ถ้าเปลี่ยนจากนายเป็นฉันล่ะ Fic SasuNaru 2 - ถ้าเปลี่ยนจากนายเป็นฉันล่ะ Fic SasuNaru 2 นิยาย ถ้าเปลี่ยนจากนายเป็นฉันล่ะ Fic SasuNaru 2 : Dek-D.com - Writer

    ถ้าเปลี่ยนจากนายเป็นฉันล่ะ Fic SasuNaru 2

    ผู้เข้าชมรวม

    1,654

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    1.65K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    31
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 55 / 23:33 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Fic SasuNaru ถ้าเปลี่ยนจากนายเป็นฉันล่ะ 2.

      จ้าวแห่งเก้าหางกำลังหลับสนิท แต่นั่นก็แค่ภายนอก ความคิดเขากำลังสับสนตั้งแต่วันที่ได้พบร่างสูงคนนั้น แม้เปลือกตาจะปิดสนิทแต่นิ้วเรียวเลื่อนไปแตะริมฝีปากบางที่ยังคงกรุ่นจากจุมพิตของอีกฝ่าย

       

      นี่เราเป็นอะไร สักพักความคิดของจิตใต้สำนึกที่กำลังก่อตัวก็หยุดชะงัก เขาผลุดลุกขึ้นนั่งก่อนจะมองไปรอบกาย ห้องที่มีสีดำ ไม่มีอะไรประดับประดา เมื่อมองไปในกระจกก็พบบุคคลที่เหมือนไม่เคยรู้จักมาก่อน แท้จริงแล้วนั่นคือตัวเขาเอง ใบหน้าเรียบนิ่งนี้เกิดขึ้นมาได้ยังไง  นารูโตะในตอนนี้อยู่ในโหมดเซียนเก้าหาง แม้จะดูน่าเกรงขามแต่เขากลับไม่ได้ต้องการมัน ยิ่งเมื่อได้ยินคำกล่าวของร่างสูงวันนั้น

       

      ฉันจะใช้ร่างกายเพื่อตามหานาย และไม่ยอม....ตายก่อนนายแน่....นารูโตะ

      เพ้อเจ้อจริง ก่อนจะสะบัดหัวไล่ความคิดงี่เง่านั่นออกไป แต่ความคิดก็มักจะวนมาอยู่ที่เก่า ใบหน้าหล่อปนเศร้ากำลังมองมายังเขา เหมือนเขากำลังมองเห็นตัวเองอีกคนเจ็บกระนั้น จำได้ว่าเขาได้แทงคนตรงหน้าไปด้วย......................................ความเป็นห่วงนี้มันคืออะไร

       

      นายไม่เป็นไรแล้วล่ะ ซากุระบอกว่าห้ามนายลุกจากเตียงไปซักพัก เนจิที่มาดูอาการอยู่บ่อยๆบอกแก่หัวหน้าแห่งหมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระ หมอนี่ยังคงไม่ยอมพูดอะไร เขารู้ว่าเจ้านี่ต้องคิดถึงแต่โหมดเซียนคนนั้นเป็นแน่ ตอนทำแผลก็ไม่บ่นหรือร้องว่าเจ็บสักนิด

      ฉันเจ็บ  เนจิก้มมองคนที่พูดแต่ใบหน้านั้นคงจะแสดงได้ดีเกินไปถึงกับมีน้ำตาไหลออกมา เขาจะรู้มั้ย ว่าฉันเจ็บมากแค่ไหน

      เขาเคยถามคำถามนี้กับฉันเหมือนกันซาสึเกะมองมายังเนจิ ก่อนภายในใจจะรู้สึกเจ็บแปลบขึ้นมา นารูโตะเองเคยถามแล้วงั้นเหรอ ฉันมันเหมือนคนโง่จริงๆ เขากำกระบังหน้าผากแน่นภายใต้ผ้าห่มด้วยความรู้สึกอัดอั้น

      ถึงตายฉันก็จะพานายกลับมา นารูโตะ

      ถึงฉันตายก็จะพานายกลับหมู่บ้านให้ได้ ไอ้เจ้าบ้าซาสึเกะ!!!!!’ ดูเหมือนวันนี้ฉันจะเป็นคนตามสินะ ซาสึเกะที่คิดย้อนหลังไปพบเจอแต่เรื่องเก่าๆนึกถึงมันทุกเวลาตั้งแต่กลับมาที่นี่  

       

      ทางด้านอิทาจิที่ลอบเข้าไปในถ้ำเสือแต่เพียงลำพัง เขารู้ว่านารูโตะอยู่ด้านใน ตอนนี้เพนคงยังอยู่ด้วยแน่แต่เขาก็จะลองเสี่ยงดูสักตั้ง คิซาเมะผู้ติดตามถูกบอกให้รออยู่ด้านนอกเพราะการมาหลายคนอาจทำให้เสียแผน

       

      คิดอะไรอยู่ถึงไม่รู้ว่าศัตรูเตรียมจ่อคอฆ่านายได้เลยนะเสียงนี้ ไม่สิ...ไม่น่าจะเร็วขนาดนี้ อิทาจิกระโดดหลบไปทันทีที่รู้ว่าเป็นหัวหน้าแสงอุษาตัวจริงเสียงจริง ไม่ใช้ร่างแยกด้วย

      หน่วยลับของโคโนฮะมาสอดแนมอะไรที่นี่

      ไม่ต้องพูดให้มากความ ดาบคู่กายถูกดึงออกมาตั้งรับ บ้าจริง ถ้าไม่ถอดหน้ากากจะใช้เนตรวงแหวนได้ยังไง คิดได้ดังนั้นก็ถอดหน้ากากออก ทำให้เพนตะลึงเล็กน้อย

      เพื่อนเก่าหนิอิทาจิเริ่มใช้จันทรากะปิดฉาก แต่เพนนั้นไม่ใช่กระจอกและรู้ว่าอิทาจิก็อาจจะชนะตนด้วยก็ได้ สายตาจึงเบี่ยงลงต่ำสังเกตการณ์เคลื่อนไหวแทน

      มาหานารูโตะงั้นสิ  ถ้านายทำอะไรผิดพลาด ฉันจะฆ่าหมอนั่นด้วยวิชานั้น เสียงเรียบของเพนแฝงไปด้วยความน่ากลัว อิทาจิเพิ่งฉุกคิดขึ้นได้ว่าเพนเองก็มีวิชาผนึกจิ้งจอกเก้าหาง เนตรวงแหวนจันทราจึงเปลี่ยนกลับรูปเดิม หากอยู่ต่ออาจจะเสียแผนและยังมีลูกน้องอยู่ข้างนอกอีก ตอนนี้ก็มีแต่จะถอยไปตั้งหลักใหม่ แต่แล้วพลันเหลือบไปมองบุคคลด้านหลังของเพน

       

      นารูโตะ!!!!

       

      นั่นนาย...

      รู้สึกจะเอะอะกันไปถึงข้างใน  ทำไมช่วงนี้เจ้าพวกอุจิฮะชอบมาป้วนเปี้ยนใกล้ฉันจริง   มันน่าจะฆ่า....ซะให้หมดตระกูลพูดโดยไม่สะท้านสักนิด อิทาจิเองยังแทบไม่เชื่อสายตา โหมดเซียนตลอดกาลนั่นเสมือนคำสาปอย่างไรอย่างนั้น นารูโตะ เข้าใกล้คำว่าปิศาจมากขึ้นทุกที  ก่อนจะเกิดอะไรไปมากกว่านี้เขาต้องสลายตัวก่อน ชั่วพริบตาก็ทิ้งไว้แต่หมอกควัน

      ท่าทางเจ้าคนน้องคงส่งมาตาม แต่คนพี่เหมือนอยากได้นายนะ เพนกล่าวเป็นเชิงหยอกล้อ กลุ่มแสงอุษาอาจจะดูเลวร้ายยิ่งเป็นเพน แต่พวกเขาก็เป็นอิสระไม่ขึ้นต่อองค์กรใดๆ ก่อนหน้านี้นารูโตะเองที่เป็นคนขอมาอยู่กับเขา

      ช่างหัวมันเถอะก่อนจะผินกายกลับไป เพนเองก็ไม่ชอบนารูโตะโหมดนี้เท่าไหร่ มันทำให้เขาหมดอารมณ์จะคุยด้วยทุกครั้ง ไม่เหมือนเด็กบ้าที่หัวเราะเสียงดัง พูดมาก และชอบกินราเม็งเป็นชีวิตจิตใจ ตอนนี้แม้แต่ราเม็งยังเกลียดเข้าไส้เลย

       

      นายเจอแล้วทำไมไม่พาเขากลับมา!!!!” ร่างสูงบนเตียงตะโกนใส่หน้าพี่ชายอย่างเดือดจัด แม้คิซาเมะจะพยายามอธิบายว่าเรื่องมันไม่ได้ง่ายแต่ซาสึเกะก็เอาแต่บอกว่า คนเก่งอย่างอิทาจิทำไมพามายังไม่ได้อีก แล้วแบบนี้อย่างเขาจะไปทำอะไรได้

      เลิกตะโกนแล้วก็รีบหายซะ  ถ้าอยากเจอนารูโตะ

      ไม่ต้องมาสอนฉัน....เอาที่อยู่หมอนั่นมาอิทาจิมองหน้าน้องชายอย่างสมเพชผ่านทางสายตา

      สภาพอย่างนี้ยังจะดิ้นรนไปตายรึไง เจ้าน้องชายหน้าโง่

      เออ...ฉันมันโง่ เอามาเถอะน่า ฉันไม่ได้ไปแบบนี้หรอก เมื่อเห็นว่าใจเย็นลง อิทาจิก็ตัดสินใจเอาแผนที่นั่นให้ หลังจากวันนั้น เขารอวันที่จะหายเป็นปกติ และวันนี้ก็มาถึง วันนี้ถึงตายก็ต้องพามาให้ได้ เขาออกเดินทางไปตามแผนที่ของอิทาจิ เป็นเวลาหลายวันกว่าจะเสาะหาเจอ

       

      และเมื่อพบแล้วก็ต้องเสี่ยงหาร่างบางให้เจอก่อนจะเจอเพนอีก ที่แห่งนี้มืดและชื้น นับว่าหลายเท่ากับที่กบดานของเขามาก นารูโตะจะมาอยู่ในที่แบบนี้เขาก็อดคิดไม่ได้ว่าจะทนกลิ่นสาปพวกนี้ไปได้ยังไง ตอนนี้เขาปล่อยให้ความรู้สึกนำพาเขาไปเหมือนเป็นการวัดดวง

       

      ตอนนี้เขาหยุดอยู่ตรงที่หน้าห้องอับชื้นด้านในสุด ก่อนจะออกแรงดึงประตูเหล็ก ที่มาทางนี้เพราะเขารู้สึกถึงกลิ่นหอมอ่อนๆจากกายบาง เมื่อเปิดเข้าไปก็เจอร่างบางที่หันมาจ้องหน้าเขาก่อนจะพุ่งตัวด้วยความเร็วมาทางเขา ซาสึเกะรับหมัดเอาไว้ก่อนจะตอบโต้ด้วยการป้องกัน

      กล้ามากที่มาถึงนี่

      นายมัวเหม่ออะไรทำไมฉันมายืนหน้าห้องยังเพิ่งจะรู้สึกร่างบางชะงักน้อยๆแต่นั่นก็คือโอกาสของร่างสูงแล้ว เพียงแค่นิดเดียวที่จะทำให้ร่างบางยอมอ่อนข้อให้ก็ดีแค่ไหนแล้ว ร่างบางถูกตรึงเข้ากับพื้นห้องโดยไม่ทันตั้งตัว

      กำลังคิดถึงฉันอยู่รึเปล่าเสียงนิ่มของร่างสูงเอ่ยถาม แค่เพียงแว๊ปเดียวเขาก็เห็นสายตาของร่างบางเศร้า แค่เพียงน้อยนิด

       

      แต่นั่นก็เพียงพอที่เขาจะรู้ว่า ร่างบางยังคงนึกถึงเขา ร่างสูงจูบหน้าผากใสก่อนจะเลื่อยมาข้างแก้ม จุมพิตทั้งสองข้าง ปลายคาง จนมาถึงริมฝีปากบางสวย เค้าคิดถึงเหลือเกิน แม้จะเหลือบมองร่างบางเป็นระยะ แต่แววตายังคงแน่นิ่งไม่เปลี่ยนแปลง เพียงแต่ไม่ต่อต้านเท่านั้น

       

      ร่างสูงบรรจงจูบอย่างเร่าร้อน กวาดหาความหวานจนพอใจอยู่นาน กลิ่นกายหอมอ่อนๆทำให้เขาอยากสัมผัสให้มันมากขึ้น เขามองใบหน้าที่ยังคงเรียบเฉยก่อนกระชากชุดคลุมแสงอุษาของร่างบางออกด้วยโทสะ

       

      ทำไม!!!!! ทำไมกันนารูโตะ  ทำไมนายไม่ตอบสนองฉัน!!!” โดยไม่มีการเบิกทางใดๆ ร่างสูงก็สอดใส่อย่างเอาแต่แต่ใจจนช่องทางฉีกขาด ร่างบางเพียงแค่ขมวดคิ้วเป็นปมและนั่นทำให้ร่างสูงใช้แรงทั้งหมดที่มีกับร่างบาง

       

       

       

       

      ทุกท่วงท่าอิริยาบถที่สะสมมานานถูกปลดปล่อยออกมาจนหมดสิ้น เพียงแค่ให้ร่างบางร้องเรียกชื่อตน เพียงแค่อยากปลุกจิตสำนึกนั้นของร่างบาง เขาถึงกับสร้างรอยไว้บนใบหน้างามหลายจุด

       

       

       

       

      แต่เพราะไฟที่โหมกระหน่ำย่อมไม่อาจจบเพียงเท่านี้ เขาปลดปล่อยออกไปหลายต่อหลายรอบในตัวร่างบาง ส่งผลให้อย่างน้อยร่างใต้อาณัติก็แสดงอารมณ์อึดอัดออกมา แต่แล้วจู่ๆร่างบางก็โผเข้ากอดเขา นั่นทำให้ซาสึเกะหยุดนิ่งไปชั่วขณะ

       

       

       

       

       

      อย่า...ตาม..ฉัน เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว เขายังคงสาดเทความต้องการอย่างไม่หยุดพัก หวังจะได้ยินเสียงร้องไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม

       

       

       

      ฉันจะตาม...ตาม...ตาม!!!!” และทั้งคืนก็มีแต่ไฟราคะของร่างสูงที่ไม่มอดดับลงง่ายๆ

       

       

      หลังจากปล่อยให้ร่างบางได้พัก เขาจ้องมองใบหน้าหวานที่คลายโหมดเซียนไปแล้วอย่างเห็นใจ ยิ่งเห็นคราบเลือดเป็นดวงๆก็ยิ่งเจ็บ มือหนาเลื่อนไปแตะริมฝีปากบางนั้นเบาๆก่อนจะลุกขึ้นกล่าวอย่างหนักแน่นว่า

      ถ้าครั้งหน้าฉันกลับมา ฉันจะถล่มไอ้แสงอุษาบ้าบอนี่ให้หมด จากนั้นก็สลายเป็นกลุ่มหมอกควันไป ใช่ว่านารูโตะจะไม่รับรู้ เขาร้องไห้ เขาอยากกลับ อยากเจอ อยาก....ขอโทษ  ซาสึเกะ คนที่ผนึกตราบาปไว้กับเขา

       

       

      หลายวันผ่านไป

       

      ในคืนเดือนมืด บุรุษผู้หนึ่งออกเดินทางจากที่แสนไกลมายังหมู่บ้านที่แสนสงบสุข หลังจากได้มองที่นี่อีกครั้ง มันทำให้นึกถึงสมัยยังเป็นเด็ก แต่ไม่นานดวงไฟทั้งหลายกลับสว่างทำให้ความคิดกำลังเพลินๆถูกตัดขาด แต่นั่นกลับทำให้เขาตกใจมากกว่าเก่า

       

      ทุกคน  ที่คิดว่าน่าจะลืมไปแล้วมายืนอยู่ตรงหน้าเขา พวกเขากำลังแสดงสีหน้ามีความสุขงั้นสิ ทำไมเราถึงทำได้ยากนักนะทั้งที่อยากทำแท้ๆ

       

      มาแล้วเหรอ จ้าวแห่งเก้าหางเสียงคุ้นหูนี้  เขามองคนตรงหน้าด้วยแววตาสับสน

      ยินดีต้อนรับกลับบ้าน ซาสึเกะยิ้มบางๆให้ ยังมีเนจิ กาอาระ ซากุระ อิทาจิ และทุกคนกำลังยิ้ม ให้กับเขา เมื่อย้อนกลับไปวันที่เพนรู้ว่าซาสึเกะบุกมายังฐานของตน เขาเองไม่ได้ออกมาป้องกันแต่อย่างใด

       

      หมอนั่นจะกลับมาถล่มฐานของฉัน เพราะงั้นนายรีบกลับไปซะดีกว่า แม้ว่านายจะหนี แต่ใจนายรู้ว่านายกำลังทำอะไร อย่าทำอะไรที่สวนทางความคิดอีก  ฉันช่วยนายได้เสมอ ถ้าหากนายไม่มั่นใจและจะกลับมาอยู่กับเรา

       

      มือหนาตรงเข้าโอบกอด และน้ำตาเม็ดแรกได้ร่วงลงบนอกเสื้อของร่างสูงอย่างไม่ตั้งใจ แม้ว่าสีหน้าจะยังคงไม่เปลี่ยน

      ฉันจะทำให้นายกลับมายิ้ม...ให้ได้เลย คนดีของฉัน ซาสึเกะเอาเสื้อคลุมอุจิฮะที่มีรูปพัดด้านหลังคลุมไหล่บางเอาไว้หลวมๆ ก่อนจะพูดว่า

       

       

      อยู่กับฉันนะ นารูโตะ...หากขาดนายไป...ฉันจะอยู่ได้ยังไง

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      นี่เจ้าบ้า!!!!!จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหนฟะติดตามต่อใน>>>>Special ถ้าหากเปลี่ยนจากฉันเป็นนายล่ะ ตอนพิเศษ

       

       

                                                        

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×