ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FANFIC]ภารกิจนักรบแห่งแสง(Ultraman Mebius X Evangelion)

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่13 Geed

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 924
      49
      19 ก.พ. 63

    ตอนที่13 Geed

    ความเดิมตอนที่แล้ว

    'เสร็จไปอีกหนึ่งละ!!!!'ซีโร่ได้ใช้เกราะะอันติเมดเอจิสบินออกนอกดาวนั้น

    'อะไรเนี่ยไอเจ้านักรบอ่อนแองั้นเองหรอเนี่ย!!!'มนุษย์ยักษ์ปริศนา

    'เบเรียว!!!!!!!×2'เมบิอูสกับฮิคาริตกใตทันทีที่เห็นเบเรียวมาโผล่อยู่ต่อหน้าพวกเขา

    'โถ่เว้ย!!!!!หนีไปได้แล้ว!!!'ซีโร่อารมณ์เสียก่อนจะหันไปช่วยพวกเมบิอูส

    Ultraman Mebius op 



    ฐานทัพของวินเล่

    ตอนนี้พวกมิซาโตะกำลังประชุมเกี่ยวกับเรื่องที่เบเรียวบุกโลกคราวก่อนอยู่นั้นเอง

    'ตอนนี้โลกของเราไม่ได้มีแค่เทวทูตที่มาบุกอย่างเดียวแล้วเพราะมีต่างดาวจากที่อื่นมาบุกด้วย'อาคางิได้หยุดภาพไว้ที่พวกเซ็คต้อนตอนที่มีเบเรียวโผล่มา

    'ผู้นำของต่างดาวเหล่านี้คืออุลตร้าแมนสีดำที่พวกเรายังไม่มีข้อมูลที่แน่นอนที่รู้ๆมันน่าจะเป็นอุลตร้าแมนที่ชั่วร้ายมากเเน่นอนเลยละ'มิซาโตะได้พูดขึ้นมา

    แล้วคาจิก็ยกมือขึ้นมา

    'เชิญถามได้'มิซาโตะ

    'แล้วอุลตร้าแมนอีกคนที่มาช่วยพวกเราไว้ละครับ'คาจิ

    'หมายถึงอุลตร้าแมนอีกคนหรอพวกเราก็ไม่มีข้อมูลเหมือนกันที่แน่ๆเขาเหมือนจะเป็นเพื่อนของพวกเมบิอูสด้วยนะ'อาคางิตอบแทนมิซาโตะ

    ด้านชินจิ

    ตอนนี้ชินจิกำลังนั่งเล่นที่สนสาธารณะอยู่คนเดียวนั้นเอง

    'เหนื่อยจังเลยต้องมาสู้กับเทวทูตและแถมต้องสู้กับต่างดาวอีกด้วยนะเนี่ย!!!'ชินจิบ่นออกมา

    'ขอโทษนะครับพอดีเคยเห็นผู้ชายในรูปนี้ไหมครับ'อยู่ดีๆก็มีหนุ่มคนหนึ่งมาถามชินจิ



    'ขอโทษทีครับพอดีผมไม่เคยเห็นคนๆนี้เลยครับ!'ชินจิได้ตอบเขากลับไป

    'งั้นหรอครับงั้นผมไม่รบกวนแล้วครับ!'หนุ่มคนนั้นก็เดินหายไป

    'แปลกจังเลย!!'ชินจิ

    ทันในนั้นเองจูาก็ได้มีสิ่งมีชีวิตแหกชั้นบรรยากาศออกมาอย่างรวดเร็ว

    'ตู้ม!!!!!!!!!!'

    ได้มีบางอย่างลงมากับพื้นพอควันหายไป

    'อะไรเนี่ยซีโร่ทำไมนายถึงอ่อนแอจังเลยวะ!!!'เบเรียวตอนนี้เหยียบตัวซีโร่อยู่กับพื้นนั้นเอง

    'ปิงป่อง~ปิงป่อง!!!!'

    ตอนนี้ซีโร่ใกล้หมดเวลาแล้ว

    'อ้าก!!!!'ซีโร่ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

    'ฮ่าๆๆๆๆๆๆ!!!!'เบเรียวหัวเราะออกมาด้วยความสะใจ

    'จะโผล่มาไวอะไรขนาดนี้นะ!!!!'ชินจิพูดออกมาด้วยความตกใจ

    จู่ๆก็มีหนุ่มคนเดิมวิ่งผ่านหน้าชินจิไป

    'หยุดก่อนตรงนั้นมันอันตรายนะครับ!!!!!'ชินพยายามจะห้ามหนุ่มคนนั้น

    'ผมจะไปหยุดเขาเอง!!'หนุ่นคนนั้ยได้พูดออกมาก่อนจะใช้จี๊คไรเซอร์

    'YOU GO!!!!!'

    อุลตร้าแมนไปโผล่ออกมา

    'I GO!!!!!'

    อุลตร้าแมนเบเรียวก็โผล่อกมา

    'HERE WE GO!!!!!'

    แลวเขาก็เอาอุลตร้าแคปซูลใส่ลงไปแล้วสแกน

    'วืน~วืน!!!'

    'FUSION RISING!!!'

    'ลุยละนะ!!'

    เขาก็ได้กดปุ่ม

    'จี๊ค!!!!!!!!!!!'

    'ULTRAMAN!!!'

    'ULTRAMAN BELIAL!!!!'

    'ULTRAMAN GEED!!!'

    'PIMITY!!!!!'



    จี๊ดได้โผล่ออกมาจนทำให้เบเรียวหันไปมอง



    'พ่อหยุดเถอะ!!!'จี๊ดได้พูดขึ้นมา

    'แกมาได้ไงจี๊ด!!!'เบเรียวตกใจเล็กน้อยก่อนจะเอาขาออกจากซีโร่

    'ฝากด้วยละจี๊ด!!!!'ซีโร่ได้ส่องแสงหายไป

    'ผมมาเพื่อหยุดพ่อยังไงละ!!!'จี๊ดได้วิ่งเข้าไปต่อสู้กับเเรียวทันที

    'งั้นก็สวยสิ!!!!!'เบเรียวได้วิ่งไปสู้กับจี๊ดทันที

    'ย้าก!!!!!!'จี๊ดได้ต่อยเบเรียวด้านข้างแล้วเบเรียวก็สวนกลับมาแต่จี๊ดสามารถหลบได้

    'สุดท้ายแกก็ยังอ่อนอยู่ดี!!!'เบเรียวได้ฟาดที่ตัวจี๊ดจนกระเด็น

    'อ้าก!!!!!'จี๊ดกระเด็นแต่เขาสามารถกลับตัวได้ทันก่อนตัวเขาจะส่องแสง

    'YOU GO!!!'

    อุลตร้าเซเว่น

    'I GO!!!!'

    อุลตร้าแมนเลโอ

    'HERE WE GO!!!!!!'

    'วิน~วืน!!!!'

    'FUSION RISING!!!!'

    'ฉันจะหยุดให้ได้เลย!!!'

    'จี๊ด!!!!!!'

    'ULTRASEVEN !!!!!!'

    'ULTRAMAN LEO!!!!!!'

    'ULTRAMAN GEED!!!'

    'SOLID BURNING!!!!!!!'



    'ฟู่ม!!!!!!'

    ได้มีไฟอันมหาสารโผล่ออกมาแล้วไฟก็หายไปพร้อมกับจี๊ดที่โผล่ออกมา



    'ย้าก!!!!'จี๊ดได้วิ่งไปต่อยเบเรียวด้วยไอพ่นที่อยู่ตรงแขนเขาทันที

    'เอื้อ!!!'เบเรียวกระเด็นแล้วตีลังกากลับมาอีกรอบ

    'ใช่ได้นิไอลูกชายงั้นไปละ!!!'เบเรียวได้บินหนีไปทันที

    'เดี๋ยวก่อน!!!!'จี๊ด

    แล้วจี๊ดก็บินหายไปเช่นกัน

    ด้านซีโร่

    ตอนนี้ซีโร่ใกล้จะหายไปแล้วแต่เขาได้เห็นชินจิที่ยืนดูการต่อสู้อยู่นั้นเอง

    'งั้นขอสิงเด็กคนนี้ไปก่อนแล้วกัน'ซีโร่พูดเสร็จแล้วเข้าสิ่งร่างของชินจิที่อยู่แถวนั้นพอดี

    ชินจิโดนสิงเรียกร้อยแต่เขากลับไม่รู้ตัวว่าโดนใครบางคนสิ่งอยู่

    'ต้องไปบอกคุณมิซาโตะแล้วละ!!!'ชินจิพูดเสร็จได้รีบกลับฐานทันทีพร้อมซีโร่ที่อยู่ในตัวชินจิอีกด้วย


    ตอนที่13 Geed







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×