เปรมาศ - นิยาย เปรมาศ : Dek-D.com - Writer
×

    เปรมาศ

    โดย fleelf

    บางอย่าง เพียงแค่เราสัมผัสมัน ภาพความทรงจำก็ย้อนมา เหมือนทุกสิ่งทุกอย่างเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน

    ผู้เข้าชมรวม

    80

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    80

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  หักมุม
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ต.ค. 57 / 18:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

              "แม่ วันนี้หญิงไปกินเหล้ากับเพื่อนนะ ไม่ต้องรอกินข้าว"

              เสียงตะโกนจากหน้าประตูบ้านดังมาถึงห้องนอนบนชั้นสองของทาวน์เฮ้าส์หลังเล็กในใจกลางเมือง ซึ่งมีหญิงสาววัยกลางคนกำลังเก็บข้าวของในห้องนอนของเธอและสามี แม้เธอจะเริ่มเข้าสู่วัยกลางคนแล้วแต่ยังดูสวยมากเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไม่ว่าเธอจะอายุเพิ่มขึ้นไปอีกกี่ปี ผมยาวสลวย จมูกเรียวเล็ก ริมฝีปากสีชมพูราวกับทาลิปส์ติกและแววตาที่คมเฉียบยิ่งเพิ่มเสน่ห์ในตัวเธอเหมือนเช่นเดิมไม่ว่าเธอจะอายุเท่าไหร่

              หญิงสาวรู้สึกเหนื่อยกับการทำความสะอาดบ้านมาทั้งวัน จึงละมือจากทุกอย่างก่อนจะเอนหลังลงบนโซฟานวมตัวใหญ่อย่างเหนื่อยล้า เธอนั่งพักได้เพียงครู่เดียวเท่านั้นเพราะเหลือสิ่งที่ต้องทำอีกหลายอย่าง ระหว่างที่เธอกำลังจะพยุงตัวเองขึ้นจากโซฟาตัวใหญ่นี้อยู่ๆสายตาของเธอก็ไปสะดุดกับกรอบรูปบนโต๊ะเล็กๆข้างโซฟา มันเป็นกรอบรูปของเธอและเพื่อนสนิทสมัยเรียนยืนกอดคอกันอย่างมีความสุข ถ้าให้คนที่ไม่เคยเห็นภาพนี้มาก่อนได้เห็นก็คงเดาได้ไม่ยากว่าพวกเขาคงเป็นเพื่อนรักกันมาก ในรูปมีนักเรียนม.ปลายสามคนยืนกอดคอกัน คนซ้ายเป็นผู้ชายหน้าตากวนๆดูเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขตลอดเวลา ส่วนคนขวาเป็นนักเรียนหญิงมัดผมเรียบร้อยหน้าตาน่ารัก และคนที่ยืนอยู่ตรงกลางคือนักเรียนหญิงท่าทางเปรี้ยวและไม่ยอมใครแต่ในแววตาของเธอนั้นแสดงถึงความซื่อสัตย์และรักเพื่อนมากกว่าสิ่งใด ในรูปนี้ทั้งสามคนยืนกอดคอกันอยู่หน้าป้ายชื่อโรงเรียนเปรมาศพิทยาคม โรงเรียนแห่งความทรงจำของพวกเขา

              เธอหยิบกรอบรูปนั้นมาดู ก่อนจะอมยิ้มมุมปากเพราะคิดถึงวันวานอันสดใส มันคงเป็นช่วงชีวิตที่มีความสุขที่สุดสำหรับเธอ เพียงแค่เธอมองรูปภาพในอดีต กลิ่นของวันวานก็ย้อนขึ้นมาเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน...


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น