ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปฏิบัติการขอแต่งงาน by เจ้าสาว

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวหน่อยนะจ้ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      2
      26 ก.ย. 49

          สวัสดีค่ะ ดิฉัน คิตะมายุ อุมัย เป็นพนักงานออฟฟิตสุดสวย ( งั้นหรอ ) อายุ ไม่บอก น้ำหนัก ไม่บอก

     ส่วนสูง 162 เซนติเมตร ตอนนี้กำลัง คบอยู่กับแฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่าชั้น แค่ 3 ปีเองค่ะ ( อย่างนี้เรียก

    แค่หรอ ) เค้าหล่อและก็เท่มากๆเลยค่ะ  พนักงานผู้หญิงในบริษัทของชั้นเกือบทุกคนจ้องเค้าตาเป็นมัน 

     แต่เสียใจค่ะ ที่เค้าไม่สนใจใครเลยค่ะ เค้าสนใจแต่ชั้นคนเดียว หลายคนคงสงสัยว่า หนุ่มฮอตอย่างเค้า

     ทำไมถึงได้มาสนใจคนอย่างชั้น นั้นก็เป็นเพราะว่า ชั้นเป็นกุลสตรีทุกระเบียบนิ้วเลยนะคะ เหล้าไม่แตะ

    บุหรี่ไม่สูบ เที่ยวกลางคืนไม่เคย งานบ้าน งานครัว ชั้นทำเป็นหมดทุกอย่างเลย เวลาเค้าอยู่กับชั้นเค้ามัก

    จะชมชั้นเสมอว่า คบกับคุณนี่เหมือนมีแม่คนที่ 2 เลยที่เดียว เห็นไหมคะ เค้ารักชั้นมากแค่ไหน ถึงขนาด

    เปรียบชั้นให้เป็นคุณแม่คนที่ 2 ฮิฮิ  พูดมาตั้งนาน ชั้นยังไม่ได้แนะนำแฟนของชั้นเรยค่ะ

      เค้า ชื่อ ฮามาดะ เรน ทำงานอยู่บริษัทเดียวกับชั้นค่ะ  มีตำแหน่งเป็นหัวหน้าฝ่ายบุคคล ก็เพราะเค้าทำ

    งานตำแหน่งนี้แหละค่ะ ถึงทำให้เราได้เจอกัน ส่วนชั้นตอนแรกอยู่แผนกทั่วไปแต่ตอนนี้ย้ายไปอยู่แผนก
    บัญชี ได้ทำงานอย่างที่จบมาซะที วันๆ ก็จะคร่ำเคร่งอยู่กับตัวเลขตลอดเลย ช่วงนี้ เราสองคนจึงไม่ค่อย

    ได้เจอกันเท่าไหร่ แต่ชั้นก็ชอบส่งข้อความน่ารักๆ ไปให้เค้าแทนความคิดถึง แต่ชั้นไม่เค้ยไม่เคยส่งคำ

    ประเภทที่ว่า รักนะจุ๊บๆ หรือว่า คิดถึงตัวเองสุดหัวใจ ไปหรอกนะคะ ชั้นว่ามันเหมือนไม่มียางอายยังไง

    ก็ไม่รู้ ชั้นมักจะส่งคำที่แสดงถึงความห่วงใย อย่างคำว่า อย่ากลับบ้านเกิน 6 โมงเย็นนะ  ก่อนนอนอย่า

    ลีมแปรงฟันล่ะ ห้ามตื่นสายเกิน 6 โมงนะ ไม่งั้นจะอาบน้ำและไปทำงานไม่ทัน เห็นไหมคะ ชั้นเป็นห่วง

    เขาขนาดไหน  ว่าแล้วชั้นขอไปส่งข้อความถึงเรนคุงก่อนนะคะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×