Special ถ้าเปลี่ยนจากนายเป็นฉันล่ะ Sasunaru - Special ถ้าเปลี่ยนจากนายเป็นฉันล่ะ Sasunaru นิยาย Special ถ้าเปลี่ยนจากนายเป็นฉันล่ะ Sasunaru : Dek-D.com - Writer

    Special ถ้าเปลี่ยนจากนายเป็นฉันล่ะ Sasunaru

    ผู้เข้าชมรวม

    1,747

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    1.74K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    32
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 ธ.ค. 55 / 22:57 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Special : ถ้าเปลี่ยนจากนายเป็นฉันล่ะ.

       

           ดูเหมือนเขาจะตกลงมาจากที่นุ่มอย่างแรง......ไอบ้าที่ไหนวะ!!!! ก่อนจะพรวดจากที่อันแข็งยังกับพื้น...เอ๋...พื้นเหรอ จากสายตาที่กวาดมองไปทั่วทุกสรรพสิ่งตอนนี้เห็นได้ชัดว่าเขาอยู่บนพื้นนั่นเอง ตอนนี้ความเจ็บมันมาแล้วแต่เพราะฉันหยิ่ง....จะแสดงออกได้ยังไง แล้วดวงตาคู่คมก็เห็นอีกคนยืนหน้าบึ้ง ก่อนจะยืนขึ้นช้าๆแล้วตรงเข้าไปหาอย่างช้าๆ มือหนาสัมผัสใบหน้าร่างบางเบาๆ สีหน้าดูตึงเครียจ

       

      ไอบ้านี่มันเพี้ยนรึเปล่าวะนารูโตะแปลกใจกับการกระทำของคนตรงหน้าด้วยอาการงงงวยก็มิปาน ก่อนจะปัดมือหนาทิ้งไป

      นี่เจ้าบ้า...อะไรของนายห้ะ เกิดอารมณ์รักชอบไม้ป่ารึไงเสียงหวานตวาดแหว ดูจากการแต่งตัวหมอนี่คงจะไปรับภารกิจมาแน่ๆ เจ้าตัวเหมือนหลุดจากภวังค์เมื่อครู่

      อะไร

      อะไร

      ก็แล้วอะไรล่ะ..นายมีไรก็ไปทำสิ เสมองไปทางอื่นแทนเพราะความฝันบ้านั่นแท้ๆ แล้วจากนี้จะมองหน้าหมอนี่ได้ยังไงล่ะทีนี้ ให้ตาย

      ฉันน่ะไม่มีเวลามาปลุกนายทุกวันหรอกนะ อาจารย์คาคาชิสั่งให้มาตามก็เท่านั้นล่ะ...กลับมาแล้วก็หัดทำตัวให้มันมีประโยชน์ซะบ้างซี่ ไอเจ้าบ้าขี้เก็ก...

       

       

      ขาดผึง!!!!!! เขาหันมาทำสายตาพิฆาตใส่คนที่เพิ่งจะตวาดแหวอย่างหมดความอดทน

       

      ไม้ป่าบ้างล่ะ พูดถึงแต่เจ้าคาคาชิ ยกยอกันตลอดนะ แล้วก็ไอ้บ้านู่นนี่นั่น...ตั้งแต่ฉันกลับมานายเคยพูดดีๆกับฉันซักครั้งนึงมั้ย...อ๋อ ยังมีอีก ไอ้ตาขาวกับไอ้ผู้พิทักษ์ทรายคู่ขานายอีก...ยังมีใครอีก อ่อ ไอ้ซาอิ...ยังมีอีกมั้ย ยังไม่หมดสินะ...อิทาจิพี่ฉันอีกคน...คนพวกนี้นายพูดกับพวกมันได้สบายใจแต่ยกเว้นฉันสินะ..เขาโพล่งออกมาจนเหนื่อนหอบ ใบหน้าจ้องอีกฝ่ายจนเกือบจะห่างกันไม่ถึงคืบ นารูโตะงงว่าเจ้าบ้านี่เป็นอะไรก็เลยถามแบบกล้าๆกลัวๆ

       

       

      อะไรของนายอ่ะ...ซาสึ..เกะ

      ทุกวันนี้ฉันฝันถึงแต่เรื่องของนายจนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว!! ฉันกลัว... ร่างสูงมองลงต่ำเพราะไม่กล้าสบกับดวงตาที่เขาเห็นในฝัน ดวงตาที่ไม่มีความรู้สึกแบบนั้นเขากลัวจะต้องเจอมัน

       

      ซาสึเกะ...คือว่า...

       

       

      เออ...ฉันชอบนาย...ไม่สิ...ฉัน..รักนาย....ถ้าต่อไปเกิดอะไรขึ้น ฉันกลัวจะไม่ได้พูด...นายจะเกลียดฉันก็ได้...ฉันไม่เป็นไรหรอก หมดแล้วสิ่งที่ค้างคาใจ เรื่องฝันนั่นอาจจะเป็นจริงเมื่อไหร่ก็ได้ ตอนนี้มีโอกาสก็ควรจะรู้ใจตัวเองเสียที นารูโตะเพิ่งเคยเห็นแววตาเศร้านั่น เขาอาจจะตกใจกับคำสารภาพนั่น แต่ทำไม....ซาสึเกะเหมือนกำลังกลัวอะไรบางอย่าง....เขาก้าวไปหาร่างสูงเพื่อดูให้ชัดว่าเขาไม่ได้ฝันไปอีกคนแต่แล้วความรู้สึกมืดมนนั้นกลับเข้าครอบงำเขาอย่างสิ้นเชิง.....

       

       

      โหมดเซียน!!!! ซาสึเกะเงยหน้ามามองอีกคนเพราะความรู้สึกน่ากลัวนั้นมันกำลังกลับมา ในโลกแห่งความเป็นจริงงั้นเหรอ...ไม่จริง

       

      หึ...กลัวเหรออุจิฮะ คำเรียกก็เหมือนกับในฝันไม่มีผิดเพี้ยน

       

      จิ้งจอกเก้าหาง นายทำอะไร

       

      ไม่ต้องตกใจไป ฉันแค่มาเตือนนาย....ระวังตัวเอาไว้...เพราะนารูโตะเป็นของฉัน เมื่อไหร่ที่ฉันควบคุมเขาได้ นายจะเป็นคนแรกที่จะได้สังเวยบนคมดาบของฉัน...หึหึหึ รอยยิ้มน่าขนลุกนั่นไม่ใช่นารูโตะ ไม่จริง....อาการที่ใกล้เข้าขั้นประสาทมันเป็นอย่างนี้นี่เอง นารูโตะ...นายจะทำให้ฉันบ้านะรู้ตัวรึเปล่า..

       

      นารูโตะสังเกตเห็นท่าทีของซาสึเกะที่เปลี่ยนไปก็กระวนกระวายมาก หมอนี่เป็นอะไร มือบางเอื้อมจะไปจับอีกฝ่ายแต่กลับโดนปัดออกอย่างแรง

      อย่ามาจับฉัน!!!” ร่างสูงตวาดก้องแต่พอเห็นว่าแววตานั้นเปลี่ยน มันไม่ได้เป็นอย่างเมื่อครู่ก็ถอนหายใจด้วยความเหนื่อยล้า

      ซา..สึเกะ...ขอ..

       

      อย่าพูดคำนั้น...เขาคว้าร่างบางมากอดอย่างหวงแหน เสียงเต้นของหัวใจทำให้นารูโตะรู้ว่าผู้ชายคนนี้กลัวมากแค่ไหน ฉัน...ฉันกลัว...กลัวนายอีกคน นารูโตะ .....นารูโตะ..ฮึก...นารูโตะ...

       

      ซาสึเกะกำลังร้องไห้...เพราะเขางั้นเหรอ...เขากอดตอบอีกฝ่ายอย่างปลอบใจ แต่ซาสึเกะกลับดึงเขามาจูบอย่างดูดดื่ม ซึงร่างบางก็ตกใจอยู่ในตอนแรก แต่ก็รับสัมผัสร้อนแรงนั้นอย่างเต็มใจ ทั้งคู่แลกรสสัมผัสกันอยู่พักใหญ่ก็ผละออกเบาๆ

       

      อย่าหายไปนะ...

      .........

      พูดสิ..ฉันกลัวนายไม่พูดเหมือนกับ...ในฝันนั้น....ฉันรักนาย...รักมากได้ยินมั้ยนารูโตะ ความฝันนั้นทำให้ฉันกลับมา ฉันเป็นห่วงนายนะเจ้าซื่อบิ้อ พูดอะไรบ้างสิซาสึเกะประคองใบหน้างามให้มองแต่ตนอย่างเอาแต่ใจ

       

      ฉัน...

      อะไร

      ฉัน...ฉันก็..

      บอกเกลียดฉันก็ยังดีใจกว่านายไม่พูดนะ...ร่างสูงร้อนรน...นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเป็นแบบนี้ นารูโตะกลับยิ้มทั้งที่เห็นแบบนี้ นั่นทำให้ร่างสูงไม่เข้าใจ

       

      ยิ้มอะไร...หมายความว่าเรื่องนี้มันตลกสำหรับนายเหรอ

      นี่...อย่าเพิ่งโกรธได้มั้ย...คือฉันก็จะบอกว่า...ฉันเองก็...รักนายมากเหมือนกันนั่นล่ะเจ้าบ้าขี้เก๊ก ร่างบางหน้าแดงก่ำหลังจากที่พูดออกไป ร่างสูงที่ได้ยินอึ้งไปพักนึง

       

      ไม่ได้ยิน พูดดังๆสิ

      ฉันรักนาย

      ไม่ได้ยิน

      ฮึ่ย...ฉันรักนาย ไอ้บ้า!!!!!” ก่อนจะเกี่ยวลำคอแกร่งมารับจุมพิตจากตนเป็นการตอบทุกอย่างที่ร่างสูงต้องการ ซาสึเกะเองก็ตอบรับเป็นอย่างดี แต่ยังไม่วาย...

       

      จริงๆรึเปล่า ถ้านายโกหกฉัน...ฉันจะ..

      ซาสึเกะ ฉันพูดจริงนะ.....ไม่งั้นจะตามนายกลับมาทำไม.... สีหน้าร่างบางทำให้ซาสึเกะยิ้มได้อีกครั้ง แน่นอนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาจะไม่ปล่อยร่างบางไปเป็นอันขาด ต่อให้ต้องตาย....ก็ตาม

       

       

      แต่งงานกับฉันนะ โดยไม่รอให้อีกฝ่ายตอบร่างสูงก็ครอบครองร่างบางได้ทั้งกายและใจ

       

       

       

       

      โทบิ...นายทำอะไรกับเจ้าหมอนั่น นารูโตะใช้จิตสื่อไปถึงเก้าหางในตัวเขา

       

       

      เห็นลีลาอยู่ตั้งนานละ....ฉันก็เลยจัดไปซักดอก....อ่อ...สำหรับนายดอกเดียวคงไม่น่าจะพอนะ ใช่มั้ยละนารูโตะคุง นารูโตะในโหมดเซียนเก้าหางกล่าวอย่างพอใจ แหงละ ก็เห็นแล้วมันขัดตาจริงๆ ถ้าเจ้าอุจิฮะมันปากแข็งนักก็ต้องเจอมุกเทพเพนบวกกับจ้าวแห่งเก้าหางแบบนี้มันถึงจะมันส์  ก่อนหน้านี้ในฝันนั้นก็อดติดใจรสจูบของเจ้านั่นอยู่หรอกนะ

       

       

      เลิกคิดบ้าๆซะทีเจ้าโทบิบ้า!!!!!!!”

       

      เจ้าเข้ามาได้ยังไงเนี่ย!!” ดวงจิตนารูโตะกำลังวิ่งมาพร้อมไม้หน้าสาม.......โทบิเอ๋ยเล่นกับเคะราชินีมันต้องเจอดับแน่......

      GG ..

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×