ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE SICK : ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #50 : 44th CHAOS - Await

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38.43K
      138
      29 มี.ค. 63


    44th CHAOS - Await
     

    แต่เป็นเพราะยูริอ้อนว่าอยากดูหนัง เราสองคนจึงออกจากสยามกันค่อนข้างดึก ผมอาสานั่งแท็กซี่ไปส่งเธอก่อนแล้วค่อยวกกลับบ้านตัวเอง จนนาฬิกาบอกเวลา 4 ทุ่มกว่า ทำให้ผมคิดว่าป๊ากับม้าคงเข้านอนกันเรียบร้อยแล้ว

    ผมที่โคตรจะเพลียลงจากแท็กซี่มาเปิดและปิดรั้วบ้าน ก่อนจะทุบต้นคอตัวเองรัวระหว่างเดินตามทางเดินไปด้วย สงสัยเพราะคาบพละวันนี้ทำเอาปวดเอวฉิบหาย ตอนก้มถอดรองเท้าถึงได้เจ็บแปลบอย่างนั้น แต่นอกจากความรู้สึกเจ็บที่เอวแล้ว ผมยังเห็นฝ่าเท้าไม่ค่อยคุ้นยืนอยู่ตรงหน้าระหว่างกำลังถอดรองเท้าอีก

    ผมเงยมองทันที

    "มาไง!!!"  ไอ้ปุณณ์ครับ! มันโผล่มาอยู่ในบ้านผมได้ยังไง!

    "ขี่พรมวิเศษมา"  เสียงทุ้มนั้นตอบกวน ๆ ก่อนจะช่วยผมถือกระเป๋าเข้าบ้าน  "เข้ามาเร็ว ๆ เดี๋ยวยุงเข้าบ้าน"  แต่...เฮ้อะ! ตกลงนี่กูมาบ้านผิดรึเปล่า

    ผมเดินตามมันอย่างงง ๆ เข้าบ้านตัวเอง ปุณณ์พาผมตรงไปยังโต๊ะกินข้าวที่มีพะแนงไก่ของโปรด ผัดถั่วฝักยาว และทอดมันหมูข้าวโพดตั้งรออยู่  "ม้าโน่ทำไว้แน่ะ อร่อยมากเลย รับรอง"  อ๋อ หมายความว่าไอ้ห่านี่มาตั้งแต่เย็น ตีซี้กับบ้านผมเรียบร้อยแล้วสิ

    "แทรกแซงครอบครัวกูนะมึง แล้วป๊าม้าไปไหนอะ"

    "ขึ้นนอนแล้ว กูบอกเขาว่าจะอยู่รอมึงเอง หึหึ"  เออดี แบ่งเบาภาระม้ากับป๊ากูได้ดี ผมคิดพลางเดินไปตักข้าวแล้วลงมือทานอาหารทั้งหมด เพราะถึงจะกินก๋วยเตี๋ยวมาแล้ว แต่พอดูหนังเสร็จก็หิวใหม่อยู่ดี

    "กลับช้านะ ทำไรกันมา"  มันถามผม ผมพยายามจะตอบ แต่ต้องกลืนคำนี้ลงคอก่อน อึก

    "ดูหนัง เฉินหลงว่ะ ฮาเสียงพากย์พันธมิตรฉิบหาย"  ผมเล่าพลางตักพะแนงกินต่อ ได้ยินเสียงไอ้ปุณณ์หัวเราะเบา ๆ ขณะกำลังรินน้ำให้ผม  "เออ ค่อย ๆ กินสิมึง ติดคอพอดี"

    เรานั่งกินข้าว ดูทีวี และคุยกันอยู่พักใหญ่กว่าจะขึ้นห้องได้ เลยรู้ว่าปุณณ์แวะมาหาผมตั้งแต่หัวค่ำแล้ว แต่ผมยังไม่กลับ มันเลยนั่งคุยกับป๊าแล้วก็ม้าไปก่อน ไป ๆ มา ๆ ม้าเลยชวนมันกินข้าวเย็นด้วย แปลงร่างเป็นลูกรักของม้าผมไปอย่างที่เห็น

    "ม้ามึงจีบกูอะ เขาชมกูหล่อหลายทีจนกูอายเลย"  เนี่ยนะอาย ผมเหล่หน้าคนพูดที่ดูโคตรจะภูมิใจระหว่างเรากำลังเดินขึ้นบันไดกัน ยิ่งเห็นอย่างนั้นยิ่งอยากหันไปถีบแม่งให้ตกบันได เสียโฉมดูสักที

    "น้อย ๆ หน่อย มึงน่ะไม่ได้ครึ่งอาป๊ากูหรอก"  ลูกที่ดีต้องเข้าข้างป๊าตัวเองครับ หึหึ ผมได้ยินเสียงมันหัวเราะระหว่างเรากำลังเปิดประตูห้องอยู่

    ทันทีที่ไฟติด ผมตรงดิ่งไปโยนกระเป๋าลงข้างโต๊ะคอมฯ พลางถอดถุงเท้าทันที ส่วนปุณณ์กำลังง่วนกับการเปิดทีวี เราสองคนต่างทำนู้นทำนี่อยู่พักหนึ่ง ผมจึงได้เกิดคำถาม

    "ตกลงมึงมาทำไมเนี่ย บอกที่บ้านยัง"

    ปุณณ์เปิดช่องดิสนีย์ทิ้งไว้ พลางนั่งขัดสมาธิลงหน้าทีวีด้วยท่าทีสบาย ๆ  "บอกแล้ว วันนี้มีญาติมานอนค้างบ้านเป็นเพื่อนแป้งว่ะ พี่ชายอย่างกูเลยหัวเน่า มานอนค้างเป็นเพื่อนมึงมั่งดีกว่า"

    "โห โตเป็นควายยังกล้าพูด"  ผมบ่นมันพลางเดินไปเปิดตู้เย็นเล็กหยิบน้ำออกมาเทส่งให้มันแก้วหนึ่งแต่มันส่ายหัวก็เลยดื่มเอง  "ที่แท้งอนน้องสาว แวะมาเลียแผลใจในบ้านกูนี่เอง"

    "เปล่า คิดถึงมึง ไม่ได้กอดตั้งนานแล้วต่างหาก"  พรวดดด! ผมสำลักน้ำอย่างแรงเพราะคำพูดหน้าตายของไอ้เลขาสภาฯ ที่ได้ยินมาเมื่อครู่

    "มึงว่าไรนะ! แค่ก ๆๆ"  สำลักน้ำจริง ๆ ว่ะ ผมโวยไปไอไปอย่างน่าสงสาร แต่เห็นไอ้ผู้มาเยือนแค่หันมาส่งยิ้มพลางตบลงตรงข้างตัวมันปุ ๆ

    "มานั่งนี่เร็ว"  ไรของมัน พูดจาแปลก ๆ แล้วยังกล้ามาสั่งเจ้าของบ้านอีก ผมมองไอ้หน้าหล่อที่ยิ้มเผล่นั่นอย่างไม่ไว้ใจ  "มีไร"

    "มาเร็วซี่!"  มันตบพื้นอีกจนผมละหน่าย เฮ้อ ไปก็ได้วะ เดี๋ยวพื้นห้องกูสึกพอดี

    แต่ยังไม่ทันที่ผมจะล้มตัวลงนั่งตามที่มันบอกดี ไอ้ปุณณ์กลับดึงเอาผมไปกอดซะแน่นเสียก่อน เฮ้ย! ผมดิ้นไปมาขลุกขลักในวงแขนแกร่งนั้น เพราะสภาพผมตอนนี้กลายเป็นว่ากำลังนั่งซ้อนอยู่บนตักไอ้ปุณณ์ที่มัดผมเอาไว้ซะแน่น

    "เฮ้ยปล่อย!"

    "ปล่อยให้โง่ อยากกอดมาตั้งหลายวัน วันนี้ไม่ปล่อยหรอก"  มันว่าอย่างนั้นพลางฝังจมูกลงกับแก้มผม นำให้ผมดิ้นอีกสองสามที เพราะตอนนี้ปลายจมูกโด่ง ๆ ของปุณณ์พยายามฉวยโอกาสหอมนู่นหอมนี่ตลอดเวลา แต่แน่นอนว่าอย่าหวังซะให้ยาก  "เฮ้ย เป็นไรของมึงเนี้ยยย"  ติดที่แรงแม่งเยอะฉิบหาย ผมเริ่มเหนื่อยแล้วครับ

    "ไม่ได้เหรอ"  สู้กันอยู่นานจนเสียงไอ้ปุณณ์เริ่มหงอย ถึงกับควักเอามุกน่าสงสารมาใช้เลยเหรอวะ ผมเหลือบตามองมันพลางหยุดดิ้นนิดหน่อย

    "ขอนั่งดี ๆ ก่อน"  ต้องมีข้อต่อรอง ผมบอกปุณณ์ ซึ่งมันก็ยอมปล่อยผมลงพื้นแต่โดยดี เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายว่าง่ายดังนั้น ผมจึงเป็นฝ่ายเอื้อมมือไปกอดมันเอง  "เป็นไง แบบนี้ดีกว่ามั้ย"

    "แบบไหนก็ดีทั้งนั้น"  เสียงมันอู้อี้ตอบกลับขณะที่กระชับกอดผมแน่นอยู่ เรานิ่งในท่านั้นนาน จนกระทั่งปุณณ์เป็นฝ่ายถอยออกก่อน

    ใบหน้าคมวางห่างจากผมไม่ถึงคืบ

    "จูบได้ปะ" เสียงทุ้มพร่านั้นถาม ทั้งที่ริมฝีปากไม่ได้ไกลจากปากผมเท่าไหร่

    ผมมองตอบดวงตาคมคู่นั้น ก่อนจะค่อย ๆ ปิดตาลง เมื่อริมฝีปากเราต่างหยิบยื่นความหวานให้แก่กัน

    ผมและปุณณ์จูบกันอยู่นานจนในหัวเราขาวโพลนไปหมด เราไม่ได้จูบกันอย่างนี้มานานแล้วนับตั้งแต่ที่บางแสนคราวนั้น (จริง ๆ เมื่อวันคริสต์มาสปุณณ์ก็จูบผม แต่ไม่นับแล้วกัน เพราะเราแค่แตะริมฝีปากกันเบา ๆ) จูบของปุณณ์ยังคงให้ความรู้สึกน่ารักเหมือนเดิม เพราะไม่ใช่การจูบแบบรีบร้อน แต่เป็นจูบที่ค่อย ๆ แตะชิมเอาความคิดถึงผ่านปลายลิ้นจากผม ปุณณ์สอดลิ้นมาเกี่ยวกระหวัดความคิดถึงนั้นกลับ จนเราต่างส่งความรู้สึกตัวเองผ่านปลายลิ้นอยู่พักใหญ่ ก่อนเจ้านั่นจะขบเม้มปากผมอีกหลายที

    ปุณณ์ถอนริมฝีปากออกแล้วส่งยิ้มกว้างมาให้อย่างพอใจ

    "จูบเก่งเหมือนเดิมนี่ ดีใจจัง"  มันพูดพลางดึงผมไปกอดอีกทีแน่น ๆ  "วันนี้คุ้มละ"

    "น...แน่สิ!"  ผมละล่ำละลักตอบกลับ ขณะที่อีกฝ่ายค่อย ๆ ปล่อยตัวผม ถึงอย่างนั้นก็ยังตามมาจูบหน้าผากรวมถึงหอมแก้มต่ออีกฟอดใหญ่

    "กูอาบน้ำก่อนนะ"  ไอ้ปุณณ์พูดพลางลุกขึ้นหันมายิ้มเผล่ ปล่อยผมที่โคตรจะงง นั่งหน้าแดงอย่างปิดไม่มิดอยู่คนเดียว หน็อย ไอ้เลวเอ๊ย! หลอกให้กูอยากแล้วจากไปนะเนี่ย!

    ผมยกนิ้วกลางด่ามันก่อนจะโบกมือไล่พลางหันไปเปิดเครื่องเกมเพื่อเล่นดับอารมณ์ตัวเองอย่างเคือง ๆ ได้ยินเสียงทุ้มนั้นแว่วต่อมาเบา ๆ ว่า

    "รอกูนะ"  ก่อนที่เจ้าของคำนั้นจะหายเข้าห้องน้ำไป

    ยังจำได้อีกเหรอ ว่ากูรอมึง


    ***
     

    ตอนเช้าเราโผล่หัวไปโรงเรียนพร้อมกันครับ แน่นอนว่าเจอไอ้ปากหมาโอมตามคาด (เป็นเชี่ยไร เวลาแบบนี้ต้องเจอมันทุกที) แต่ครั้งนี้มันเงียบหน่อย เพราะเสือกมาพร้อมน้องมิกเหมือนกัน เอาเป็นว่าเจ๊า ไม่มีใครพูดอะไร หึหึหึ

    การเรียนการสอนดำเนินตามปกติ เช่นเดียวกับทุกอย่างที่อยู่ในสภาวะปกติดีครับ มีแต่ไอ้โอมคนเดียวเท่านั้นที่ผมว่าไม่ค่อยปกติ สงสัยมันคงเริ่มคบกับน้องเขาจริงจังแล้วมั้ง เพราะเห็นแม่งโทรศัพท์ติดหูตลอดเวลา ลองเงี่ยฟังดูก็ได้ยินมันเอาแต่เช็กว่าน้องมิกอยู่ไหน กำลังทำอะไร เออไอ้นี่ อยู่กับเพื่อนก็ปากเป็นหมา อยู่กับแฟนก็หวงเหมือนหมา มันเกิดมาเพื่อเป็นหมาจริง ๆ ว่ะ

    ตอนเย็นผมเข้าชมรมเหมือนที่เคยเข้าอยู่ทุกวัน แต่แปลกเพราะวันนี้ไม่ค่อยมีใคร สงสัยคงใกล้สอบกลางภาคแล้ว พวกมันเลยซุ่มอ่านหนังสือสอบกัน (แล้วกูล่ะ) ส่วนผมเป็นอัจฉริยะครับ พกความรู้ไว้เต็มโพย ฮ่า ๆๆ

    'เช้าไม่กลัว ไม่กลัว ก็กลัวจะไม่เช้า เช้าแค่ไหนก็ไหว'

    อ้าว แล้วใครโทรมาอีกวะ ผมควักโทรศัพท์ขึ้นมามองอย่างงง ๆ เพราะที่โชว์อยู่เป็นเบอร์ไม่คุ้นเลย

    "หวัดดีครับ"

    "โน่! นี่จิ๊ดเองนะ"  จิ๊ดไหนวะ ผู้หญิงซะด้วย ผมขมวดคิ้วกับโทรศัพท์อย่างสงสัยอยู่ครู่หนึ่ง

    "ขอโทษนะ แต่จิ๊ดไหนอะครับ"

    "จิ๊ดที่เราเจอกันในร้านฮ่องกงนู้ดเดิ้ลที่สยามเมื่อวานไง จิ๊ดที่อยู่ชมรมดนตรีของคอนแวนต์อะ"  อ๋อ นึกออกตั้งแต่ตอนบอกว่าเจอกันในร้านก๋วยเตี๋ยวแล้วละ ว่าแต่เธอเอาเบอร์ผมมาจากไหนวะ คิดได้ดังนั้นผมจึงหัวเราะเสียงแห้ง ๆ ใส่โทรศัพท์กลับไป

    "อ่าครับ จำได้ ว่าไงเอ่ย"

    "ตอนนี้จิ๊ดอยู่หน้าโรงเรียนโน่นะ ออกมาหาหน่อยได้ไหม"  อ้าวเฮ้ย! ผู้หญิงโรงเรียนนี้เป็นอะไรกันครับเนี่ย โผล่มาหน้าโรงเรียนผมอีกแล้ว ผมรีบรับปากก่อนจะใส่รองเท้าลวก ๆ แล้ววิ่งไปหาทันที

    สิ่งที่ผมชอบน้อยที่สุด (รองจากแมงมุม) ก็คือการมีผู้หญิงมายืนรออยู่หน้าโรงเรียนนี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าผมรำคาญ วางฟอร์ม หรือหยิ่งอะไรนะ แต่ผมคิดว่ามันอันตราย ผู้ชายเยอะ ร้อยพ่อพันแม่ ใครดีใครเลวยังไงก็ไม่รู้ โดนอะไรเข้าไปจะทำยังไง พวกนี้ยิ่งหิว ๆ ผู้หญิงกันอยู่ เฮ้อ

    ผมวิ่งหอบไปถึงหน้ารั้วโรงเรียน เห็นจิ๊ดในชุดคอนแวนต์เดียวกับยูริยืนยิ้มคอยอยู่ ซึ่งจริง ๆ ผมจำหน้าจิ๊ดไม่ได้หรอก แต่ดูจากรูปการณ์แล้วคงเป็นคนนี้ไม่ผิดแน่  "มีอะไรรึเปล่าครับจิ๊ด แฮ่ก ๆๆ"  ผมถามไปหอบไปด้วยความเหนื่อย

    "ไม่เห็นต้องวิ่งมาเลยค่ะโน่ จิ๊ดรอได้"  ยังจะพูด นี่ตกลงไม่ได้รู้เลยใช่ไหมว่ามันไม่ควรน่ะ

    "ตกลงมีอะไรรึเปล่าครับ"  ผมรีบตัดบท คุย ๆ ไปให้เสร็จดีกว่า ท่าทีจิ๊ดดูลังเลก่อนจะตอบผมออกมา

    "โน่อยู่ชมรมดนตรีใช่ปะ จิ๊ดขอยืมโน้ตเพลง Barbarian Horde หน่อยสิ โน้ตโรงเรียนจิ๊ดเล่นแล้วมันแปร่ง ๆ อะ"  เออ แบบนี้ก็มีด้วย ผมเลิกคิ้วงง ๆ เพราะกำลังคิดว่าเขามีการส่งคนเดินมาขอโน้ตเพลงข้ามโรงเรียนแบบนี้กันด้วยเหรอวะ เพราะจริง ๆ แล้วถ้าอยากได้ แค่ให้ทางชมรมของโรงเรียนนั้นแฟกซ์คำขอมาให้ พวกผมก็พร้อมจะแฟกซ์กลับไปโดยไม่ต้องเสียเวลาเดินมาสักก้าวเดียว แต่ก็เอาเถอะ ไม่ได้เสียหายอะไร

    ผมพยักหน้าพลางเดินนำเธอเข้ามาในรั้วโรงเรียนเพื่อไปยังตึกฟ. ระหว่างทางมีเพื่อนรุ่นผมแอบมองล้อ ๆ หลายคน สงสัยนึกว่าพาสาวมามั้ง ลำบากผมเลยต้องส่ายหัวตลอด เพราะไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด อีกอย่างก็จะเป็นจิ๊ดนั่นแหละที่เสียหายเอง

    ถึงหน้าห้องชมรม ผมปล่อยเธอให้ยืนรออยู่หน้าห้อง ส่วนผมอาสาจะเข้าไปหาให้เอง แต่ไม่รู้โน้ตเพลงนี้ไอ้ฟิล์มเอาไปซุกไว้ไหนอะดิ เธอคงรอผมอยู่นานมากจนต้องถอดรองเท้าเข้ามาถาม  "ให้จิ๊ดช่วยหาไหมคะ"

    "ไม่เป็นไรครับ ๆ"  ผมรีบบอกปัดพลางคุ้ยแฟ้มโน้ตเพลงต่อ (มีโคตรจะหลายแฟ้มเลยครับ ไม่รู้แม่งปรินท์มาเยอะ ๆ ทำไมนักหนา) ในที่สุดก็เจอเพลงที่ว่าซุกอยู่ในลิ้นชักนอกแฟ้มนี่เอง ให้กูหาตั้งนาน

    "นี่ครับ ใช่รึเปล่า"  ผมยื่นเอกสารปึกนั้นไปให้จิ๊ด เธอก้าวขามาดูก่อนจะพยักหน้ารับ

    "ใช่ค่ะ อันนี้แหละ"

    "เอาอันนี้ไปเลยก็ได้ครับ พวกผมมีสำรองอีกหลายชุด"  ทำใจดีอีกกู

    "ขอบคุณค่ะ" แต่ขณะที่จิ๊ดกำลังรับกระดาษจากมือผมนั้น ประตูก็ถูกเปิดออก

    ผมหันไปมองก่อนจะอดคิดไม่ได้ว่า ไอ้ปุณณ์ ภูมิพัฒน์ มึงช่างมาถูกเวลาจริง ๆ

    "อ้าวโน่ มีแขกเหรอ"  มันถามแบบนั้นเมื่อเห็นผมกับผู้หญิงแปลกหน้ายืนอยู่ ก็เข้าใจคิดนะ ถึงไม่ใช่แต่ใกล้เคียง

    "อือ ฝั่งคอนแวนต์มาขอยืมเนื้อเพลงอะ"  ผมบอกปัด ๆ พลางหันไปถามจิ๊ดต่อ  "เอาเพลงไรอีกเปล่าครับ"

    "ไม่เอาแล้วค่ะ ถ้ายังไงโน่ช่วย..."

    "เดี๋ยวผมจะเดินกลับไปแถวหน้าโรงเรียน ให้ผมไปส่งเอามั้ย"  แต่เสียงไอ้ปุณณ์ที่แทรกขึ้นมาก่อนจิ๊ดพูดจบ ฟังดูเหมือนกำลังถามผมมากกว่า ประหลาดว่ะ ได้ข่าวว่ามึงเพิ่งมา? ผมมองใบหน้าคมนั้นสลับกับหน้าจิ๊ด ก่อนจะพยักหน้าตัวเองเบา ๆ

    "เออ ฝากด้วย จิ๊ดไปกับมันนะครับ ขอโทษด้วยที่ผมไม่ได้ไปส่งเอง"

    "ไม่เป็นไรค่ะ ไว้เจอกันใหม่นะ"  อืม จะได้เจอกันอีกเหรอ

    สองคนนั้นเดินจากไป ทิ้งคำถามไว้ให้ผมพอประมาณ แต่ก็ช่างเถอะ ว่าแต่กูมีโน้ตเพลงนี้สำรองจริงเหรอวะ! หาอีกทีไม่เห็นเจอ!



    TBC.

     

    Postscript : อ้าวน้องโน่.. ที่แท้แอบรอ... บอกอีกที... ถ้าปล่อยให้รอนานกว่านี้ต้องแย่แน่ ๆ น้องปุณณ์.... หึหึหึ คิดว่ามีตัวเองมองโน่น่ารักอยู่คนเดียวรึไง ห๊ะ!

    ลอยกระทงที่ผ่านมาเป็นไงมั่งคะ ^___^ กระทงใครหลงทางบ้างรึเปล่า เห็ดไม่ได้ไปไหนเลยค่า นอนผึ่งพุงอยู่บ้าน งี้แหละ คนไม่มีแฟน Y___Y (แต่รำคาญเสียงคนจุดพลุม๊ากมาก กวนสมาธิจริงจริงเลย)

     

    ช่วงนี้อากาศเย็นแล้วก็รักษาสุขภาพกันทุกคนเลยนะจ๊ะ ^___^

     

    เดี๋ยวมาตอบคอมเม้นนะจ๊ะ รีบลงรีบไปก่อน พ่อซื้อของกินมาเต็มเลย ฮี่ ๆๆๆๆ

     

    อะ.. ตอบคอมเม้นกันเล้ยย~

     

    ถึงคุณ T_T (คห.5415)

    ง่า... หวานคนอ่านมันเป็นยังไงอะ? ตอนนี้หวานรึยัง??

     

    ถึงคุณ เจ้าหญิง_กระต่ายขาว (คห.5421)

    จ้า... ไม่เจอกันนาน สบายดีเนอะ ^____^

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.5422)

    ลอยกระทงนอนอยู่บ้านจ้า Y___Y

    ตกลงได้ลอยกระทงกับน้องโน่ป่าว.. เขาอยู่ท่าน้ำแถวโรงเรียนเขาอะ 555

     

    ถึงคุณ JC DE L’AMOUR (คห.5424)

    จะได้เข้ากับคำพังเพยไง ที่เขาบอกว่า “ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ” 5555 (ช่วงนี้น้องปุณณ์อาจจะรู้ซึ้ง)

     

    ถึงคุณ จันทราแห่งสายลม (คห.5425)

    เรื่องในคอนโดขอแปะไว้ก่อนนะจ๊ะ ไว้ถ้ามีโอกาสคงได้เขียนให้อ่าน ^___^

     

    ถึงคุณ หอยโข่ง งึงึ (คห.5427)

    ง่า.... ไม่ได้นะ ต้องอ่านเวลาว่าง ๆ รู้รึเปล่า อ่านในเวลาเรียนเดี๋ยวคุณครูว่าแล้วจะพาลมาโทษเห็ดอีกอะ Y____Y

     

    ถึงคุณ miZs (คห.5428)

    เราว่าสัปดาห์นึง.. เราน่าจะอัพไปมากกว่า 3 ตอนนะ? 55555

     

    ถึงคุณ |*~P.K~*| (คห.5429)

    อะ อัพเดทด่วนนนน 55555

     

    ถึงคุณ นู๋*แก้ม~* (คห.5430)

    อ๋อจ้า.. เห็ดก็ต้องไปประกวด นางนพเคราะห์เหมือนกัน ฮ่า ๆๆ แล้วตกลงมีผู้โชคร้ายที่ถูกลากมาลอยด้วยรึเปล่า 555

    ว่าแต่.... ไอ้เห็ดนั่นมันกินได้ด้วยเหรอ T___T น่ากัววว

     

    ถึงคุณ w_me (คห.5432)

    หวัดดีจ้า จำได้อยู่แล้วแหละเนอะ ^_____^ เม้นตามสะดวกไม่ว่ากันจ้า ^____^

    โห... ไปมอก่อน 7 โมงเลยเหรอ ขยันสุด ๆๆๆๆๆๆๆ เห็ดไปเวลาเรียนนั่นแหละ (เลทนิดหน่อย ฮา ๆๆๆ) แต่ตั้งแต่วันอังคารที่แล้วเป็นต้นมาก็ยังไม่ได้ไปมอเลย (อังคารที่แล้วนู๊นนน เลยนะ) แถมไม่ได้ไปตึกคณะด้วยอะ ถ้าจะผ่านตึกคณะก็ผ่านแค่ข้างหน้า ไม่ได้เดินใต้ตึก (แบบว่าจะไปตึกไข่ดาวไม่ก็โรงเย็นอะ ถึงผ่าน 5555) ตกลงนี่เราเด็กคณะนั้นแน่ป่าววะ (เริ่มงง) หาเราได้ง่ายกว่าที่ตึกสินกำนะ 55555 แต่อย่าเพิ่งมาขอลายเซ็นเลย เอาไว้ไปฝึกเซ็นมาก่อนแล้วค่อยขอ 5555

    เครื่องดนตรีที่เห็ดเล่นเป็นเหรอ... ก็... (อะไรวะ?)... สงสัยจะไม่มี??? ขลุ่ยก็เป่าไม่ออก ฉิ่งยังตีไม่โดน... เล่นกีต้าร์ก็เล่นไม่ครบ 6 สาย (ทำไปได้เนอะ...) แหะ ๆๆ *เกาหัว* อาศัยว่าฟังเพลงเยอะแล้วก็ทำงานกับนักดนตรีบ่อยอะจ้า~ ติดเชื้อมาเบา ๆ แหะ ๆๆ

    ปล. แมงเมายังไม่ได้ไปเลยอะ คาดว่าอาทิดหน้า หรือไม่อีกทีก็รับปริญญาไปเลย Y___Y เพื่อนเปลี่ยนแพลนจะไปเขาใหญ่แทน

    ปปล. ตึกวิดยาที่ไม่ให้เพื่อนเราขึ้นตึกเพราะใส่กางเกงวอร์มใช่มะ!!! (แค้น 555)

     

    ถึงคุณ ชอบมากๆ (คห.5434)

    อ้าว... ตกลงว่าไงกันแน่เนี่ย 555

     

    ถึงคุณ NoNAME (คห.5437)

    ถือว่าถูกกกกกก... ตั้งแต่เป็นโสดไอ้ปุณณ์หูตาแพรวพราว กันท่าเก่งขึ้นเยอะ (หึหึ)

    ชอบจริง ๆ ที่โห่ไล่ชะนีเนี่ย... ขอท่าด้วยได้ไหม 5555

     

    ถึงคุณ Rita_z (คห.5438)

    ค่า ^____^ น้องโน่น้องปุณณ์คงดีใจ แฟนคลับเยอะเชียววว

    เม้ากันว่าไรอะ เม้ามั่ง ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ *+*+Devil+Wing+*+* (คห.5439)

    หึหึหึ... รู้สึกวันนั้นน้องสามคนจะเดินถอดเสื้อออกมาจากซุ้ม (เพราะเปียกแล้ว) วู้วววว

    คนแก่หัวใจจะวาย

     

    ถึงคุณ ((-GargoyIE-)) (คห.5440)

    นิยายเห็ดไม่ใช่กระทิงแดงเอ็กซ์ตร้าเน้อ 5555

     

    ถึงคุณ Pan2Min (คห.5441)

    อะ.. เรื่องโอมกับมิกกี้ จัดไป... คิดว่าคืบหน้าปะ? 55555

     

    ถึงคุณ RedDevil with BlackMagic (คห.5445)

    เพิ่งรู้จริง ๆ นะ ตะเอง 555

    ข่าวดีจะนานเกินรอไหมหนอ....

     

    ถึงคุณ น้ำชาใสใส (คห.5446)

    อื้ม... ยูริกับกอล์ฟ... ดูเหมาะกันเนอะ (น่าคิด) แต่ถ้าเป็นงั้นเอมคงตกใจ เหอ ๆๆ

    คราวนี้ก็กดเซฟไว้อีกเนอะ ๆๆ ปลอดภัย ๆๆ

     

    ถึงคุณ Parsona gratA (คห.5447)

    อ่านในมือถือไม่ปวดตาเหรอ แต่ขอบคุณมากจ้าที่อุตส่าห์กลับมาเม้นให้ ^____^

     

    ถึงคุณ เจ้าลัทธิ นิยมของแปลก (คห.5449)

    จ้า... คุณ Krazz ทราบแล้วปลื้มเนอะ ^___^

     

    ถึงคุณ The โหด คุง (คห.5450)

    จะจบได้ไง ยังเหลืออะไรให้เคลียร์อีกตั้งหลายอย่าง 55555

    โอมมิกมีนิดหน่อยพอชื่นใจเนอะ ^____^

    ปล. ไม่ได้ลอยค่า U___U

     

    ถึงคุณ Krazzz (คห.5452)

    โอ่.... งั้นลบให้ก่อนนะจ๊ะ ^____^

     

    ถึงคุณ เจ้าลัทธิ นิยมของแปลก (คห.5453)

    คิดว่าหึงไหมล่ะน้อ...

     

    ถึงคุณ (คห.5454)

    แม่ไม่สบายเหรอ? ขอให้หายเร็ว ๆ สุขภาพแข็งแรง ๆ เหมือนเดิมนะจ๊ะ ^___^

     

    ถึงคุณ waltzza (คห.5455)

    นั่นสิ!? อะไรเหี่ยว!?

    ไม่เหี่ยวหรอกจ้า... น้องโน่ยังปึ๋งปั๋งอยู่ ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.5457)

    ดีจังบ้านนี้ จบไปทำโรงกลั่นเหล้ากันดีไหม จะอุดหนุน 555555

     

    ถึงคุณ @[[ XcorZiZ ]]@ (คห.5458)

    ปีใหม่ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นจริง ๆ ค่า น้องโน่อยู่บ้าน เด้าดาวในดอทเอกับน้องโอม ส่วนน้องปุณณ์ไปต่างจังหวัดกับที่บ้านค่ะ เขาโทรคุยกันตอนเที่ยงคืนแป๊บนึงแล้วน้องโน่ก็ไม่คุยต่อ (ติดเกม) น้องปุณณ์เลยต้องวางสายไปนอน แค่นั้นแหละ แหะ ๆๆ

    คริสมาสต์น่าตื่นเต้นกว่านะ ไว้จะเขียนตอนคริสมาสให้อ่านอีกที

     

    ถึงคุณ D_D_K_jr (คห.5459)

    ได้เลย แคมปัสทัวร์เลิฟซิก เดี๋ยวเห็ดจะขึ้นไปร้องเพลงเอง ดีมะ (น่ากัว)

     

    ถึงคุณ somathic (คห.5460)

    ต้องใส่เสื้อเกราะแล้ววันหลัง 555

     

    ถึงคุณ ~รักคนอื่นไม่เป็น~ (คห.5461)

    ปาล์มหายไปอ่านหนังสือสอบจ้า 5555

     

    ถึงคุณ NaKOii (คห.5463)

    เขาก็เศร้าอยู่พักหนึ่งแหละเนอะ แต่พอดีเห็ดฆ่าตัดตอน รวบยอดเขียนข้ามไปเลยหนึ่งเดือนถึงหลังปีใหม่ 555 (ทุเรศตัวเองว่ะ) น้องปุณณ์ใส่แว่นหล่อจริง ๆ นะ คอนเฟิร์ม ____,,

    ปีใหม่ไม่ได้ฉลองจ้า ลองไปอ่านที่ตอบ คห. บน ๆ ดู บอกไว้แล้วนะว่าปีใหม่มันทำอะไรกัน 555

     

    ถึงคุณ Sunshine_me (คห.5464)

    บ้า... ไม่เครียดหรอก 55555 จริง ๆ นะ

    แฟนอาร์ตอีกอันเอาขึ้นหน้าให้แล้วจ้า ^____^ ขอบใจเนอะ ^____^

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.5465)

    ไอ้ง่อยมันคงขายได้ไม่กี่ตังค์อย่างที่น้องโน่บอกจริง ๆ คุณสาวโรงงานจะเอาเหรอ 555

    น้องโอมสวีทพอปะจ้ะ?

     

    ถึงคุณ L*kung (คห.5468)

    ไม่ร้ายเท่าไหร่หรอกจ้า (เพราะปุณณ์ร้ายกว่า) ไม่ต้องกลัว 555555

     

    ถึงคุณ amway_RJ_108 (คห.5469)

    ยินดีต้อนรับค่า ^______^

     

    ถึงคุณ akira_ked_sa (คห.5471)

    จะได้ดูน้องโน่เล่นดนตรีไหมน๊อ..................... อิอิ

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.5472)

    เนอะ... ไอ้โน่มันแอบร้าย หึหึ (แต่จะได้เห็นว่าใครร้ายกว่า หึหึหึ)

     

    ถึงคุณ Pang (คห.5474)

    เอาน่า... น้องปุณณ์มันไม่ยอมอดหรอก (นั่นสิ... อดไรวะ?)

    ปล. มีค่ะ... แต่.... เดี๋ยวค่อยบอกนะ อิอิ

     

    ถึงคุณ mo-na-me (คห.5476)

    ไม่อยากปาอะ อยากกระชากลงน้ำด้วยกัน (กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด หื่นได้อีก!!)

     

    ถึงคุณ เพื่อนเต้าหู้ (คห.5477)

    จริงเหรอ ซื้อจริงเหรอ *-*

    รวมริงโทนน้องโน่... หนึ่งแผ่นจะจุได้ป่าวเนี่ย 5555

     

    ถึงคุณ H a r p (คห.5480)

    น้องมิกกี้เม้าเขาเป็นคนเงียบเงียบบบบบบบบบบบบ

     

    ถึงคุณ M!nMiN (คห.5481)
    จ้า ^___^ ว่าง ๆ ค่อยมาคอมเม้นก็ได้ ไม่เป็นไรจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ Hez (คห.5482)

    จังหวัดแม่น้องปุณณ์เหรอจ๊ะ ชลบุรีรึเปล่าเอ่ย (เพิ่งไปมาเองอะ) แล้วเทือกเขาตะนาวศรีมันอยู่ไหนเนี่ย??? *เกาหัว* (แบบว่าตกภูมิศาสตร์)

    เห็ดไม่ได้เล่นดนตรีค่า แต่ทำงานกับนักดนตรีบ่อยแค่นั้นเอง ไอ้โน่ตอนแรกก็ไม่กล้าซ่อมแอมป์เองหรอก แต่มันเสียบ่อยจนต้องซ่อม (กล้าเนอะ) เราว่าน้องโน่ควรล่าออกไปเรียนเพาะช่างนะเนี่ย 555

    ปล. คำด่าที่วงเล็บมามันแปลว่าอะไร ขอซับไตเติ้ลด้วย 55555

     

    ถึงคุณ Thul2sD4y (คห.5484)

    แล้วเพื่อนได้ตำแหน่งป่าวจ้ะ ^___^ สวยเหมือนเห็ดแน่เลย (กล้าพูดดดดดดดด)

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.5486)

    เตรียมตังไว้ให้ดีดี 5555

     

    ถึงคุณ H a r p (คห.5489)

    โรงเรียนเขาจัดงานที่ท่าน้ำแถวโรงเรียนจ้า (ท่าน้ำโอเรียนเต็ลน่ะ) ไม่ได้ลอยด้วยกันหรอกจ้ะ น้องโน่มันซื้ออันนึงลอยกับเพื่อนเป็นสิบ น้องปุณณ์จะเอารูไหนไปแทรก Y___Y

     

    ถึงคุณ ออเฟียส (คห.5490)

    ใบแดงนะเนี้ยยยย 55

    ขอบคุณค่าสำหรับคำชม (อีกแล้วง่ะ 555) แล้วจะรออ่านเม้นอีกเน้อ ^___^

     

    ถึงคุณ ZejoneraJBsefin (คห.5491)

    อ่อ... แต่งไว้ล่วงหน้าอะ 5555555555555 ไม่ได้แต่งเร็วหรอกจ้า (เราคิดว่าเรารู้นะว่ารองเท้าหนังข้างนั้นของใคร 555)

    ปล. แกล้งอัพช้า ๆ ดีกว่า อยากโดนน้องปุณณ์กิน กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด

     

    ถึงคุณ T.W. (คห.5492)

    ยินดีต้อนรับค่า ^______^ อ่านรวดเดียวจบ สุดยอดดด เก่งมั่ก ๆๆ *ตบมือลูกเสือสามชุด*

     

    ถึงคุณ ซากุระแดนน้ำแข็ง (คห.5493)

    เออนั่นสิ กระโดดพรวดจริง ๆ ด้วย... แต่ก็ไม่ได้เครียดเท่าไหร่นะ จริง ๆๆ

    ปล. โน่กับยูริสวีทกว่าเดิมจิงอะ?

     

    ถึงคุณ tsukaiba (คห.5494)

    ไม่ได้ไปไหนเลย Y___Y

     

    ถึงคุณ luv LOVE SICK* (คห.5495)

    ทำไมต้องข่มใจด้วยเนี่ย 555555

    แต่ต้องตั้งใจอ่านหนังสือเรียนด้วย รู้ป่าวจ้ะ ^___^

     

    ถึงคุณ นานๆอ่านที (คห.5496)

    รักทั้งคู่จ้า ^________^ (แต่คนละแบบนะ)

     

    ถึงคุณ ShackRoup-NP (คห.5497)

    ยินดีต้อนรับค่า ^________^ อากาศเย็นแล้วดูแลสุขภาพเช่นกันนะคะ ^______^

     

    ถึงคุณ kiyoharu (คห.5499)

    เป็นมือถือนานาชาติจริง ๆ เดี๋ยวญี่ปุ่นเดี๋ยวเกาหลี 5555

    กว่าจะไปออกค่ายก็อาทิดหน้าค่า ^____^ อากาศจะเย็นลงไหมหนอ (จะไปจังหวัดไรยังไม่รู้เลยอะ) สงสัยต้องมองหาหนุ่มหล่อ ๆ ในค่ายเอาไว้กก (คิดอารายออกปายยย)

    ปล. อัพช้า ๆ ดีกว่า อยากให้อยู่อ่านนาน ๆ TT____TT

     

    ถึงคุณ พาว (คห.5500)

    ทุกคำตอบสามารถรออ่านได้ในเรื่องจ้ะ 5555

     

    ถึงคุณ kiss (คห.5502)

    เป็นแฟนกันค่า ^____^ (ไม่ใช่พี่น้องแน่ ๆ น้องโน่ลูกคนเดียวนะ)

    เพียงแต่เป็นแฟนแบบมึน ๆ เท่านั้นเอง

     

    ถึงคุณ TVXQ_XMJCY (คห.5504)

    ก็ว่าจะลดคำคมลงเหมือนกัน เพราะคนแต่งเริ่มคิดไม่ออก ฮา ๆๆๆ (ประจานตัวเองทามมาย)

     

    ถึงคุณ RedDevil with BlackMagic (คห.5506)

    จะบอกอาป๊ากับม๊าน้องโน่ให้นะคะ ^___________^

     

    ถึงคุณ Ciin (คห.5508)

    น้องปุณณ์ตอบว่า “รักษาสุขภาพเช่นกันนะครับ ^____^”

     

    ถึงคุณ (o-*-o)v เกริด้า (คห.5512)

    นั่นสิ... น้องโน่ยิ่งหล่อเลือกได้อยู่ (เหรอ) 55555

     

    โอ๊ะ ๆๆๆ ตอบคอมเม้นเส็ดแล้วจ้า ^________^ เจอกันตอนหน้าเน้ออออ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×