ยัยเตี้ยอันตรายกะวายร้ายนายขี้เก๊ก - นิยาย ยัยเตี้ยอันตรายกะวายร้ายนายขี้เก๊ก : Dek-D.com - Writer
×

    ยัยเตี้ยอันตรายกะวายร้ายนายขี้เก๊ก

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่อาจมีเนื้อหา ที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18+ ปี ควรหลบผู้ใหญ่อ่านนะ หุหุ^^

    ผู้เข้าชมรวม

    1,608

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.6K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน :  4 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 57 / 13:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ...นิยายเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเหตุการณ์จริงที่ไรเตอร์ได้ประสบมากับตัวเอง

    และพอเล่าให้เพื่อนๆฟัง ทุกคนก็ชอบเอามากๆจนเกิดการแพร่กระจายแบบปากต่อปาก

    ครั้นไรเตอร์จะเล่าให้ฟังหมดทุกคนก็ไม่ต้องทำการทำงานอะไรแล้ว เลยมาพิมพ์เก็บไว้

    ให้พวกเพื่อนๆตัวดีช่วยกันแชร์ให้คนที่สนใจมาอ่านเอาเองแล้วกัน อ่อ...ที่สำคัญ

    ไรเตอร์ก็แอบหวังให้นางเอกของเรื่องได้มีโอกาสได้เข้ามาอ่านแล้วติดต่อเข้ามาบ้าง

    เพราะตั้งแต่เรื่องราวครั้งนั้นจบลงไป เราทั้งคู่ก็ไม่ได้พบกันอีกเลย TT


    .............................................................................................................

    ชิน พระเอกของเรื่องนี้ เป็นเด็กนักเรียนม.๕ ธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่ดันทำตัวเกรียนจัดจนถูกลงโทษให้มาเป็นหน่วยสต๊าฟ คอยคุมการจัดงานโรงเรียนที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แน่นอนว่า ถ้าเขาทำงานนี้พังล่ะก็ โดนเด้งตั้งแต่ยังไม่ได้สอบแน่ๆ

     ฟ้า นางเอกของเรื่องนี้ เด็กนักเรียนชั้นม.๓ จากโรงเรียนเอกชนชื่อดังในตัวจังหวัดลพบุรี เธอเป็นคนตัวเล็กถึงเล็กมาก เมื่อเทียบกับพระเอกของเราแล้ว เธอสูงแค่หน้าอกของเขาเท่านั้นเอง ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ร้ายใช้ได้เลยล่ะ

    ...เรื่องราววุ่นๆทั้งหมดเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ ๑๙ เดือนธันวาคม ปี ๒๕๕๕ ก่อนวันงานโรงเรียน ๓ วัน ด้วยความเชื่อส่วนบุคคลว่าวันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๕๕ จะเป็นวันสูญสิ้นซึ่งมนุษยชาติตามคำทำนายของสิ่งต่างๆดังต่อไปนี้

    ๑.ประกาศจากองค์การ NASA ว่าวันที่ ๒๒ ธันวาคม ค.ศ. ๒๐๑๒ (พ.ศ. ๒๕๕๕)
    วันนั้นแกนโลกของเราจะพลิกกลับขั้ว คือ ขั้วโลกเหนือจะมาอยู่ที่ขั้วโลกใต้ ช่วงเวลานั้น โลกของเราจะไม่มีสนามพลังแม่เหล็ก เพื่อป้องกันตัวเองจากสนามพลังแม่เหล็ก และ รังษีต่างๆจากอวกาศ แล้ววันนั้นจะเป็นวันเดียวกับที่ ดวงอาทิตย์จะพลิกกลับขั้วเช่นกัน เพราะดวงอาทิตย์จะพลิกกลับขั้วทุกๆ ๑๑ ปี ปีล่าสุดคือปี พ.ศ. ๒๕๔๔ ถ้ามาถึงวันนี้ก็ ๑๑ ปีพอดี (๒๕๔๔ + ๑๑ = ๒๕๕๕) ขณะที่ดวงอาทิตย์กำลังพลิกกลับขั้วนั้น ดวงอาทิตย์จะแผ่สนามแม่เหล็ก และรังษีความร้อนสูงมายังโลก ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่โลก ไม่มีสนามแม่เหล็กป้องกันตัวเอง ผลคือ น้ำแข็งขั้วโลกละลายฉับพลัน น้ำท่วมโลกฉับพลัน ไม่มีทางหนีได้ทัน   


    ๒.ชาวมายา (ชนเผ่ามายาแห่งอเมริกากลาง) ทำปฏิทินใช้เองตั้งแต่ ๑๐๐๐ ปีที่แล้ว ชนเผ่ามายานี้มีความสามารถในการคำนวนการโคจร การเกิดดับของดวงดาวอย่างไม่น่าเชื่อ คือเขาสามารถคำนวนว่า โลกหมุนรอบดวงอาทิตย์โดยใช้เวลา ๓๖๕ วัน ตั้งแต่ ๑๐๐๐ ปีที่แล้ว ซึ่งตรงกับปฏิทินที่ชาวโลกปัจจุบันใช้กัน แล้วยังสามารถคำนวนเกี่ยวกับระบบสุริยะจักรวาลได้อย่างแม่นยำมาก ชาวมายายังกำหนดวันสุดท้ายของปฏิทินของพวกเขาคือ วันที่ ๒๒ ธันวาคม ค.ศ. ๒๐๑๒ (พ.ศ. ๒๕๕๕) พวกเขาบอกด้วยว่า วันนั้นโลกจะถึงจุดสิ้นสุด (โดยบอกไว้เมื่อ ๑๐๐๐ กว่าปีที่แล้ว) น่าแปลกมาก ทำไมมาตรงกับองค์การ NASA ไม่น่าเชื่ออ่ะ 

    ๓.นาย Gordon-Michael Scallion เป็นผู้หยั่งรู้อนาคต (futurist) มีญาณทัศนะ
    (Spiritual Visionary) คือมองเห็นอนาคตด้วยญาณ มีความแม่นยำมาก เขาได้ทำนายว่า น้ำกำลังจะท่วมโลก จนหลายประเทศหายไปจากแผนที่ ประเทศที่เป็นเกาะจะจมน้ำทั้งหมด ประชากรโลกที่รอดตายมีเพียง ๑๐% เท่านั้น เขาเชื่อว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นในระหว่างปี ๑๙๙๘-๒๐๑๒ (พ.ศ.๒๕๔๑-พ.ศ.๒๕๕๕) และเขาได้สร้างแผนที่โลกใหม่หลังน้ำท่วมครั้งใหญ่ ภายใต้ชื่อ Future Map Of The World ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี ๑๙๗๘ (พ.ศ. ๒๕๒๑) ซึ่งประเทศไทยเหลือแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น


    ๔. หลวงปู่สรวง ออยเตียนสรูล กล่าวไว้ว่า พ.ศ. ๒๕๕๐ ถึง ๒๕๕๕ หางนาคกวาดน้ำให้โลกมาได้ครึ่งหนึ่งแล้ว กำลังจะกวาดน้ำขึ้นมาล้างโลก จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ คนไม่ดีไม่มีศีลธรรม จะล้มตายมาก ส่วนคนดีมีศีลธรรม จะอยู่รอดปลอดภัยได้ (ไม่เชื่อ
    อย่านับถือ)

    ชิน เด็กม.ปลายผู้เชื่อในคำทำนายจึงเริ่มสร้างวีรกรรมต่างๆ จนทั้งโรงเรียนปั่นป่วนวุ่นวายไปหมด ตอนแรกท่านผ.อ.ได้พิจารณาให้ไล่ออก แต่ด้วยเกียรติคุณของอาจารย์ที่ปรึกษาประจำห้อง ซึ่งได้รับรางวัลคุณครูดีเด่น ๓ ปีซ้อนได้ขอร้องเอาไว้ เขาจึงได้รับโอกาสพิเศษให้ทำงานร่วมกับคณะกรรมการนักเรียน ในการจัดสถานที่เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับจัดงานประจำปีของโรงเรียน โดยการกระทำครั้งนีั้จะเป็นตัวชี้ผลว่าเขาจะได้อยู่ต่อหรือจะโดนเชิญออก แม้ในความคิดเขาอาจเห็นว่ามันไม่สำคัญ แต่เพื่อป้องกันอันตรายของชีวิตและทรัพย์สินที่จะพึงเกิดขึ้นโดยท่านแม่ผู้เหี้ยมโหดแล้ว เขาจึงจำต้องยอมรับเงื่อนใขนี้ไปโดยปริยาย....

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น