ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 4 ความรักของชายหญิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 329
      16
      14 มี.ค. 63

    5 เดือนผ่านไป

    ณ อพาร์ตเมนท์เเห่งหนึ่ง

    "ก๊อกๆ!!"

    ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งมาเคาะประตูหน้าห้องๆหนึ่ง

    "ครับๆมาบ่อยจังเลยนะครับออลไมล์!!"ได้มีชายหนุ่มผมสีเงินคนหนึ่งมาเปิดประตูให้

    "เอียด~~~!"

    "ไง!!ริวโตะไม่ได้เจอตั้ง10ปีเลยนะสบายดีไหม ฮิๆ"ฮานะได้ทักทายเพื่อนสมัยเด็กที่ไม่เจอกันตั้งหลายปี

    "ฮานะงั้นหรอมีอะไรไม่ทราบถึงมาหาฉันที่นี้นะ"ริวโตะได้ถามออกไปแบบไม่ค่อยสบอารมณ์ซักเท่าไหร่

    "ก็มาแสงความเป็นเจ้าของนายนะสิถามได้!!"ฮานะได้หยิบใบทะเบียนสมรสขึ้นมาโชว์ให้ริวโตะดู"จดซะริวโตะ!"

    "ไร้สาระ!เธอกลับไปได้แล้วไป!!"ริวโตะได้ปิดประตูใส่หน้าเธอ

    "ตูม!!"

    "ก๊อกๆๆ!!!"

    "ริวโตะ!!!เปิดเดี๋ยวนี้นะ!!!"ฮานะที่โกนริวโตะปิดประตูใส่หน้าก่อนเธอจะโกรธเคาะประตูต่อ"ฉันไท่ยอมไปง่ายหรอนะจำใส่สมองไว้ด้วย!!!ริวโตะ!!!!"

    ด้านฐานขององค์กร Red-Deava 

    ห้องฝึกซ้อม

    "ช๊อตๆๆๆๆๆ~~~ฟริ้ง~~~"

    ตอนนี้โซโกะ โชเอะ และ นานากะ กำลังซ้อมประกอบร่างอคาวเรี่ยนด้วยเครื่องจำลองอยู่นั้นเอง

    ด้านห้องความความ

    ตอนนี้ชาร์กับคนอื่นๆในองค์กรกำลังดูพวกโซโกะอยู่นั้นเอง

    "ผู้บัญชาการชาร์ครับจะดีหรอครับที่จะฝากอนาคตไว้กับเด็กพวกนี้นะครับ"วลาดิเมียร์ได้พูดถามชาร์ที่ยืนอยู่ข้างๆเขา

    "อย่าพื่นตัดสินคนจากภายนอกสิหัวหน้าหน่วยวาลาดิเมียร์ เพราะเด็กเหล่านี้คือกำลังที่จะปกป้องโลกให้พ้นจากภัยต่างๆได้ไง...ถึงอย่างงั้นพวกเราต่องฝึกพวกเขายังไงละ"ชาร์ก็ได้อธิบายเหตุผลตามแบบของเขา

    "ฟิบ~~~ฟูบ~~"

    เน็ตต้าได้เดินเข้ามารายงานชาร์

    "ขอโทษที่มาขัดจังหวะนะค่ะ...เรื่องเกี่ยวกับ Vector ทั้ง3เครื่องที่ไปตรวจสอบมานะคะ"เน็ตต้าได้นำข้อมูลมาบอกชาร์

    "ว่ามา!"ชาร์อนุญาตให้รายงาน

    "ค่ะ..ข้อมูลของ Vector ทั้ง3เครื่อง จากการที่พวกเราได้วิเคราะห์อายุของเครื่องก็น่าจะตกไปประมาณ24,000ปีตามที่คาดการณ์ไว้และอีกข้อมูลหนึ่งคือ Vector เเต่ละเครื่องจะสามารถประกอบร่างกลายเป็นควาเรี่ยนได้3รูปแบบค่ะ...แต่ข้อมูลรูปแบบที่โผล่มาตอนนี้ยังมีแบบเดียวอยู่จึงไม่สามารถวิเคราะห์รูปแบบอื่นและความสามารถที่เหลือตอนนี้ได้ค่ะ"แคลร์ได้รายงานเสร็จก่อนชาร์จะพูดต่อ

    "ขอใจสพหนับข้อมูลมากเจ้าหน้าที่ปรึกษาเน็ตต้าเชิญไปพักได้เลย"ชาร์ขอบคุณเสร็จก่อนจะหันหลังไผมองการฝึกของพวกโซโกะเหมือนเดิม

    "ขอบคุณมากค่ะ"เน็ตต้าได้เดินออกจากห้องไป

    "ฟิบ~~ฟูบ~~~"

    ชาร์ได้ยิ้มเล็กน้อย

    'พวกเธอทั้ง3จะเเสดงพลังของควาเรี่ยนได้หรทอเปล่าวละ'

    1ชั่วโมงผ่านไป

    ห้องพัก

    ตอนนี้พวกโซโกะนั่งพักอยู่นั้นเอง

    "เห้อ~~~เหนือยชะมัดเลย!"โซโกะได้หมุนเเขนตัวเอง

    "อะ..นี่โซโกะคุง"โชเอะได้ยื่นขวดน้ำเปล่าวให้โซโกะ

    "ขอบคุณนะคุณโชเอะ"โซโกะรับขวดน้ำมาเปิดดื่ม

    "แล้วนี่ของนานากะจังนะ"โชเอะได้ยื่นขวดน้ำเปล่าวให้นานากะด้วยอีกคน

    "ขอบคุณค่ะ"นานากะรับขวดน้ำมาเปิดดื่ม

    'พี่สาวคนนี้ใจดีจังเลย~~~'

    "ว่าเเต่นานากะจังทำไมถึงไม่ยอมกลับบ้านงั้นหรอ"โซโกะได้ถามนานากะด้วยความสงสัย

    "ก็เรื่องมันยาวค่ะ..แต่หนูขอไม่เล่ามันจะดีกว่านะคะ"นานากะได้ทำหน้าเศร้าซักพักก่อนยิ้มจะเปลี่ยนเรื่องคุย"ว่าเเต่พวกพี่ทั้งสองเป็นแฟนกันหรือยังค่ะ!?"

    นานากะพูดคำถามแบบนี้ออกมาตนทำให้โซโกะกับโชเอะหน้าแดงทั้งคู่

    "ก ก็แบบว่านะ...."โชเอะได้เอานิ้วชิ้วทั้งสองข้างมาจิ้มด้วยกันเอง"เพราะพี่.....ยัง......"

    'จะบอกนานากะจังยังไงกันดี!!!'

    "เอ่อ..."โซโกะไม่รู้จะตอบอะไรเหมือนกัน

    'พวกเรายังไม่เป็นแฟนกันเลย!!'

    "ฮิๆ พวกพี่นี่ก็บอกขอเป็นแฟนกันตรงนี้ก็ได้นะคะ"นานากะได้ยิ้มส่งเริมทั้งสองคน

    'ขอหน่อนเถอะค่ะ!!จะได้นอนหลับฝันดีคืนนี้ซักทีค่ะ!!'

    "เอ๋!!×2"โชเอะกับโซโกะตกใจมากด้วยความกล้าๆกลัวของทั้งคู่จึงหันมามองหน้าด้วยกัน

    "คุณโชเอะครับ..."โซโกะได้พูดชื่อของเธอ

    'ต้องบอกเธอให้ได้!'

    "อะไรหรอโซโกะคุง..."โชเอะรู้สึกมีอะไรที่ทำให้หัวใจเธอร้อนก่อนจะเอามือทั้งสองข้างมากำที่อกของตนเอง

    'หรือว่า!!'

    "ช่วยไปเดทกับผมด้วยเถอะครับ!!!!"โซโกะได้จับไหล่ทั้งสองข้างของเธอ

    "ค่ะ!!โซโกะคุง!!"โชเอะตอบรับคำขอเดทจากโซโกะด้วยรอยิ้มที่ปนกับความรู้สึกในใจของเธอ

    'อายจังเลย!!'

    "แปะๆๆๆ!!"

    นานากะได้ตบมือให้ทั้งสองคน

    "ยินดีด้วยค่ะ!!"นานากะเเสดงความยินดีให้ทั้งคู่ก่อนเธอจะนั่งยิ้มมองทั้งคู่

    "เออ......."ทั้งสองคนหันมามองนานากะด้วยความเขินของทั้งคู่

    ด้านริวโตะ

    "ปิงปอง~~"

    ตอนนี้ริวโตะพึ่งซื้อของและเดินออกมาจากร้านซูเปอร์มาเก๊ตนั้นเอง

    "ริวโตะ!!ยอมเป็นสามีของฉันเถอะนะ!!"ฮานะได้ตามตื้อริวโตะหลังเขาพึ่งเดินออกมาจากซูเปอร์มาเก๊ต

    "เธอนี่!!!ตื้อไม่เลิกเลยนะ!"ริวโตะเริ่มรำคาญเธอก่อนจะรีบเดินเร็วขึ้น

    'ยัยนี่น่ารำคาญสุดๆไปเลย!!'

    "ก็คนมันไม่ยอมนิ!!"ฮานะได้เร่งความเร็วในการเดินตามริวโตะมาและพยายามตื้อเขาต่อไป"เซ็นเถอะนะ~~!!"

    "ชิ!!"ริวโตะไม่ยอมก่อนจะเหลือบมองซ้ายขวา

    'ทางหนีที่จะสละยัยนี้ออกได้!'

    "นี่!!!ฟังฉันอยู่หรือเปล่าว!!!"ฮานะพยายามเรียกร้องความสนใจแต่

    "ฟู่ม~~!!"

    ริวโตะได้วิ่งโดดหนีเข้าช่องเเคบระหว่างตึกไป

    "เห้ย!!!!รอด้วยสิ!!"ฮานะรีบวิ่งตามริงโตะเข้าช่องแคบไป

    10นาทีผ่านไป

    ที่โกดังล้างแห่งหนึ่ง

    ริวโตะได้วิ่งมาหลบข้างในก่อนจะพักเหนื่อย

    "เห้อ~~หนียัยนั้นได้ซักที"ริวโตะคิดว่าตัวเองหนีฮานะพ้นแล้วแต่

    "จะหนีไปไหนหรอค่ะ~~~!!"ฮานะได้ใช้อัตลักษณ์ของเธอโจมตีใส่ริวโตะจากด้านหลัง

    "ฟริ้ง~~~~!"

    "อัมพาตงั้นหรอ!!"ริวโตะรู้ได้ทันทีเเต่เขาก็ล้มหน้าจู่มพื้นแล้วละ

    "ตูบ!!!"

    "ริวโตะทำให้ฉันต้องเอาจริงเองนะคะ~~"ฮานะที่มีผีเสื้อเกาะอยู่ที่ไหล่ขวาของเธอได้ยิ้มแบบเจ้าเลห์ออกมาก่อนจะเดินมาใกล้ๆตัวริวโตะแล้วก้มไปพลิกตัวริวโตะที่นอนอัมพาตอยู่ให้หงายหน้าขึ้นมาก่อนเธอจะนั่งทับตัวริวโตะ

    "นี่!!เธอจะทำอะไรนะ!!!"ริวโตะตอนนี้ทำอะไรเธอไม่ได้ก่อนฮานะจะยิ้มตอบ

    "ก็ยัดความเป็นเมียให้ริวโตะยังไงละคะ"ฮานะได้เอาริวไปลูปตรงอกของริวโตะก่อนจะค่อยลาดลงมาตรงหว่างขาของริวโตะ

    "อย่าถอดมันนะ!!"ริวโตะได้ร้องขอฮานะ

    "จะถอดดูว่าของริวโตะมันเท่าไหร่กันแน่"ฮานะกำลังจะปลดเข็มขีดของริวโตะออกแล้วแต่โชคดีของริงโตะที่มีว่า

    "ตู้ม!!!!!!!!!!"

    ได้เกิดระเบิดขนาดใหญ่ใกล้ๆโกดังที่ทั้งคู่อยู่พอดีเลย

    "อะไรนะ!!ระเบิดงั้นหรอ!!"ฮานะได้เลิกสนใจริวโตะก่อนจะหันมามองตามเสียงที่ระเบิดด้วยความตกใจ

    ด้านนอก



    ได้มีวินเลินที่ขยายร่างยักษ์กำลังออกอาละวาดอยู่นั้นเอง

    "ตู้ม!!!!!!!:

    มันได้ใช่อาวุธไล่ทุบโกดังอย่างบ้างคลั่งอยู่นั้นเอง

    ฮานะได้แบกริวโตะที่เป็นอัมพาตอยู่ออกมาข้างนอก

    "วินเลินยักษ์งั้นหรอ!!?"ฮานะตกใจที่ขนาดของมันใหญ่มาก

    "เป็นเพราะแกแท้!!!!!!"วินเลินยักษ์บ่นอะไรซักอย่างก่อนจะทุบไปเลื่อย

    "ตู้ม!!!"

    "รีบหนีซะวะยัยบ้า!!"ริวโตะบอกให้ฮานะพาเขาหนีเร็วเข้า

    "ค่ะ!!!"ฮานะที่ทำอะไรไม่ถูกก็แบบริวโตะหนีไป

    ด้านฐานองค์กร Red-Deava 

    ห้องบัญชาการ

    "ใหญ่ใช่ได้เลยนิ"คาเคียวอินที่มองดูผ่านทางจอได้พูดขึ้นมา

    "งั้นส่ง Vector ทั้ง3เครื่องไปที่เกิดเหตุได้เลย!"ชาร์ได้ออกคำสั่งก่อนมุกคนในหน่วยจะเตรียมพร้อม

    ณ ห้องปล่อยตัว

    ตอนนี้โซโกะ โชเอะ และนานากะ ได้ประจำอยู่ Vector ที่เคยอยู่ตั้งแต่เเรกพร้อมแล้ว

    "เตรียมพร้อมปล่อยตัว!!เตรียมพร้มปล่อยตัว!!"

    "น่าตื่นเต้นจังเลยนะ~~~"นานากะที่มีความสุขอยู่แล้วรอคอยที่จะได้ออกไปสู้

    'ฟินจังเลยที่ทำให้พวกพี่ทั้ง2ได้ลงเดทกัน'

    "สมาธิ!สมาธิ!"โซโกะกำลังเรียกสติตัวเองอยู่

    'เดทกับคุณโชเอะ เดทกับคุณโชเอะ!!'

    "......."โชเอะทำท่าทีเขินอยู่

    'นี่เราต้องเดทกับโซโกะคุงจริงๆงั้นหรอ ว้าย!!!แม่จ๋า!!หนูควรทำไงดีละ!!'

    "ปล่อยตัวได้!!"

    สิ้นเสียงสัญญาณ Vector ทั้ง3เครื่อง ได้บินออกจากฐานทันที

    "ฟี่~~~~ฟู่ม~~~!!!"

    5นาทีผ่านไป

    "ฟี~~~~~~!!"

    ตอนนี้ Vector ทั้ง3เครื่องได้บินมาถึงที่เกิดเหตุเรียบร้อย

    "พวกเราลุยกันดีกว่า!!รวมร่างศักดิ์สิทธิ์ Go Aquarion!!!!!!!"โซโกะได้ทำการรวบร่าง

    "ฟริ้ง~~~!!"

    "ช๊อดๆๆๆๆๆ~~!!"

    Vector ทั้ง3เครื่องรวมร่างกันเสร็จก่อนจะปรับรูปร่างให้เข้ากัน

    "Solar Aquarion!!!!!!!"

    "ตูบ!!!!!!!!"

    อควาเรี่ยนถึงพื้นก่อนจะมองหน้าวินเลินยักษ์

    "อะไรกัน!!ที่แท้ก็หุ่ยนต์ปริศนาที่โผล่มาเมื่อ5เดือนนี้เองสินะ!!"วินเลินยักษ์ได้ชี้อาวุธมาตรงหน้าอควาเรี่ยน

    "ย้าก!!!"วินเลินยักษ์ได้กระโดดง้างอาวุธมาโจมตีด้านหน้าอคงาเรี่ยน

    "ฟู่ม~~!"

    อคางเรี่ยนโดดถอยหลังหลบได้ทันก่อนมันจะฟาดโดนพื้นแทน

    "ตู้ม!!!!!!"

    ด้านในอควาเรี่ยน

    "พลังอะไรกันนะ!!"โซโกะตกใจมากกับการที่วินเลินยักษ์ได้ทุกพื้นแตกเป็นวงกว้างมากๆ

    "โจมตีครั้งเดียวสามารถสร้างความเสียหายกับพื้นได้ขนาดนี้เลยหรอ!!"โชเอะยิ่งคิดหนักเลย

    'แย่แล้วอควาเรี่ยนตอนนี้มีแค่มือเปล่าวโอกาสที่จะชนะก็แทบจะไม่มีเลยนิ'

    "งานหยาบแล้วสินะคะ"นานากะเหมือนจะประเมิณสถานการณ์ได้

    'ต้องมีอาวุธสู้ด้วยสินะถึงจะชนะ'

    ด้านนอกหุ่น

    "ตายซะ!!!!"วินเลินยักษ์ได้ทำการวิ่งพุ่งตรงหมายจะเอาอาวุธเสียบอควาเรี่ยน

    "หือ!!!"ควาเรี่ยนได้โยกเอวหลบอาวุธและจับอาวุธตัวมือซ้าย"จับได้แล้ว!!!"

    "หน่อยเเน่!!!"วินเลินยักษ์ที่ถึงอควาเรี่ยนจับอาวุธได้ก่อนอควาเรี่ยนจะใช้มือขวาต่อยเข้าหน้าไป

    "ตูบ!!!!"

    "เอื้อ!!"วินเลินยักษ์ถูกต่อยกระเด็นลงกับพื้น

    "ตูบ!!!!!"

    ด้านฮานะ

    ฮานะกับริวโตะกระเด็นล้ทลงกับพื้นทั้งคู่เพราะวินเลินยักษ์ล้มลงกับพื้นจะทำให้เกิดแรงสั่นสะเทือน

    "ว้าย!!!"ฮานะที่แบกริวโตะอยู่ได้บ้มลงกับพื้น

    "ตูบ!!!"

    "โอ้ยเจ็บ!!"ฮานะร้องเจ็บออกมา

    "บอกแล้วว่าอยากก็ปัญหายัยบ้า!!"ริวโตะต่อว่าฮานะ

    "ช่วยไม่ได้นิ!!เพราะริวโตะไม่ยอมฉันเองนิ!"ฮานะบ่นกลับ

    "ห๊ะ!!!!รอให้ฉันหานอัมพาตเมื่อไหร่เธอเสร็จฉันแน่!!"ริวโตะเส้นเลือดขึ้นก่อนวินเลินยักษ์จะลุกขึ้นมา

    "ฟูบ~~~!!"

    "หน่อยแน่แก!!!"วินเลินยักษ์เดือดจัดก่อนจะเปิดใช้งานอาวุธของมัน

    "ฟูม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    อาวุธของวินเลินยักษ์ได้มีสายฟ้าสีแดงออกมา

    ด้านในอควาเรี่ยน

    ตอนนี้พวกโซโกะตกใจมาก

    "นี้มันแย่กว่าที่คิดเลยนะครับ!!"โซโกะได้ติดต่อกับฐาน

    "อาวุธก็หาจังหวะเเก้ทางเอาเองแล้วกัน!"วลาดิเมียร์ได้บอกให้ดูแลกันเองแล้วกัน

    "ไม่จริงนะ!"โชเอะไม่เชื่อสายตาหลังจากมองลงไปด้านล่างก็พบกับฮานะและริวโตะที่นอนล้มอยูากับพื้นนั้นเอง

    'นั้นคนที่เจอตอนสอบโควต้านี่น่า!'

    "โซโกะคุงรีบช่วยพวกเขาก่อนเร็วเข้า!!!"โชเอะได้ชี้จุดของฮานะกับริวโตะให้โซโกะเห็น

    "เข้าใจแล้วละ!!"โซโกะรีบขับอควาเรี่ยนเข้าไปช่วยทั้งคู่ทันที

    ด้านนอกหุ่น

    "ย้าก!!!!""วินเลินยักษ์ได้ยิงไฟฟ้าออกมาจากอาวุธใส่อควาเรีายน

    "ฟู่ม!!!"

    "ตูม!!!!!"

    อควาเรี่ยนได้โดดมาจอดลงตรงหน้าฮานะกับริวโตะ

    "!!!!!"ริวโตะกับนานากะตกใจมากที่อควาเรี่ยนมาโดดอยูาตรงหน้า

    อควาเรี่ยนจะยื่นมือไปเอาฮานะกับริวโตะขึ้นมาแต่ทว่า

    "เปรี้ยง!!!!"

    "อ้าก!!!!×3"อควาเรี่ยนถูกไฟฟ้าของมันช๊อดจากด้านหลัง

    ก่อนหุ่นจะล้มแล้วเอามือมายันกับพื้นไว้ทั้งสองข้างโดยมีฮานะกับริวโตะอยู่ตรงกลางของหุ่น

    "ริวโตะพวกเขาแย่แล้วละ!!"ฮานะได้บอกริวโตะ

    "ก็ฉันเป็นอัมพาตอยู่จะช่วยได้ยังไงยัยต๊อง!!!!"ริวโตะโกรธจัดมาก

    ด้านในอควาเรี่ยน

    ตอนนี้ภาพของอควาเรี่ยนกำลังส่องทั้งคู่ที่กำลังทะเลาะกันอยู่นั้นเอง

    "ทำไมถึงไม่หนีไปละ"โชเอะยังงงกับสองคนนี้เลย

    'ความรักงั้นหรอ!?'

    "แย่แล้วข้างหลังเริ่มใกล้เข้ามาเเล้ว!!"โซโกะได้หันไปมองข้างหลัง

    'ซวยแล้ว!!'

    "ทำไมทั้งสองคนถึงทะเล่ะกัน?"นานากะคิดอยู่นั้นเอง

    'ต้องทำให้สองคนนี้คืนดีกันให้ได้!!'

    "พี่ชายพี่สาวขอให้หนูเป็นหัวในการรวมร่างนะคะ!!"นานากะได้หันมาถามขอโซโกะกับโชเอะ

    "ทำไมงั้นหรอนานากะจัง!"โซโกะสงสัย

    "เพราะหนูมีดาบยังไงละคะ"นานากะได้พูดข้อมูลนี้ออกมายิ่งทำให้ทั้งสองคนตกใตมาก

    "เอ๋!!!!!"โชเอะกับโซโกะร้องออกมาเป็นเสียงเดียวกัน

    'มีดาบด้วยงั้นหรอ!!'

    'ไม่เคยรู้มาก่อนเลยนานาจังมีดาบด้วยค่ะคุณแม่!!'

    ด้านนอกหุ่น

    ฮานะได้พูดผ่านตัวอควาเรี่ยนออกมา

    "พวกพี่ทั้งสองเลิกทะเลาะกันได้แล้ว!!!!ช่วยคืนดีกันได้ไหมค่ะ!!!!!!!"อควาเรี่ยนได้สื่อสารกับทั้งสองคน

    "เด็กงั้นหรอ!!!?"ฮานะตกใจกับเสียงที่ออกมาจากอควาเรี่ยน

    "ก็ยัยนี้มันเริ่มก่อน!!"ริวโตะไม่ยอมคืนดี

    "แต่พวกคุณทั้งสองจะมาตายตรงนี้ไม่ได้นะคะ!!!เพราะซักวันทั้งคู่ก็จะรักกันอยู่ดีไม่ใช่หรอค่ะ!!!!ถึงพวกคุณจะไม่ถูกกันก็เถอะนะคะ!"นานกะพูดด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง

    จนทำให้ฮานะกับริวโตะสะดุ้งและทั้งสองก็มองหน้าก่อนจะพยักหน้าให้กันก่อนจะพาหนี

    ด้านในอควาเรี่ยน

    "ไปแล้วซักที!"นานากะพูดเสร็จก่อนจะถอนการรวมร่าง

    ด้านนอกหุ่น

    "ฟริ้ง~~!!"

    อควาเรี่ยนได้ทำการแยกเป็น Vector 3เครื่องก่อนจะบินขึ้นฟ้า

    "ฟู่ม~~~!!!"

    Sousei no Aquarion op Genesis no Aquarion 



    Vector ทั้ง3เครื่องบินอยู่บนฟ้า

    "รวมร่างศักดิ์สิทธิ์ Go Aquarion!!!!!!"นานากะพูดเสร็จก่อน Vector ทั้ง3เครื่องจะประกอบร่างกัน

    "ช๊อดๆๆๆๆ!!!!"

    ด้านในการรวมร่าง

    "ความรู้สึกถึงความรักที่อยากให้ทั้งสองฝ่ายอยู่ด้วยดันนี้คืออะไรกันนะ!!?"โชเอะรู้สึกถึงความปราถนาอันบริสุทธิ์

    "สุดยอด!!!"โซโกะอ้าแขนรับ

    "นี่แหละสิ่งที่หนูอยากให้พวกพี่และทุกคนได้รักันยังไงละ!!!"นานากะได้ยิ้มอ่อนโยนให้ทุกคน

    ด้านนอกหุ่น

    Vector Luna มาต่อเป็นขาให้ Vector Mars ก่อน Vector Sol จะต่อเป็นปีกให้และทั้ง3ส่วนจะค่อยๆแปลงสภาพให้เป็นรูปร่าง



    "Aquarion Mars!!!"นานากะได้พูดชื่ออควาเรี่ยนร่างนี้ออกมา

    "ตูบ!!!!!"

    อควาเรี่ยนได้ลงมาถึงพื้นก่อนจะจ้องหน้าวินเลินยักษ์

    "ฟริ้ง~~~!!"

    อควาเรี่ยนได้เสกดาบศักดิ์สิทธิ์มาถือด้วยอัตลักษณ์ของนานากะนั้นเอง

    "เข้ามา!!!"อควาเรี่ยนได้จับดาบด้วยมือทั้งสองข้างตั้งรอวินเลินยักษ์

    "หยามกันได้นะ!!!!!"วินเลินยักษ์ได้วิางมาโจมตีใส่อควาเรี่ยน

    "ฟู่ม!!!!!!"

    "ฟริ้ง~~!!!!!!!"

    ก่อนอาวุธของวินเลินยักษ์จะถึงตัวอควาเรี่ยนนานากะได้ขับอควาเรี่ยนฟันเฉียงขวาสวนอาวุธของมันทะลุขาดจนฟันถึงตัวมันเต็ม

    "ฉับ!!!!!!"

    "อ้าก!!"ตัวของวินเลินยักษ์ของเฉียงสองท่อนก่อนตัวมันจะส่องแสงสีทองสลายกับไปเป็นคนปกติขนาดมนุษย์เท่าเดิมนั้นเอง

    ด้านฐานขององค์กร Red-Deava 

    ห้องบัญชาการ

    "มีอีกร่างอย่างที่คาดการณ์ไว้เลยนะคะ"เน็ตต้า

    "สมเเล้วจริงๆที่เป็นหุ่นยนต์เมื่อ 24,000ปี ก่อนนะ"ชาร์ได้ชมก่อนพวกทีมของวลาดิเมียร์ที่มองอควาเรี่ยนก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    20นาทีผ่านไป

    หลังจากนั้นได้มีนักข่าว ตำรวจ และเหล่าฮีโร่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและจับวินเลินที่อควาเรี่ยนจัดการเมื่อกี้ไป

    ทุกคนได้ถ่ายภาพได้นั้นก็คือ Aquarion รูปร่างแบบที่สองที่บินหนีไปนั้นเอง

    ด้านฮานะ

    ตอนนี้ฮานะ กับ ริวโตะ กำลังยืนคุยปรับความเข้าใจอยู่นั้นเอง

    "ริวโตะฉันขอโทษนะ"ฮานะก้มหัวขอโทษ

    "ไม่ต้องขอโทษฉันหรอก..ฉันก็ผิดเหมือนกันนั้นแหละ"ริวโตะก็สำนคกผิดเหมือนกันก่อนจะหน้าเขิดพูดขึ้นมา"แต่ถ้าอยากจะแต่งงานไว้หลังเรียนจบ ม.ปลาย แล้วกันนะ"

    "จริงงั้นหรอ!!!รักริวโตะที่สุดเลย!!!"ฮานะได้กระโดดกอดริวโตะ

    "เหวอ!!อย่าทำให้ฉันตกใจสิวะ!!!!"รืวโตะตกใจที่ฮานะกระโดดกอดเขา

    "ก็รักจนทนไม่ไหวแล้วนี่น่า!!!"ฮานะกอดริวโตะแน่นกว่าเดิม

    ด้านนานากะ

    นานากะได้นั่งเล่นอยู่คนเดียวแถวบนดาดฟ้าของ Red-Deava 

    "ตอนนี้สองคนนั้นคงคืนดีกันแล้วละ!"นานากะได้นอนอ้าแขนยิ้มอย่างมีความสุขออกมา


    จบตอน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×