ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : แนะนำเหล่าตัวละครOc รอบที่2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      27
      25 มี.ค. 63

    แนะนำเหล่าตัวละครOc รอบที่2


    https://image.dek-d.com/27/0340/2991/129644775

    ชื่อ: ชิบะ ทัตสึยะ

    อายุ: 15 ปี

    นิสัย: รักสนุก ชอบช่วยเหลือ รอบคอบ เป็นพวกคิดถึงเหตุผลเป็นหลัก เป็นประเภทเสียสละตัวเองเพื่อคนอื่นได้

    อัตลักษณ์: kamen rider v3 the next เป็นอัตลักษณ์ที่มีความสามารถของไรเดอร์ยุคโชวะแต่ความสามารถของมันคือการวิวัฒนาการและไร้ที่สิ้นสุดเพราะอย่างนั้นยิ่งฝึกฝนก็ยิ่งแข็งแกร่งสามารถใช้ได้ 2 รูปแบบคือแบบมนุษย์คือไม่ได้ใส่ชุดกับแบบใส่ชุดแล้วแบบธรรมดาจะมีพลังเยอะกว่าคนธรรมดา 3 เท่าแบบใส่ชุดเหนือกว่า 10 เท่า เข็มขัดสามารถหมุนเพื่อดูดเอาพวกที่เป็นสสารต่างๆถ้าเกิดดูดไฟก็จะกลายเป็นร่างไฟได้ถ้าเกิดดูดลมก็จะกลายเป็นร่างลมถ้าเกิดดูดน้ำก็จะกลายเป็นร่างน้ำเรียกว่าดูดอะไรก็กลายเป็นอย่างนั้นแต่ว่าดูดได้แต่สสาร

    ประวัติ: เป็นผู้ที่เกิดแล้วได้รับพลังของมาสไรเดอร์ยุคโชวะแล้วก็รู้คำหมายความว่ามาสไรเดอร์คืออะไร เพราะเขาเลยตั้งปณิธานว่าจะเป็นมาสไรเดอร์ที่ช่วยเหลือคนได้มากที่สุดส่วนชีวิตครอบครัวก็ปกติพ่อทำงานเป็นพนักงานบริษัทแม่ทำงานเป็นแม่บ้าน
    งานอดิเรก ชอบส่องสาว ฝึกฝน ทำอาหาร
    สเปกผู้หญิงที่ชอบ ยังไงก็ได้ที่อยู่แล้วสบายใจ

    ในอคาเรี่ยนใช้ความสามารถเพิ่มพลัง 3 เท่าได้ครับแล้วก็ใช้ความสามารถดูดสสารได้ครับ แต่ทั้ง 2 สามารถใช้ได้ 3 นาทีครับ ส่วน 10 เท่าใช้ได้แค่ 1 นาทีครับ

    https://image.dek-d.com/27/0340/2991/130019635

    ตอนแปลงร่าง
     

    https://image.dek-d.com/27/0340/2991/130019637

    รถมอเตอร์ไซค์คู่ใจสามารถขับตัวเองได้


     

    https://image.dek-d.com/27/0628/5134/130019600

    ชื่อ:คัทซึราบะ โคจิ

    อายุ:16​

    นิสัย:เงียบๆ​ ไม่ค่อยพูด(จริงๆมันแค่ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรมันเลยไม่พูด)​ ชอบนอน​(นอนได้ตลอดเวลา)​ แต่มีบางเหตุการณ์​ที่จะเปลี่ยนบุคลิก​ไปดป็นคนบ้าเลือด​ ชอบการต่อสู้อัตลักษณ์​:Mazinkaiser(ขนาดเท่าออลไมท์)​ความสามารถ​:Koshiryoku (Photon Power) Beam​ บีบที่ยิงออกจากตา
    Rust Tornado ลมพายุที่ปล่อยออกจากปากสามารถทำให้วัตถุ​ต่างแม่แต่เหล็กกล้าสลาย​ได้
    Turbo Smasher Punch​ หมัดหมุนที่ยิงออกมาเป็นจรวด​คล้าย​ rocket​ punch​ มีพลังทำลายล้างสูง
    Fire Blaster คลื่นลำแสงพลังงานความร้องสูงที่ปลาอยออกมาจากอกมีพลังทำลายล้างสูงสุดสามารถ​หลอมละลายเกราะหน้าได้สบายๆ
    Kaiser Blade​ อาวุธดาบพลังตัดสูงที่ออกมาจากอก

    https://image.dek-d.com/27/0628/5134/130019864
    https://image.dek-d.com/27/0628/5134/130019819
    https://image.dek-d.com/27/0628/5134/130019848
    https://image.dek-d.com/27/0628/5134/130019850

    ประวัติ​:เด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึงที่ชอบการ์ตูน​ super​ robot​มาก(โดยเฉพาะmazinkaiser)​อยู่ดีๆก็เกิดการบิดเบือนของมีติทำให้เกิดประตูมิติบางอย่างขึ้นทำให้เขาถูกดูดเข้าประตูมิติมาโผล่ที่โลกนี้พร้อมกับอัตลักษณ์​ของเขาที่เพิ่มเข้ามานั่นมำให้เขาดีใจมากเพราะที่โลกเก่าเขาไม่มีพ่อแม่เพาะพวกเขาตายไปตั้งแต่เด็กเขาจึงอยู่ที่สถานรับเลี้ยงมาตลอดและเขาก็ไม่มีเพื่อนด้วยเขาจึงตัดสินใจใช้ชีวิตในโลกนี้และพบว่าโลกนี้ผู้มีพลังพิเศษ​และเขาได้รับรู้เรื่องราวของ​ U.A.​ โรงเรียนฝึกฮีโร่อันดับหนึ่งของญี่ปุ่นเขาจึงตัดสินใจไปสอบที่ U.A.​ เพื่อที่จะเป็นฮีโร่! (พร้อมขอที่ซุกหัวนอนกัยผ.อ.เนซุด้วย)


     

    https://image.dek-d.com/27/0843/5571/130020035


    ชื่อ:โยรุ อาคุมุ

    อายุ:16

    นิสัย:เย็นชา มีสองบุคลิก ชอบทำตัวเฉื่อยชา ปากร้าย ชอบอยู่คนเดียว เกลียดความสนุกสนาน เกลียดการโกหก

    อัตลักษ์:YOUR DREAM

    สามารถเข้าไปเปลี่ยนแปลงความฝันของผู้คน ถ้าเปลี่ยนเป็นฝันดีก็จะมีชีวิตที่ดี ถ้าเปลี่ยนเป็นฝันร้ายก็จะเจออะไรร้ายๆเข้ามาในชีวิต

    ประวัติ:เด็กสาวที่อยู่ในบ้านเด็กกำพร้าตอนแรกเธอเป็นเด็กที่สดใสน่ารักเธอโดนรับเลี้ยงด้วยตระกูลๆหนึ่งเธอโดนใช้ โดนทำร้ายร่างกาย จนอายุครบ12ปีเธอได้ใช้อัตลักษ์เข้าไปเปลี่ยนความฝันของพ่อเลี้ยงและแม่เลี้ยงและหนีออกจากบ้านมาและไม่มีใครพบเจอเธออีกเลยจนเธอกลับมาอีกครั้งที่บ้านของพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยงเขาได้ขอร้องให้เข้าไปเปลี่ยนความฝันอีกรอบเธอได้ฆ่าพวกเค้าและเดินออกมาด้วยรอยยิ้ม

    ความสามารถในอวาเรี่ยนจะทำให้ทุกคนตกอยู่ในห้วงความฝัน


    https://image.dek-d.com/27/0640/4264/130020106


     

    ชื่อ: ฮานาโซโนะ คากามิ

    อายุ: 16

    นิสัย: เป็นคนเรียบง่าย เรื่อยๆ เฉื่อยๆ คาดเดาอารมณ์ได้ยาก รักในการอ่านหนังสือและจดบันทึก และชอบอะไรที่มันสะอาดสะอ้านเเละเป็นระเบียบเรียบร้อย

    อัตลักษณ์:กระจก

    สามารถเรียกกระจกออกมาสะท้อนการโจมตีต่างๆได้ รวมถึงการสอดส่องสอดแนมก็สามารถดูผ่านกระจกได้ และสามารถเดินทางผ่านไปยังที่ต่างๆโดยผ่านโลกแห่งกระจกได้อีกด้วย(ปลายทางต้องมีกระจกอย่างน้อยหนึ่งบานเพื่อเดินทาง)

    ประวัติ: หญิงสาวปริศนา ที่เป็นเจ้าของคาเฟ่ ลา อิสลา โบนิต้า ที่ลึกลับเเละชวนหัว ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของเธอและสามารถพบเธอออกมาเดินเล่นได้ในวันที่มีอากาศที่ดีจริงๆเท่านั้น เล่ากันว่าเธอคือลูกหลานของตระกูลเก่าแก่ที่มีมาช้านาน ประกอบกับรูปลักษณ์หน้าตาที่ดูเรียบร้อยและสง่างามทำให้ผู้คนจึงคิดเช่นนั้น ในความเป็นจริง เธอคือเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตในย่านสลัมในแถบชานเมือง พ่อแม่ของเธอถูกระบุว่าหายสาปสูญในเหตุการณ์โรคระบาด ด้วยหัวการค้า เเละความขยันมานะบากบั่นสามารถขยับสถานะของเธอจากเด็กสลัมเป็นเจ้าของร้านเล็กๆแห่งนี้ได้ เธอพอใจในตัวเองที่เป็นอยู่แบบนี้มาก คาเฟ่เล็กๆ ในตรอกเล็กๆที่ตกแต่งด้วยความวินเทจ ประดับประดาไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ของขึ้นชื่อคือบลูเบอร์รี่พายเเละอเมริกาโน่หอมกรุ่น ณ ที่แห่งนี้ 'ลา อิสลา โบนิต้า'

    ความสามารถที่ใช้กับอควาเรี่ยน: สามารถสะท้อนการโจมตีของคู่ต่อสู่ได้ระยะหนึ่ง ถ้ายิ่งสะท้อนมากเท่าไหร่ผลของมันจะค่อยๆลดลง


    https://image.dek-d.com/27/0685/9742/130020113

    ชื่อ:อาซาริ ฮานะ

    อายุ: 15 ปี

    อัตลักษณ์: ผีเสื้อ ไฟ อัตลักษณ์ผีเสื้อมีความสามารถพิเศษคือละอองพิษ จะทำให้คนที่โดนเป็นอัมพาตได้ชั่วคราวหรือใช้รักษาได้ ส่วนไฟนั้นสามารถนำมารวมกับละอองได้และสามารถพ่นออกมาโจมตี

    นิสัย: ร่าเริง ใจดี อ่อนโยน กุลสตรี อยู่ติดริวโตะ

    ประวัติ: หญิงสาวที่ถูกริวโตะช่วยเอาไว้จากวิลเลิน(ริวโตะไปฆ่าวิลเลินโดยเธอไม่รู้) และเธอก็ตกหลุมรักริวโตะจากนั้นมา เธอเป็นลูกสาวของประธานบริษัทอาซาริที่ทำกิจการขายอุปกรณ์เสริมของเหล่าอีโร่ เมื่อเธอได้รู้ว่าริวโตะเป็นนักฆ่าเธอก็พยายามเปลี่ยนเขาให้เป็นฮีโร่แทน โดยเธอนั้นได้ขอให้ออลไมท์ไปชวนเขาให้มาเป็นฮีโร่และจากนั้นเธอก็พยายามบังคับริวโตะให้มาแต่งงานกับเธอและเจ้าตัวก็ไม่ยอมด้วย

    "ยัยผีเสื้อช่วยเลิกตามฉันสักทีได้มั้ย"

    "เกรงว่าไม่ค่ะ จนกว่าคุณจะยอมจดทำเบียนสมรสกับฉัน"


    https://image.dek-d.com/27/0826/4089/130020068

    ชื่อ: มิซึกิ ฮิคาริ


    อายุ: 15 ปี


    นิสัย: เงียบ เก็บตัว รอบคอบในการทำอะไรสักอย่าง


    งานอดิเรก: ชอบอ่านหนังสือและทำอาหาร


    อัตลักษณ์: Teleportation และ เสริมพลัง

    ความสามารถ Teleportation ในพื่นที่ไม่เกิน 1กิโลได้ ระห่างในการใช้พลังเป็นระยะเวลา 1ชั่วโมงความสามารถเสริมพลัง สามารถเพิ่มพลังกาย 7 เท่าของมนุษย์เป็นเวลา 30 นาที ใช้แบบเปิดปิดได้


    ประวัติ: ขำๆ เธอเป็นเด็กสาวที่อาศัยกับยายเพียงสองคนโดยที่อยู่ของเธอนั้นเป็นร้านกาแฟเล็กๆ /ในตอนเด็กๆคุณยายมักจะสอนเรื่องการใช้ชีวิตต่างๆ จนเธอติดคำว่า คุณยายเคย___ / ขำๆ

     

    https://image.dek-d.com/27/0710/3944/130020059

    ชื่อ:คุรุกามิ มาโอ

    อายุ:15


    อัตลักษน์:Rule(กฏ)สามารถสั่งอะไรก็ได้ที่เป็นกฏผู้ที่ฝ่าฝืนจะโดนบางสิ่งทำร้ายจนบางเจ็บเล็กน้อยถึงบาดเจ็บสาหัส(จำกัด5ครั้งต่อวัน)


    นิสัย:เย็นชา(บางคน) ยิ้มยาก ใครที่ไม่ใช่เพื่อนหรือคนสำคัญจะไม่แยแสเลย จริงจัง ไม่ชอบให้ใครมากวนเวลานอน ตลกเวลาอยู่กับเพื่อนสนิทและคนสำคัญ ไม่ชอบคนที่ชอบดูถูกคนอื่น


    ประวัติ:เป็นลูกคนสุดท้องของตระกูลคุรุกามิ(4ขวบ)...ตระกูลคุรุกามิเป็นตระกูลที่เป็นใหญ่ในองกรค์ใต้ดินทำให้พ่อแม่พี่สาวและน้องสาวของเขานั้นไม่ค่อยอยู่บ้านและไม่เคยเหลียวแลเขาเลยเพราะเข้าใจว่าเขานั้นไม่มีอัตลักษน์ทำให้เขานั้นต้องอยู่คนเดียวตอนที่เขากำลังเดินกลับบ้านนั้นมีผู้ชายและผู้หญิงเข้ามาถามเขาว่า(นี่นายน่ะมาเล่นกับพวกเราไหม)มาโอ(อืมม)โดยไม่รู้เลยว่านั้นเป็นรอยยิ้มครั้งสุดท้ายที่เขาได้ยิ้มออกมา......ผ่านไป3ปีเขานั้นโดนพวกคนในตระกูลไล่เฉดหัวออกไปจากนั้นเขาได้เดินไปเรื่อยๆจนเจอหญิงสาวบางคน(เฺฮ้หนุ่มน้อยมาทำอะไรที่นี่เนี่ย)มาโอ(.....)หญิงสาวเห็นเขาไม่ตอบ(ช่างมันเถอะอุ้มกับบ้านดีกว่า)หญิงสาวไม่พูดพร่ำทำเพลงอุ้มมาโอกลับบ้าน....ต่อมามาโอก็ได้รู้ว่าหญิงสาวผู้นี่เป็นวิลเลินที่แข็งแกร่งในระดับแนวหน้าคนนึงจากนั้นเข้าก็ได้ขอให้หญิงสาวผู้นั้นฝึกสอนเขาต่างๆผ่านมา5ปี....หญิงสาว(นี่ไปUAดีไหมนายหน่ะตลอด5ปีที่ผ่านมานายเก่งกว่าฉันไปเยอะนะเนี่ยนายเป็นสัตว์ประหลาดหรือไง) มาโอ(คงงั้นมั้งเจ๊)

    หญิงสาว(เวลาเจอพ่อกับแม่หรือคนในตระกลูนายจะพูดไงเนี่ย) มาโอ(ไม่รู้สิ........ว่าแต่เจ๊ชื่อไรหล่ะ) หญิงสาว(******)



    ชื่อ ยูกิเรนะ ซากุระ

    อายุ: 18 ปี

    นิสัย: อ่อนโยน ร่าเริงสดใส ใจดีกับเด็ก ใจดีกับสัตว์ บางครั้งออกจะเจ้าชู้ไปหน่อย แต่จริงๆมีความเป็นฮีโร่เยอะ ชอบคิดว่าสิ่งสำคัญคือช่วยคนได้อย่างไร ไม่ใช่ฆ่าคนได้อย่างไร

    อัตลักษณ์: musical lagianix ใช้เสียงเพลงในการควบคุมความรู้สึกคน รวมถึงระดับการทำงานของฮอร์โมนในร่างกาย ควบคุมได้ทั้งความหิว ความอิ่ม ความเหนีื่อย การมองเห็น และทำให้ระบบประสาททำงานผิดปกติได้

    ประวัติ:ลูกสาวของผู้ก่อตั้ง dark avenger เกิดมาในคืนจันทร์ข้างขึ้นของฤดูใบไม้ผลิ ตั้งแต่เด็กเป็นคนสดใสและมีจิตใจดี ค้นพบอัตลักษน์เมื่ออายุ 10 ขวบ และใช้มันในการรักษาอาการบาดเจ็บและระงับความเจ็บปวดคนได้ สอบเข้าdark avenger ในฐานะหน่วยฮีลเลอร์ระดับ B เพราะความงามที่โด่งดัง ทำให้แม่แต่ญาติบางคนก็ยังหลงรักเธอ


    https://image.dek-d.com/27/0831/7635/130021405


    ชื่อ:โคโจ มิไร อายุ:17 


    นิสัย:เงียบขรึม ไม่พูดเยอะ รักความถูกต้อง รักความสะอาด ยิ้มยาก ใจกว้าง ปกป้องผู้คน 


    อัตลักษณ์: สามารถแปลงร่างเป็นอุลตร้าแมนจี๊ด

    https://image.dek-d.com/27/0831/7635/130021404


    ความสามารถก็รู้ๆกันอยู่นะ


    ประวัติ :เสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเด็กได้คุณปู่ของตัวเองดูแลและฝึกการต่อสู้อย่างแข็งแกร่งเพื่อที่จะควบคุมอัตลักษณ์ของตัวเองเขานั้นได้เห็นโศกนาฏกรรมที่ผู้คนได้เสียชีวิตและคนสำคัญของเขาไปมากมายโดยที่เขาไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยที่เขายังเป็นเด็กอยู่ตั้งแต่นั้นมาเขาตั้งใจที่จะปกป้องผู้คนโดยที่ไม่ให้ผู้คนต้องบาดเจ็บหรือไม่ให้เกิดโศกนาฏกรรมอีกเด็ดขาดป.ล.มีหุ่นยนต์หรืออุลตร้าแมนก็ไม่แปลกหรอกนะ(โดนซีโร่แย่งซีนแน่)



    ***ตอนนี้ก็หมดรอบการส่งตัวละครOcแล้วนะครับไม่ต้องห่วงเดี๋ยวจะมีรอบหน้าให้ส่งเพิ่มอีกตอนกลางๆนะครับ ตอนนี้ครบแล้วก็จะได้อ่านประมาณวันที่1เดือนหน้านะครับบาย****


    ภาพทิ้งท้าย

    https://image.dek-d.com/27/0628/5134/130020045

    เมื่อเรียวมะและโคจิร่วมมือกัน​ (ตัดอีวาซีรีส์​ออกไปนะครับ55555)


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×