[Fic bleach] ก็แค่ตาย อย่าหวังเลยว่าจะให้ฉันเลิกรักเธอ! - นิยาย [Fic bleach] ก็แค่ตาย อย่าหวังเลยว่าจะให้ฉันเลิกรักเธอ! : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic bleach] ก็แค่ตาย อย่าหวังเลยว่าจะให้ฉันเลิกรักเธอ!

    โดย ~ SUNFLOWER ~

    การที่จะได้สิ่งๆหนึ่งมาจำเป็นจะต้องเสียสิ่งๆหนึ่งไป แต่ทั้งสองสิ่งก็เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับ"พวกเธอ" ระหว่างสูญเสียคนที่รักกับการแก้แค้น...คุณล่ะจะเลือกสิ่งไหน?? [รับสมัคร]

    ผู้เข้าชมรวม

    1,506

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.5K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.พ. 55 / 20:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มีพิอาเซ่ กลุ่มคนลึกลับที่ปรากฎตัวขึ้นเพื่อมาปราบฮอลโล่ในเมืองลูค่อนเมื่อไม่นานมานี้ แต่ต่อมา พวกเธอต้องแฝงตัวเข้าไปในหน่วยผู้พิทักษ์ เพื่อต้องทำบางสิ่งบางอย่าง.....แต่หลังจากพวกเธอแฝงตัวเข้าไปและใช้ชีวิตอยู่ในฐานะยมทูตจนพวกเธอต้องทำให้ พวกเขาหวั่นไหว ไปๆมาๆพวกเธอก็ทำให้เขาตกหลุมรักและพวกเธอก็ตกหลุมรักเขาเช่นกัน......

     

    แต่เวลาแห่งความสุขของพวกเขาและพวกเธอก็ไม่ยาวนานนัก.....เพราะพวกเธอต้องทำสิ่งๆนั้น พวกเธอรอคอยโอกาสที่จะแฝงตัวมาแล้วทำมัน.....เมื่อนานมาแล้ว....ทั้งๆที่พวกเธอตัดสินใจเด็ดขาดแล้วว่าจะทำมัน แต่ตอนนี้พวกเธอกลับลังเลว่าควรจะเลือกอะไร? ระหว่างความรักกับการล้างแค้น! แล้วคุณล่ะคิดว่าพวกเธอจะเลือกแบบไหน?

      

     

     

    Say Hi!:สวัสดีคะ! รีดเดอร์ทุกคนไรท์เตอร์คนนี้มีนามว่าฮิมาวาริ ยูริยินดีที่ได้รู้จักเจ้าคะ! สำหรับคนที่รู้จักกันแล้ว......หวังว่าคงไม่ฆ่าไรท์เตอร์นะ T^T ที่ดอง~ ฟิคอื่นแล้วมาเปิดฟิคใหม่น่ะ! แต่......เรื่องนั้นช่างมันก่อนเถอะ หมู่นี้อยากอ่านฟิคบลีช จนจู่ๆพล็อตก็ค่อยๆออกมาจากหัวไรท์เตอร์เลยเปิดปุ๊บกันลืมไว้ก่อน แต่ดองไม่ดองนั่นอีกเรื่องนึง(โดนเตะ)ไรท์เตอร์คนนี้ไม่ต้อนรับคนก็อป คนเกรียน คนปากจัด+ปากหนักที่ชอบด่าคนอื่นและพวกหน้าด้านหน้าไม้กระดานทั้งสิ้น! ใครมาก็อปหรือมาด่าอะไรในฟิคนี้ขอให้ท้องเสียเป็นเดือนๆเลย เพี้ยง! เบื่อFrontเก่า เปลี่ยนเป็นFrontใหม่ซะเลย!


    Thank You


    ฝากรูป
    Cinnamon Theme

    i.sir
    แจกTHEMEบทความ

    แจกธีมสวยๆหลากสไตล์~! ^O^
     ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร
    คลิกสิ ! ธีมที่นี้เจ๋ง :D


     APPLE PIE★

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น