ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #26 : แนะนำเหล่าตัวละคร Oc กลางเรื่อง รอบที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 468
      12
      31 มี.ค. 63

    เหล่าตัวละคร Oc กลางเรื่อง รอบที่1



    "ตำนานน่ะเป็นสิ่งที่เท็จหรือจริงก็ยังไม่ทราบแต่ฉันเชื่อว่าตำนานมีจริง"


    ชื่อ:โซรัน คาการิ


    นิสัย:ร่าเริง ห้าว ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ อ่อนโยน ชอบเรื่องเทพ ชอบช่วยเหลือคนที่กำลังลำบาก,จิตตก ซื่อบื้อเป็นบางครั้ง ฟังคนอื่นๆไม่รู้เรื่องเป็นบางครั้ง หากมีใครดูถูกเธอหรือเพื่อนเธอก็จะยิ้มอย่างน่ากลัว(เหมื่อนชิโนบุในดาบล่าอสูร)ไหวพริบสูง รักธรรมชาติ ทำซ้ำๆเดิมๆเธอไม่เบื่อ


    งานอดิเรก:ร้องเพลง ชอบถ่ายรูปทุกวิ่ทุกวัน ศิลปะการพับกระดาษ(ในเวลาเบื่อๆ) ตัดต้นไม้บอนไซ อ่านหน้งสือ(ตำนาน,มังงะ)


    อายุ:17


    อัตลักษณ์: legacy soul

    เป็นการใช้พลังของเหล่าตำนานโบราณ เช่น 72 ปีศาจแห่งโซโลมอน ตำนานกรีก ตำนานมังกร ตำนานอาวูธ บลาๆๆๆ

    ประมาณนี้ สามารถใช้ความสามารถหรือเรียกอาวูธของเหล่าเทพที่เลือกมาได้ (ส่วนใหญ่เธอจะอ่านความสามารถจากหนัลสือก่อนเสมอเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการผิดพลาด) สามารถใช้อัตลักษณ์นี้ได้แค่หนึ่งครั้งต่อหนึ่งวัน ถ้าใช้เกิดกว่านั้นเธอจะมีไข้สูง และอ่อนเพลีย ต้องรอเธอหายประมาณ 3เดือนได้


    ประวัติ:โซรัน ฮิคาริ เป็นชื่อที่เธอจำได้ตั้งแต่จำความได้เธอก็อยู่สถาที่โบสซะแล้ว แม่ชีที่รับเลี้ยงเธอไว้อยู่เป็นคนที่อ่อนโยน ,ใจดีต่อเธอมาก ฮิคาริรักเธอเหมื่อนแม่แท้ๆแต่แล้ววันแห่งความสงบสุขก็ต้องหายไป เมื่อวินเลินมาโจมตีสถานโบสจนทำให้แม่ชีที่เธอรักมากต้องเสียชีวิตลง เธอก็คิดว่าเธอจะตายแล้วแต่ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งผมสีดำ ตาสีแดงมาข่วยเธอไว้ หลังจากเกตุการณ์ชายหนุ่มคนนั้นก็หายไป  ฮิคาริก็อย่างตอนแทนบุญคุณชายคนที่ช่วยเธอไว้ และก็อยากเจอมากๆ ปัญหาคือเธอไม่มีที่อยู่อาศัยอยู่เลยจนมีครอบครัวฮีโร่คนหนึ่งมารับเลี้ยงเธอไว้ ข่วงแรกเธอคิดว่าเป็นแก้งลักพาตัวเด็กแต่ก็ไม่ใช้ครอบครัวนั้นเป็นครอบครัวที่ดี ผ่านไปหลายปีเธอก็อยากจะออกเดินไปที่ต่างๆตรอบครัวฮีโร่ที่รับเลี้ยงเธอก็ให้กล้องถ่ายรูปให้เป็นที่ระลึก จากนั้นเธอก็ออกเดินทางแล้วได้เจออามุโร่ เรย์เข้าแล้วเธอถามไปว่าเขาจะออกเดินเหมื่อนเธอเหรอ เขาตอบกลับไปว่าจะออกเดินทางเพื่อหาความจริง แล้วเธอก็สนใจจะร่วมออกเดินทางกับเขาด้วย แล้วการเดินทางของทั้งสองได้เริ่มต้นขึ้น


    อาวูธ:Legend gunblade



    เป็นดาบที่สร้างจากวัตถุดิบวิเศษที่ไม่มีในโลก ฮิคาริสร้างมันขึ้นมาด้วยมือตัวเอง และการใช้อัตลักษณ์ของเธอร่วมกับlegend gunblade จะถือว่าไม่นับเป็นการใช้อัตลักษณ์ อัตลักษณ์เธอสามารถเป็นกระสุนให้กับlegend blade ได้(บรรจุพลังได้แค่สองอย่างในหนึ่งสล็อต ถ้าเกิดกว่านั้นจะระเบิด)สามารถขยายขนานมันได้(ถ้าเป็นขนาดใหญ่เหมาะกับapuarion ไม่ก็ aquarion 

    Evol) 


    นี้คือกล้องถ่ายรูปของเธอ



    ท่าของคาการิ

    Apollo impact (aquarion solar/evol)

    -การโจมตีครั้งที่ 1 หมัดของอควาเรี่ยนกลายเป็นเปลวไฟ

    -การโจมตีครั้งที่ 2 วิ่งเข้าหาเป้าหมาย

    -การโจมตีครั้งที่ 3 เริ่มต่อยหมัดรัว ต่อด้วยหมัดเดียว

    -การโจมตีครั้งสุดท้าย ต่อยเต็มแรงให้เป้าหมายกระเด็นไปสู่ดวงอาทิตย์

    Selene blast (apuarion luna/geperd)

    -การโจมตีครั้งที่ 1 กระโดดไปที่ดวงจันทร์

    -การโจมตีครั้งที่ 2 เตรียมยิงพร้อมรับพลังของแสงจันทร์

    -การโจมตีครั้งที่ 3 แยกร่างอควาเรี่ยน

    -การโจมตีครั้งสุดท้าย ยิงพร้อมร่างแยกใส่เป้าหมาย

    Gaia breaker (aquarion mar/spada)

    -การโจมตีครั้งที่ 1 หยิบดาบมจากพื้นดิน

    -การโจมตีครั้งที่ 2 จู่โจมเป้าหมาย

    -การโจมตีครั้งที่ 3 เริ่มด้วยหมัดหนักก่อน จากนั้นฟันไปสามที่

    -การโจมตีครั้งที่ 4 ฟันเป้าหมายเป็นแนวตั้ง

    -การโจมตีครั้งสุดท้าย ปักดาบไปที่พื้นดิน และเกินแผ่นดินรอยร้าวตรงที่เป้าหมายอยู่


        "ไอ้พวกฮีโร่กับไอพวกวินเลี่ยนน่ะ สมควรน่าจะหายไปตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว"

    ชื่อ:ฮาคุโตะ ชิน (Hakuto shin)

    ชื่อเล่น:ชิน

    ฉายา:เบรด หรือคมดาบแห่งปิศาจ

    นิสัย:เย็นชา เกรียดพวกวินเลี่ยนกับฮีโร่ สายตาที่จ้องจะฆ่า จิตสังหารสูง ไร้ความออมมือ เงียบๆไม่ชอบยู่งกับใคร เลือดเย็น เอาจริงเอาจัง คิดก่อนจะทำ รู้จักรีมิดคัวเอง ไร้ความปรสณี ทักษะการต่อสู้สูง

    อายุ:17

    อัตลักษณ์:tekkaman การที่จะแปรงร่างได้นั้นต้องมี tekka crystal ร่วมด้วย และพูดพร้อมชูไปบนฟ้าว่า TEK SETTER!!! จะมีแสงสีเขีบวปกคลุมเขาจนกลายเป็น เบรด

     

    อาวูธ:1 Tek lancer อาวูธดาบคู่คู่ใจจองเบรด สามารถรวมดาบทั้งสองเล่มเป็นดาบสองด้านได้ ข้องข้างใช้บ่อย

    2 tek axe เป็นอาวูธขวานขนาดใหญ่ที่สามารถผ่าเพรชได้ แค่ต้องแลกกับความเร็วของตัวเอง เพราะอาวูธชิ้นนี้หนักไป เขาจะไม่ค่อยใช้บ่อยนัก

    3  tek bowgun ธนูหน้าไม้ที่สามารถยิงไปแล้วจะติดตามไปเป้าหมายจนกว่าจะตาย และจะไม่ทำร้ายเบรด ใช้ตอนอยู่ระยะไกล

    4 tek sword ดาบที่มีไว้สู้ในระยะปะชิด เหมื่อน tek lancer แต่จะไม่ค่อยเอาออกมาใช้

    5 tek spear อาวูธหอกที่ยาวกว่าหอกปกติ และพร้อมจะแทงทุกเมื่อ ไว้ใช้ตอนต่อสู้ระยะกลาง

    6.tek shield โล่ที่สามารถกันลำแสงได้

    ไม้ตาย: voltekka จะเป็นการยิงลำแสงจากใหล่ที่เปิดออกมา มีอนุภาพทำลายสูง

    ข้อเสีย:ไม่สามารถอยู่ได้เกิน 30 นาที ถ้าอยู่เกินจะครุ้งครั่ง ถ้าอยากจะแก้ต้องหาคนหน้าเหมื่อนพี่น้องเขา

    Blaster from

    เงื่อนไขได้ร่างนี้:ใช้ได้แค่3นาทีเท่านั้นหลังใช้งานเสร็จต้องรออีก1สัปดาห์ถึงกลับมาใช้ร่างนี้ต่ออีกได้

    เป็นร่างที่พัฒนามาจากร่างปกติพลังความเร็วกับความคล่องแคร่วของเขาจะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาจ และข้อเสียของเขาก็หายไปและมีปิกงอกออกมาสามารถบินได้กับปล่อยใยอย่างสไปเดอร์แมนได้

    ไม้ตาย: 1.blaster lancer อัปเกรดมาจาก tek  lancer สามารถปล่อยคลื่นจากปลายดาบได้

    2.blaster axe อัปเกรดมาจาก tek axe ปัญหาเรื่องน้ำหนักจะหายไป

    3.blaster bowgun อัปเกรดมาจาก tek  bowgun ยิงได้ไกลกว่าเดิน

    4.blaster sword อัปเกรดมาจาก tek sword ฟันได้อย่างทะลุทะล่วงแม้แต่โล่ที่แข็งแกร่งต้องสยบ

    5.blaster spear อัปเกรดมาจาก tek spear สามารถยื่ดหดตามใจนึด (คิดซะว่าเป็นกระบอกโกคู)

    6.blaster shield อัปเกรดมาจาก tek shield สามารถสะท้อนการโจมตีระยะไกลกับระยะกลางได้

    ไม้ตาย: blaster voltekka ปล่อยพลังอนุภาพคลื่นลำแสงที่อัปเกรดจาก voltekka จะเป็นการร่วมรวมพลังก้อนสีดำสี่ก้อนที่อยู่ตรงไหล่กับแขนมาปล่อยคลิ่นลำแสงที่มีอนุภาพแรงกว่าของ voltekka

    เงื่อนไขการ:ได้ท่าไม้ตายนี้: ต้องโหมดSeed ก่อนถึงจะใช้ได้

    ไม้ตายสูงสุด:Final blaster voltekka ปลดปล่อยพลังที่แท้จริงของเขา ปิกของเบรดจะแตกสลายและกลายเป็นปีกนก และปล่อยพลังขั้นสุดท้ายออกมา พลังทำลายสามารถทำลายศัตนูที่แข็งแกร่งได้

    ประวัติ:เบรดหรือฮาคุโตะ ชิน อัตลักษณ์ tekkaman เมื่อหลายปีก่อนเขาอยู่กับครอบครัวฮีโร่ที่มีขื่อดัง อยู่กับพ่อแม่ พี่ชาย พี่เขย(แฟนพี่ชาย) น้องชาย น้องสาว กับคนใช้อีกสองคน ที่จริงพ่อของเขาไม่ใช้ฮีโร่เป็นนักวิทย์ที่ทำการทดลองพลังของพี่ชายแบบไม่ใช้ในทางที่ผิดแทนไม่บาดเจ็บอะไรด้วยแค่เข็ดฉีดยาธรรมดา ส่วนแม่เป็นฮีโร่ที่ติดท็อด15 อยู่ พี่ชายที่มีอัตลักษณ์ดาบลำแสง น้องชายที่มีอัตลักษณ์หมาป่า น้องสาวที่มีพลังรักษาน่ารักขอลเขา เมื่อก่อนเขาชื่นชอบฮีโร่มากโดยเฉพาะออมไมล่ฮีโร่อับดับหนึ่งของโลก ชีวิตของเขาในตอนนั้นแทนจะเรียงง่ายเลยทีเดียว แล้วสุดท้ายชีวิตอันแสนสุขของเขาก็จบลงโดยวินเลี่ยนที่คุณแม่ปราบในไม่ได้ จะเรียกได้ว่าเหมื่อน ออม ฟอร์ วัน ชินได้ตั้งปฑิทานไง้ว่าฮีโร่ที่เขาชื่นชอบต้องมาช่วยครอบครัวเขาแน่ แต่ตัวเองที่ตั้งปฎิทานไว้ไร้ประโยชน์ ฮีโร่ไม่มาช่วยครอบครัวเขา ท่ามกลางศพครอบครัวของเขาเป็นภาพที่ชินไม่ค่อบอยากจะเห็นเขาทำได้แต่โทษตัวเองที่ปกป้องคนอื่นไม่ได้ กับที่หวังไว้ว่าฮีโร่ที่จะช่วยพวกเขากลับไม่มาช่วย ตัวเองที่ชอบฮีโร่อยู่ได้เกรียดฮีโร่ทันทีรวมถึงเกรียดวินเลี่ยนด้วย ทำให้ความรู้สึกของชินได้ถูกทำลายลง ตั้งแต่เหตุการณ์นั้นเขาได้ถูกองกรณ์หนึ่งมารับเลี้ยงเขาไว้ องกรณ์นั้นคือองกรณ์นักฆ่าทาฟีโอเน่ แต่เบื้องหลังขององกรณ์นี้คือเป็นองกรณ์ช่วยประชาชนและคนในแก้งล้วงเป็นคนดีหมด ชินได้พบเจอกับบอสของแก้งนี้เขาได้ขอให้ฝึกเขาเป็นนักฆ่า ซึ่งก็ตอบรับความปาณนาของชิน บอสได้เปลี่ยนชื่อเขาเป็นเบรดเพราะฝีมือการใช้ดาบกับมีดชำนาญมากจึงเป็นที่มาของชื่อคมดาบแห่งปิศาจ

    เพิ่มเติม:ถ้าเจอคนที่เหมื่อนน้องสาวของตนตัวเขาจะสงบลงเมื่ออยู่ร่างครุ้งครั่ง

    (หน้าน้องสาวของไอชินจะประมาณนี้)


    ท่าของชิน


    Demon attack ( aquarion solar/evol)


    จะเป็นการจู่โจมแบบรวดเร็วดุดังสายฟ้า


    -การโจมตีครั้งที่1 จะเป็นการต่อยหมัดรัว


    -การโจมตีครั้งที่2 อัปเปอร์คัต


    -การโจมตีครั้งที้3 กระโดดไปหาเป้าหมายจากนั้นเตะให้ไปอยู่กับพื้น


    -การโจมตีครั้งสุดท้าย พุ่งไปหาเป้าหมาย ดิ่งลงพื้นต่อด้วยจับหัวของเป้าหมาย พร้อมหมัดที่แผ่คลื่นสีแดง ตาของอควาเรี่ยนจะสีแดงแวีบหนึ่ง


    crimson spallow (aquarion luna/gaperd)


    -การโจมตีครั้งที่1 ทำการเตะเป้าหมายก่อน


    -การโจมตีคร้งที2 ต่อด้วยเตรียมยิง


    -การโจมตีครั้งสุดท้าย ตาของอควาเรี่ยนสีแดงแว่บหนึ่ง พร้อมศรที่จะเตรียมยิงเป็นสีแดง และปล่อยออกมาใส่เป้าหมาย


    Sacrifice slayer (aquarion mar/spada)


    -การโจมตีครั้งที่ 1 ปรากฎดาบสีแดงเลือดออกมาทั้งสองข้าง


    -การโจมตีครั้งที่ 2 พุ่งไปหาศัตรู


    -การโจมตีครั้งที่ 3 เริ่มระบ่ำดาบมรณะ


    -การโจมครั้งสุดท้าย ฟันศัตรูเป็นตัวเอ็กพร้อมตาของอควาเรี่ยนเป็นสีแดงแว่บหนึ่ง




    "ชาร์!!!!!!!!!!!!"

    ชื่อ:อามุโร่ เรย์ (amuro rey)

    อายุ:18

    นิสัย:ช่วยเหลือผู้อื่น คิดอย่างรอบคอบ คำนวนได้อย่างรวดเร็ว ใจเย็น เป็นที่ปรึกษา ฉลาดและมีเหตุผล ถึงจะเล็กๆก็เก็บมาคิด สุภาพ ใจดี อ่อนโยน

    อัตลักษณ์:perfect newtype เป็นอัตลักษณ์ที่ใช้มิติวิญญานมีความสามารถอยู่เจ็ดอย่างคือ

    1:สัมผัสที่6 คือการเห็นอนาคตได้อย่างเสี้ยววิ

    2:ทรจิต คือสื่อสารทางจิต

    3:การใช้กระแสจิต สามารถกดดันจิตของศัตรูให้หัวระเบิดได้ หรือจะควบคุมเป้าหมาย

    4:ไซโคคิเนซิส คือสามารถคุมวัตถุสิ่งของได้หรือจะเคลื่อนย้ายไปมาไหนก็ได้

    5:ควบคุมกาลเวลา สามารถไปโลกอนาคตหรืออดีตได้ หรือจะเห็นอดีตกับอนาคต และมีความเร็วเหนือแสง

    6:ทำให้สิ่งที่ตัวเองปราถนานั้นเป็นจริง ตามชื่อแต่ไม่สามารถห้ามไว้ได้

    7:ควบคุมวิญญาน เปิดประตูมิตินิวไทร์ สมมุติว่าตัวเอลหมดสติหรือตายจะสิงคนได้

    ชุดฮีโร่

    Gundam unicorn plan B

    อาวูธ ความสามารถ:(ถ้าเป็นแฟนหุ่นยูนิคอร์นจะรู้ดี)

    ประวิติ:อามุโร่ เรย์เป็นชื่อที่เขาจำได้แต่ความทรงจำที่เกี่ยวกับตัวเองไม่ได้ เขาบังเอิญได้มาอยู่กับครอบครัวฮีโร่ครอบครัวหนึ่ง พวกเขานั้นแถมจะถามอาการของอามุโร่อย่างเยอะทำให้เขานั้นเริ่มที่จะรำคาญกับความเป็นห่วงของครอบครัวนี้ แต่ไม่ถึงขั้นกับเกรียดพวกเขาครอบครัวนี้รักกันดูแลซึ่งกันและกัน แต่แล้ววันหนึ่งขนาดเขาที่เขาออกกำลังกายก็ได้เจอวินเลินที่จะมาทำร้ายสาวน้อยอยู่และนั้นเป็นช่วงที่อัตลกษณ์ของเขาโผล่ออกเขาสามารถจัดการกับวินเลินได้โดยง่ายๆจากเหตุการณ์นั้นเขาก็อยากจะรู้แล้วว่าเขาคือใครมาจากไหน เขาจึงต้องจากลาครอบครัวฮีโร่ และออกเดินทางเพื่อตามหาความจริงของเขา




    “คนที่เที่ยวดูถูกผู้อื่น สุดท้ายจะไม่เหลือสิ่งใดในครอบครอง ผู้ที่ไม่คิดจะใช้ปัญญาในการใช้ชีวิต สุดท้ายจะไม่เหลืออะไรนอกจากความมืดดำ”

    ชื่อ:มาเรียน่า เอลฟรองเซ่ ลาเกียร์

    อายุตัวละคร:17

    นิสัย:ยิ้มง่าย หัวเราะง่าย ตลกโปกฮา รักเด็ก รักสัตว์ รักธรรมชาติ ชอบดนตรี ชอบงานศิลปะ เป็นคนมองว่าตัวเองเป้นคนมีความสามารถ แต่นั่นก็ไม่ใช่เหตุผลที่จะไปเที่ยวดูถูกชาวบ้าน เพราะว่าผู้เก่งกาจบนโลกนี้แท้จริงก็มีมากมายดุจดาวบนฟ้า เป็นคนมีความเมตตาสูง เชื่อมั่นในการให้อภัย เชื่อว่าสิ่งสำคัญคือจะช่วยคนได้อย่างไร ไม่ใช่ฆ่าคนได้อย่างไร อ่อนหวานและมีสเน่ห์แม้แต่กับผู้หญิงด้วยกัน เป็นคนไม่เครียดไม่มีความทุกข์ใจอะไรมากนัก และเก่งกาจด้านจิตวิทยา แต่กลับมีข้อเสียอยู่คือเป็นคนเจ้าชู้ ชอบไปยุ่งกับคนมีเจ้าของและบางครั้งก็ออกจะทำตัวแรงๆไปหน่อยด้านความรัก

    อัตลักษณ์  electromagnatic อัตลักษน์ที่ทำให้ร่างกายของเธอเป็นเหมือนกับปลาไหลไฟฟ้า สามารถสร้างพลังงานไฟฟ้าได้ในระดับสูงมาก สามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าได้สูงกว่า 1000 โวลต์ และ 3 แอมป์แปร์ นั้นคือพลังไฟฟ้ามากพอจะฆ่าจระเข้ยักษ์หรือม้าขนาดใหญ่ได้ในพริบตา นอกจากนั้นยังสามารถใช้งานกระแสไฟฟ้านี้ในการจุดไฟเผาผลาญร่างศัตรู หรือใช้ความร้อนของสายฟ้าในการหลอมและแยกธาตุโลหะ สร้างสนามแม่เหล็กโดยใช้หลักการของแม่เหล็กไฟฟ้า รวมถึงใช้ไฟฟ้าในการโจมตีระบบประสาทของศัตรู แปลง่ายๆ คือ ใช้คุณสมบัติของไฟฟ้าในทางวิทยาศาสตร์ได้ทุกอย่าง แต่อัตลักษน์นี้จะไม่สามารถใช้ง

    านได้ในตอนกลางคืน และใช้มากเกินไปอายุขัยจะสั้นลง

    ประวัติตัวละครแบบละเอียด หนึ่งในนักเรียน ท็อป 5 ของ UA  และลูกสาวของฮีโร่ชาวอเมริกา slasher มีพี่สาว 2 คน และน้องสาว 2 คน โตมาในฐานะของเด็กสาวที่มีความสามารถสูง อ่านหนังสือเป็นตั้งแต่อายุ 1 ขวบ พอ 5 ขวบ ก็เริ่มศึกษากลไกและศาสตร์ธรรมชาติ 9 ขวบ เริ่มฝึกฝนอัตลักษน์ ปัจจุบันเป็นหนึ่งใน5 เด็กที่ขึ้นชื่อว่าเก่งที่สุดของ ua พ่อของเธอ slasher นั้นสนิทกับ endevor มาก พ่อของเธอนั้นเป็นฮีโร่ที่เก่ง และใจดี นอกจากนั้นในฐานะพ่อลูก เธอกับพ่อความสัมพันธ์ก็โอเค แต่ข้อเสียตรงเป็นคนเจ้าชู้ เลยไปมีเรื่องทางเพศกับน้าสาวของตัวเอง และเป้นศิษย์คนโปรดของ the best jeanist

    ทักษะที่มี:ยิงสในเปอร์จากระยะ 5 กิโลเมตร แบบนัดเดียวจอดได้ วิ่ง 100 เมตร โดยใช้เวลาแค่ 9.47 วินาที แถมยังเชี่ยวชาญวิทยาศาสตร์ และใช้ในการต่อสู้ได้ดีแบบสุดๆ

    จุดอ่อน:เป็นโรคแพ้ตะกั่วขั้นรุนแรง(เอาง่ายๆ แร่ตะกั่วคือคริปโตไนท์ของเธอเลย)+ใช้อัตลักษน์ไม่ได้ตอนกลางคืน เพราะงั้นถ้าต้องสู้ตอนกลางคืนจะใช้ปืนสู้




    (แต่ชุดให้คิดว่าเป็น ชุดจะเหมือนชุดของทริสจากเกมส์ DMC ซี่รี่ และมีเสื้อนอกเป็นเสื้อหนังแขนยาวสีเขียวเอวลอย)


    "ถ้าไมอยากโดนฉันกวาดล้างหมดโลก ก็อย่ามีเรื่องกับฉัน ไม่งั้นแกจะเป็นลิสรายชื่อต่อจาก พวกสวะทะเลลึกกับสวะมุนดาสแน่ๆ นี้ยังไม่นับ-หัวทองตัวหนึ่งที่แอบฉกสิ่งสร้างแล้วยังมีหน้าโผล่มา ให้ฉันเป็นเจ้าสาวของมันอีกน่ะ"


    ชื่อ: ฮันน่า เรดเกรฟ


    ร่างเดวิลทริคเกอร์ รูปร่างจะเหมือนร่างปกติแต่จะเปลือยเปล่า มีเกร็ดมังกรมาปิดจุดซ่อนเร้นที่หน้าอก และรูช่วงล่าง มีเขางอกออกมาจากขมับทั้ง 2 ข้าง นัยตาสีเขียว มีปีกปีศาจ 2 คู่ งอกออกมาจากกลางหลังคู่หนึ่งหลังเอวคู่หนึ่ง มีข้อเสียแค่อย่างเดียวคือหลังจากกลับมาเป็นร่างเดิมเธอจะโป๊เพราะไฟกรีชเผ่าเสื้อผ้าเธอหมดแล้ว

    คำพูดประจำตัว

    1)ถ้าพวกนายเห็นฉันนายร่างนี้แล้วอย่าพูดคำนั้นน่ะ(ซาคิบัส//ใครซักคน)ม่ายยยยยย

    2)ยินดีด้วย พวกแกน่ะ เข้าสู่ลิสรายชื่อการล้างแค้นของฉันแล้ว

    3)ตัวฉันในโลกนี้ๆมัน....

    อายุ -

    นิสัย จะเป็นนางฟ้าต่อลูกค่าและคนที่นางสนิดด้วย จะเป็นคนเย็นชาต่อเมื้อคนๆนั้นไม่สนิด และจะกลายเป็นฝันร้ายเมื้อนางเห็นว่าคนๆนั้นหรือคนกลุ่มนั้นเป็นศัตรู จนไม่ค่อยมีฮีโร่หรือวิลเลิ้นคนไหนกล้าพอจะไปเป็นศัตรูด้วย

    ประวัติ เป็นคนจากโลกอื่นและมาโลกนี้ด้วยการขับรถบ้าน(ที่ใหญ่พอๆกับรถทัวร์)เข้ามาในโลกนี้ เธอมีน้อยชาย 2 คนที่เป็นฝาแฝดกันแถมอายุห่างกว่าเธอปีเดียวกับอีก 2 เดือน มีพ่อชื่อสปาด้า,แม่ชื่ออีวา,และมีหลานคนหนึ่งที่แขนด่วนเพราะพ่อของมัน


    อัตลักษ์ -พลัง สายเลือดแห่งสปาร์ด้า,เพลิงกรีช(ไฟสีเขียว),เวพอนมาสเตอร์,คลังส่วนตัว,ทริคเตอร์,ดับเบิ้ลเกงเกอร์,รอร์ยอร์การ์ต,ถ่ายเลือดปีศาจให้กับหญิงสาวที่ไร้อัตลักษ์แถมขอเสียของไฟกรีชก็ตามมาด้วย

    สิ่งที่ชอบ เงิน,ทำอาหาร,ประดิษฐ์สิ่งของ,ดื่มชา,ของที่หน้าใช่เป็นวัตถุดิบในการประดิษฐ์

    สิ่งที่ไม่ชอบ คนเห็นแก่ตัว,คนขี้ขโมยผลงาน,ตู้ทอง,คนที่เรียกเธอว่าซาคิวบัสตอนเห็นร่างปีศาจ

    สิ่งที่เกลียด กองเรือทะเลลึก,มุลดาสกับข้ารับใช่ของมัน,พวกลักธิอัตลักษ์นิยม(หรือ K.K.K.แห่งโลกฮีโร่)

    ฉายา นักขายตรงอันดับ 2 (อันดับหนึ่งต้องยกให้ ผอ.UA),ซาคิบัส


    คติประจำตัว:ของๆนาย(รวมถึงร่างกายนายด้วย)ก็คือของๆฉัน ของๆฉันก็คือของๆฉัน อย่ามายุ่งกับของๆฉันถ้าไม่อยากเจ็บตัว


    ชื่อ:แองเจล่า อลิซาเบธ (ชื่อเล่น:อลิส)


    อายุ:18ปี


    นิสัย:รักสงบ(มั้ง) ตลก ร่าเริง ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับ"มาโอ" ชอบแกล้ง กวนteen


    อัตลักษณ์:Vampire ความสามารถ:พละกำลังเหนือมนุษย์ แปลงเป็นค้างคาวได้ เรียกฝูงค้างคาวได้ (หายตัวไปกับฝูงค้างคาวได้) มีปีกค้างคาวอยู่ด้านหลัง(ทำให้หายไปได้)


    ความสามารถติดตัว: ทักษะต่อสู้ระดับสูง ทักษะดาบระดับสูง ทักษะลอบสังหารระดับสูง


    ประวัติ: หญิงสาวปริศนาที่ช่วยเน็ตต้าฝึกมาโอก่อนที่จะหายตัวไปจากนั้นหลายปีต่อมาเธอได้เข้ามาที่ยูเอเพื่อที่จะตามหามาโอก่อนจะพบว่าเขานั้นอยู่องค์กรที่มีชื่อว่าRed-Deavaจากนั้นเธอก็ได้เข้าไปที่องค์กรนี่เพื่อจะอยู่กับเขา


    (ที่เข้ามาเพื่ออยู่กับมี๊จังเฉยๆนะไม่ทำไรหรอกจริงจริ๊งงงงงง)เสียงสูง


    สิ่งที่ชอบ:น้ำสตอเบอรี่ปั่น เลือดของมาโอ ร่างกายมาโอ ทุกๆส่วนทุกๆอย่างของมาโอ


    สิ่งที่ไม่ชอบ:คนที่มายุ่งกับมาโอ คนที่ชอบจุกจิ๊ก


    "นี่ๆมี๊จังขอดูดเลือดหน่อยจิ"อลิส


    "ไม่โว้ยยย...แล้วใครชื่อมี๊จังมิทราบบบ"มาโอ



    ยังเหลืออีกสามารถส่งมาเลื่อยๆได้เลยนะครับ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×