ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` [exo] เด็กป่วน ก๊วนหอแตก {chanbaek}

    ลำดับตอนที่ #1 : หอแตก : 00

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27.6K
      155
      13 ก.พ. 57

     




    Intro

    แม่ง สาย แล้ว!!!

    ผมรีบเอาแปรงสีฟันยัดปากถูปรื้ดๆอยู่สี่ห้าทีแล้วถุยออกอย่างรีบร้อน ล้างด้วยน้ำยาล้างปาก(ที่เก็บเอาไว้ใช้เวลาฉุกเฉิน)อีกครั้ง วักน้ำจากอ่างถูหน้าสองทีแล้วล้างจั๊กแร้ก่อนจะรีบวิ่งกลับไปยังเตียงของตัวเองจัดการคว้าชุดนักเรียนมาใส่ทันทีโดยที่ไม่คิดจะเปลี่ยนชั้นใน ช่างแม่งแล้วนาทีนี้! คิดอย่างเดียวว่าจะวิ่งไปเข้าห้องประชุมยังไงให้ทัน ผมมองไปยังเตียงสองชั้นฝั่งตรงข้ามแล้วกัดฟันกรอด หนอยไอ้แฝดนรก! บอกให้ปลุกก็ไม่ปลุกนะ! ผมหิ้วรองเท้าออกมาใส่ระหว่างที่กำลังวิ่งส่วนสูทก็พาดอยู่บนบ่า ไม่มีเวลาแล้ว ถ้าไปสายในวันเปิดเรียนวันแรกมีหวังผมโดนเละแน่ พวกอาเจ๊ที่ผมไปกวนตีนไว้เมื่อก่อนปิดเทอมคราวที่แล้วต้องเอาผมให้ตายไปข้างนึงแหง!

    ไอ้แฝดนรกกล้วยหอมมึงไม่ตายดีแน่!!!

    "คุณบยอน...แต่งกายให้เรียบร้อยด้วยจ้ะ แล้วนี่ก็เลยเวลาเข้าห้องประชุมมาห้านาทีแล้ว หากเธอเข้าไปตอนนี้ฉันเกรงว่าจะทำให้เพื่อนๆเสียสมาธิ"

    "ผมจะเดินเข้าไปให้เงียบที่สุดครับ"

    "นั่นไม่ใช่คำที่ฉันอยากได้ยินนะ :) "

    "ผมจะไม่สายอีกครับ"

    "ยังไม่ใกล้เคียงคำที่ฉันต้องการเลย"

    "ผมจะขัดห้องน้ำรวมที่หอสามเป็นเวลาสามวันครับ"

    "ดีจ้ะ เดินเข้าไปเงียบๆอย่าส่งเสียงดังนะ"

    มิสคิมฮาจองกางพัดออกแล้วย้ายร่างป้อมๆออกห่างจากหน้าประตูเมื่อผมจัดการสวมสูทและยัดชายเสื้อลงในกางเกงเรียบร้อยแล้ว ผมผลักประตูบานใหญ่ของห้องประชุมออกพร้อมกับก้าวเข้าไปในนั้นอย่างเงียบเชียบเพื่อไม่ให้ตัวเองตกเป็นเป้าสายตาแล้วจัดการหาที่นั่งที่ยังว่าง คนข้างๆหันมามองผมแว้บหนึ่งก่อนที่จะหลับตาทำสมาธิต่อ

    วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกที่เรียกได้ว่าแม่งซวยบรม ก็เมื่อคืนไอ้สองแฝดนรกจงอิน เซฮุนเพื่อนร่วมห้อง(นอน)เสือกชวนตีดอทถึงตีสอง รับปากซะดิบดีว่าจะปลุกผมตอนเจ็ดโมงสิบห้าเพื่อให้มีเวลาอาบน้ำกินข้าวและแต่งตัว แต่ที่ไหนได้ทิ้งผมให้ตื่นตอนเจ็ดโมงห้าสิบด้วยนาฬิกาปลุกที่เสียงแม่งริบหรี่เหมือนจะขาดใจตาย แทนที่ผมจะเข้าห้องประชุมทันเลยกลายเป็นว่าต้องเจอหน้ายัยเจ๊ฮาจองพร้อมกับลงโทษตัวเองให้เสร็จสรรพ

    ถ้าผมไม่อาสาว่าจะขัดห้องน้ำ.....เจ๊แกก็จะให้ผมขัดห้องน้ำให้ได้ล่ะ

    "ยินดีต้อนรับกลับสู่รั้วโรงเรียน สวัสดีลูกๆที่น่ารักทุกคน...."

    ผมมองลงไปยังเวทีที่มีร่างสูงๆของท่านผอ.ที่มักจะมาพูดทักทายเป็นประจำทุกภาคเรียน เอาล่ะอย่าไปฟังที่ตาลุงนั่นพูดมากเลย ผมจะแนะนำโรงเรียนให้คุณๆได้รู้จักกันพอประมาณเพราะยังไงดูแล้วเราน่าจะอยู่ด้วยกันอีกนาน

    ที่นี่แบ่งชายและหญิงออกอย่างชัดเจน ไม่มีการมาเรียนรวมกันไม่มีการมานอนรวมกัน อาณาเขตของใครของมัน ต้องให้มีงานโรงเรียนซักทีถึงจะได้เห็นร่างผอมบางของสาวๆอีกฟากรั้ว นี่เป็นเรื่องที่แย่ที่สุดเห็นจะได้ หอพักของเรามีสามหอและอีกหนึ่งหอพิเศษที่มีไว้สำหรับพวกสภานักเรียน ผมอยู่หอสาม เราไม่มีชื่อหออย่างเป็นทางการเรียกแค่หนึ่งสองสามตามรุ่นพี่ต่อๆกันมา อยู่หอละเกือบๆร้อยคน ซึ่งมันค่อนข้างหนักหนาสำหรับผมที่เป็นประธานหอ

    อ่านไม่ผิดหรอกครับ ผมนี่แหละประธานหอสามผู้ทรงอิทธิพล บยอนแบคฮยอน

    ว่าแล้วก็....แนะนำตัวกันซักหน่อยดีมั้ยครับ?

    ผม บยอนแบคฮยอน มีชื่อเล่นที่พ่อชอบเรียกประจำว่าไอ้ลูกหมา ต้องเป็นลูกหมาด้วยนะครับไม่รู้ว่าทำไม เรียนอยู่ไฮสคูลปีสองที่โรงเรียนประจำมีชื่อในเกาหลีใต้ ผมมีพี่ชายอีกสามคน แบคบอม อีทึกและคริส ชื่อแม่งโคตรคนละทิศละทาง และผมคนสุดท้องไม่รู้ว่าพอกับแม่เกิดคึกอะไรเลยโยงให้ไปใกล้เคียงกับพี่คนโตซะได้ ด้วยความที่เป็นน้องคนเล็กแน่นอนว่าผมจะต้องถูกเลี้ยงดูอย่างราชา....ซะที่ไหนวะ! แม่งงง ปิดเทอมอยู่บ้านทีไรโดนโขกสับตั้งแต่เช้ายันเย็น ช่วยพ่อจัดเอกสารมั่งล่ะ เป็นลูกมือแม่ทำขนมมั่งล่ะ นวดให้ไอ้พี่แบคบอมทีหยิบน้ำให้พี่อีทึกที ส่วนไอ้พี่คริสน่ะหรอ ห่างจากผมแค่ปีเดียวเสือกสบายไม่ต้องทำไรเลยซะงั้นอะ

    โคตรเคืองเหอะอยากบอก!!

    พี่คริสยังเรียนอยู่ครับ อยู่ที่นี่ด้วย แต่เสือกไปอยู่หอหนึ่งเป็นหัวโจกซะด้วยสิ แต่อย่างว่าแหละครับเสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ อีกอย่างแยกกันอยู่นั่นแหละครับดีแล้ว ผมไม่อยากอยู่ใต้อำนาจพี่ตลอดไปหรอกนะจะบอกให้ ถึงจะมีกฎว่าให้เด็กปีสองเป็นประธานหอก็เถอะ แต่พอเอาเข้าจริงเราก็ยังต้องเกรงใจรุ่นพี่กันอยู่ดีนั่นแหละครับ

    “แบคฮยอน! ทางนี้!

    ไอ้เซฮุน... ไอ้แฝดนรกฝ่ายขาวโบกมือไหวๆอยู่ตรงทางเดินหลังจากที่ประชุมเสร็จส่วนไอ้จงอินก็กำลังยืนมองประกาศที่แปะอยู่บนบอร์ดอย่างตั้งใจ สองแฝดนี่ใครแยกไม่ออกผมให้ถีบเลยอะ เพราะพวกมันเป็นแฝดคนละฝา ไอ้แฝดคนน้องเซฮุนเกิดหลังแค่สี่นาทีแต่แม่งขาวแบบขาว...ขาวกว่าผมอีกอะคิดดูดิ! ส่วนไอ้แฝดคนพี่จงอินแม่งดำซะจนไม่อยากจะเชื่อว่าแม่งเกิดมาจากแม่คนเดียวกัน

    “ทำไมพวกมึงไม่ยอมปลุกกู ไอ้ห่าบอกให้ปลุกเจ็ดโมงสิบห้าแล้วไอ้ที่นาฬิกาปลุกแม่งดังเจ็ดโมงห้าสิบคือเหี้ยไรวะ”

    “ก็กูได้ยินไม่ชัด ได้ยินเจ็ดโมงอะไรห้าๆ กูก็เลยตั้งเจ็ดโมงห้าสิบ เอาน่า...เมื่อคืนกูเห็นมึงนอนดึก ตื่นเร็วไปเดี๋ยวมึงจะหงุดหงิดนา...”

    “จะหงุดหงิดก็เพราะมึงเนี่ยแหละไอ้ห่าจงอิน!

    “อายคนอื่นเขาบ้างเถอะพวกมึง” เซฮุนรีบออกปากห้ามแล้วแยกผมกับไอ้จงอินให้ออกห่างจากกัน ดู! ดูไอ้ดำมันทำเถอะครับ! จนถึงตอนนี้ยังทำหน้าทำตากวนตีนอยู่เลย มันไม่ตายอย่าเรียกผมว่าแบคฮยอนเลยมา!!

    “คุณบยอน...กำลังจะทะเลาะวิวาทตรงทางเดินนี่หรอจ๊ะ”

    ให้ตายเถอะยัยเจ๊ฮาจอง

    ผมกรอกตาไปมาใส่ไอ้จงอินก่อนจะหมุนตัวกลับมาฉีกยิ้มให้กับคู่กรณีเมื่อเช้าที่เริ่มต้นคำทักทายได้โคตรน่าเบื่อ ทุกครั้งที่คุณนายเธอเรียกผมว่า คุณบยอน ทีไร ไม่เคยมีเรื่องดีๆพ่วงตามมาซักครั้ง ลองดูอย่างเหตุการณ์เมื่อเช้าเป็นต้น และดูอย่างตอนนี้อีก

    นี่เจ๊แกแอบชอบผมเลยตามมาหาเรื่องใช่ปะวะ!

    “เปล่าครับ ผมแค่จะทักทายเพื่อนสนิท ใช่มั้ยจงอิน” ว่าจบก็คว้าคอไอ้ดำมากอดพลางส่งยิ้มกว้างๆให้กับร่างป้อมๆที่กำลังฉีกยิ้มยืนมองผมอยู่เหมือนกัน ผมหันมองคนข้างตัวที่ยังคงยืนเอ่ออ่าไม่รู้เรื่องราวก็จัดการหยิกสีข้างมันไปที ไอ้จงอินกัดฟันกรอดก่อนจะพยักหน้าแล้วยกแขนขึ้นมากอดคอผม

    ไอ้สัด! กูหายใจไม่ออกแล้วไอ้ดำ!!

    “ใช่ครับ เราแค่ทักทายกัน เพิ่งเข้าหอมาเมื่อวานเลยยังไม่ได้คุยกันเท่าไหร่”

    “งั้นก็ดีจ้ะ.....อ้อ คุณบยอนอย่าลืมขัดห้องน้ำรวมที่หอสามเป็นเวลาสามวันตามที่เราตกลงกันไว้เมื่อเช้าด้วยนะจ๊ะ”

    “ครับ ครับมิสคิม”

    ผมรับคำก่อนจะโค้งให้ยัยเจ๊นั่นพร้อมกับกดหัวไอ้จงอินให้ก้มต่ำลงมาพร้อมกัน ส่วนไอ้เซฮุนก็หันมามองหน้าผมหลังจากที่มารของเด็กนักเรียนเดินผ่านไป ผมผลักไอ้จงอินให้ถอยห่างหลังจากที่ได้แก้แค้น(ด้วยการหยิกสีข้างประมาณสี่พันแปดร้อยห้าสิบเอ็ดรอบ)ไปเรียบร้อย ไอ้ดำร้องโอดโอยแล้วทำท่าจะเข้ามากระทืบผม แต่อย่างว่าแหละใครจะยอมผมรีบยกมือขึ้นชี้หน้ามันแล้วเอ่ยปากก่อนที่จะได้ทำอะไร

    “พอเลย! มึงและมึงต้องไปช่วยกูขัดห้องน้ำด้วย!

    “เกี่ยวอะไรกับกูล่ะ! มึงสายมึงก็ขัดเองดิ”

    “จงอินมึงจะไฝว้กะกูใช่ปะ! ไม่ใช่เพราะมึงรึไงมันถึงได้สาย!!

    “อยากให้มิสคิมเดินกลับมาอีกรอบรึไง หยุดกัดกันได้แล้ว กูปวดหัว”

    เป็นอีกครั้งที่ไอ้เซฮุนต้องห้ามทัพ ผมกอดอกพลางเชิดหน้าขึ้นนิดหน่อยแล้วยกนิ้วกลางใส่หน้าไอ้ดำไปหนึ่งที เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับคนอย่างแบคฮยอนให้มันรู้ซะมั่ง ตอนแรกไอ้จงอินก็ทำท่าจะเข้ามากัดหัวผมอีกรอบแหละแต่โดนน้องมันห้ามไว้เลยทำเพียงกระแทกเท้าปึงปังเดินตัวดำไปยังห้องเรียนก่อนทิ้งไว้ให้ผมอยู่กับเซฮุนเพียงสองคน

    “เอ้อ....ปีนี้ใครเป็นประธานนักเรียนวะ”

    ปาร์คชานยอลห้องบี”

    “ชื่อคุ้นๆ เดี๋ยวนะกูจำหน้ามันไม่ได้”

    “แม่งเป็นเด็กในสภานักเรียนตั้งแต่ปีหนึ่ง ไม่ค่อยมาสุงสิงกับพวกเราเท่าไหร่ มึงไม่รู้จักก็ไม่แปลก”

    ผมขมวดคิ้วพยายามจะนึกหน้าของคนที่ชื่อชานยอลให้ออก แต่ก็อย่างว่าถ้าเป็นเด็กในสภานักเรียนแล้วก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตากันเท่าไหร่  สภานักเรียนนี่จะค่อนข้างมีอำนาจเพราะผู้อำนวยการเน้นให้ปกครองกันเองเป็นหลักเพราะฉะนั้นการที่จะขึ้นเป็นประธานนักเรียนได้จะต้องมีแววตั้งแต่ปีหนึ่งแล้วจะถูกเทรนจากพวกรุ่นพี่ในสภานักเรียน และไอ้พวกนี้จะไม่เคยอยู่หอไหนเลยเพราะไม่อย่างนั้นเวลางานประเพณีหอมันจะเกิดการได้เปรียบเสียเปรียบอะไรเทือกๆนั้น เพราะอย่างนั้นเลยต้องมีหอพิเศษเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งหอ

    โคตรงงเลยว่ามั้ย? เดี๋ยวผมจะลงรายละเอียดทีหลังแล้วกัน

    “เอ้อ เลิกเรียนวันนี้แล้วไปหอพิเศษด้วยนะ เขาจะประชุมระเบียบหอ”

    “หะ? รู้มาจากไหนวะ”

    “ก็ก่อนผอ.จะขึ้นพูด พี่ทงเฮเขาขึ้นมาประกาศ”

    “เออๆ มึงเองก็ไปด้วยนะ บอกไอ้จงอินด้วย”

    อย่างว่าแหละครับพอขึ้นปีสองกิจกรรมจะเยอะนรกแตกมาก ยิ่งเป็นประธานหอหรืออยู่ในสภานักเรียนด้วยแล้วถือว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตกันเลยทีเดียว ส่วนพวกรุ่นพี่ปีสามก็จะมีเพียงบางคนเท่านั้นที่เสนอตัวมาเป็นที่ปรึกษาให้แต่ไม่ได้ลงมาทำแบบเต็มตัวเพราะต้องอ่านหนังสือสอบกัน

    เอาล่ะๆ ชีวิตเด็กหอเริ่มขึ้นแล้ว J


     




    Talk -00-
    แล้วสอนว่าอย่าไว้ใจมนุษย์
    มันแสนสุดลึกล้ำเหลือกำหนด
    เหมือนเถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวลด
    ก็ไม่คดเหมือนหนึ่งในน้ำใจคน



    ถามว่าเกี่ยวอะไรกับตอนนี้มั้ย?
    ตอบได้เลยว่าไม่...มันเป็นช่วงอารมณ์เปลี่ยว
    คะแนนเจ็ดวิชาสามัญเพิ่งออก.....
    เศร้ามากมาย น้ำตาคลอละนะคะ *ฮรึก*
    แล้วเจอกันเมื่อชาติต้องการ
    ไม่มีกำหนดการอัพที่แน่นอน...
    รักทุกคน <3
    #ฟิคหอแตก


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×