ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยเตี้ยอันตรายกะวายร้ายนายขี้เก๊ก

    ลำดับตอนที่ #2 : น้ำฟ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 255
      1
      21 ต.ค. 57

    “เนื่องจากในกลุ่มของเรา มีผู้หญิงอยู่หนึ่งคน และงานส่วนใหญ่ที่เราต้องทำ ไม่เหมาะสำหรับผู้หญิงเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น พี่ขออนุญาตแยกน้องผู้หญิงออกมาทำงานต่างหากแล้วกันนะ”

    ว่าแล้วก็สั่งให้รุ่นน้องผู้หญิงไปนั่งรออีกฟากหนึ่ง ส่วนตนเองพารุ่นน้องผู้ชายที่เหลือไปดูวิธีการสาธิตการทำงาน หลังจากที่นัดแนะจนเป็นที่เข้าใจเรียบร้อยแล้ว เด็กหนุ่มก็ปลีกตัวมาหาน้องผู้หญิงที่สั่งให้นั่งรอในตอนแรก จะว่าแปลกก็แปลกนะ เพราะจู่ๆใจก็เต้นรัวขึ้นมาซะอย่างนั้น

    “น้องชื่ออะไรหรอจะได้เรียกถูก”

    ถามด้วยน้ำเสียงที่เรียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ ขอบอกเลยว่าวินาทีนั้น ควบคุมตัวเองไม่ได้จริงๆ

    “ชื่อน้ำฟ้าค่ะ เรียกสั้นๆว่า ฟ้าก็ได้ พี่มีอะไรจะให้ฟ้าทำ บอกฟ้ามาได้เลยนะคะ ถึงฟ้าจะตัวเล็กแบบนี้ แต่แรงเยอะนะ”

    เด็กสาวตอบด้วยน้ำเสียงสดใส แววตาและท่าทางกระตือรือร้นของเธอ ทำเขาแทบละลายไปตรงนั้น เด็กบ้าอะไรก็ไม่รู้ สดใสร่าเริงจริงๆ เฟรนลีด้วย ชักจะหลงรักแล้วล่ะสิ ^^

    “ฟ้าพูดอย่างนี้พี่ค่อยเบาใจหน่อย พี่ชื่อชินนะ ยังไงก็รบกวนด้วยแล้วกัน”

    พูดจบก็เดินนำไปอีกอาคารหนึ่ง แล้วสิ่งแรกที่เด็กสาวร่างบอบบางจะต้องขนก็คือ
    พรมปูพื้นขนาดพอๆกับตัวเอง น้ำหนักนะหรอ หึหึ ราวๆสิบกิโลกรัมได้

    “ลองยกดูสิว่าไหวมั้ย”

    ชินพูดด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงเป็นใย แน่นอนว่าเค้าไม่ได้แกล้ง เพียงแต่อยากทดลองอะไรดูเท่านั้นเอง ส่วนน้องฟ้าก็ใจกล้าเกินตัว จัดการยกพรมขึ้นบ่าโชว์ทันที

    “พอไหวนะคะ จะให้ฟ้าขนไปไว้ที่ไหนหรอคะ”

    ชินไม่ตอบ เขายิ้มแล้วเดินนำไปยังอาคารรับรองแขกซึ่งห่างจากอาคารที่ใช้เก็บพรมประมาณ ๓๐๐ เมตร ตอนแรกก็กะจะให้ขนไปวางไว้ข้างบนชั้นสอง ซึ่งเป็นห้องรับรอง แต่พอเห็นรุ่นน้องผู้หญิงตัวเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อและเริ่มหอบนิดๆแล้ว เขาก็ตัดสินใจให้วางพรมบริเวณใต้บันใดแทน (แหงล่ะ เกิดน้องเค้าหน้ามืดเป็นลมล้มพับตอนขึ้นลงบันไดจะทำยังไง พรมเสียหายหมด ๕๕๕)

    “หมดแรงแล้วหรอ ไหนเมื่อกี้บอกว่าแรงเยอะยังไงล่ะ”

    “แฮ่ก..ป..เปล่า..ค่ะ..แรง..ยังมี..อีกเยอะ..แฮ่ก..”

    ถึงจะพูดอย่างนั้นก็เถอะ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เธอแทบไม่มีแรงพูดเลยด้วยซ้ำ เด็กหนุ่มอมยิ้ม เป็นอย่างที่เขาคิด เด็กคนนี้น่าแกล้งที่สุดเลย

    “ถ้าอย่างนั้นก็ฝากด้วยนะ ขนมาอีก ๙ ม้วนพอ เดี๋ยวอีกชั่วโมงนึงพี่มาตรวจงาน”

    สั่งงานจบก็รีบเดินออกนอกตัวอาคาร แม้จะไม่ได้หันกลับไปมอง แต่เขาก็เดาได้ว่า สภาพใบหน้าเธอจะเป็นอย่างไร หุหุ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×