มารฟ้าทลายสวรรค์ - นิยาย มารฟ้าทลายสวรรค์ : Dek-D.com - Writer
×

    มารฟ้าทลายสวรรค์

    โม่เฉิน เด็กหนุ่มชีพจรลมปราณพิการ นอกจากคำดูถูกเหยียดหยาม เขาต้องเผชิญกับโรคประหลาดแม้แต่หมอที่เก่งกาจก็ไม่สามารถรักษาได้ ขณะที่เขากำลังจะตาย พลังลึกลับได้ปรากฎขึ้น และเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    304

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    304

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ส.ค. 66 / 16:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โม่เฉิน เด็กหนุ่มชีพจรลมปราณพิการ ตัวประหลาดแห่งตระกูลโม่ที่เป็นตระกูลผู้ฝึกยุทธ์ที่ยิ่งใหญ่ นอกจากคำดูถูกเหยียดหยามที่เขาได้รับ เขาต้องเผชิญกับโรคประหลาดที่แม้แต่หมอที่เก่งกาจก็ไม่สามารถรักษาได้ ขณะที่เขากำลังเผชิญกับความตายจากการไล่ล่าของบุรุษชุดดำ เหมือนสวรรค์เวทนาเห็นใจต่อชีวิตของโม่เฉิน ความตายที่กำลังคลืบคลานได้มลายหายไป พลังลึกลับพลันปรากฎขึ้นพร้อมประทานพลังอันยิ่งใหญ่ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล

    คำชี้แจงสำหรับผู้อ่านขอรับ

    1. นิยายเรื่องนี้สรรสร้างขึ้นจากจินตนาการ ความสนใจ และความชอบในแนวทางของกระผม อาจจะมีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ถูกใจผู้อ่าน กระผมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ขอรับ
    2. แน่นอนว่าการแต่งนิยายสำหรับผมต้องมีแรงบันดาลใจ อาจมีบางสิ่งบางอย่างที่คล้ายกับเนื้อหาบางส่วนที่ท่านอาจคุ้นเคย แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่อย่างที่ท่านผู้อ่านคิดแน่นอน กรุณาให้เกียรติและเคารพต่อนิยายของกระผมด้วยขอรับ
    3. หากมีการใช้คำที่ผิด หรือสะกดคำผิด ท่านผู้อ่านสามารถให้คำแนะนำได้ขอรับ (ขอความกรุณาใช้คำแนะนำที่นุ่มนวลต่อกระผมด้วยขอรับ ^_^)
    4. หากท่านผู้อ่านต้องการสนับสนุน สามารถสนับสนุนโดยการซื้อตอนนิยาย ให้ของขวัญ และกดหัวใจเพื่อให้กำลังใจต่อกระผมขอรับ (ขอบพระคุณขอรับ ^o^)
    5. สุดท้ายขอให้ผู้อ่านทุกท่านมีความสนุกเพลิดเพลินต่อนิยายเรื่องนี้ ที่เป็นนิยาย(ที่จริงจัง)ที่กระผมตั้งใจสรรสร้างมาให้ทุกท่านอ่านขอรับ

    #การลงนิยายไม่มีความแน่นอน แต่กระผมจะไม่ทิ้งนิยายเรื่องนี้อย่างแน่นอนขอรับ ขอบคุณสำหรับการติดตาม และการสนับสนุนของทุกท่านขอรับ ^-^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น