ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : องค์กรและตัวละครในองค์กร

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 63


    เหล่าตัวละครในองค์กร Red-Deava


    เป็นองค์กรที่เกี่ยวข้องกับ Aquarion มาเมื่อ 12,000 ปีก่อนเเล้วจึงเลยมีความรู้ที่จะต่อกรกับเหตุการณ์ต่างๆได้


    ตัวละครในองค์กร Red-Deava 



    ชื่อ: ชาร์ อัสนาเบิล

    อายุ: 35 ปี

    นิสัย: สุดขุม มีภาวะผู้นำสูง เยือกเย็น เเละมีความสามรถในการขับหุ่นและพาหนะทุกรูปแบบ

    อัตลักษณ์: New Type (อันนี้แฟนกันดั้มน่าจะรู้กันอยู่แล้วนะครับ)

    ประวัติ: ปริศนาไม่สามารถระบุได้ว่าเขามาจากที่ไหนแถมเขาชอบใส่แว่นกันแดดตลอดเวลาถึงบางช่วงเขาจะถอดเเว่นก็เถอะและล่าสุดเขาก็ได้ก่อตั้งองค์กร Red-Deava ขึ้นมาพร้อมมีข้อมูลทุกอย่างขององค์กรDeavaในสมัย12,000ปีก่อนอีกด้วย และรอยคอยวันที่ Aquarion จะตื่นกลับมาอีกครั้งหนึ่ง (ง่ายๆคือพี่เเกเป็นบอสขององค์กรนี้เลยละ)




    ชื่อ: เน็ตต้า มีอา แอนทรู

    อายุ: 25 ปี

    นิสัย: ซึน เงียบ ไม่ค่อยพูด ซาดิสต์ ใจดีบ้าง

    อัตลักษณ์: ดูดวงชะตา

    ประวัติ: เธอเคยเป็นซิสเตอร์ของโบสท์แห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษแต่ก่อนเธอเป็นใจดีและอ่อนโยนมากๆ แต่หลังจากบาทหลวงได้ทำการฆ่าเด็กกำพร้าที่เธอเลี้ยงและพยายามจะข่มขืนเธออรกด้วยจึงทำให้เธอได้ขัดขืนสุดชีวิต แต่ทว่ามีชายใส่แว่นกัยแดดชื่อ ชาร์ อัสนาเบิล เข้ามาฆ่าบาทหลวงและช่วยเธอเอาไว้ พร้อมทั้งชาร์ได้เสนอที่จะชวนเธอเข้าองค์กร Red-Deava อีกด้วย เธอที่ซาบซาบซึ้งการช่วยเหลือของชาร์จึงเข้าร่วมกับเขาและเธอก็เป็นที่ปรึกษาปัญหาต่างๆในองค์กรอีกด้วย


    https://image.dek-d.com/27/0825/8178/130022143

    ชื่อ: คาเคียวอิน โนริอากิ

    อายุ: 15 ปี

    นิสัย: ใจดี เจ้าสําอ้าง

    อัตลักษณ์: (ไม่มีสแตน) ไฮโรเฟ่นกรีน(ความสามารถไปดูในJoJo Part 3เอา)

    ประวัติ: เป็นเด็กที่ถูกชาร์ช่วยชีวิตไว้เมื่อ10ปีก่อน ที่ประเทศอียิปต์ ในเหตุการณ์ก่อการร้ายในกลางเมืองจึงเลยทำให้ คาเคียวอิน รู้สึกซาบซึ้งและขอชาร์เข้าร่วมองค์กรด้วยปัจจุบัน คาเคียวอิน ได้เป็นหน่วยวางเเผนใน องค์กร Red-Deava 


    ***ลืมไปว่าต้องมีองค์กรด้วยไม่งั้นพวกพระเอกจะเก็บหุ่นกันยังไงนะครับ555+***

    อยากจะส่งOcเพิ่มก็ได้นะครับแต่ในองค์กรนี้นะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×