใครทราบฐานะได้รู้กันแค่ว่าเขาเป็นคนเดียวที่สามารถเต้นบีบอยแข่งกับแดเนียลได้และเป็นคนที่ฉลาดลึกมากๆ"

    อัน ฮยองซอบ



    "รุ่นพี่ในโรงเรียนเก่าสมัยมัธยมต้นคนที่ชักชวนจินจูสอบชิงทุนในมหาลัยแห่งนี้และเขาเองก็ได้มาเรียนเหมือนกัน เป็นผู้ชายที่อบอุ่นขี้เล่นเข้าใจผู้หญิงใจดีและชอบติดดินถึงทางบ้านจะมีฐานะพอสมควรแต่เขาก็เลือกที่จะอยู่แบบธรรมดาๆ ความสามารถคือการเล่นเปียโนและการทำอาหาร" 

    คยอลคยอง



    "พี่สาวที่ทำงานพาร์ททามด้วยกันฐานะพอๆกันและเธอขยันซื่อสัตย์น่ารักสดใสเหมือนจินจูเลย แต่ความคิดจะโตเป็นผู้ใหญ่และฉลาดกว่ามีความสามารถในการทำของหวานและการบริหารธุรกิจ"


    จอง แชยอน



    "นางแบบชื่อดังผู้ที่เคยเรียนในมหาลัยแห่งนี้ คนที่มินฮยอนหลงรักมาตั้งแต่เด็ก เธอเพียบพร้อมทุกอย่างแต่เธอก็มีนิสัยที่ติดดินน่ารักและเชื่อมั่นในตัวเองที่สุด ความสามารถคือการเป็นนางแบบและเป็นดีไซนเนอร์ไปอีกด้วย"

    ควอน ฮยอนบิน



    "ผู้ชายอันตรายเดือนคณะบริหารจัดการธุรกิจและเป็นอันธพาลประจำมหาลัยนี้ คนที่เกลียดเหล่าF4และโดยเฉพาะแดเนียลเข้าไส้เกิดจากปมในอดีต เขาเป็นนายแบบและนักบาสที่มีคุณภาพและฐานะที่บ้านดีพอสมควร"

    คิม ดงฮัน



    "ผู้ชายอันตราย ไทป์เดียวกับฮยอนบินเพราะเขาเพื่อนกันแต่ร้ายลึกและมีความเป็นผู้ใหญ่กว่า เขามีความสามารถในการถ่ายภาพและการเต้น พ่อแม่มีอู่ซ่อมรถขนาดใหญ่ใจกลางเมือง เรื่องผู้หญิงในชีวิตเขามีมาไม่ขาดสายเลยทีเดียว"

    คิม ซังกยุน



    " กลุ่มเดียวกับฮยอนบินและดงฮัน อันธพาลเหมือนกันแต่เขาคนนี้เจ้าเล่ห์และมีเล่ห์เหลี่ยมมากเป็นคนที่รักษาภาพพจน์ตัวเอง พ่อเป็นมาเฟียในเกาหลีและเป็นคู่แข่งกับตระกูลของควานลิน แถมเขาเป็นคนที่สามารถแร็พแข่งควานลินได้ และมีความสามารถในการแข่งรถอีกด้วย"



    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    แก๊งค์นางฟ้า

    ปาร์ค ชียอน



    "น้องเล็กในแก๊งค์ หญิงสาวผู้เพียบพร้อม เธอเป็นดาวคณะบริหารจัดการธุรกิจลูกสาวนักการเมืองผู้มีอิทธิพล เป็นผู้หญิงที่เก่งแต่เธอค่อนข้างนิสัยหยิ่งจองหองชอบอวดและเหยียดผู้อื่น ถูกจับจิ้นกับฮยอนบินแต่เธอชอบมินฮยอนชอบมากจนไม่อยากให้ใครได้ไปถ้าไม่ใช่เธอ เธอให้เงินนำชีวิตตัวเอง"

    คิม โรอา



    "พี่ใหญ่สุดในแก๊งค์ เธอที่ใฝ่ฝันที่จะเป็นนางแบบอาชีพและปัจจุบันเธอเรียนคณะการแสดง เป็นผู้หญิงที่ซีเรียสเรื่องภาพลักษณ์ตัวเองจนไม่มีใครรู้ตัวตนเธอแต่เธอเก่งและร้ายลึกพอสมควร ส่วนเรื่องผู้ชายก็หนาหูพอสมควรสำหรับผู้ชายที่มาจีบเธอ ส่วนเรื่องฐานะครอบครัวไม่มีใครทราบอย่างแน่จริง"

    จอง อึนวู



    "หญิงสาวที่หลงรักแดเนียล เธอเรียนคณะบริหารจัดการธุรกิจเพราะว่ามีแดเนียล เป็นลูกสาวนักการเมืองเหมือนชียอนความสามารถก็หลากหลายแต่เสียดายที่ทุ่มเทให้เรื่องผู้ชายมากกว่า จองหองและโหดร้าย"

    คิม เยวอน



    "คนสุดท้ายของแก๊งค์ เธอเป็นคนน่ารักสดใสเสียแค่กลายเป็นเบ๊ของคนอื่นๆ เธอคิดว่าชียอน อึนวูและโรอาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดทั้งสามพูดอะไรก็เชื่อและทำตามแต่จริงๆเธอมีจิตใจที่ดีอยู่ พ่อแม่เปิดร้านทองในตลาด เธอเรียนเอกดนตรีและมีเสียงร้องที่ไพเราะสามารถไฮโน้ตได้สูงมาก"

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เรื่องแรกยังไม่จบมาเปิดเรื่องสองซะละ อดไม่ได้นี่นา555 จะพยายามอัพทุกเรื่องแบบเรื่อยๆนะคะถ้าปิดเทอมจะยิ่งอัพรัวๆอยากให้คนที่สนใจช่วยติดตามกันต่อไปน้าาาาาาาาาาาา

                                   







    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น