ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 5 เดท!!!!!!!!
3วันผ่านไป
บ้านของโชเอะ
ห้องของโชเอะ
"ลาลาล่า~~"โชเอะกำลังร้องเพลงอย่างมีควาทสุขพร้อมเลือกชุดอยู่นั้นเอง"ตัวไหนดีนะ..หรือจะตัวนี้ดีละ"
'โซโกะคงไม่ชอบชุดนี้แหงๆเลยงั่นเปลี่ยนดีกว่า'
"เอาตัวนี้แล้วกัน~"โชเอะได้หยิบชุดหนึ่งมาทาบที่ตัวเองและส่องกระจกดู"ใช้ได้เลยงั้นจะใส่ตัวนี้ไปเดทแล้วกัน"
'ถึงจะดูเล็กนิดหน่อยแต่คงไม่เป็นไรมั้ง!?ฮิๆ'
10นาทีผ่านไป
โชเอะได้ลงมาจากบ้านแล้ว
ตอนนี้เธอใส่เสื้อกระโปรงสีขาวน่ารักถึงกระโปรงของเธอจะเหนือเข่าหน่อยก็ตามและเธอใส่เสื้อนอกสีฟ้าเเขนสามส่วนพร้อมถุงเท้ายาวถึงน่องสีดำและสะพายกระเป๋าสีชมพูเอาไว้
"โชเอะจะไปไหนหรอ..แต่ตัวซะสวยเลยนะ"ฟุยุมิพี่สาวของโชเอะถามด้วยความสงสัย
"วันนี้หนูไปเดทนะคะพี่ฟุยุมิ"โชเอะได้หันไปยิ้มตอบฟุยุมิด้วยความดีใจที่จะไปเดทกับคนที่เธอชอบ
"ว้าย~~จริงงั้นหรอโชเอะน้องพี่งั้นพี่ช่วยปิดเรื่องน้องไปเดทแล้วกันนะ..และขอให้สนุกกับการเดทละ"ฟุยุมิยิ้มให้กำลังใจน้องสาวของเธอ
"ขอบคุณค่ะพี่ฟุยุมิ!"โชเอะขอบคุณฟุยุมิเสื้อก่อนจะใส่รองเท้าออกจากบ้าน"ไปก่อนนะคะ!!"
ฟุยุมิได้ยิ้มโบกมือให้โชเอะ
15นาทีผ่านไป
ณ สวนสาธารณะในตัวเมือง
ตอนนี้โซโกะกำลังรอโชเอะอยู่นั้นเอง
"แต่งตัวแบบนี้คุณโชเอะจะชอบไหมนะ"โซโกะกำบังคิดอยู่เลยว่าจะไปเปลี่ยนเสื้อกีไหมเพราะตอนนี้เขาเเต่งตัวดูไม่น่ามาเดทเลย
'น่าจะใส่เสื้อที่ดูดีกว่านี้ดีกว่าเลยเรา~'
"โซโกะคุง!!"โชเอะได้เรียกชื่อโซโกะขึ้นมาจนเขาได้หันไปมองโชเอะที่กำลังโบกมือเดินมาหาเขาอยู่นั้นเอง
"ค คุณโชเอะ!"โซโกะที่เห็นชุดของเธอถึงกับหน้าเเดงและกลืนน้ำลายลงคอเลยเพราะชุดของเธอมันดูล่อเขามากเเละขนาดหน้าอกน่าจะประมาณคัพGของเธออีกด้วยนะ''อึก!!"
'น่ารักมากเลย!!!อยากจะมีอะไรกับเธอจังเลย!!!ไม่ได้ไม่ได้!!!ถ้าทำกับคุณโชเอะเธอคงโกรธฉันมากๆเเน่เลย!!'
".....เป็นอะไรหรอโซโกะคุง~"โชเอะได้ยื้นหน้ามาเข้าใกบ้โซโกะพร้อมทำตาแป๊วและสงสัยอีกด้วย
'หรือว่าโซโกะคุงหน้าแดงเพราะชุดเราละ'
"ป ป เปล่าวครับผมไม่เป็นอะไรครับ.."โซโกะยิ่งหน้าแดงทันที
'น่ารักมาก...คุณโชเอะผมขอเอาซัก1ทีกับคุณได้ไหมครับ!!'
"ฮิๆน่ารักชะมัดเลยนะโซโกะคุง~"โชเอะเอาหน้าออกจากโซโกะก่อนจะเอานิ้วชี้มือขวาจิ้มที่ปากของตัวเองพร้อมหลับตาเอียงคอให้
"น่ารักจังเลย~~"โซโกะทำหน้าฟินก่อนจะหลุดคำพูดออกมา
'อยากจะเอากับเธอจังเลย!!!!'
"ขอบคุณนะคะ!"โชเอะขอบคุณโซโกะที่ชมเธอก่อนจะจุงมือของโซโกะตามเธอมา"งั้นพวกเราไปเดทกันดีกว่านะคะ"
'แม่ค่ะหนูทำสำเร็จแล้วนะคะ!!'
แล้วหลังจากนั้นโซโกะกับโชเอะก็ไปเดทกัน
4ชั่วโมงผ่านไป
ณ ร้านเกมส์
ตอนนี้โซโกะกำลังคีปตุ๊กตากระต่ายให้โชเอะอยู่นั้นเอง
"ได้แล้ว!!!!"โซโกะคีปตุ๊กตากระต่ายได้ก่อนจะหยิบออกมาจากช่องแล้วยื่นให้โชเอะ"นี่ครับคุณโชเอะ"
"ขอบคุณนะโซโกะคุง"โชเอะรับตุ๊กตากระต่ายมากอดไว้ที่อก
'โซโกะคุงสุดยอดยังเลย'
"ยินดีเสมอครับ"โซโกะได้ยิ้มให้โชเอะ
'คุณโชเอะนี้แหละที่จะเป็นแม่ของลูกฉัน!!!'
"งั้นเที่ยงแล้วไปหาอะไรทานดีไหมค่ะ"โชเอะได้ถามโซโกะ
"อืม..นั้นสินะครับ"โซโกะตอบกลับก่อนทั้งคู่จะไปหาร้านอาหารกัน
ร้านอาหารแห่งหนึ่ง
ตอนนี้ทั้งกำลังนั่งรออาหารอยู่นั้นเอง
"อาหารที่สั่งได้แล้วค่ะ"พนักงานได้มาเสิร์ฟอาหารให้ทั้งคู่แล้ว
"ว้าว~~น่ากินจังเลย~"โชเอะได้หยิบช้อนขึ้นมาตักอาหารขึ้นมายื่นให้โซโกะ"โซโกะคุง อ้า~~"
"ครับ...อ้า~~งำ~"โซโกะได้อ้าปากให้โชเอะป้อนอาหารให้โซโกะ"อืม~~อร่อย!"
'สุดยอดเลย!!'
"งั้นขอผมบ้างนะครับ"โซโกะได้หยิบช้อนขึ้นมาตักอหารมายื่นให้โชเอะ"อ้า~"
"อ้า~~งำ~"โชเอะได้กินอาหารที่โซโกะป้อนให้"อืม~~อร่อย~!"
'เหมือนพวกเราได้เป็นสามีภรรยากันเลย~~'
แล้วทั้งคู่ก็ผลัดกันป้อนอาหาร
จนตกเย็น
ตอนนี้โซโกะได้มาส่งโชเอะที่หน้าสถานีรถไฟแล้ว
"ขอบคุณนะโซโกะคุงวันนี้สนุกมากเลยละ~"โชเอะได้ยิ้มขอบคุณโซโกะและกอดตุ๊กตาที่โซโกะคีปให้
"ถ้าคุณโชเอะมีความสัขผมก็พอใจแล้วละครับ"โซโกะได้ตอบกลับไป
"งั้นไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้านะบาย~~"โชเอะได้โบกมือลาจะเดินเข้าสถานี้แล้วก่อนจะถูกโซโกะเรียก
"คุณโชเอะเอาครับช่วยรอก่อนซักครู่ครับ!!"โซโกะได้เรียกเธอไว้ก่อน
"อะไรหรอโซโกะคุง!?"โชเอะได้หันมามองด้วยความสงสัย
"ก่อนคุณจะไปได้โปรดรับสิ่งนี้ไปด้วยนะครับ~"โซโกะได้จับมือขวาของโชเอะยื่นออกมาก่อนจะสวมอะไรให้เธอที่นิ้วนางขวาเพื่อเเสงความเป็นเจ้าของของโซโกะ
"นี้หรือว่า...!!"โชเอะแทบจะอึ้งดีใจและแบบมือดูแหวนที่โซโกะสวมให้
'เขาจะขอเรางั้นหรอ!!'
"ได้โปรดช่วยคบกับผมด้วยนะครับ!!"โซโกะได้ก้มหัวขอเธอ
'ขอร้องละครับ!!'
"อืม...ค่ะ..ฉันจะคบกับโซโกะคุงเองนะ!"โชเอะพูดเสร็จก่อนเธอจะยิ้มมีน้ำตาออกมาและจับโซโกะที่พึ่งก้มเสร็จมาจูบปากด้วยกัน"จุ๊บ~!"
โซโกะตาเบิกกว้างก่อนมือของโซโกะจะกอดเธอและจูบปากกันต่อ
"อ้า...."โซโกะกับโชเอะปล่อยปากออกจากันก่อนตัวของื้งคู่จะเเยกออกจากกัน
"ลาละ!"โชเอะบอกลาก่อนจะกลับบ้านด้วยรอยยิ้ม
'หนูได้สามีแล้วค่ะคุณแม่!!'
"โชคดีนะครับ!!"โซโกะโบกมือลาก่อนจะหันหลังเดินกลับบ้านด้วยรอยยิ้มที่ฟินสุดๆ
'สำเร็จ!!!!!'
ตอนกลางคืน
ในตรอกซอยแห่งหนึ่ง
"ช่วยด้วย!!"ตอนนี้ได้มีวินเลินคนหนึ่งได้วิ่งมาสึดทางก่อนจะล้มลงเพราะทางตันและหันมามองด้านหลัง
"Getter Beam!!!!!!!!!!!!!!"ได้มีลำแสงขนาดใหญ่ยิงเข้ามาใส่วินเลินคนนั้น
"ฟิว~~~~~~~!!!ตู้ม!!!!!!!!!!"
ได้เกิดแรงระเบิดมหาสารในซอยนั้นจนระเบิดก่อนจะมีคนๆหนึ่งเดินออกมาจากซอยนั้น
"อะไรเนี่ย..โดนแค่นี้ก็ตายแล้วใช้ไม่ได้จริงๆ"เรียวมะได้เดินออกมาก่อนจะมองดวงจันทร์"Super Robot ตัวนั้นน่าขับมาก!!"
เรียวมะได้ยิ้มก่อนจะเดินหายไปอย่างไร้ร่องรอย
จบตอน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น