ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำเหล่าตัวละครOc รอบที่1

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 63


    แนะนำเหล่าตัวละครOc รอบที่1

    https://image.dek-d.com/27/0628/5134/130014445

    ชื่อ:นางาเระ​ เรียวมะ
    อายุ:33
    อัตลักษณ์​:getter​ สามารถ​เปลี่ยนร่างตัวเองให้กลายเป็น​ shin​ getter​ 1​ ได้​ สามารถ​แปลงร่าง​เฉพาะส่วนได้ เช่น​ แปลงแค่แขนข้างใดข้างหนึ่ง​ หรือขาเพื่อเพิ่มความเร็วนการวิ่ง​ หรือ​ กางปีก​gette​r​ wing​ เพื่อบิน​(ขนาดเท่าคนอารมณ์​คล้ายๆชุดเกราะ)​ เวลาจะใช้อัตลักษณ์​ร่างกายจะมีแสงสีเขียวปกคลุมทั่วร่างกายและค่อยๆสลายกลายเป็น​ shin​ getter​ 1​
    ความสามารถของ​shin​ getter​ 1:สามารถ​ยกของที่มีน้ำหนักมากๆได้(มากสุด1000ตัน)​ สามารถ​เรียกอาวุธขวาน​ getter​ tomahawk ออกมาใช้ได้​ และ​ เคียว​ getter​ scythe สามารถ​ยิง​ getter​ beam​ ผ่านตรงช่วงท้อง​ และ​ หัวได้​ บินได้ด้วยความเร็วเหนือเสียง​โดยการกาง​ getter​ wing​ ออกมา​ และ​ ใช้ใบมีดที่ติดอยู่ข้างแขนทั้งสองข้างฟันศัตรู​ได้​
     

    https://image.dek-d.com/27/0628/5134/130014470
    https://image.dek-d.com/27/0628/5134/130014471


    นิสัย: บ้าบิ่น​ บ้าเลือด​ ตัดสินใจเด็ดขาด​ ชอบการต่อสู้
    ประวัติ:หลังจารการตื่นขึ้นของของ​ shin​ dragon​ ที่สร้างขึ้นด็อกเตอร์​ ซาโอโตเมะ​ และ​ การโจมตีของเหล่า​ Invader​ ทำให้​ U.N.​ ตัดสินใจยิงระเบิดนิวเคลียร์​ใส่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อกำจัด​ shin​ dragon​ และเหล่า​ Invader​ ทำให้เรียวมะต้องไปหยุดยั้งระเบิดที่จะยิงใส่​ shin​ dragon​ แต่เรียวมะไม่สามารถ​หยุดยั้งระเบิดไว้ได้ทำให้ระเบิดลงประเทศ​ญี่ปุ่น​เต็มๆเรียวมะนั้นได้อยู่ที่จุดศูนย์กลาง​ของการระเบิดแต่ผลจารการระเบิดทำให้เกิดมิติเวลาผิดเพี้ยนจึงทำให้เรียวมะที่ควรจะตายไปถูกส่งมาโลกนี้.......... เรียวมะที่ฟื้นสติพบว่าตัวเองนอนอยู่ริมชายหาดเรียวมะรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก​ตนต้องอยู่ที่จึดศูนย์​กลางการระเบิดแท้ๆแต่กลับมาอยู่ในที่ๆไม่รูจัก​ เวลาผ่านไปหลายอาทิต​ย์เรียวมะที่คนพบว่าตนสามารถกลายเป็น​ shin​ getter​ 1​ได้ด้วยพลังที่เรียกว่า​อัตลักษณ์​บวกกับตนเองไม่สามารถกลับไปโลกเดิมได้อีกแล้วจึงปฏิญาณ​ว่าจะปกป้องโลกนี้ในถานะฮีโร่
    (เอาจริงๆจะประมาณ​Anti hero​นะครับเพราะพี่แก่ไม่ค่อยไว้ชีวิต​วิลเลินและวิธีจัดการกับวิลเลินค่อนข้างโหดด้วยบวกกับแกไม่มีใบอนุญาต​ฮีโร่ด้วยก็ช่วยคนตามแบบของแกนั่นแหละ5555)​ (ยาวโคตรๆเลย555)... อ้อเกือบลืม..... เวลาก่อนจะใช้อัตลักษณ์​แกจะชอบตะโกนว่า​ Change! Getterrrrr!!!! 1!​นะครับ...
     

    ชื่อ : อาคาสึกิ เซย์โตะ

    อายุ : 15 ปี

    นิสัย : ร่าเริง ฉลาด ชอบสิ่งที่น่าสนใจและดูท่าทางสนุก เห็นทุกๆอย่างมีค่า ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ไม่ชอบทำตามคำสั่งของคนอื่น วางแผนเก่ง เกลียดสังคมฮีโร่

    อัตลักษณ์ : คลังอาวุธ (มีอาวุธหลายพันหลายล้านชิ้น สามารถเรียกออกมาใช้ได้ไม่ว่าจะปืน ดาบ ธนู เป็นต้น)

    ประวัติ : เป็นบุตรเพียงคนเดียวของตระกูลอาคาสึกิ ที่พ่อแม่ไม่ค่อยที่จะอยู่บ้านเพราะพวกท่านเป็นนักธุรกิจนั้นทำให้ทั้งชีวิตตัวของเซย์โตะนั้นส่วนใหญ่จะอยู่บ้านเพียงคนเดียว ทำให้เซย์โตะไม่ค่อยสนใจพ่อแม่หรือครอบครัวของตนเองเท่าไรและการที่เห็นเพื่อนสนิทของตนนั้นเป็นคนไร้อัตลักษณ์และถูกคนทำร้ายร่างกายนั้นก็ทำให้ตัวของเซย์โตะนั้นเกลียดฮีโร่เพราะนั้นทำให้คนที่ไร้อัตลักษณ์กลายมาเป็นสิ่งที่ไร้ค่าเป็นแค่ขยะดีๆ นั้นจึงทำให้เซย์โตะต้องการเปลี่ยนสังคมให้ทั้งหมด ไม่ว่ายังไงก็ตาม นั้นจึงทำใก้เซย์โตะเริ่มที่จะรวบรวมคนไร้อัตลักษณ์มาไว้ที่ตนโดยใช้เงินเก็บเล็กๆน้อยๆที่ต้องได้มาจากพ่อแม่สร้างองค์กรที่ทำเพื่อคนไร้อัตลักษณ์ที่เกลียดสังคมแห่งนี้ขึ้นมาและรอเวลาที่จะเปลี่ยนสังคมแห่งนี้นั้นเอง

    ปล. เซย์โตะมีความสูงเพียงแค่ 130 ซม.


     

    https://image.dek-d.com/27/0685/9742/130017009

    ชือ:อาคุโนะ ริวโตะ

    อายุ 15

    นิสัย เอาจริงเอาจัง เก็บอารมณ์ ใจอ่อน(กับบางคน) ปากร้าย เลือดเย็น ใจเย็น รักความสันโดด ไม่ชอบให้ใครดูถูกคนอ่อนแอ

    อัตลักษณ์ Devil Form สามารถแปลงกายเป็นปีศาจได้หรือใช้เฉพาะส่วน มีพละกำลังมากกว่าคนทั้วไปหลายเท่าตัว

    ประวัติ เด็กหนุ่มที่ถูกเข้าใจผิดว่าไร้อัตลักษณ์จนโดนไล่ออกจากตระกูล ตอนเขาถูกรับเลี้ยงโดนนักฆ่าคนนึงและถูกสอนให้เป็นคนเลือดเย็น ตัวเขาเคยเป็นวิลเลินมาก่อนแต่โดนออลไมท์ตามถึงบ้านทุกวันจนยอมเป็นฮีโร่ เขารู้จักกับมิโดริยะมาตั้งแต่เด็กแล้วทำให้เขาเป็นห่วงอย่างมาก เขาไม่ได้รังเกลียดตระกูลที่ทิ้งเขามาและเขาก็จะไม่สนใจด้วย เพราะเขาจะเป็นตัวของตัวเองจนมีคติประจำก็คือ "ฉันอยู่ส่วนของฉัน แต่ถ้าแกมายุ่งกับฉันหรือคนสำคัญฉันล่ะก็ นรกก็ไม่รับแกแน่"

    https://image.dek-d.com/27/0685/9742/130017101

    Devil Form ส่วนใหญ่ไม่ใช้เพราะขี้เกียจคุมปีก


    " คิดว่านั่นคืออัตลักษน์ของผมงั้นเหรอ ผิดแล้วละ สกิลจากการฝึกฝนล้วนๆ เลย"

    ชื่อ: วลาดิเมียร์ ฟอนเบิร์ก

    อายุ: 30

    อัตลักษน์: venominos sperd ทำการเคลือบพิษไปยังอาวุธที่ถืออยู่ และโจมตีด้วยพิษนั้นๆ สารพิษที่ออกมาจาก venominos sperd จะสามารถฆ่าเหยื่อที่ถูกโจมตีได้ใน 15 นาที ผู้ที่ถูกพิษนี้จะมีอาการเห็นภาพหลอน เพ้อคลั่น เลือดออกจากตาและปาก เจ็บปวดทั่วร่างก่อนจะตายอย่างทรมาน ผู้ที่สัมผัสกับสารคัดหลั่งทุกชนิดจากผู้ถูกพิษชนิดนี้ ไม่ว่าจะเป็น น้ำลาย น้ำตา เลือด น้ำหนอง ก็จะถูกพิษไปด้วย พิษนี้เป็นสารติดไฟ จึงคอมโบกับผู้ใช้อัตลักษน์ไฟได้ และพิษร้ายจากอัตลักษน์ของเขาเป็นพิษที่ยังไม่ค้นพบยาแก้ด้วยนะ(ย้ำว่าไม่ได้เสกอาวุธนะครับ)

    นิสัย: มีอารมณ์ขันสูง ให้เกียรติคนเก่งๆ ใจดีกับเด็กและสัตว์ เห็นด้วยกับการเอาเทคโนโลยีชีวภาพมาใช้ในคน ทำทุกอย่างเพื่อมนุษย์ชาติ ตัดสินใจอะไรไปแล้วจะไม่เสียดายภายหลัง เวลาสู้ชอบหาวิธีให้ศัตรูเข้าใจผิดเรื่องอัตลักกน์

    ประวัติ: ทหารรับจ้างยศพันตรี สังกัดองค์กร future avenger โค้ดเนมในองค์กรที่ใช้กันคือ dragon eyes เกิดในครอบครัวคนชั้นกลาง มีน้องสาว 2 คน พ่อเป็นเจ้าของร้านขายอาวุธและแม่เป็นนักเขียน เป็นคนมองอะไรเป็นสสารนิยมตั้งแต่เด็ก มองว่าคนเป็นแร่ธาตุบ้าง เป็นเซลล์มาประชุมกันบ้าง จิตใจขี้ระแวง สอบเข้าองค์กร future avenger ด้วยเกรด C+ ฝึกวิชาต่อสู้และใช้อาวุธมามาก อีกทั้งยังเชี่ยวชาญการยิงสในเปอร์เข้าขั้นอาจาร์ย์กล่าวคือเก็บคนได้จากระยะ 5 กิโลเมตรแบบนัดเดียวจอด แถมอัดคนธรรมดา 6 ต่อ 1 สบายๆ


    https://image.dek-d.com/27/0832/1712/130017977

    ชื่อ:โอคิตะ ยู

    อายุ:15ปี

    นิสัย:ชอบนอน สุขุม รอบคอบ จริงจังเมื่อต้องต่อสู้ ร่าเริง ใจดี ซื่อบื่อ รักเพื่อน ชอบฝึกดาบ

    อัตลักษณ์:คลังมิติ (สามารถหยิบของจากคลังมิติของตนเอง ซึ่งในมิตินี้จะมีอาวุธและชุดเกราะอยู่อยู่ทุกชนิด และยังมีโซ่ที่เอาไว้ตรึงสิ่งมีชีวิต ถึงแม้จะมีแรงเยอะแค่ใหนโซ่นี้ก็ไม่มีวันขาด/ใครนึกไม่ออหให้นึกถึงgate of babylon ของกิลกาเมซในfateอะ/)(ถึงส่วนใหญ่จะเอาแต่บาซูก้ากับดาบก็เถอะ

    ประวัติ:เป็นลูกหลานของตระกูลโอคิตะที่สืบเชื้อสายมาจาก โอคิตะ โซจิ จึงมีความเป็นลูกคุณหนู(รู้จักกับยาโอโยโรสุ โมโมะ(ที่จริงแล้วโมโมะแอบชอบ ยู แต่ยูไม่รู้ตัวว่าโมโมะชอบตน)เชี่ยวชาญเรื่องดาบ จนได้แชมป์เค็นโดตั้งแต่สมัยอายุ7ปี จนญาติก็ได้เอา ยู ไปเปรียบเทียบกับลูกหลานของตน ลูกของญาติเหล่านั้นจึงอิจฉา ยู จึงใส่ร้ายป้ายสี ยู จน ยู ถูกไล่ออกจากตระกูลพร้อมกับครอบครัวเวลาผ่านไป2ปียูอายุ9ปี ครอบครัวเขาก็อยู่อย่างปกติสุข จนกระทั้งยูได้รู้จักกับโซโกะ ที่มีนิสัยใจดีอ่อนโยน ชอบไล่ตามความฝันของตัวเองแม้จะถูกคนอื่นดูถูก ยูและโซโกะได้เป็นเพื่อนสนิทกันนับแต่นั้นมา เมื่ออายุ15ปีโซโกะ ทำท่าทางเหมือนกับรู้จักผู้หญิงผมสองสีคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ทำท่าทางเหมือนรู้จักโซโกะเหมือนกัน ยูจึงคิดจะส่งเสริมสองคนนี้อย่างเต็มที่


    เหลืออีก5คนนะครับ สามารถส่งตัวละครOcได้อยู่นะครับ

    **ขอเน้นย้ำว่าขอตัวละครOcที่มีอัตลัษณ์แบบอื่นบ้างนะครับเพราะส่วนใหญ่ตอนนี้มีเกือบครึ่งที่เสกอาวุธมาใช้นะครับ***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×