ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เปรมาศ

    ลำดับตอนที่ #5 : I'm so sorry teacher!

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 57


     

     

              โครม!’

               มืออันซุกซนของฉันปัดไปโดนชั้นหนังสือชั้นใหญ่ที่กั้นระหว่างฉันกับคู่รักคู่นั้นจนพลิกคว่ำลงมาทั้งตู้...

               และนั่นทำให้สองคนนั้นเห็นว่าฉันกำลังแอบมองอยู่...

               เห้ย! อีเด็กแว่นมาตั้งแต่เมื่อไหร่วะ!!!  ชายหนุ่มผมสีทองอุทานอย่างตกใจเมื่อเห็นว่ามีคนแอบมองดูตนกับแฟนทำกิจกรรมกันในห้องสมุด ฉันเปล่าแอบดูนะ TT แค่แอบฟังเฉยๆเอง

               “เห้ย! ตัวเองตามรีบไปกระทืบมันเลย เดี๋ยวมันเอาไปบอกอาจารย์มาลี!!!  แฟนสาวออกคำสั่งให้ชายหนุ่มวิ่งพุ่งมาทำร้ายร่างกายฉัน!! เมื่อได้ยินเช่นนั้นนางสาวกมลแก้วก็เร่งฝีเท้าด้วยความเร็วยิ่งกว่าจรวดของนาซ่าออกไปจากตรงนี้ให้เร็วที่สุด        

               “มันวิ่งไปแล้ว ตัวเองวิ่งตามให้ทันนะ ถ้ามันไปบอกอาจารย์เรื่องใหญ่แน่เลย”  แฟนสาวตะโกนบอกชายหนุ่มที่กำลังวิ่งตามมาพร้อมกับรีบหยิบเสื้อผ้าของตัวเองมาใส่ด้วยความอับอาย

               “อีเด็กแว่น  อย่าหนี มึงวิ่งไม่ทันกูหรอก”  ชายหนุ่มตะโกนไล่หลังฉันเพื่อเพิ่มความกดดัน T^T แม่จ๋าช่วยหนูด้วย หนูไม่ได้ตั้งใจมาแอบดูสองคนนั้นทำอะไรกันนะ หนูแค่มาอ่านหนังสือแล้วบังเอิญได้ยินเฉยๆ แง้

               พลั่ก!!!’

               ด้วยความเร็วของฝีเท้าในการวิ่งหนีสิ่งน่ากลัวทำให้นางสาวกมลแก้วพุ่งชนเข้ากับร่างของใครคนหนึ่งจนร่างของทั้งฉันและเขากระเด็นไปคนละทิศทาง

               “โอย...”  เสียงร้องเจ็บปวดของคนที่ฉันพุ่งชนดังมาจากข้างหลังฉันที่ล้มนอนอยู่บนพื้นในสภาพไม่ต่างกัน ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ T^T จะโดนเกลียดไหมเนี่ย ฉันค่อยๆพยุงตัวเองขึ้นจากพื้นเพื่อจะไปช่วยและขอโทษคนที่ฉันวิ่งชน

               “ทำไมเธอไม่ระวังแบบนี้ เธอเห็นที่นี่เป็นที่วิ่งเล่นหรือไง”

               และแล้วเรื่องที่น่าตกใจมากกว่าคู่ชายหญิงในห้องสมุดก็เกิดขึ้น ภาพที่เห็นตรงหน้าฉันคืออาจารย์อายุค่อนข้างมาก บุคคิลเนี๊ยบและเป๊ะเวอร์ตั้งแต่หัวจรดเท้ากำลังลุกขึ้นปัดฝุ่นตามตัวและปัดมือของฉันที่กำลังจะยื่นไปช่วยพยุงขึ้นออก ฉันจะตายก็งานนี้แหละ วิ่งชนใครไม่ชนดันวิ่งชนอาจารย์หน้าตาดุเหมือนเจ๊โหดแบบนี้YOY

               “เธอวิ่งหนีผีมาหรือไงกัน ทำไมถึงไม่ดูตาม้าตาเรือบ้างเลย นี่โรงเรียนนะไม่ใช่สนามเด็กเล่น แล้วเธอเป็นนักเรียนที่เข้ามาใหม่ใช่มั้ย ฉันไม่เคยเห็นหน้า”

               เสียงต่อว่าของอาจารย์ตรงหน้าเป็นเหมือนลมที่เข้าหูซ้ายทะลุหูขวาออกไปเพราะอยู่ๆฉันก็นึกขึ้นได้ว่ากำลังวิ่งหนีผู้ชายคนที่ฉันไปแอบดูเขากับแฟนในห้องสมุด O_o!!! ต้องรีบวิ่งหนีก่อนที่เขาจะตามมาทัน ตายแล้วไม่น่าเสียเวลายืนฟังอาจารย์บ้าคนนี้บ่นเลย ว่าแต่...ทำไมฉันไม่เห็นเขาแล้วล่ะ ฉันชะเง้อมองซ้ายมองขวาท่ามกลางสายตานักเรียนนับร้อยที่มามุงดูฉันวิ่งชนอาจารย์หน้าแก่คนนี้ เขาหายไปได้อย่างไงกันในเมื่อเขาต้องวิ่งตามมาเอาเรื่องฉันน่ะสิ ฉันกวาดสายตามองให้ทั่วก่อนโชคชะตาทำพาให้ฉันเห็นสีทองเด่นมาแต่ไกล เขายืนหลบอยู่หลังต้นไม้ต้นใหญ่ข้างโรงอาหาร เอ๊ะ...จะหลบทำไมกันถ้าฉันเขาจะต้องตามฉันให้ได้

               “นี่เธอฟังฉันอยู่หรือเปล่า วิ่งชนฉันแรงขนาดนี้คำขอโทษยังไม่มีเลย มารยาทมีบ้างไหม เป็นแค่นักเรียนใหม่อย่ามาทำตัวยิ่งใหญ่ในโรงเรียนนี้นะ”

               ฉันมัวแต่มองหาผู้ชายคนนั้นจนลืมไปว่าตัวเองเพิ่งจะวิ่งชนอาจารย์ล้ม ฉันควรจะขอโทษสินะ T^T

               “ขอโทษค่ะอาจารย์ หนูวิ่งมาไม่ได้ดูทางเลย ขอโทษจริงๆนะคะTT” ฉันกล่าวขอโทษและยกมือขึ้นไหว้ยกใหญ่ด้วยความรู้สึกผิด

               “ช่างมันเถอะ ว่าแต่จะบอกฉันได้หรือยังว่าเธอวิ่งบ้าอะไรมากัน ถึงได้วิ่งไม่มองทางแบบนี้”

               “คือหนูวิ่งหนี...”

               ด้วยความที่ไม่อยากโดนอาจารย์คนนี้ต่อว่าฉันจึงรีบตอบทุกคำถามของอาจารย์ให้เร็วที่สุดจนลืมคิดไปว่าถ้าฉันบอกไปว่าเห็นอะไรมา ชายหญิงคู่นั้นจะต้องตามมาฆ่าฉันแน่ๆ แต่ถ้าลองคิดในมุมกลับ ถ้าฉันบอกเรื่องทุกอย่างที่เจอกับอาจารย์คนนี้ฉันก็จะมีคนคอยคุ้มกันเป็นอาจารย์หน้าตาโหด แค่คิดก็ไม่ต้องกลัวอะไรแล้ว ^O^ แต่เดี๋ยวนะ ถึงมีคนคุ้มกันแต่ถ้าฉันโดนชายหญิงคู่นั้นเอาพวกมากระทืบล่ะ อาจารย์ก็คงช่วยอะไรไม่ได้ T^T ยังไงก็ขอห่วงชีวิตตัวเองไว้ก่อนแล้วกัน

               “วิ่งหนีอะไร”

               “คือหนูวิ่งหนีแมลงสาบค่ะ แมลงสาบตายอยู่ในห้องสมุด ตัวใหญ่ม้ากกกกก ^^

               ถึงแม้คำแก้ตัวมันอาจจะเวอร์เกินแรงวิ่งชนของฉันแต่มันก็เป็นข้ออ้างที่ฉันนึกได้เร็วที่สุดในตอนนั้นก็ฉันกลัวแมลงสาบนี่นา -_-

               “แมลงสาบจริงหรอ เธอดูวิ่งเร็วมากเลยนะ วิ่งหนีใครมาหรือเปล่า”

               ทำไมจะต้องจี้ฉันด้วยนะ ก็บอกไปแล้วไงว่าหนีแมลงสาบทำไมจะต้องคิดว่าฉันวิ่งหนีใครมา ทั้งๆที่มันคือเรื่องจริง!

               “เปล่าจริงๆค่ะ

               “เปล่าก็เปล่า แต่อย่าให้เห็นว่าเธอต้องไปวิ่งชนใครคนอื่นอีกนะ คราวหลังหัดระวังซะบ้าง”

               “ค่ะอาจารย์”  ฉันรีบๆตัดบทเพราะขี้เกียจฟังคำพูดยาวๆของเจ๊แก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×