Golden Superstar (แอบรักซุปตาร์ทองคำ>_ - นิยาย Golden Superstar (แอบรักซุปตาร์ทองคำ>_<) : Dek-D.com - Writer
×

    Golden Superstar (แอบรักซุปตาร์ทองคำ>_<)

    เฮ้อ~~ ใจพี่มันแข็งเหมือนหิน!! รู้ไหมว่ากว่าฉันจะได้มาฝึกงานที่นี่ ฉันต้องผ่านอะไรมาบ้าง ไหนจะต้องเรียนภาษา ไหนจะเรื่องวีซ่าและเอกสารที่มันเยอะแยะก่ายกอง อ่อนลงให้ฉันบ้างไม่ได้เหรอ T_T

    ผู้เข้าชมรวม

    294

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    294

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ย. 64 / 22:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ​ทักทายกันโหน่ย~~

         อันยองฮาเซโย >_< เพื่อนๆ นักอ่านที่น่ารักทุกคน ไรท์แวะมาทักทายค่า และด้วยเนื่องจากไรท์เป็นนักเขียนมือใหม่ ไรท์ก็มีนิยาเล่มแรกจากไรท์เองมาโฆษณาแนะนำให้กับเพื่อนๆ ผู้อ่านที่น่ารักทุกคนได้อ่านกันด้วยค่า นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกจากไรท์ ไรท์เปิดให้อ่านกันฟรีๆ จุกๆ ไปเลยค่า ยังไงไรท์ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะค่า^^

         เอ้า~~~ ขอเสียงปรบมือให้กับนิยายเล่มแรกของไรท์หนอยค่า~~แปะๆ กับผลงานที่ชื่อว่า “Golden Superstar” นิยายเรื่องนี้ ไรท์ได้ทำเป็นแนวรักใสๆ แอบมีดราม่านิดๆ โดยเอาหนุ่มๆ ในดวงใจของไรท์มาเป็นพระเอกในเรื่องนี้ และให้บรรดาผู้อ่านทุกคนได้เป็นนางเอก นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของสาวน้อยช่างฝันคนนึงที่แอบรักซุปตาร์ Kpop ในแดนกิมจิ และพยายามทุกอย่างจนได้เข้ามาฝึกงานในบริษัทเดียวกันกับซุปตาร์ที่เธอชื่นชอบ ทุกอย่างดูจะเหมือนเป็นเรื่องง่าย ถ้าไม่ดันมาเจอกับแก็งนางฟ้าและรักแรกของพระเอก ที่นี่แหละนางเอกของเราจะได้ครอบครองหัวใจของซุปตาร์ในดวงใจได้ไหมค่ะเนี่ย!!

         เอาเป็นว่าไรท์จะไม่บรรยายอะไรมาก สไลด์หน้าจอเข้ามาอ่านไปพร้อมๆ กันเลยค่า และเตรียมพบกับความฟินระดับขั้วโลกเหนือ กลาง ใต้ อีสาน กันได้เลย รับรองงานมีทั้งจิกหมอนขาด และผ้าเช็ดหน้าเปียกแน่นอนค่า^^

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น