เริ่มต้นนับจาก 1 ไปด้วยกัน สู่ admission 2555 - นิยาย เริ่มต้นนับจาก 1 ไปด้วยกัน สู่ admission 2555 : Dek-D.com - Writer
×

    เริ่มต้นนับจาก 1 ไปด้วยกัน สู่ admission 2555

    โดย helperman

    ผู้เข้าชมรวม

    637

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    637

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 54 / 16:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ แนะนำตัวก่อนเลยแล้วกันนะครับ ผมนาย helpman บทความแรกนี้ไม่มีอะไรจะมาแนะนำนอกจากตัวเองครับ 555  ขอใช้พื้นที่แห่งนี้แนะนำตัวเองนะครับ ผมอยากจะ ออกตัวก่อนเลยนะครับว่าผม ไม่ใช่คนเก่งอะไร  และไม่ใช่อัจฉริยะบุคคลเด็กโอลิมปิกใดๆทั้งสิ้น  ผมก็แค่เด็กวิศวะชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง  ตอนนี้กำลังจะขึ้นปี 2แล้ว แต่เริ่มรู้สึกแล้วว่าไฟทางด้านวิศวะมันกำลังจะมอดลงไปแล้ว  ตอนนี้เลยอยากจะขอพักทุกอย่างก่อนและกลับมานั่งทบทวนตัวเอง ว่าทำไมเราถึงรู้สึกว่ามันไม่ฟิตยังไงก็ไม่รู้ ทั้งๆที่ก่อนจะเลือกคณะเราก็เป็นคนเลือกเอง  เลือกมหาวิทยาลัยเอง และที่สำคัญอ่านหนังสือแทบกระอักเลือด??? ( ทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้คงงง กันแล้วใช่ไหมว่ายังไงของมันว่ะไอ้นี้ )
     
              หลังจากทบทวนมาได้ระยะหนึ่งก็เริ่มรู้ตัวแล้วว่า  ฉันจะขอทำตามความฝันที่มันฝังอยู่ในส่วนลึกของความคิดเรามาตลอดสักครั้ง หนึ่ง นั่นคือ แพทยศาสตร์ ใช่ครับ  ผมหมายถึงว่าผมจะแอดมิชชั่นใหม่ และคราวนี้ผมมุ่งมั่นที่จะเข้าเพียงคณะเดียวเลย แพทยศาสตร์ ที่ผมตัดสินใจแบบนี้ผมไม่ได้หมายความว่า คณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่ผมเรียนอยู่มันไม่ดีนะครับ  แต่ผมคิดว่าชีวิตคนเรามันก็เต็มที่ไม่น่าจะเกิน 100 ปี (ถึงเกินก็ไม่น่าจะทำอะไรไหวแล้วตอนนั้น)  หากเรามีสิ่งใด หรือความฝันใดแล้วยังไม่ได้ทำออกไปมันคงน่าเสียดายมากๆ และสำหรับผมถ้าผมปล่อยนานไปกว่านี้  ผมคงจะหมดโอกาสทำฝันให้สำเร็จแล้วแหละครับ T-T
     
            หลังจากพร่ำมานาน  จุดประสงค์ที่ผมอยากจะเขียนบทความนี้ขึ้นมานะครับ คือนับจากวันนี้เป็นเป็นต้นไป จน ถึงวันสอบ แพทย์ กสพท.  ปี 2555 ผมจะนั่งอ่านหนังสืออยู่บ้านทั้งวันเลย(ฟิตสุดๆ)  จึงอยากจะเปิดบล็อกนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะได้มีเพื่อนมาแลกเปลี่ยนความรู้ใหม่ๆ และ เทคนิคดีๆ รวมไปถึงแชร์E-book และแนวข้อสอบปีเก่าเขียนมาถึงบรรทัดนี้แล้ว  ผมจึงอยากจะเชิญชวน เพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่มีแผนจะพิชิตแอดมิชชั่นเหมือนกันมาแชร์ประสบการณ์ความรู้สึก หรือจะระบายอะไรก็ได้ ผมคนนี้ยินดีรับฟัง ทุกปัญหาของทุกคนเลยครับ จะตอบกลับทุกปัญหาอย่างแน่นอนครับ  มาติดตามและอยู่เป็นเพื่อนผมเยอะๆนะครับ แล้วบทความดีๆผมจะอัพทุกวันครับ มาเดินทางไปด้วยกันครับ
    และบทความคราวหน้าผมจะเริ่มเสนออะไรที่มีสาระแล้วนะครับ  มาแชร์ประสบการณ์ไปด้วยกันนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น