ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FANFIC]ภารกิจนักรบแห่งแสง(Ultraman Mebius X Evangelion)

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่14 Ginga

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 888
      44
      15 พ.ย. 62

    ตอนที่14 Ginga

    ความเดิมตอนที่แล้ว

    'หมายถึงอุลตร้าแมนอีกคนหรอพวกเราก็ไม่มีข้อมูลเหมือนกันที่แน่ๆเขาเหมือนจะเป็นเพื่อนของพวกเมบิอูสด้วยนะ'อาคางิตอบแทนมิซาโตะ

    'ขอโทษนะครับพอดีเคยเห็นผู้ชายในรูปนี้ไหมครับ'อยู่ดีๆก็มีหนุ่มคนหนึ่งมาถามชินจิ

    'พ่อหยุดเถอะ!!!'จี๊ดได้พูดขึ้นมา

    'สุดท้ายแกก็ยังอ่อนอยู่ดี!!!'เบเรียวได้ฟาดที่ตัวจี๊ดจนกระเด็น

    'งั้นขอสิงเด็กคนนี้ไปก่อนแล้วกัน'ซีโร่พูดเสร็จแล้วเข้าสิ่งร่างของชินจิที่อยู่แถวนั้นพอดี

    Ultraman Mebius op 



    กาแล็กซีแห่งหนึ่ง

    ณ ดวงดาวแห่งหนึ่ง

    ผู้คนบนดาวดวงนั้นกำลังใช้ชีวิตสงบสุขอยู่ทันใดนั้นเอง

    'ตู้ม!!!!!!!!!!'

    ได้เกิดมีสัตว์ประหลาดตัวหนึ่งโผล่ออกมาจากนอกดาวดวงนั้น



    'ย้าก!!!!!!'ไฮเปอร์เซ็คต้อนได้โผล่ออกมาทำลายอาคารที่อยู่ในระแวกมี่มันอยู่

    'กริ้ด!!!!อ้าย!!!!!!!'

    เหล่าผู้คนบนดาวดวงนั้นรีบหนีตายกันทันที

    ไฮเปอร์เซ็คต้อนได้ออกอาละวาดไปเลื่อยๆ

    'ตู้ม!!!!'

    มันได้ยิงลำแสงทำลายไปเลื่อยๆจนนับความเสียหายที่เกิดขึ้นได้เลย

    'ย้าก!!!'มันได้วิ่งทำลายทุบตึกทุบผู้คนตามพื้นมากมายจนล้มตายกันหลายคน

    'แม่จ้า!!!!!!!!!!'เด็กผู้ชายคนหนึ่งได้ร้องไห้หาแม่ของเขาที่นอนตายในตึก

    ไฮเปอร์เซ็คต้อนได้เห็นเด็กผู้ชายคนนั้นยืนร้องอยู่คนเดียวจึงจะหันมาเหยียบ



    'อันตราย!!!!!!'ฮิคารุได้รีบวิ่งมาอุ้มเด็กออกไป

    'ตู้ม!!!'

    ไฮเปอร์เซ็คต้อนเหยียบพลาดเลยจะถล่มต่อ

    'เจ้าหนูหนีไปซะ!!!'ฮิคารุได้บอกเด็กที่พึ่งช่วยไว้

    'อืม'เด็กน้อยพยักหน้าก่อนจะหนีไป

    ฮิคารุได้หันมามองไฮเปอร์เซ็คต้อน

    'มาจบเรื่องนี้กันเลยดีกว่าไฮเปอร์เซ็คต้อน!!!'ฮิคารุได้หยิบกิงกะสปาร์คออกมาใช้งาย

    ฮิคารุได้กดกิงกะสปาร์คแล้วปรากาฎสปาร์คดอลของกิงกะออกมาก่อนเขาจะนำสปาร์คดอลกองกะมาแตะที่กิงกะสปาร์ค

    'ULTRALIGHT!!!!'

    'ULTRAMAN GINGA!!!!!'

    ฮิคารุได้ชูขึ้นพร้อมแปลงร่าง

    'กิงกะ!!!!!!!'



    กิงกะได้ปรากฎตัวออกมาจนทำให้ไฮเปอร์เซ็คต้อนหันมามองกิงกะทันที



    'ลุยละ!!!'กิงกะได้วิ่งไปต่อสู้กับไฮเปอร์เซ็คต้อน

    'ย้าก!!!!'กิงกะได้ต่อยซ้ายที่ไฮเปอร์เซ็คต้อนแต่มันสามมารถหลบได้ปล้วโจมตีกิงกะกลับด้วยการทุบสวน

    'ยังหรอก!!!'กิงกะได้กระโดดเเตะใส่ไฮเปอร์เซ็คต้อนแล้วกิงกะก็ตีลังกากลับมา

    ไฮเปอร์เซ็คต้อนได้ทำการยิงลำแสงใส่

    'กิงกะธันเดอร์โวลท์!!!!!!'กิงกะก็ใช้ท่าโจมตีไฮเปอร์เซ็นต้อนสวน

    'ตู้ม!!'

    'อ้าก!!!'ไฮเปอร์เซ็คต้อนได้กระเด็นออกมาก่อนกิงกะจะใช้ท่าไม้ตาย

    'กิงกะครอสชู้ต!!!!!!!'กิงได้ยิงท่าไม้ตาย

    'ตู้ม!!!!!!!!'

    ไฮเปอร์เซ็คต้อนได้ระเบิดตายทันที

    กิงกะที่จัการเสร็จแล้วจึงบินออกนอกดาวดวงนั้นทันที

    'ต่อไปก็ไปช่วยพวกจี๊ดต่อแล้วละ'กิงได้รีบบินข้ามกาแล็กซีอย่างรวดเร็ว


    จบตอนที่14 Ginga







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×