Open . Love เปิดปมร้ายทลายหัวใจนายสุดฮอต[END] - นิยาย Open . Love เปิดปมร้ายทลายหัวใจนายสุดฮอต[END] : Dek-D.com - Writer
×

    Open . Love เปิดปมร้ายทลายหัวใจนายสุดฮอต[END]

    โดย HoneyÏ3ee

    ทำไมฉันต้องโดนบังคับให้มาอยู่ร่วมบ้านกับผู้ชายที่ฉันเกลียดขี้หน้า(มั้ง)ตั้งแต่วันแรกที่พบกันด้วยเนี่ยแถมโชคชะตายังกลั่นแกล้งให้เราต้องอยู่ห้องติดกันด้วย ที่หนักกว่านั้นคือห้องเรามีประตูเชื่อมถึงกันอีก

    ผู้เข้าชมรวม

    9,298

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    73

    ผู้เข้าชมรวม


    9.29K

    ความคิดเห็น


    82

    คนติดตาม


    175
    จำนวนตอน : 66 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ย. 61 / 22:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    Shayne Ward - Until You + Subthai   









    แนะนำหนุ่มสาวจาก Open . Love เปิดปมร้ายทลายหัวใจนายสุดฮอต


         

    ซันบีม   :  ยุนโฮ  ธนราช    
    อายุ        : 17  ปี
    ลักษณะนิสัย   : หนุ่มลูกครึ่งไทยเกาหลี  มีเชื้อสเปนผสม  เป็นประธานนักเรียนโรงเรียนเซนทาไฮสกูล ควบตำแหน่งหนุ่มฮอตประจำ โรงเรียน5ปีซ้อน เรียนดี กีฬาเด่น กิจกรรมเลิศ ฐานะดีมีชาติกูล ฉลาดรู้ทันคน เจ้าเลห์นิดๆ เป็นผู้นำได้ทุกสถานการณ์ แอบมีมุมโรแมนติก 
                              ภายใต้ใบหน้าแสนหวาน ที่มีรอยยิ้มละลายใจและมีนัยน์ตาสีเทาประกายหม่นอันทรงเสน่ห์ ของเขานั้นมีความลับบางอย่างที่ไม่ต้องการให้ใครรู้


          

    วีนัส   :  วีนัทยา  ควีน   
    อายุ     : 16  ปี
    ลักษณะนิสัย   :  สาวลูกครึ่งจีนอิตลี  มีเชื้อไทยผสม  ดาวโรงเรียนเซนทาไฮสกูลคนล่าสุด ที่บ้านประกอบธุรกิจจิวเวลรี่ออกแบบและส่งออกอันดับต้นๆของภูมิภาค  เป็นลูกสาวคนเล็กมีพี่สาวหนึ่งคน 
                               เป็นคนน่ารัก ร่าเริงสดใส เห็นน่ารักแบบนี้แต่แอบมีมุมรั้น และด้วยนิสัยที่ใจดี ชอบช่วยเหลือ และเห็นอกเห็นใจคนอื่นอยู่เสมอจึงทำให้เธอรู้ความลับบางอย่างของซันบีมเข้า เธอจึงต้องการที่จะช่วยเหลือเขาแม้ว่าเขาจะไม่เคยต้องการมันเลยก็ตาม 



    เบอร์ลิน   
    อายุ     : 18  ปี
    ลักษณะนิสัย   :  สาวลูกครึ่งจีนอิตลี  มีเชื้อไทยผสม เป็นแชมป์นางงามร้อยเวที และเป็นพี่สาวคนเดียวของวีนัส  รักการออกแบบโดยเฉพาะการออกแบบเครื่องประดับ บ้าซีรีส์เกาหลีมากและชอบงมงายเรื่องดวง


         



    แนชวิล
    อายุ     : 17  ปี
    ลักษณะนิสัย   :   หนุ่มไทย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักธุรกิจรายใหญ่ที่รวยอันดับต้นๆของไทย  เป็นผู้ชายลั่นล้าและหมุ่นสังคม  ชอบหยอดผู้หญิงด้วยคำหวานๆไปทั่ว จึงทำให้เขาเป็นที่รักของสาวๆทั้งหลายทั้งในและนอกโรงเรียน แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนรักเดียวใจเดียว เป็นเพื่อนสนิทของซันบีมและรู้ใจซันบีมที่สุด

      

    จูโน
    อายุ     : 17  ปี
    ลักษณะนิสัย   :  หนุ่มไทย ลูกชายเจ้าของโรงเรียนเซนทาไฮสกูล เป็นคนนิ่งๆ สุภาพบุรุษ อ่อนโยน  แต่เห็นเขาเป็นคนนิ่งๆแบบนี้เขาก็เป็นหนุ่มชิคๆขาลุยนะ เลยทำให้เขาเป็นที่หมายตาของสาวๆทั้งโรงเรียน เป็นเพื่อนสนิทของซันบีมแต่ชอบเข้าข้างวีนัสมากกว่าซันบีม

      

    เบน
    อายุ     : 16  ปี
    ลักษณะนิสัย   :  หนุ่มไทยหัวใจเกาหลี  ชอบการCOVER  K-POP เป็นชีวิตจิตใจ  แอบมีมุมแบ๊วนิดๆ เป็นเพื่อนสนิทของวีนัส และรู้ใจวีนัสที่สุด คอยชวยเหลือและให้คำปรึกษาวีนัสในทุกๆเรื่อง เคารพซันบีมมากถึงขั้นยกให้เป็นไอดอลประจำใจ ชอบเข้าข้างซันบีมมากกว่าวีนัส

     

    แมชซี่
    อายุ     : 16  ปี
    ลักษณะนิสัย   :  สาวไทย ลูกสาวคนเล็กของเจ้าของโรงแรงห้าดาว ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของเมืองไทย  เป็นคนน่ารัก เรียบร้อบ อ่อนโยนอ่อนหวาน จึงทำให้เธอเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆทั้งหลายในโรงเรียนยกเว้นคนที่เธอแอบรักซึ่งเขาไม่เคยสนใจเธอเลย เป็นเพื่อนของวีนัสคอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาวีนัสเสมอ

     

    พิมมี่
    อายุ     : 16  ปี
    ลักษณะนิสัย   :  สาวลูกครึ่งไทยอังกฤษ  ลูกสาวนักธุรกิจจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมที่นำเข้าจากอังกฤษโดยตรง สาวมั่นประจำกลุ่มรักสวยรักงานเป็นที่หนึ่ง เป็นคนรักเพื่อนมาก เป็นแฟนคลับตัวยงของซันบีม เป็นเพื่อนของวีนัสและเป็นคู่ซี้ของยูมิคอยจิ้นและคอยเชียร์ให้วีนัสคบกับซันบีม



    ยูมิ
    อายุ     : 16  ปี
    ลักษณะนิสัย   :  สาวลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น  เน็ตไอดอลที่รักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ น่ารัก แบ๊วๆใสๆ เพราะเหตุนี้จึงทำให้เธอเป็นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลายทั้งในและนอกโรงเรียน  เป็นเพื่อนของวีนัสและเป็นคู่ซี้ของพิมมี่ที่คอยจิ้นคอยสนับสนุนให้วีนัสคบกับซันบีม










              สวัสดีค่ะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน ไรท์ชื่อว่าบีนะคะ มีนามปากกาว่า Honeybee  ยินดีที่ได้รู้จักกับรีดเดอร์ทุกคนค่ะ 
              นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ที่แต่ง ซึ่งก็มีข้อผิดพลาดเยอะมาก ทั้งคำผิด บรรยายเยอะเกินไปจนน่าเบื่อ เนื้อเรื่องไม่กระชับ อัพไม่ตรงเวลา เนื้อหาเดาง่าย(อันนี้ตั้งใจ ฮิฮิ) แต่ก็ขอบคุณรีดทุกคนที่เข้ามาอ่านมาเม้นกันนะคะ เรื่องหน้าไรท์สัญญาว่าจะปรับปรุงจุดบกพร่องต่างๆที่ได้ว่ามาเมื่อกี้นี้ให้นิยายมันออกมาผิดพลาดน้อยที่สุดค่ะ ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ




    ปล.ภาพและเพลงใช้ประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ผู้แต่งไม่มีเจตนานำมาใช้เพื่อแสวงหาผลกำไรหรือละเมิดลิขสิทธิ์ของเจ้าของลิขสิทธิ์แต่อย่างใด










    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "จบแบบค้าง ชวนให้สงสัย และคิดตามว่าตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร"

    (แจ้งลบ)

    เวลาจบแต่ละตอนจะมีอารมณ์ค้างตลอด อยากจะรู้ว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง จะเกิดอะไรขึ้น ความขี้สงสัยของนางเอกชวนให้คิดตามว่าพระเอกมีปมอะไรซ่อนอยู่ และเหมือนคนเขียนนิยายจะสปอยเป็นบางเวลา กั๊กเรื่องไว้บ้างเป็นบางครั้งเพื่อให้คนอ่านสงสัย เกิดคำถามและคิดตาม แม้เรื่องจะพึ่งลงได้ไม่กี่ตอนแต่ก็สามารถทำให้คนอ่านเดาทางของเนื้อเรื่องไปได้หลายแนว ทั้งบุคลิคตัวละคร แล ... อ่านเพิ่มเติม

    เวลาจบแต่ละตอนจะมีอารมณ์ค้างตลอด อยากจะรู้ว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง จะเกิดอะไรขึ้น ความขี้สงสัยของนางเอกชวนให้คิดตามว่าพระเอกมีปมอะไรซ่อนอยู่ และเหมือนคนเขียนนิยายจะสปอยเป็นบางเวลา กั๊กเรื่องไว้บ้างเป็นบางครั้งเพื่อให้คนอ่านสงสัย เกิดคำถามและคิดตาม แม้เรื่องจะพึ่งลงได้ไม่กี่ตอนแต่ก็สามารถทำให้คนอ่านเดาทางของเนื้อเรื่องไปได้หลายแนว ทั้งบุคลิคตัวละคร และเนื้อเรื่องตอนต่อไป อย่างเช่นบุคลิคของพระเอก ว่าเป็นคนบุคลิคแบบไหนกันแน่ จะเป็นคนเย็นชาและขี้เก๊กไหม รึเป็นคนอ่อนโยนตามที่ตัวละครตัวอื่นเคยพูดไว้ องค์ประกอบของเรื่องหลายๆอย่างชวนให้คิด   อ่านน้อยลง

    noiy0124 | 26 พ.ค. 59

    • 3

    • 0

    "เนื้อเรื่องน่าสนใจและน่าติดตาม อยากรู้ว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องน่าสนใจตรงที่ปมของพระเอก เวลาอ่านตั้งแต่แนะนำตัวละครแล้วจะมีการสปอยคนอ่านนิดๆให้คนอ่านอยากรู้ว่าพระเอกมีปมอะไร แล้วนางเอกจะช่วยพระเอกอย่างไร จะช่วยได้ไหม แล้วพระเอกดูเหมือนจะเป็นคนบุคลิคที่คลุมเครือ ระหว่างเป็นคนนิ่งๆปากร้าย เจ้าระเบียบ กับอีกบุคลิคหนึ่งจะเป็นคนขี้เล่นขี้แกล้ง และอาจจะเป็นคนขี้หึงก็ได้ สังเกตจากตอนที่ 8ตอนที่ 9 และตอนที่ ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องน่าสนใจตรงที่ปมของพระเอก เวลาอ่านตั้งแต่แนะนำตัวละครแล้วจะมีการสปอยคนอ่านนิดๆให้คนอ่านอยากรู้ว่าพระเอกมีปมอะไร แล้วนางเอกจะช่วยพระเอกอย่างไร จะช่วยได้ไหม แล้วพระเอกดูเหมือนจะเป็นคนบุคลิคที่คลุมเครือ ระหว่างเป็นคนนิ่งๆปากร้าย เจ้าระเบียบ กับอีกบุคลิคหนึ่งจะเป็นคนขี้เล่นขี้แกล้ง และอาจจะเป็นคนขี้หึงก็ได้ สังเกตจากตอนที่ 8ตอนที่ 9 และตอนที่ 10 ที่พระเอกไม่ยอมให้นางเอกกลับบ้านกับเพื่อนนางเอก และตอนที่แกล้งขับรถเร็วๆเพื่อให้นางเอกกลัวจนไม่กล้าปล่อยมือจากเอวพระเอก   อ่านน้อยลง

    koiyjai55 | 26 พ.ค. 59

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Open. Love เปิดปมร้ายทลายหัวใจนายสุดฮอต"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องน่าสนในมากกกกกกกกกกกกก น่าอ่านน่าติดตามมมมมมมม 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 สงสัยคนแต่งจะตั้งใจมากและทุ่มเทมาก ขอเป็นกำลังใจให้คนแต่ง ขอให้นิยายโด่งดังเป็นที่นิยม ขอให้ประสบความสำเร็จอย่างที่หวังไว้ ขอให้คนแต่งสมหวัง 55555 ตั้งใจเรียนด้วยนะ!!!! สู้ๆ& ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องน่าสนในมากกกกกกกกกกกกก น่าอ่านน่าติดตามมมมมมมม 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 สงสัยคนแต่งจะตั้งใจมากและทุ่มเทมาก ขอเป็นกำลังใจให้คนแต่ง ขอให้นิยายโด่งดังเป็นที่นิยม ขอให้ประสบความสำเร็จอย่างที่หวังไว้ ขอให้คนแต่งสมหวัง 55555 ตั้งใจเรียนด้วยนะ!!!! สู้ๆ✌✌✌✌✌✌✌✌ และสุดท้ายนี้ขอให้คนเขียนดูแลสุขภาพร่างกาย อย่าเจ็บอย่าป่วย พยายามยิ้มเข้าไว้นะ อิอิ ....   อ่านน้อยลง

    xinhuac60 | 29 พ.ค. 59

    • 2

    • 0

    ":)"

    (แจ้งลบ)

    🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝จะได้หาเวลามาอ่าน ...""..........................................,............".......ll............. ตั้งใจเขียนนะ 🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂 ... อ่านเพิ่มเติม

    🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝จะได้หาเวลามาอ่าน ...""..........................................,............".......ll............. ตั้งใจเขียนนะ 🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂😊😊🌹🌹🌹🌹🌷🌷🌹🌷🌹🌷🌹🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌹🌹🌹🌷🌹🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝   อ่านน้อยลง

    JB-JIB | 29 พ.ค. 59

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น