ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` [exo] เด็กป่วน ก๊วนหอแตก {chanbaek}

    ลำดับตอนที่ #2 : หอแตก : 01

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 57




    -1-

    แอ๊ด...

    หยุดก่อน นั่นไม่ใช่ชื่อพ่อผมและไม่ใช่ชื่อพ่อไอ้สองแฝดไม่ได้มีเจตนาจะล้อชื่อพ่อใครแต่อย่างใด แต่เป็นเสียงที่ผมเปิดประตูบานใหญ่เข้าไปในห้องที่แปะด้านหน้าว่าห้องประชุมต่างหาก

    ผมมาก่อนเวลาเกือบครึ่งชั่วโมงได้ คือไม่ใช่ว่าเป็นคนรักษาเวลาหรือว่าอะไรหรอกครับเพียงแต่อยากจะมาเดินสำรวจที่หอพิเศษนี่ซักหน่อย ขึ้นชื่อว่าหอพิเศษแน่นอนว่าอะไรๆหลายๆอย่างต้องพิเศษตามชื่อ คิดดูว่าโถงรวมคอมเป็นแมคบุ๊คอะ! ไหนจะทีวีจอขนาดห้าสิบนิ้วกะว่าเอาให้ดูหนังหน้านักแสดงจนเห็นรูขุมขนเลยสินะ! ยัง ผมยังไม่ได้เห็นห้องนอน แต่ได้ยินไอ้พี่คริสแม่งโม้ว่าห้องนอนของกรรมการธรรมดาๆดีกว่าห้องประธานหออย่างผมเยอะ ไม่ต้องพูดถึงห้องนอนของประธานนักเรียน คงยิ่งกว่าห้องของสุลต่านแล้วมั้ง!

    ไอ้อิจฉาก็อิจฉานะครับ แต่ไอ้ภาระงานที่ตามมาอาจทับคุณจนไส้ทะลัก ทำเอาความอยากของผมลดไปเกือบครึ่ง

    ปล่อยๆให้เขาไปเห๊อะ

    ผมเดินออกมาจากห้องประชุมเมื่อพบว่ายังไม่มีใครมา เลยเดินเล่นเปิดห้องนั้นทีเปิดห้องนี้ทีที่ชั้นล่าง ส่วนใหญ่ก็เป็นห้องเล็กๆที่มีโต๊ะคาดว่าคงเอาไว้ใช้หารือกันเล็กๆ และมีห้องกาแฟ ผมเดินไปเปิดค้นดูในตู้เผื่อว่าจะมีอะไรกิน ก็ท้องแม่งร้องแล้วครับ เป็นเด็กวัยกำลังโตนี่วันวันนึงใช้พลังงานไปเยอะนี่มันก็ห้าโมงกว่าแล้ว ผมควรจะหาอะไรรองท้องซักหน่อย ว่ามั้ยล่ะ?

    ผมเขย่งเปิดตู้ด้านบนเพราะเมื่อกี้หาข้างล่างแล้วไม่เจออะไร ขอโทษนะที่วันนี้ไม่ได้ใส่ที่เสริมส้นมา.....พอดีว่าไอ้ยีนเด่นๆแม่งไปอยู่ที่พี่ชายกันหมดแล้วครับโดยเฉพาะไอ้พี่คนที่สามผมว่ามันคงจะเยอะเกินไปซักหน่อยเลยเหลือแต่พันธุ์ด้อยส่งมาให้ คิดแล้วก็แสนจะชอกช้ำดีว่าหน้าตาหล่อเหลาเลยพอหักลบกับความเตี้ยนี่ได้

    จะทำเป็นมองผ่านไอ้พวกที่เคยแซวกูจนปากแตกไปก็แล้วกันนะ....

    ว่าแต่ทำไมห้องนี้แม่งไม่มีอะไรกินเลยวะ

    “ทำอะไร”

    มีคนมา!!

    โป๊ก!!

    ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าซวยหรือเซ่อแต่หน้าผากผมก็ฟาดเข้ากับประตูตู้เข้าเต็มๆ โขกเสร็จก็ค่อยๆทรุดตัวลงไปนั่งบนพื้นแล้วลูบหน้าผากตัวเองป้อยๆไม่ทันได้มองหน้าของไอ้คนที่เข้ามาขัดจังหวะ เสียงรองเท้ากระทบพื้นดังเข้ามาใกล้ก่อนที่ผมจะเห็นรองเท้าหนังสีดำมันว้าบเหมือนหัวผอ.อยู่ตรงหน้า ผมค่อยๆเงยหน้าขึ้นไปมองก่อนจะผงะถอยหลังจนหัวชนตู้อีกรอบเพราะไอ้คนมาใหม่แม่งเสือกยื่นหน้าเข้ามาใกล้

    โป๊ก!

    “โอ๊ย!

    “โง่”

    “ว่าไงนะ!!?” คืออยากถาม ไอ้ห่านี่เป็นไรมากไหม เพราะมันแท้ๆทำให้ผมต้องหัวโขกโน่นโขกนี่แล้วยังมีหน้ามาด่าว่าโง่ ผมลุกขึ้นยืนพลางยกเท้าเตะหน้าแข้งของไอ้โย่งนั่นไปที คือมันสูงไง....ถึงอยากจะเอื้อมไปผลักหัวมันให้โขกกับประตูตู้ขนาดไหนแต่กลัวเอื้อมไปแล้วพลาดนี่หน้าแหกกันเป็นแถบนะบอกเลย เพราะงั้นวิธีที่พอจะล้างแค้นก็ได้ก็คงจะมีวิธีนี้เท่านั้นแหละ ไอ้โย่งนั่นร้องโอ๊ยก่อนจะก้มลงไปจับหน้าแข้งตัวเองแล้วหันมาจิกตาใส่ผม

    “มันเจ็บนะ!

    “ก็มึงด่ากูก่อนอะ!

    “ตัวก็เปี๊ยกนึงทำไมถึงซ่าแบบนี้ห๊ะ?”

    มันถามพลางขยับตัวเข้ามาใกล้ ผมงี้เบิกตากว้างเลยครับ เดี๋ยวๆ ไอ้เวรนี่คิดจะทำอะไรของมัน! ตัวผมพิงอยู่ที่ขอบของอ่างล้างจานในขณะที่แขนยาวๆของไอ้โย่งก็เท้าอยู่บนซิงค์คร่อมตัวผมไว้ บอกได้คำเดียวว่าท่านี้ล่อแหลมต่อการเสียตูดมาก พอผมดิ้นทีมันก็ขยับเข้ามาใกล้อีก

    พ่อมึงเถอะครับ!!

    “ไอ้ชานยอล เอกสารของพี่ทงเฮที่บอกว่า......กะ...กูขอโทษที ไม่รู้ว่ามึงติดธุระ แบคฮยอนหวัดดี กูไปล้ะ”

    วันนี้แม่งซวยจริงๆด้วยไง....

    ไอ้จื่อเทา....ผมจำหน้ามันได้แม่งเป็นเพื่อนห้องเดียวกันเดินถือซองเอกสารเข้ามาก้มหน้าก้มตามัวแต่สนใจซองนั่น แต่พอเจอภาพตรงหน้าเข้าไปมันถึงกับสตั๊นไปประมาณสองจุดแปดจุดสามเก้าวินาที(ใส่จุดเพื่อ?)ก่อนจะพูดจาชวนตีให้ผมออกไปกระทืบปาก ผมตบหัวไอ้โย่งนั่น(ทั้งๆที่ไม่รู้จักกัน) ผลักมันออกแล้วสบถยาวเป็นวรรคเป็นเวร

    "สัดเอ๊ย เป็นไงล่ะมึง เล่นอะไรไม่ถูกที่ ทำธุระอะไรอยู่ล่ะไอ้จั๊ดง่าวววว!!"

    “นี่มึงทำร้ายกูเป็นรอบที่สองแล้วนะ”

    “ก็มึงทำกูก่อน!!

    “อย่าซ่าให้มากนักนะไอ้เตี้ย ระวังหอสามจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ”

    “ทำไม! มึงเป็นใครวะ !

    “ชานยอล”

    “ห๊ะ?”

    “กูชื่อปาร์คชานยอล”

    “...........”

    “รู้ยังว่ากูเป็นใคร?”

    ผมบอกแล้วไง....วันนี้มันนรกแตกชัดๆ

     

    "แหม...ทำเป็นว่าไม่รู้จัก...."

    "แต่ไปยืนกอดกันในห้องกาแฟเนี่ย...."

    "ไวไฟจริงนะมึง"

    "ไอ้แฝดกล้วยหอม! พวกมึงหยุดเลยนะ!!!" ผมปาสมุดเล่มเล็กใส่ไอ้แฝดเบอร์สองไอ้เซฮุนและปาสมุดเล่มใหญ่ใส่ไอ้แฝดเบอร์หนึ่งที่อยู่ชั้นบน มันสองคนพร้อมใจกับรับสมุดนั่นไว้ แทนที จะเข็ดพวกมันกลับยิ้มเผล่แล้วอ้าปากแซวผมพร้อมกันราวกับว่ามันเป็นสคริปต์ที่ท่องมา

    "เขินหราาาาาาาา"

    "เขินเหี้ยไรล่ะ! ถ้าพวกมึงไม่หยุดกูจะเดินไปกระทืบแล้วนะ!"

    "บีหนึ่งดูสิ แม่งเขินแล้วรุนแรงอะ"

    "ไม่ต้องกลัวนะบีสอง ถ้ามันคลั่งมากๆก็ส่งไปหอพิเศษดีมั้ยน้องรัก" ไอ้คิมจงอินก้มหน้าโต้ตอบกับไอ้เซฮุนอย่างอารมณ์ดี ดีสิครับ!จะไม่ดีได้ยังไงล่ะมีเรื่องล้อกูตลอดสัปดาห์นี้เนี่ย แม่งงงงงไม่นึกว่าไอ้เทาจะเป็นคนขี้นินทาเห็นอะไรมาพูดหมดประหนึ่งว่าก๊อกรั่วอุดยังไงก็ไม่อยู่ กะอีแค่เพราะท้องร้องเลยเถิดมาถึงขั้นนี้ได้ไงวะ! จะไปโวยวายใส่ไอ้เวรชานยอลนั่นก็ไม่ได้ เดี๋ยวเสือกหมั่นไส้มากๆจับหอสามขึ้นแบลคลิสทีนี้อีกสองหอแม่งจะหันมารุมเล่นงานหอผมหอเดียวอะ!

    งามหน้า....วันนี้แม่งมีเรื่องงามหน้ากันเลยทีเดียว

    "มึงต้องไปขัดห้องน้ำไม่ใช่หรอวะ?"

    "เออใช่! มึงและมึง ต้องไปเป็นเพื่อนกูด้วย"

    "เอ.....เดี๋ยวนะ"

    "กูจำได้ว่า....."

    "มึงรับปากมิสคิมคนเดียวนี่หว่า"

    "พวกูไม่เกี่ยวน้า"

    ประสาทจะกินก็เวลาไอ้สองแฝดแม่งพูดต่อกันนี่แหละ!!!

    คือแบบ...รู้แล้วว่าพวกมึงรู้ใจกันมาก แต่ขอโทษนะ! ฟังแล้วอยากถีบพวกแม่งตงิดๆ มีเพื่อนเป็นฝาแฝดก็ไม่ดีแบบนี้แหละครับ เวลาโดนแกล้งมันจะพร้อมใจกันหันมารุมคุณคนเดียว ผมมองนาฬิกาที่แขวนอยู่บนผนังห้อง ตอนนี้สามทุ่มแล้วเป็นเวลาปิดห้องอาบน้ำ คงไม่คิดว่าผมจะบ้าจี้ไปขัดส้วมใช่มั้ย? ไม่เอาครับอย่าคิดแบบนั้น ขัดห้องอาบน้ำสราญใจกว่าเยอะ ไม่ต้องเสี่ยงเจอบรรดางูเหลือมที่อาจนอนตายอยู่ในชักโครกด้วย

    "จะไปดีๆหรือจะให้กูลากไป"

    "เฮ้ย ไม่ได้หรอก เดี๋ยวถ้าน้องมีเรื่องด่วนมาหา มันจะหาใครไม่เจอนะเว้ย"

    "งั้นมึงอยู่นี่ละกัน ส่วนไอ้เซฮุนไปกับกู"

    "เอ้า ไมเป็นกูวะ"

    แฝดเบอร์สองบ่นงุบงิบแต่ก็ลงจากเตียงมาแต่โดยดี ไอ้คนน้องว่าง่ายครับ ว่าง่ายแต่ไม่ได้หมายความว่าไม่กวนตีนนะ! ดีกรีแม่งไม่แพ้พี่มันเลย แฝดเบอร์หนึ่งโบกมือหยอยๆเย้ยใส่ แน่นอนว่าสิ่งที่ได้รับกลับไปคือการโชว์นิ้วกลางเสียหนึ่งทีแล้วพากันเดินออกจากห้อง

    "พรุ่งนี้ให้ไอ้จงอินมานะเว้ย! ส่วนวันสุดท้ายมึงมาคนเดียวเลย"

    "ใจคอมึงจะทิ้งให้กูล้างห้องอาบน้ำอันกว้างใหญ่นั่นคนเดียวหรอ! นี่จิตใจของมึงทำด้วยอะไร!!"

    ผลัวะ!

    "ไอ้สาดดดดดดดดดด"

    "ใครเป็นคนรับปากมา ห่า กูมาวันนี้กับมึงก็ดีเท่าไหร่แล้ว" มิวายโดนมันตบหัวเข้าให้ หลบไม่ทันครับ เสือกเตี้ยกว่ามันเลยโดนกระทำชำเรา(?)ง่าย

    "...พี่คริสจะไปต่อไหนวะ" ระหว่างที่กำลังใส่ถุงมือยาง ไอ้เซฮุนก็ถามขึ้นมา ผมชะงักนิดหน่อยพลางคิด จะว่าไปพี่คริสก็อยู่ปีสามแล้ว ปีหน้าคงต้องต่อมหาลัยใช่มั้ย ไม่รู้อะมันไม่เคยพูดกับผมเรื่องนี้เลย ถ้าเอนไม่ติดก็คงไปต่อที่เมืองนอกล่ะมั้ง

    "ไม่รู้ว่ะ มึงก็ไปถามเอาเองดิ่"

    "ไม่เอาอะ มึงแหละไปถาม”

    “กูไม่ได้อยากรู้เลยนะ-*-

    “เออ! กูก็ไม่ได้อยากรู้เหมือนกัน”

    แล้ว....เมื่อกี้ใครถามผมวะ?

     

    ฮึก...ฮือ

    กึก

    ผมที่กำลังถูคราบสกปรกออกจากผนังกำแพงในห้องอาบน้ำห้องแรกมีอันต้องชะงักเมื่อได้ยินเสียงประหลาด พยายามจะเงี่ยหูฟังเสียงแว่วที่ดังแผ่วมาแต่ไกลๆ พอไม่ได้ยินอะไรผมก็ลงมือขัดต่อพร้อมกับขนแขนที่เริ่มแสตนด์อัพ ณ บัดนาว มือนี่เริ่มสั่นพึ่บๆจนผมต้องเอามืออีกข้างตีมันให้หยุดสั่น

    ไม่ได้เล่นตลกนะครับ...บอกเลย

    อย่าทำกับกูแบบนี้....กูไม่พร้อม

    ฮึก....ฮึก

    แกร๊ง!

    "ไอ้เซฮุน! หยุดส่งเสียงร้องได้ปะวะห่านี่!"

    ผมโยนแปรงทิ้งก่อนจะลุกขึ้นยืนด่าไอแฝดฝ่ายขาวที่ขัดอยู่อีกฟากหนึ่งของห้องน้ำ ไม่รู้ล่ะ! วินาทีนี้โทษมันไว้ก่อน ถ้าไม่โทษมันแล้วจะให้ผมโทษใครวะ! ตอนนี้มองโลกสวยสุดๆแล้วนะ!

    "เสียงเหี้ยไรมึง! กูเปล่านะเว้ย!!"

    "อย่ามาตอแหล!"

    "เอ๊ะมึงนี่! กูบอกว่าเปล่าไง!!"

    ผมและไอ้เซฮุนเดินออกมายืนอยู่ตรงบริเวณที่แต่งตัว ผมจ้องหน้ามันมันจ้องหน้าผมเราจ้องตากันและสุดท้ายก็ขยับเข้าไปใกล้กันอีกนิด....สต๊อป! หยุดฉากอีโรติคในหัวแล้วมองสภาพความเป็นจริงอันน่าสะพรึงก่อนได้ปะวะ! ตอนนี้เวลาสามทุ่มยี่สิบเอ็ดนาที บรรยากาศอันเงียบสงัด ณ บริเวณห้องอาบน้ำรวมชั้นหนึ่งซึ่งผมคาดเอาว่าที่นี่ไม่น่าจะมีใครอีกแล้วนอกจากผมและไอ้แฝดนรกคนน้อง(หลายฉายามากไอ้นี่) แต่จู่ๆก็มีเสียงประหลาดเกิดขึ้นดังมาจากห้องอาบน้ำฝั่งที่ผมกำลังทำความสะอาดอยู่...

    เรียกคุณริวจิตสัมผัสและคุณเจนญาณทิพย์ด่วนครับพี่น้อง!!

    "มะ..ไม่มีอะไรมั้งมึง หูแว่วไปเอง"

    "หูแว่วเหวอะไร สองรอบเชียวนะ!"

    "งั้น...ไปดู"

    "ห๊ะ!?"

    "กูบอกให้ไปดู มาเร็ว" มึงอยากรู้แล้วจะลากกูไปทำไมไอ้หอกหักกกกก!!!

    ออกแรงขัดขืนมันได้หน่อยเดียวก็ต้องยอมเดินตามมันไปแต่โดยดี แต่ละย่างก้าวโคตรยาวนานประหนึ่งว่ากำลังดักซุ่มโจมตีอะไรซักอย่าง ยิ่งใกล้ผมก็ยิ่งขนลุกเพราะบรรยากาศเย็นๆชื้นๆของห้องน้ำโคตรอำนวยปะละ! เสียงนั่นดังขึ้นอีกทีจนต้องรั้งแขนไอ้เซฮุนไว้ นอกจากมันจะไม่หยุดแล้วยังลากผมให้เดินต่อจนกระทั่งมาหยุดอยู่หน้าห้องน้ำห้องสุดท้ายที่ปิดประตูอยู่...

    บยอนจะเป็นลม...เกิดจากท้องพ่อท้องแม่มาดูคนอวดผีไม่สะพรึงเท่าเจอเอง

    "กะ...กูว่าเรากลับห้องเถอะ"

    ไม่ฟัง....ไอ้จั๊ดง่าวไม่ฟังกูววรว ฮรือออออ! ถามกูซักคำมั้ยว่ากูพร้อมรึเปล่า ถามกูซักคำมั้ยยยย!

    กูกลัวววววววววววว!!!!

    แกร๊ก

    "เฮ้ย!!"

    "อ๊ากกกกกกกกกกกก!!" ผมที่หลับตาปี๋แล้วกระโดดขี่หลังไอ้เซฮุนทันที จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด...ฮือ.....

    "ไอ้แบคฮยอน! ไอ้หอกนี่! หนักโว้ย ลงไปก่อนดิวะ"

    "ไม่! มึงเจออะไรบอกกูมา! ผีแม่ม่ายตายทั้งกลมรึผีเด็กมัดจุก บอกกูมา!!"

    "ไม่มีผีอะไรทั้งนั้นแหละ น้อง! น้อง!"

    มันสะบัดผมทิ้ง ดีว่าตั้งตัวได้พอดีเลยไม่ล้มจุ้มปุ๊กลงบนพื้น รีบชะโงกหน้าไปมองก่อนจะพบว่าในห้องน้ำมีร่างเล็กของเด็กผู้ชายนอนหมดสติอยู่ในนั้น ทั้งเนื้อทั้งตัวมีผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ผมกับไอ้เซฮุนมองหน้ากันก่อนจะตัดสินใจพาไปที่ห้องพยาบาลประจำหอ ผมเคาะประตูรัวๆก่อนที่หน้าหล่อๆของอาจารย์จะโผล่ออกมาแบบมึนๆ

    "มีไร.....เฮ้ย"

    เวลาฉุกเฉินแบบนี้ยังจะเสือกถามว่ามีอะไร กูมาเดินเล่นมั้งครับแหม่ ถ้าหากไม่เคารพผมคงเอามือแปะกลางหน้าแล้วเอามือแหวกให้ถอยห่าง แต่นี่ยังนับถือเลยใช้มือแหวกๆ ไอ้แฝดเอาน้องลงนอนบนเตียง ดึงผ้าเช็ดตัวเปียกๆนั่นออกแล้วรีบดึงผ้าห่มคลุมตัวน้องเขาไว้ ตัวงี้เย็นเฉียบปากซีดตัวสั่น

    มาอีหรอบนี้โดนแกล้งแหง

    "ออกไปนั่งรอตรงโน้น เดี๋ยวครูตรวจก่อน"

    ผมพยักหน้าแล้วปิดม่านกั้นให้ ทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาแล้วถอนหายใจ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรมากหรอกครับ เคสแบบนี้เจอบ่อยมากเรียกได้ว่าแทบจะทุกปี แต่ผมไม่คิดว่าจะมันเล่นกันวันเปิดเทอมวันแรกแบบนี้ ท่าทางจะแสบไม่เบา

    "มึงไปบอกไอ้จงอิน กดออดเรียกประชุม เจอกันที่ห้องโถงใหญ่"

    ถึงจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ในฐานะประธานหอ ผมจะปล่อยไว้ไม่ได้

     

    "มีเรื่องอะไรกัน" 

    เสียงดังเซ็งแซ่ไปทั่วห้องโถงใหญ่เมื่อทุกคนลงมาจากห้องพักของตัวเอง ผมหันไปหาผู้ที่มาใหม่ ชานยอล แอบแปลกใจเบาๆที่ประธานนักเรียนมาเอง แต่วันนี้เพิ่งเปิดเทอมวันแรกคงไม่มีงานอะไรมากมายเท่าไหร่ และการที่ประธานหอทำอะไรแบบนี้ในวันเปิดเทอมคงเป็นเรื่องไม่ค่อยดีนัก ผมยักไหล่น้อยๆ ที่จริงไม่ได้อยากจะทำให้เป็นเรื่องใหญ่โตแต่ถ้าไม่จัดการให้เด็ดขาดมันก็จะต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาอีก

    แล้วอีกอย่าง....กูเกือบหัวใจวายเพราะคิดว่าเด็กนั่นเป็นผี แม่ง!!

    ไอ้คนแกล้งมึงโดนหนักแน่!

    ผมเคาะไมค์สองสามทีเป็นสัญญาณให้ทุกคนหันมาสนใจ เสียงนกกระจิบนกกระจาบหายไปเหลือเพียงความเงียบ ผมเดินออกมาตรงกลางถือไมค์ลอยแล้วตีหน้านิ่ง เป็นถึงประธานหอแล้วต้องเข้มไว้ก่อนครับ

    "ต้องขอโทษที่รบกวนตอนกลางคืน ผมคิดว่าคงยังไม่นอนกัน มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นนิดหน่อยที่ห้องอาบน้ำ....."

    ฮือฮา...แซด

    "ไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น....แน่มากนะครับที่ซ่าขนาดนี้ในวันแรก"

    ไม่รู้ตัวหรอกว่าทำเสียงเย็นแค่ไหนแต่บรรยากาศในห้องโถงเงียบมาก คาดว่าตอนนี้ทุกคนกำลังกลั้นหายใจกันอยู่ ผมเค่นยิ้มออกมาน้อยๆ สายตาจ้องไปที่น้องผู้ชายกลุ่มหนึ่งที่จ้องหน้ากันเลิ่กลั่ก

    ที่พวกมึงเจอตอนนี้ยังสะพรึงน้อยกว่าที่กูได้เจออีกนะไอ้หอยสด!!

    “สนุกกันมั้ยครับ? หากเขาเป็นปอดบวมตายไปจะทำยังไง ถ้าผมไม่ไปตรวจห้องน้ำคิดกันบ้างมั้ยว่าจะเกิดอะไรขึ้น จำเอาไว้นะครับว่าคนของหอสามต้องมีศักดิ์ศรี ทำอะไรต้องให้ตัวต่อตัวอย่าแกล้งกันลับหลัง แบบนั้นมันคือวิธีของไอ้พวกขี้แพ้”

    “........”

    “หวังว่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ส่วนคนที่ก่อเรื่องเดี๋ยวมาหาผมที่ห้อง ไม่ต้องคิดหนีเรามีเรื่องต้องคุยกัน ผมรู้แล้วว่าเป็นใคร เอาล่ะขอโทษที่รบกวนเวลาส่วนตัว หวังว่าเราจะไม่ต้องเรียกประชุมเร่งด่วนแบบนี้อีกนะครับ"

    ผมส่งยิ้มเหี้ยมไปทางเด็กกลุ่มนั้น แน่นอนว่ามันสะดุ้งกันเป็นแถบๆประมาณสี่ห้าคนเห็นจะได้ พอผมโค้งตัวเสร็จก็เป็นพวกรุ่นพี่ที่เดินกลับขึ้นห้องไปก่อนและหลังจากนั้นจึงค่อยๆเดินกลับห้องของตัวเองไป ส่วนไอ้ชานยอลก็ยืนนิ่งอยู่ที่เดิมอย่างใช้ความคิด แหม่ๆคงทึ่งในความเท่ของผมเป็นแน่แท้ ผมเดินไปหยุดอยู่ตรงหน้ามันพลางเชิดหน้าขึ้นหน่อยๆ

    “กูเท่ใช่มั้ยล่ะ?”

    “อืม.....ได้ข่าวว่ามึงกรี๊ดลั่นห้องน้ำ"

    "ไอ้เชี่ยเซฮุน! กูไม่ได้กรี๊ด!!"

    พอไอ้โย่งพูดมาแบบนั้นรู้เสยว่าไอ้แฝดเบอร์สองแม่งต้องเล่าให้ฟังพร้อมกันใส่ไข่ลงไปเสียหลายฟอง ไอ้แฝดนรกคนน้องตีหน้ามึนทำเป็นคุยยุ่งกับไอ้แฝดนรกคนพี่ กูแค่ร้องอ๊ากโว้ย! ไม่เชื่อย้อนกลับไปดูด้านบนได้เลย! เสียหายหมดแม่ง!!!

    ปุๆ

    "งานหนักตั้งแต่วันแรกเลยนะไอ้เตี้ย"

    ไอ้ชานยอลวางมือลงบนศีรษะผม ตบมันเบาๆหลายทีจนผมต้องยกขาเตะเข้าที่หน้าแข้งมัน ใครเตี้ยวะเฮ้ย! แถวบ้านเรียกยังเจริญเติบโตไม่เต็มอัตราต่างหากล่ะ! ไอ้ชานยอลร้องโอ๊ยแล้วจ้องหน้าผมด้วยสายตาหาเรื่องหน่อยๆ คิดว่ากลัวหรอครับ? พอดีแบคอัพผมใหญ่ว่ะ พี่คริสไงอดีตรองประธานนักเรียนฝ่ายกิจกรรม

    "มึงเตะหน้าแข้งกูอีกแล้วนะไอ้เปี๊ยก”

    "ห่า! เรียกใครเปี๊ยก อยากมีเรื่องกับกูหรอ?"

    "ไปกินนมนอนเถอะไป"

    "ไอ้โย่ง! เดี๋ยวมึงจะโดน"

    "โย่ง?"

    "เออ สูงชะลูดตูดเป็ดแบบนั้นแม่งขี้โรคว่ะโคตรก้าง ไปกินวิตามินซีนอนไป๊"

    นี่ไม่ได้พูดเกินจริงเลยครับ แม่งสูงแล้วดูผอมแห้งแรงน้อยมาก ผิวขาวซีดๆยิ่งทำให้มันดูขี้โรคเข้าไปใหญ่ ผมยักคิ้วกวนตีนใส่ก่อนจะรู้สึกเย็นวาบตั้งแต่กระดูกต้นคอไปยันก้นกบเมื่อมันส่งยิ้มเหี้ยมๆมา

    "กูกับมึง เดี๋ยวเจอกัน"

    เจอเฟี้ยไรรรรรรรรรรรรรรรรรรร!!!

     

    Talk -01-
    อันว่าความกรุณาปราณี
    จะมีใครบังคับก็หาไม่
    หลั่งมาเองเหมือนฝนอันชื่นใจ
    จากฟากฟ้าสุราลัยสู่แดนดิน


    ชอบกลอนจุงเบอะะะ มาลงแล้วนะแจ๊ะ-/- 
    เป็นความกากเกรียนส่วนบุคคลห้ามลอกเลียนแบบ
    แบคทำได้คนเดียวนะจ๊ะ....
    แบคกลัวผี....ไม่น่าแตกต่างจากชีวิตจริง
    โง้ยยย อยากจะให้มีฉากบ้านผีสิงจริงๆ
    แก๊บซงๆ โง้ยยยย น่ารัก 555555
    เรื่องนี้กำหนดการอัพไม่แน่นอนน้าTT
    เค้ายังมีสนามสอบแกทแพทอีกสองรอบ
    แต่ยังไงก็ฝากติดตาม

    โอเค้ๆ?? 
    #ฟิคหอแตก
     พี่แบครักทุกคนนนนนน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×