ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 3 ให้กำลังใจ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 63


    เช้าวันต่อมา

    ห้องนอนของโชเอะ

    "ห~~~"โชเอะกำลังนอนฝันดีอยู่นั้นเอง

    "ฟูบ~~~"

    ทันใดนั้นก็มีพี่สาวของเธอฟุยุมิเข้ามาในห้องและตรงไปปลุกเธอนั้นเอง

    "ตื่นได้แล้วโชเอะวันนี้มีสอบโควต้าไม่ใช่หรือไง!!"ฟุยุมิได้ใช้มือเขย่าตัวของโชเอะ

    "อืม~~"โชเอะค่อยๆลืมตาขึ้นมาก่อนจะค่อยลุกขึ้นมานั่งบนเตียงและใช้มือซ้ายขยี้ตาของเธอเอง"หาว~~~อรุณสวัสดีค่ะพี่~~"

    "รีบอาบน้ำแต่งตัวเถอะเดี๋ยวก็ไปสอบสายนะ"ฟุยุมิพูดด้วยความหวังดีก่อนเธอจะลงไปเตรียมอาหารเช้าให้"เดี๋ยวพี่ไปเตรียมกับข้าวให้...อาบน้ำเเต่งตัวเสร็จแล้วรีบลงมาทานด้วยละ"

    ฟุยุมิพูดเสร็จก่อนจะลงไปเตรียมอาหารเช้าให้โชเอะ

    "ค่ะ~~"โชเอะขานรับก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำ

    'อยากนอนเพิ่มจังเลย~'

    10นาทีผ่านไป

    โชเอะได้เข้าห้องทานอาหารมาแล้ว

    "หือ!!ตื่นช้าเลยนะโชเอะ!"เอ็นจิที่น้องรอที่โต๊ะกินข้าวอยู่พร้อมกับฟุยุมิได้โมโหมากที่โชเอะมาช้ามาก

    "....."โชเอะไม่พูดอะไรก่อนจะมานั่งโต๊ะกินข้าวก่อนจะทานอาหารเช้า

    'เมื่อไหร่จะตายซะทีวะไอแก่!!!'

    "ถ้าแกไปสายวันนี้จบไม่สวยแน่!!จำใส่สมองไว้เลย!!"เอ็นจิพูดขู่โชเอะ

    "......"โชเอะเย็นชาเหมือนเดิมก่อนจะกินข้าวเสร็จก่อนจะลุกออกจากโต๊ะ"อิ่มแล้วค่ะ..."

    'ไปดีกว่ารำคาญ'

    ก่อนโชเอะจะออกเธอได้เหลือบตาไปมองข่าวหน้าหนึ่งที่มีรูปของอควาเรี่ยนแปะอยู่นั้นเอง

    'สงสัยคงเเค้นเรื่องเมื่อวานที่ฉัน โซโกะคุง และนานาจัง ขับอควาเรี่ยนหนีแน่เลย..แต่ยังไงก็สมน้ำหน้าไอแก่นั้นอยู่ดี'

    โชเอะได้ถือกระเป๋าเปิดประตูออกจากห้องไป

    "ฟึบ~~~ฟูบ~~~"

    โชเอะได้เดินออกจากห้องก่อนจะเดินออกจากบ้านไปสอบโควต้านักเรียนของเธอ

    15นาทีผ่านไป

    โรงเรียนUA

    โชเอะได้เดินทางมาถึงที่สอบแล้วนั้นเอง

    "เห้อ~"โชเอะได้ถอนหายใจก่อนจะหยิบบัตรสมาชิกของ Red-Deava ขึ้นมาดู

    'ไม่สอบเลยจะดีไหมนะ~~จะได้หนีไอแก่นั้นไปเลย~'

    โชเอะคิดอยู่นานซักพักก่อนจะมีคนมาทักทายเธอ

    "ไง!!เธอคงเป็นลูกสาวของฮีโร่อันดับ2สินะ!!ฉัน โยอารูชิ อินาสะ ยินดีมี่ได้รู้จักนะ!!"อินาสะก็โผล่เข้ามาทักทายเธอเหมือนอยากจะเป็นเพื่อนกับเอามากๆ

    "ยินดีที่ได้รู้จัก...และขอให้โชคดีในการสอบแล้วกัน"โชเอะหันไปตอบอินาสะก่อนจะเดินเข้าไปข้างใน

    'ทำไมเราถึงพูดคุยกับเขาละ...หรืออาจจะเป็นเพราะหลังที่ฉันได้พบกับโซโกะคุงแน่ๆเลย'

    "ฮ่าๆๆ เธอก็เช่นกันนะ!!"อินาสะยกนิ้วโป้งขวาให้ก่อนจะตามเข้าไป

    และยูก็พึ่งมาถึงที่สอบพร้อมกับโซโกะนั้นเอง

    "ขอให้สอบติดโควต้านักเรียนนะ ยู"โซโกะให้กำลังใจยู

    "ขอบคุณนะ โซโกะ นายเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับฉันเลยละ"ยูรับคำชมโซโกะก่อนจะเข้าหาห้องสอบไป"ขอให้นายได้งานดีๆทำนะ!"

    "ขอบคุณนะยู!!"โซโกะตะโกนขอบคุณก่อนจะเดินกลับบ้านไป

    'ทำไมที่นี้เราสัมผัสถึงคุณโชเอะได้นะ?'

    ด้านในห้องประชุม

    โชเอะกำลังนั่งฟังบรรยายอยู่นั้นเอง

    "นี่ๆเธอ.."ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งมาสกิดไหล่ของโชเอะ

    "มีอะไรหรอค่ะ"โชเอะได้หันไปมองผู้หญิงคนนั้น

    "เธอชื่ออะไรหรอ?"ผู้หญิงตรงหน้าได้ถามชื่อเพราะความอยากรู้

    "โทโดโรกิ โชเอะ ค่ะ..."โชเอะได้บอกชื่อของเธอไปด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง

    "เป็นชื่อที่ดีนิ..ส่วนฉันชื่อ อาซาริ ฮานะ หรือจะเรียกฉันว่า ฮานะ ก็ได้นะเพราะต่อไปนี้พวกเรามาเป็นเพื่อนด้วยกันดีกว่านะ"ฮานะได้แสดงท่าทางที่อยากจะเป็นเพื่อนกับโชเอะออกมา

    "ตามสบายเลยค่ะ.."โชเอะได้ทำหน้านิ่งก่อนจะหันไปฟังบรรยายเหมือนเดิม

    'ไม่น่าตอบด้วยหน้าตาแบบนี้กับเธอไปเลย!!'

    "งั้นพวกเราเป็นเพื่อนกันแล้วนะ!!!"ฮานะได้ยิ้มดีใจขึ้นมา

    ก่อนการชี้แจงจะจบลงนั้นเอง

    5นาทีผ่านไป

    ห้องสอบข้อทฤษฎี

    ห้องสอบA

    ตอนนี้โชเอะกำลังทำข้อสอบอยู่นั้นเอง

    โชเอะได้ยิ้มให้กับข้อสอบที่เธอทำอยู่

    'ง่ายกว่าที่ติวกับพี่ฟุยุมิมาเยอะเลย'

    ด้านห้องสอบF

    ยูตอนนี้ตอบด้วยความมั่นใจสุดๆ

    'ง่ายๆข้อนี้ก็ง่ายอะะไรก็ง่ายไปหมดเลยข้อสอบชุดนี้นะ'

    จนพวกเขาทำกันจนเวลาผ่านไปจนทำข้อสอบเสร็จกันหมดเเล้ว

    ตอนบ่าย

    สนามทดสอบ

    สนามA

    ตอนนี้โชเอะได้เปลี่ยนเสื้อวอมมาอยู่จุดปล่อยตัวเเล้วก่อนเธอจะยืดเส้นยืดสายนั้นเอง

    "ไง!!!โชเอะจังได้อยู่สนามเดียวกับเธอนี่มันดีจังเลยนะ!"ฮานะดีใจที่มีโชเอะมาอยู่สนามเดียวกับเธอ

    "......"โชเอะมองฮานะเเต่ไม่พูดกับเธอก่อนจะมองข้างหน้าเหมือนเดิม

    'เอาจริงดิ!!ไม่กลัวฉันหรือไง!!'

    ก่อนโชเอะจะสังเกตุอะไรบางอย่างได้

    'ไม่มีสัญญาณนับถอยหลังงั้นหรอ!?หรือว่า!!!...'

    โชเอะได้เข้าใจอะไรบางอย่างออกก่อนจะวิ่งออกตัวก่อนใครเพื่อนทันที

    "ออกก่อนเลยงั้นหรอ!!!"ฮานะตกใจคนอื่ก็เช่นกัน

    "ยัยนั้นทำอะไรนะ!!"

    "เดี๋ยวก่อนโดนตัดสิทธ์หรอก!!"

    ผู้เข้าสอบคนอื่นพากันพูดมากมายก่อนจะมีเสียงจากลำโพงดังขึ้นมา

    "เฮ้ย!!!พวกเธอชีวิตจริงไม่มีใครมานั่งจับเวลาให้!!ไปได้แล้วไป!!!"

    เสียงจากลำโพงพูดเสร็จก่อนพวกผู้เข้าสอบที่เหลือจะวิ่งออกไปล่าแต้มกัน

    "ฟริ้ง~~~~!!"

    โชเอะได้แช่เเข็งพวกหุ่นยนต์ไปหลายตัวก่อนน้ำแข็งจะยืดเข้ามาเเทงหุ่นยนต์ทุกตัวนั้นเอง

    "ตู้ม!!!!!"

    "ง่ายกว่าที่คิดไว้เยอะเลย"โชเอะได้ปัดฝุ่นที่เกาะเเขนเสื้อไหล่ขวาของเธอ

    ก่อนจะมีผีเสื้อไฟมาบินเหนือหัวของโชเอะ

    "!!!!!!"โชเอะตกใจกับผีเสื้อไฟนั้นเอง

    "ผีเสื้อไฟ..หรือว่าจะเป็นอัตลักษณ์ของใครงั้นหรอ!"

    "อ่าว~~โชเอะจัง..ผีเสื้อไฟตัวนั้นเป็นอัตลักษณ์ของฉันเองค่ะ"ฮานะได้เดินมาข้างหลังโชเอะก่อนจะพูดขึ้นมา

    "มันเป็นอัตลักษณ์ของเธองั้นหรอ!!?"โชเอะก็ตกใจบ้างแตาไม่ค่อยแสดงออกและหันไปมองฮานะ

    "งั้นฉันขอจัดการบ้างนะคะ!"ฮานะพูดเสร็จก่อนจะสั่งผีเสื้อไฟบินไปพ่นละอองไปใส่พวกหุ่นยนต์

    "ฟริ้ง~~~~!!"

    "ตู้ม!!!!!!!!!!"

    พวกหุ่นยนต์ระเบิดไปหลายเครื่องก่อนผีเสื้อจะมายืนเกาะที่แขนขวาของฮานะ

    "ฮิๆ!"ฮานะยิ้มให้โชเอะ

    "เห้อ~~"โชเอะถอนหายใจก่อนจะทิ้งฮานะและไปล่าคะเเนนต่อนั้นเอง

    'ปวดหัวชะมัดเลย!'

    "รอด้วยสิ!!"ฮานะรีบตามโชเอะไปเพราะเธอเหงาไม่มีคนคุย

    ด้านสนามC

    ตอนนี้ยูได้ยืนเสกดาบจากคลังมิติออกมายิงใส่พวกหุ่นยนต์นั้นเอง

    "ฟู่มๆๆๆๆๆๆ!!!"

    "ปักๆๆๆๆๆๆๆ!!!!"

    "ตู้มๆๆๆๆๆๆๆ!!!!"

    "ง่ายชะมัดเลย!!"ยูน่าจะเป็นคนที่สบายสุดเเล้วมั่งทันใดนั้นเอง

    "ว้าย!!"ได้มีผู้หญิงผมสีดำกระเด็นมาหายู

    "หือ!"ยูที่เห็นเธอลอยมาจึงวิ่งโดดไปรีบเธอในท่าเจ้าสาวไว้ได้ทัน

    "ตูบ!!"

    "เธอเป็นอะไร...."ยูได้ถึงพื้นก่อนจะถามเธอแต่เขาก็ชะงักเมื่คนที่เขาไปรับนั้นคือ ยาโอโรสุ โมโมะ เพื่อนสมัยเด็กของเขาอีกคนนั้นเอง

    "อือ...."โมโมะลืมตาขึ้นมามองคนที่ช่วยเธอไว้ก่อนเธอจะหน้าเเดง"ย ย ยูคุง.."

    "ไงโมโมะจังไม่ได้เจอกันตั้งหลายปีเลยนะ"ยูได้ยิ้มทักทายเธอ

    "ยูละก็!!ทำให้ฉันเป็นห่วงแทบแย่เลย!!!!"โมโมะได้ยืดตัวมากอดยูจนยูล้มกับพื้น

    "ตูบ!!!"

    "โอ้ย!!ใตเย็นก่อนสิโมโมะจังเข้าใจว่าคิดถึงนะแต่...."ยูพยายามกล่อมให้โมโมะปล่อยเขาก่อนแต่ว่า

    "ไม่ยอมปล่อยยูคุงไปไหนแน่นอน!!"โมโมะได้กอดยูที่นอนพื้นอย่างแน่

    "ไม่!!!"ยูแทบจะร้องลั่นทันที

    ด้านโชเอะ

    "ตู้ม!!!!!!"

    ตอนนี้ได้มีหุ่นศูนย์คะแนนโผล่ขึ้นมาจากพื้นแล้ว

    "หุ่นศูนย์คะเเนนนี้น่า!!!"

    "หนีเร็ว!!!"

    "สู้มันไปด็ไม่ได้คะเเนนหรอก!!!"

    ตอนนี้ผู้เข้าสอบหลายคนเริ่มวิ่งหนีแล้วยกเว้นเเต่โชเอะที่ดินตรงไปหุ่นศูนย์คะแนน

    "นี่!!!โชเอะจัง!!นั้นเธอจะทำอะไรนะ!!"ฮานะพยายามจะตะโกนห้ามเธอ

    "ถ้าจะหนีเชิญหนีไปคนเดียวเถอะค่ะ!!"โชเอะได้หันมาตอบด้วยเสียงที่เรียบนิ่งเเต่หนักเเน่ก่อนจะเดินตรงไปที่หุ่น0คะเเนน

    โชเอะได้มองความสูงของหุ่น0คะเเนนซักพักก่อนจะพูดขึ้นมา

    "ถึงขนาดของมันจะสูงประมาณ10เมตรกว่า...แต่มันยังเทียบกับอควาเรี่ยนไม่ได้หรอก!!"โชเอะพูดเสร็จก่อนจะใช้มือขวาสร้างน้ำแข็งใส่พื้น

    "เพร้ง~~เพร้ง~~เพร้ง!!!"

    น้ำแข็งที่อยู่ตรงพื้นค่อยใหญ่ขึ้นจะวิ่งไปแช่เเข็งใส่หุ่นศูนย์คะแนนจะเเข็งทั้งตัวก่อนหุ่นศูนย์คะเเนนจะหยุดทำงาน

    "อ่อนแอ.."โชเอะพูดเสร็จก่อนจะหันหลังปัดผมไปด้านหลังข้างหนึ่งและเดินไปประตูทางออก

    'ไม่ต้องใช้ด้านซ้ายของตาแก่นั้นหรอก'

    "หมดเวลา!!!!!!"

    ทันใดนั้นเองสัญญาณหมดเวลาก็ดังขึ้นจนทุกคนต้องหยุดทำลายหุ่นเลยทีเดียว

    ด้านยู

    "ตู้ม!!!!!"

    ยูพึ่งทำลายหุ่นศูนย์คะแนนเสร็จเหมือนกันก่อนสัญญาณจะหมดเวลา

    "หมดเวลา!!!"

    "เห้อ~เกือบไม่ทันแล้วเรา!"ยูได้ปาดเหงื่อของตัวเองก่อนโมโมะจะวิ่งมาโดดกอดเขา

    "ยูคุง!!!"โมโมะได้กระโดดกอดยูจนล้ม

    "ตูบ!!!"

    "ใจเย็นก่อนสิโมโมะจัง!!"ยูพยายามห้ามแต่

    "ไม่ใจเย็นแล้ว!!"โมโมะได้กอดและเอาหน้าถูอกของยูไปเรื่อยๆ

    หลายนาทีผ่านไป

    หลังจากนั้นทุกคนก็ได้เปลี่ยนเสื้อผ้ากลับไปเป็นชุดนักเรียนเหมือนเดิมก่อนจะมาดูผลการสอบปรากฎว่ามีคนผ่านไม่กี่คน

    คนที่ผ่านแน่ๆมีโชเอะ ยู โมโมะ และ ฮานะ นั้นเอง

    "...."โชเอะยิ้มเล็กน้อยก่อนจะสะพายกระเป๋ากลับบ้านไป

    'น่าจะขอเบอร์โซโกะคุงมาคุยด้วยนะเนี่ย!'

    โชเอะคิดถึงแต่เรื่องโซโกะระหว่างทางทันใดนั้นเอง

    "นั้นคุณโชเอะใช่ไหมครับ!?"เสียงของโซโกะดังขึ้นมาจนทำให้โชเอะต้องหันไปมอง

    "โซโกะคุง!!"โชเอะตกใจและดีใจในเวลาเดียวกัน

    "คือว่าคุณโชเอะขอเเสดงความยินดีด้วยนะครับ"โซโกะได้ยืนแผ่นหนังเรื่องหนึ่งให้โชเอะ

    "นี่มัน!!"โชเอะตกใจมาเพราะมันเป็นหนังที่มีชื่อเรื่องว่า นภาร่ายรำเเห่งอควาเรี่ยน นั้นเอง

    'เขาจะให้ฉันจริงๆงั้นหรอ!'

    "..จะดีแล้วหรอโซโกะคุงที่ให้หนังเรื่องนี้กับฉันนะ"โชเอะได้เขินถามโซโกะไป

    'ฉันยิ่งน้ำตาแตกับหนังเรื่องนี้ด้วยสิ'

    "แน่นอนสิครับเพราะคุณโชเอะชอบเรื่องนี้มากไม่ใช่หรือไงครับ..ผมเลยให้สิ่งนี้กับคุณโชเอะเลยนะครับ!"โซโกะยืนยันที่จะให้เธอให้ได้

    "งั้นขอรับไว้นะคะ"โชเอะรับแผ่นหนังมากอดไว้ด้วยสีหน้าที่เขินอายและพยายามจะหลบตาโซโกะด้วย"ขอบคุณนะ..."

    'ว้าย!!!!ตายกรี๊ด!!!!!แม่ค่ะ!!!!!หนูเจอสามีในอนาคตแล้วค่ะ!!!!หนูจะทำยังไงต่อดี!!!!'

    "อืม...งั้นฉันไปก่อนนะ!!''โซโกะจะหันหลังเดินกลับแล้วแต่

    "เดี๋ยวก่อน!โซโกะคุง!!"โชเอะได้ดึงเสื้อโซโกะไว้ด้วยมือขวาของเธอแต่มือซ้ายกอดแผ่นไว้ตรงอกอยู่

    'ใจกล้าเข้าไว้โชเอะ!!แค่เราสารภาพออกมาก็พอ!ง่ายๆแค่นี้!!'

    "มีอะไรงั้นหรอครับ?"โซโกะได้หันมาถามด้วยความสงสัย

    'หรือว่าไม่จริง!!'

    "ช่วยมาเเลกเบอร์กับฉันหน่อยได้ไหมค่ะ!''โชเอะได้รวมความกล้าขอโซโกะไป

    'ว้าย!!!เราทำจนได้ค่ะคุณแม่ค่ะ!!!!'

    "ได้สิครับคุณโชเอะ!"โซโกะได้หยิบมือถือขึ้นมาแลกเบอร์กับเธอ

    'สำเร็จ!!'

    แล้วทั้งสองก็แรกเบอร์กันเสร็จก่อนจะบอกลากลับบ้านกัน

    "ลาก่อนนะโซโกะคุง!"โชเอะค่อยโบกมือลาโซโกะด้วยรอยยิ้มก่อนจะเดินกลับบ้าน

    'ขอบคุณค่ะ!!!คุณแม่ที่ให้ความกล้ากับหนู!!'

    "เช่นกันครับคุณโชเอะ!!"โซโกะยิ้มโบกมือลาก่อนจะเดินทางกลับบ้าน

    'เหมือนนางฟ้าในฝันฉันเลย!!เยส!!!!'

    ด้านยู

    ยูได้แอบมองโซโกะอยู่หลังเสา

    "ที่เเท้เพื่อนรักเรากำลังมีความรักอยู่สินะ...ดูจากฝั่งผู้หญิงแล้วน่าจะชอบโซโกะเหมือนกันแต่สารภาพไม่ได้สินะ..งั้นฉันคนนี้แหละจะช่วยให้โซโกะสมปรารถนาในความรักเอง"ยูพูดเสร็จก่อนจะเดินออกมาจากหลังเสาก่อนจะได้ยินเสียงโมโมะ

    "ยูคุง!!!"โมโมะได้วิ่งมาหายู

    "Oh!! No!!!"ยูรีบวิ่งหนีโมโมะทันที"สับเกียร์หมาหนีแล้วโว้ย!!"

    "รอด้วยสิยูคุง!!!"โมโมะรับวิ่งตามยูสุดชีวิต

    "ฟูบ~~~ตูบ!!!"

    ฮานะได้ลงมาตากต้นไม้ก่อนจะตะโกนว่า

    "ทำไมวันนี้มีแต่คนที่มีคู่วะเนี้ย!!!!!!!!!"ฮานะตะโกรออกมาสุดเสียงก่อนจะตั้งสติได้"จริงสิ!!ถ้าริวโตะยังมีชีวิตอยู่ความรักฉัรอาจจะสมหวังก็ได้นิ!!"

    ฮานะพูดเสร็จก่อนจะเดินกลับบ้าน


    จบตอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×