ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #27 : แนะนำเหล่าตัวละคร Oc กลางเรื่อง รอบที่ 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 415
      7
      5 เม.ย. 63

    แนะนำเหล่าตัวละคร Oc กลางเรื่อง รอบที่ 2

     

    “หนึ่งคำสำหรับคุณคือAdius!”

     

    นี้คือคำเตือนอัตลักษณ์หรือพลังที่ซ่อนของคุณจะขอรับไปละน่ะ”

     

    “Oh la la”

     

    ชื่อ-นามสกุล:โนเอล ทันจิโร่

     

    ายุ:17

     

    นิสัย:สบายๆ ไม่ทำหน้าตาใดทั้งสินทำแค่หน้าเดียว อ่อนโยน ร่าเริง ขี้เล่น คาดการณ์ได้ทุกอย่าง สามารถซ่อมหรือประดิษฐ์ของอันตรายได้ ใจดี ฉลาด(มากกว่าคนปกติ100000000000000IQเท่า) จอมวางแผน ขี้ขโมย ใจเย็น(มาก) ดูเป็นมิตร(แต่ระวังไว้ด้วยล่ะเดี่ยวโดนขโมย) ขี้เกียจเป็นบางครั้งบางคราว เจ้าเล่ เหล่เหลี่ยมเยอะ ชอบพูดภาษาฝรั่งเศษ ชอบอยู่หลังคนอื่น(นี้คือคำเตือนระวังเขาจะขโมยพลัง) ไหวพริบดี ปลอมตัวเก่ง(ยิ่งรูปหลักของตัวเองเป็นผู้หญิงจึงแสดงเป็นผู้หญิงได้เหมื่อนจริงๆ) สุภาพ ทำอาหารฝรั่งเศษได้ยอดเยิ่ยม

     

    ประวัติ:โนเอลเป็นเด็กกำพร้าถูกพ่อแม่ทอดทิ้ง ถูกสังคมรังเกียจ และไม่มีเพื่อน แถมหน้าตาของเขาเหมื่อนผู้หญิงอีกดังหาก แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้เจอกับคนหนึ่งกับเก็บเขามาเลี้ยง ชื่อของเขาคือ อาร์แซน ลูแปง จอมโจรชื่อดังที่ไม่มีใครจับได้ เขาเก็บโนเอลมาเลี้ยง และสอนเรื่องการขโมยพร้อมเล่าเรื่องราวของเขา วันเวลาผ่านมาหลายปีโนเอลเริ่มที่จะกลายเป็นจอมโจรเหมื่อนพ่อเขา แต่พ่อเขาได้สอนเรื่องหนึ่งทำให้โนเอลอยากเป็นตำรวจ แต่ต้องมาติดตรงที่ว่าจะเป็นจอมโจรเหมื่อนพ่อหรือจะเป็นตำรวจตามความฝัน เขาจึงคิดอยู่นานจึงยังไม่ให้คำตอบให้พ่อซักที แล้ววันทีไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นลูแปงคอแลปชั่นได้เกิดปิฏิกิริยาเกิดขึ้นทำให้พวกมันแตกกระจากออกไป พ่อของโนเอลได้หายไป เขาสงสัยมาตั้งแต่เด็กแล้วล่ะว่าทำไมจอมโจรเมื่อหลายศตววรทำไมถึงมีชีวิตอยู่ นี้คือคำตอบเขามีชีวิตโดยมีลูแปงคอแรปชั่นยื่นชีวิตเขา ซึ่งลูแปงค์คอแรปชั่นที่เขาเก็บมาได้มีแค่ 10 ชิ้น หลังจากเหตุการณ์นั้นโนเอลตัดสินใจจะตามหาลูแปงคอแรปชั่นไม่ใช้เพื่อให้พ่อเขากลับมาแต่ไม่ให้อยู่ในกำมือคนชั่ว เขาเลยเปิดร้านอาหารฝรั่งเศษที่ญี่ปุ่นเพื่อสืบดูว่าลูแปงคอแรปชั่นมีอยู่ไหม

     

    อัตลักษณ์:ขโมยหรือล็อคอัตลักษณ์หรือพลังที่ซ่อน

     

    ความสามารถ:สามารถขโมยอัตลักษณ์คนอื่นได้ ส่วนคนที่ไม่มีอัตลักษณ์แต่มีพลังอื่นซ่อนเช่นสแตนด์ก็สามารถขโมยมาได้ไม่จำกัดพลัง สามารถขโมยพลังของพระเจ้ามาได้ แม้กระทั่งสัตว์ประหลาดหายนะ

    ส่วนการล็อคคือล็อคอัตลักษณ์หรือพลังที่ซ่อนไว้ และจะไม่มีวันแก้หรือทำลายได้อีก เหมื่อนดั่งโซ่ที่ไม่มีวันขาด แถมล็อคพลังของตัวเองเพื่อป้องกันไม่ให้ถูกลบ ดูดพลัง ดูดซับพลัง ขโมย ติดสถานะ เช่น อัตมพาต หรืออีกอย่างถ้าหากวอชขาวเขียนใส่โนเอลว่าให้ลื่นกล้วยแต่มันไม่เป็นตามที่เขียนเขาไม่ลื่นกล้วย ๆลๆ แต่อัตลักษณ์การขโมยกับล็อคยังใช้ได้อยู่

     

    วิธีแก้:ขโมย:ต้องคืนเท่านั้นมีแต่เขาเท่านั้นถืงจะคืนได้

     

    ล็อค:ต้องให้เขาปลดเอง

     

    อุปกรณ์แปรงร่าง: X CHANGER (เป็นสิ่งประดิษฐ์ชิ้นแรกของโนเอล)

     

     

    (ด้านบนฝั่งโจร)

     

    (ด้านล่างฝั่งตำรวจ)

     

     

    (ซ้าย=ตำรวจ patren x / ขวา=จอมโจร lupin x)

     

    (ทั้งสองคือคนๆเดียวกัน)

     

    ลูแปงคอแรปชั่นที่เขามี=

     

    VS CHANGER

     

     

    ปืนไว้แปรงร่างเป็นฝั่งโจรหรือตำรวจ และให้dial fighter กับ trigger machine ขยายใหญ่ได้ (ที่จริงโนเอลสร้างไว้5อันส่วนหนึ่งอันคือของจริงรวมแล้วเป็น6) (ส่วนใหญ่ไม่แปรงร่างนี้เลย)

     

    GOOD STIKER

     

     

    ชื่อเล่น กู๊ดดี้

     

    นิสัย:รักสนุก ช่วยโนเอลหาลูแปงคอแรปชั่นและมีหน้าที่ปกป้อง เอาแต่ใจ สบายๆ

     

    เป็นลูแปงคอแรปชั่นที่สามารถพูดได้อาร์แซน ลูแปง ได้ฝากให้เขาปกป้องของของเขาทั่งหมด และชอบเรียกโนเอลว่า “โนเอลจัง~~~~”เนื่องจากหน้าเขาเหมื่อนผู้หญิง และไม่สนด้วยว่าเขาเป็นผู้ชายถึงรู้ความจริง แต่ก็ยังเรียกเหมื่อนเดิม

     

    Red dial fighter

     

     

    Blue dial fighter

     

     

    Yellow dial fighter

     

     

    Magic dial fighter

     

     

    trigger machine splash

     



     

    Victory stiker

     

     

    Siren stiker

     

     

    Lupin magnum

     

     

    ปืนที่มีแรงทำลายอนุภาพสูง สามารถเอามารวมกับ vs changer ได้เพื่อสร้งากระสุนที่รุนแรงออกมา

     

    ของที่โนเอลสร้างขึ้นมาเอง

     

     

    Trigger machine หมายเลข 1

     

     

    Trigger machine หมายเลข 2

     

     

    Trigger machine หมายเลข 3

     



     

    X train fire

     

     

    X train thander

     

    X train sliver

     

     

    X train gold

     





     

    หุ่นของโนเอล

     

    (หุ่นประจำตัว)

     

     

    X emperor slash

     

     

    X emperor gunner

     

    (หู่นที่ใช้เป็นบางครั้งบางคราว)

     

     

    lupinkaiser splash magic



     

     

    Lupinkaiser magic

     

     

    Lupin magnum robo

     

    (ไม่จำต้องขับเพราะมันออโต้เอง)

     

    (หุ่นที่ไม่เคยออกมาใช้เลยสักครั้งเดียว)

     

     

    Lupinkaiser

     

     

    Patkaiser

     

     

    Lupinkaiser victory splash magic



     

     

    Lupinkaiser siren splash magic

     

     

    Good cool kaiser vsx

     

     

     

     

    “สังคมน่ะมันน่ากลัวนะ มันสามารถทำให้คนดีๆคนนึ่งกลายเป็นปีศาจได้นะ”

     

    “เอาล่ะสมบัติของนายน่ะ(พวกนาย) ฉันขอล่ะนะ Persona!!!”

     

    ชื่อ คุรุสุ อากิระ (JOKER)

     

    อายุ 16 เท่าโซโกะ

     

    นิสัย : ฉลาด รอบรู้ กล้าหาญ(มาก) ใจดี เสน่ห์(???) วางแผนเก่ง รักเดียวใจเดียว(แต่ไม่มีคู่ น่าสงสารหาคู่ให้มันด้วย) เก่งจิตวิทยา เจ้าเล่ห์(เฉพาะตอนขโมย) มีมารยาท ขายเก่ง

     

    อัตลักษณ์ : PERSONA(บุคคล) คือลักษณ์และนิสัยของตัวตนของอากิระที่เป็นจอมโจร หากถอดหน้ากากก็จะทำให้ตัวตนที่แท้จริงออกมา (เหมือนสแตนด์)ช่วยโจมตีศัตรูได้และมีคลื่นพลังสีฟ้าที่สามารถปล่อยมาโจมตีศัตรูได้

     

    ประวัติ : เด็กหนุ่มที่โดนตัดสิ้นว่ามีความผิดจากสิ่งที่ตนไม่ได้ทำเพราะไปช่วยหญิงสาวที่กำลังถูกข่มขื่นโดยฮีโร่แต่ด้วยอีกฝ่ายมีอิทธิพลมาก ทำให้เขาโดนจับข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขื่นทำให้มีประวิติอาชญากรรม ต่อมาเขาได้ย้ายมาเพื่อจะเข้ายูเอแต่เขาไม่ได้เรียนเพราะมีประวัติไม่ดีจึงออกมาทำงานร้านกาแฟ แต่จริงๆแล้วเขาคือจอมโจรชื่อดังคือJOKER เขาได้ขโมยของเหล่าวิลเลินและฮีโร่ที่

    ใช้พลังในทางที่ผิด ทำให้เป็นเป้าหมายของเหล่าวิลเลินและฮีโร่ที่ต้องการตัวและจับเขา และสุดท้ายก็มารู้จักกับโซโกะที่มาร้านกาแฟกับโซเอะ

     

    ทักษะประจำตัว : การใช้มีดได้อย่างชำนาญ การใช้ปืนในแบบทุกอย่างเป็นสไนได้ถ้าใจแน่พอ การต่อสู้มือเปล่าได้ระดับมือโปร ลักลอบเข้าไปในที่ต่างๆได้ และขโมยได้โดยไม่มีใครรู้ตัว ต่อให้เป็นประธาน1000%ก็ไม่รอด

    ชุดจอมโจร

     

    PERSONA : อาร์แซนน์ (พูดได้)

     

     

    https://image.dek-d.com/27/0628/5134/130210729

    ชื่อ:จิน ฮายาโต

    อายุ:33 ปี
     

    นิสัย: เงียบขรึมมีความเป็นผู้นำเด็ดขาด
     

    อัตลักษณ์:shin getter 2

    https://image.dek-d.com/27/0628/5134/130210737

    ความสามารถ:สามารถบินด้วยความเร็วสูงมากๆ
     

    Plasma Drill Hurricane การหมุนสว่านด้วยตวามเร็วสูงมากๆจนสร้างพายุเฮอร์ริเคนขยาดยาอมๆได้

    Drill Missile ยิงสว่านออกไปเป็นมิสไซล์

    ประวัติ:ฮายาโตะอดีตผู้ก่อการร้อยที่ถูกด็อกเตอร์ซาโอโอเมะชวนเข้าเก็ตเตอร์ทีมมีทักษะการต่อสูเป็นเลิศ(เก่งพอๆกับเรียวมะ)อยู่ศูนย์กลางการระเบิดกับเรียวมะเลยถูกส่งมาโลกนี้ด้วยแต่ช้ากว่า

     

     

    https://image.dek-d.com/27/0628/5134/130210730

    ชื่อ:คุรุมะ เบ็งเคย์

     

    อายุ:34ปี

     

    นิสัย:มีความเป็นผู่ใหญ่สูงใจดีมีความเป็นพ่อชอบให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆที่มีคนมาถามคอยเตือนไม่ให้เรียวมะทำอะไรวู่วามจนเกินไป

    อัตลักษณ์:shin getter 3

    https://image.dek-d.com/27/0628/5134/130210742

     

    https://image.dek-d.com/27/0628/5134/130210738

    ความสามารถ:มีพละกำลังมากที่สุดในบรรดาเก็ตเตอร์ทั้งสามเหมาะกับสภาพต่อสู้ในน้ำและบนบกสามารถยืดแขนเพื่อโจมตีระยะไกลได้

    Missile Storm มิสไซล์จำนวนมหาศาลที่ถูกยิกออกใาจากคอนเทนเนอร์ด้านหลัง
     

    Getter Homing Missile มิสไซล์ที่ถุกยิงจากบริเวณนัวไหลาเป็นมิสไซล์ที่เเรงที่สุด
     

    Daisetsuzan Oroshi ยืดแขนไปมัดศัตรูไว้แล้วยกศัตรูขึ้นมาบนหัวและใช้แขนที่ยืดอยู่หมุนศัตรูด้วยความเร็วสูงมสกจากนั้นก็โยนพวกมันไปบนอากาศและศัตรูจะตกลงกนะแทกกับพื้นอย่างแรงรับรองไม่รอด(แต่เบ็งเคย์จะออมแรงไว้เพราะแกไม่ฆ่าคน)
     

    ประวัติ:เขามีความสามารถการต่อสู้สูง(พอๆกับ-สองคนนั้น)เขาถูกด็อกเตอร์ซาโอโตเมะชวนเข้าเก็ตเตอร์ทีมเจาคอยดูแลเก็งกิลูกสาวของด็อกเตอร์ซาโอโตเมะเบ็งเคย์ไม่ได้อยู่ศูนย์กลางการระเบิดแต่อยู่ดีๆเขาก็ถูกส่งมาโลกนี้เจาจิงเป็นห่างเก็งกิอยู่ตลอด(ไม่เป็นไรหรอกมีโกคอยดูแลอยู่)

    เมื่อทั้งสามอยู่ในอควาเรี่ยนก็จะได้ท่าพิเศษ

    Stoner sunshine(ท่าไม่ตายของชินเก็ตเตอร์วัน)

    ท่านี่เกิดจากการรวมพลังของทั้งสามที่เชืาอมั่นในเก็ตเตอร์จนเกิดพลังงานเก็ตเตอร์จำนวนมหาศาลรวมกันเป็ยบอลขนาดใหญ่และยิงใสศัตรูมีพลังมำลายได้เป็นวงกว้าง(แทบมั้งเมือง)แต่ไม่แนะนำให้ใช้ถ้าจะใช้ก็ใช้ในเขตทะเลหรือมี่ๆไม่มีคนนะ

    ฮายาโตะ:เแาเลยเรียวมะ!!!!!!!

    เบ็งเคย์:จัดการเลย!

    เรียวมะ:เอาล่ะนะ! สโตน่าาาา~~~~~~ ซัน! ไชน์!!!!!!!!

    https://66.media.tumblr.com/374698efae37c3eee6f7feb8cbdbb3b4/tumblr_nng10boC5l1rjxyrgo2_500.gifv
    https://66.media.tumblr.com/e45663d3bba568fde58f970eacca1f01/tumblr_nng10boC5l1rjxyrgo3_500.gifv

     

    https://66.media.tumblr.com/6e7fe8f7991c0d9d8132d2a9fac3d841/tumblr_nng10boC5l1rjxyrgo4_500.gifv
    https://66.media.tumblr.com/9f7e806b741d7e8edad271412ad93cb8/tumblr_nng10boC5l1rjxyrgo5_400.gifv
    https://66.media.tumblr.com/3627d2fff3bbd4cd867079e551c47514/tumblr_nng10boC5l1rjxyrgo7_r1_500.gifv

    "แกจะทำอะไรก็เรื่องของแก แต่ถ้ามายุ่งกับเพื่อนหรือคนสำคัญของชั้นหรือคิดจะมาทำลายหน้าอกทีแสนสวยงามของผู้หญิงละก็ชั้นจะซัดแกเอาแบบไปเกิดใหม่ไม่ได้เลย!!!!!"

    ชื่อ เฮียวโด เอจิ

    อายุ 17

    นิสัย ชอบหน้าอกเป็นทีสุดแต่ก็ไม่ได้ลวนลามใครแต่อย่างใด รักเพื่อน เป็นคนตรงๆ จะโกรธมากถ้ามีคนมายุ่งกับเพื่อนหรือคนสำคัญของตน ชอบกินข้าวปั้น แล้วก็ไร้ยางอายเป็นที่สุด

    อัตลักษณ์ Boosted Gear เมื่อเรียกออกมาจะเป็นปลอกแขนสีแดงทีมีลูกแก้วสีเขียวอยู่ตรงหลังมือพอดี มันจะยกระดับพลังทุกด้านของเจ้าของด้วยวิธียกกำลัง 2 ทุกๆ 5 วิ และสามารถถ่ายโอนให้คนอื่นได้ และมันยังมีสองขั้นนั้นก็คือBalance Breakerและ Juggernaut Drive ทีเป็นขั้นสุดยอดและทุกขั้นนั้นจะไม่โดนการยกเลิกอัตลักษณ์(ลบไม่ได้ หยุดการทำงานไม่ได้)Balance Breakerเมื่อใช้งานร่างนี้ จะสามารถเพิ่มพลังได้โดยไม่สนใจเงื่อนไขด้านเวลาในการใช่(ใช้ได้เรื่อยๆ) แล้วมันยังจะพัฒนาไปตามผู้ใช้ด้วย โดยจะมีเกราะสีแดงมาสวมทั้งร่างซึ่งเป็นเกราะแบบมนุษย์เมื่อใช้ร่างนี้ ส่วน Juggernaut Drive จะใช้ได้นั้นมีสองแบบ แบบที่หนึ่ง แบบบ้าคลั่ง จะใช้ได้เมื่อความรู้สึกด้านลบจำนวนมหาศาลออกมาจากผู้ใช้(อาการเสียใจอย่างหนักเป็นต้น) เมื่อมใช้จะทำให้การยกกำลัง 2 เปลี่ยนเป็น ยกกำลัง 100 และ ไม่มีเงื่อนไขด้านเวลา และจะมีเกราะมาสวมทั้งร่างแต่จะเป็นแบบเกราะรูปร่างมังกรพร้อมปีกสีแดง แต่ถ้าใช้จะเสียอายุไขไปเรื่อยๆจนกว่าจะกลับร่างส่วนวิธีก็คือ ต้องดึงสติของคนใช้กลับมาให้ได้ แบบที่สอง เป็นแบบทีจะไม่บ้าคลั่ง เงื่อนไขจะต้องแข็งแกร่งขึ้นไปจนอยู่ในจุดทีสูงมากโดยไม่พึ่งพลังของ อัตลักษณ์ หรือใช้ความรู้สึกด้านบวกจำนวนมาก(ความหวังอันแรงกล้าเป็นต้น) เมื่อใช้จะมีเกราะสีแดงออกมาคลุมทั้งร่างพร้อมปีกแสงสีแดง มีรูปร่างเป็นแบบเกราะทีมนุษย์ใส่ ความสามารถคือ ยกระดับพลังของผู้ใช้ ยกกำลัง 90 และไม่มีเงื่อนไขด้านเวลา

    ประวัติ เป็นนักเรียนธรรมดาไม่ได้มีความฝันอย่างเป็นฮีโร่แต่อย่างใด พ่อแม่ไปทำทีต่างประเทศจึงต้องอยู่คนเดียวแต่เขาก็ไม่ได้เศร้าอะไร ส่วนทางพ่อแม่ก็เปิดโอกาศให้เขาได้หาแฟนเต็มทีเนื่องจากความหื่นทีได้มาแต่กำเนิดจึงห่วงว่าเขาจะหาแฟนไม่ได้ ด้านการเรียนก็กลางๆไปทางดี กีฬาก็ได้ในระดับหนึ่ง หน้าตาก็ใช่ได้อยู่ และเขามีทักษะแก้ปัญหาอันเกิดจากการ แอบมองผู้หญิงเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วต้องหาทางหนีจนเกิดทักษะแก้ปัญหาและเอาตัวรอดขึ้นมา

     

     

    "อะไรที่มันยุ่งยากก็มักจะเกิดความทุกข์ขึ้นมาตลอดนั่นละ"

     

    ชื่อ: ลี่ลลี่ อัล ฟรานเซีย

     

    อายุ: 16ปี

     

    นิสัย: มั่นใจในตัวเองสูง ต้องการจะประสบความสำเร็จ คิดว่าตัวเองเป็นคนพิเศษ และควรจะคบค้ากับคนที่พิเศษเหมือนกัน ชอบเสียงดนตรีและงานศิลปะทุกประเภท ชอบจับสิ่งมีชีวิตเจ๊๋งๆมาเลี้ยงและมาดูแล

     

    อัตลักษณ์: crytobiosis สร้างเกราะชีวิตภาพชั้นสูงขึ้นมาครอบร่างตัวเอง จากนั้นสะกดตัวเองใว้ให้จำศึล ในสภาวะจำศีลชั้นสูงนึ้เธอจะอยู่ในสภาพที่ใกล้เคียงอมตะ ไม่ว่าเป็นความร้อนของแม็กม่า ความเย็นระดับศูนย์องศาสมบูรณ์ การโจมตีทางจิตใจ กรด กัมมันตภาพรังสี หรือแม้แต่สภาวะอวกาศ ก็ไม่สามารถฆ่าเธอได้ และเมื่อสภาพแวดล้อมเหมาะสมค่อยๆปลุกตัวเองขึ้นมา แน่นอนว่าสภาวะจำศีลนี้ชะลอความแก่ชราได้ด้วย

     

    ประวัติ:ลูกสาวของผู้ก่อตั้ง future avenger และนักเรียนระดับกลางของ UA ที่มีชื่อเสียง จากการใช้ความสามารถในการจำศีลเข้าไปกอดเด็กเอาใว้ และใช้ร่างของตัวเองในสภาวะจำศีลป้องกันเด็กจากอันตรายจนกว่าจะปลอดภัย เป็นศิษย์คนโปรดของเอนเดเวอร์ ที่เอ็นเดเวอร์รักมากเหมือนลูกสาวแท้ๆ

     

     

    https://image.dek-d.com/27/0811/5536/130217301

    “พวกคุณคิดจะจับผมหรอถ้างั้นมาจับผมสิถ้าพวกคุณตามความเร็วผมทันนะ…ระวัง…เตรียมตัว…ไป!!!”

    ชื่อ : คาโอะ คิระ

    อายุ 18 เพศ ชาย

    อัตลักษณ์ : Speed Frost (ถ้าใครยังไม่รู้แนะนำให้ไปเรื่อง The Flash นะครับ)

    ความสามารถ : 6 อย่างนี้

    1.ความไวที่เร็วกว่าแสง(สามารถวิ่งด้วยความเร็ว 600 ล้านไมล์ต่อชั่วโมง

    โดยที่ระยะทาง 1 ไมล์จะเท่ากับ 1.6 กิโลเมตรเลยทีเดียว)

    2.เร็วกว่าเวลา(สามารถเดินทางข้ามกาลเวลาได้ตั้งอดีตไปจนถึงอนาคต ดังนั้นจึงสามารถเปลี่ยนแปลงความเป็นจริงได้)

    3.การสั่นไหวโมเลกุล(สามารถวิ่งทะลุถูกสิ่งถูกอย่างตามหลักทษฎีการสั่นไหวโมเลกุลของร่างกายเพื่อหลบหลีกการโจมตีเป็นต้น)

    4.สามารถวิ่งวนสร้างฝุ่นตบตาหรือพายุได้

    5.วิ่งบนผิวน้ำ(สามารถบนผิวน้ำได้แต่จะต้องวิ่งอย่างต่อเนื้อง)

    6.ความคิดที่ยิ่งกว่าแสง(สามารถคิดได้ในเวลา 1 Attosecond (แอตโต้เซคัล) เลยทีเดียว คนอาจจะสงสัยว่าAttosecond คืออะไรนั่นก็คือหน่วยเวลาที่เล็กที่สุดในโลก ซึ่งในโลกปัจจุบันของเรายังไม่สามารถวัดได้ว่า 1 Attosecond มันไวขนาดไหน นั่นก็หมายความใน 1 วินาที)

    ข้อเสียมี 2 อย่างนี้

    1.ความเหนื่อยล้า (เมื่อเวลาวิ่งเป็นเวลานานจะทำให้อ่อนแอเลื่อยๆแล้วนั้นจะทำให้สลบไปเฉยๆ)

    2.ความหิวเพิ่มขึ้นจากการวิ่ง (เมื่อเวลาวิ่งเป็นเวลานานๆแล้วนั้นจะทำให้เหนื่อยล้าและเพิ่มความหิวอีกด้วยแต่เวลากินอาหารมากแค่ไหนก็ไม่อ้วนเพราะร่างกายจะพลังเยอะมากจากการวิ่งนั้นเอง)

    (จริงๆมีมากกว่าแต่ขอพิมพ์แค่นะเพราะความสามารถของเยอะจริงๆและปวดนิ้วด้วยครับ)

    นิสัย : ใจเย็น มีเหตุผล พูดน้อย(บ้างครั้ง) ใจดี ขี้เล่น(เยอะ)ไปเยอะ

    สิ่งที่ชอบ : วิทยาศาสตร์ ช่วยเหลือคนอื่น (ทาส)แมว ทำอาหาร นักสืบ(เลย)

    สิ่งที่ไม่ชอบ : พวกเห็นแก่ตัว(เกลียดอย่างหนัก) พวกอวดเก่ง ดูถูกคนอื่น พวกฮีโรทุกคน(ยกเว้นออลไมท์)

    ประวัติ : คาโอะ คิระ เป็นลูกชายของดอกเตอร์ คาโอะ ชินจิ ที่เป็นนักวิทยาศาสตร์อีกด้วย แต่อยู่มาวันหนึ่งพ่อแม่ของ คาโอะ คิระ ถูกฆ่าตายอย่างเป็นปริศนาโดยที่ตำรวจยังหาหลักฐานยังไม่เลย 10 ปีต่อมา คาโอะ คิระ นั้นไม่คิดที่ล้มเลิกที่คิดจะสืบเรื่อนนี้ต่อให้ผ่านไปเป็นปีก็ตามเค้าจะต้องหาคนร้ายที่ฆ่าพ่อแม่ของเค้ามาลงโทษให้ได้

     

     

    https://image.dek-d.com/27/0825/8178/130177749

    "พระเอกมาแล้ว!!!"

     

    ชื่อ: โมโมทาลอส

     

    อายุ: ??ปี

     

    นิสัย: เลือดร้อน บ้าบ่อ

     

    อัตลักษณ์: ไม่มี

     

    ประวัติ: เป็นอิมาจินเป็นคู่หูริวทาโร่ตอนนี้ได้หลงในโลกของโกะเพราะตกรถไฟ

     

     

    https://image.dek-d.com/27/0825/8178/130219692

    "????"

     

    ชื่อ:ราชามดเมลเอม

     

    นิสัย :ชอบทำอะไรตามใจตัวเองและไม่พอใจกับคนที่ขัดใจตัวเองมาก

     

    อายุ: ??ปี

     

    อัตลักษณ์ :ไม่มี แต่มีความแข็งแกร่งมากกว่ามนุษย์หลายเท่า

     

    ประวัติ: ตายแล้วแต่เซลล์ของเขานั้นได้ทุกอัตลักย์ของเอริทําให้คืนชีพแต่เสียความทรงจํา

     

     

    https://image.dek-d.com/27/0832/1712/130242130

    "คำว่าฮีโร่มันก็แค่สิ่งของจอมปลอมเท่านั้นแหละ"

     

    ชื่อ: ไรเด็น อากิระ

     

    ชื่อเล่น:อากิ

     

    อายุ:18

     

    นิสัย:เย็นชา เสพติดของหวาน ชอบอ่านหนังสือพร้อมจิบกาแฟและก็ฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายถ้ามีใครมารบกวนอากิคุงก็จะไปทืบมัน

     

    อัตลักษณ์:ความคุมสสารมืด

     

    ความสามรถ:ควบคุมแรงโน้มถ่วง สร้างแบล็คโฮล เทเลพอร์ตโดยใช้แบล็คโฮล ควบคุมดวงดาวดาวเคราะห์ยังได้(นึกไม่ออกแล้วgoogle ก็มีไปหาเอานะครับ•๐•)

     

    ข้อเสีย:ถ้าใช้มากมากดวงตาจะมีเลือดออกและทำให้บอดได้
     

    อัตลักษณ:ฟินิกส์(เพลิงสีฟ้า)


    ความสามารถ:รักษาบาดแผลได้ทุกชนิด ควบคุมไฟทั้งธรรมชาติและอัตลักษณของคนอื่นสร้างขึ้นมา อายุยืนยาว เปลี่ยนร่างเป็นครึ่งฟินิกส์และร่างเต็ม


    ข้อเสีย:เป็นหมัน4เดือน สมองออกทะเล

    (แต่โดนโอมะจิโอกระทืบไม่แน่หรือลองลงมาหน่อยก็เกซกับวอชหรือไรเดอร์คนอื่นๆ)

    สกิลติดตัว:เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง มีความฉลาดที่เป็นเลิศ

    ประวัติ:อากิคุงเป็นเด็ชายธรรมด๊าธรรมดาอายุ5ขวบ ที่อยู่ในครอบครัวธรรมดาอย่างสงบสุข แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้มีมีวิลเลินบุกเข้ามาพ่อของเขาได้สู้สุดความสามรถจนถูกฆ่าตาย แม่ได้เอาเขามาซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าเพื่อไม่ให้วิลเลินคนนั้นเจอตัวแต่แม่ของเขากับถูกมันข่มขืนและฆ่าทิ้ง อากิได้หวังว่าฮีโร่จะมาช่วยเขาซึ่งมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆฮีโร่ได้เข้ามาช่วยเขา แต่มาช้าเกินไปและตำรวจก็ได้ส่งให้เขาไปที่บ้านเด็กกำพร้า อากิได้ขอตำรวจคนนั้นไปเดินเล่น ซึ่งเขาก็อนุญาติ ระหว่างที่อากิกำลังเดินเล่นอยู่นั้นเขาได้ไปเห็นฮีโร่ที่มาช่วยเขาจับมือกับวิลเลินที่ฆ่าครอบครัวของเขาและส่งเงินให้ฮีโร่คนนั้นได้พูดว่า เท่านี้ฉันก็จะดังขึ้นมาอีก พรุ่งนี้แกอย่าลืมมาทำงานล่ะ และฮีโร่คนนั้นก็ได้ปล่อยวิลเลินไปแต่โชคไม่เข้าข้างอากิฮีโร่และวิลเลินกับเห็นเขาก่อนพวกนั้นกะจะฆ่าอากิเพื่อปิดปาก แต่ก็โชคร้ายของทั้งสองคนนั้นที่อัตลักษณของอากิตื่นขึ้นมาซะก่อนได้มีแรงโน้มถ่วงได้ถ่วงร่างของสองคนนั้นไว้และมีแบล็คโฮลได้ดูสองคนนั้นไป จากนั้นได้มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาพร้อมกับพูดว่า เธอรังเกียจสังคมเน่าเฟะนี้มั้ย อากิได้พยักหน้า ชายคนนั้นได้พูดขึ้นอีก แล้วเธอสนใจมากับฉันมั้ย อากิได้พยักหน้าอีกครั้ง หึหึ ชั้น ออลฟอวัน และขอยินดีต้อนรับ และก็ได้มีหมอกสีดำพาพวกเขาหายไป(ยาวเยียด ละเอียดยิบ)(และที่มันไม่โผล่ไปในเหตุการUSJก็เพราะมันไปทำภารกิจอยู่OKนะ)
    สิ่งที่ชอบ:ของหวาน อ่านหนังสือจิบกาแฟแล้วนั่งฟังเพลงชิวๆ
    เกลียด:สังคมฮีโร่ คนที่มารบกวนเวลาผ่อนคลาย
    "นี่ช่วยเงียบๆหน่อยได้มั้ย?ชั้นกำลังผ่อนคลายอยู่นะ:)"
    (เทพไปป่าววะช่างเถอะทีตัวแรกในตอนนี้แม่มเอาพลังปีศาจทั้ง72ตนของโซโลม่อนมาใช้เลย คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง)

     

    ชุดวิลเลิน

     

    https://image.dek-d.com/27/0832/1712/130242217

     

    หน้ากาก

     

    https://image.dek-d.com/27/0832/1712/130242218

     

     

     

    https://image.dek-d.com/27/0803/6866/130242363

    "ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว"
     

    ชื่อ: คิด

     

    อายุ: 18ปี

     

    นิสัย: เป็นคนสุขุมนิ่งเงียบตลอดเวลามักทำอะไรคนเดียวตลอดเวลาชอบอ่านโคนัน

     

    อัตลักษณ์: Tape reverse สามารถย้อนดูภาพที่ๆอยู่ได้สูงสุด24ชม.

     

    ข้อเสียคือ: เมื่อใช้ต้องนอนพักตามเวลาที่ย้อไปหารด้วย10 เช่นย้อนไป1ชม นอนพัก 6 นาที

     

    ประวัติ: เป็นลูกชายของตำรวจนครบาลที่เกิดมาพร้อมอัตลักษณที่ช่วยตำรวจได้ดีในการหาคนร้าย จนกระทั่งวันนึงเหล่าวายร้ายบุกเขามาที่บ้านเขาเพื่อที่จะฆ่าคิดที่ช่วยตำรวจ ในการไขคดีได้ทุกครั้งเเต่พ่อก็เขามาปกป้องทำให้พ่อโคม่านอนอยู่ รพ ถึงจะจับคนร้ายได้เเต่เขาก็ยังเเค้นเเละหวังจะจัดการ วายร้ายทั้งหมด

     

    สิ่งที่ชอบ: โคนัน ช่วยเหลือผู้เดือดร้อน

     

    สิ่งที่ไม่ชอบ: วายร้ายหรือคนเลว

     

     

     

    "การแลกเปลี่ยนมันคือความเท่าเทียมกัน ไม่เท่าเทียมมันก็ไม่ใช้การแลกเปลี่ยนน่ะสิ~"

    ชื่อ:ซาจิระ โยมาเอะหรือ The Exchange

    อายุ:28 ปี

    นิสัย: ฉลาดเป็นกรด เป็นคนสุภาพบุรุษ เกลียดคนเล่นสกีปรก ชอบการแลกเปลี่ยน นักวางแผนชั้นยอด เก็งทุกอย่าง(สะกะเบื้อยันเรือรบ) ชอบอยู่ที่สงบ นักแฮกเกอร์ ชอบหาอะไรมาอ่านเล่นแก้เบื่อ ไร่ตีบฮีโร่และวินเลินคนไม่ดี พ่อพระ ชอบประดิษฐ์ยารักษาและอาวุธป้องกันและต่อสู้ ชอบช่วยเหลือคนที่ถูกทอดทิ้งหรือโดนรังแก

    อัตลักษณ์ :แลกเปลี่ยน-สรรสร้าง

    ความสามารถ :แลกเปลี่ยน-สามารถแลกอะไรก็ได้ที่ไม่สนว่ามันยิ่งใหญ่แค่ไหนแลกได้ทุกิย่าง สรรสร้าง-สร้างได้ทุกสิ่งทุกอย่างในจิตนาการ ความสามารถพิเศษ-มีพลังการอัญเชิญ(ในโลกรูนเทอร่าอัญเชิญได้แค่1คนต่อวันสามรถอัพความสามรถได้

    ประวัติ : 1ใน4หัวหน้าหน่วยUDD(กลุ่มunderdarknessไม่ใช้ทั้งวิลเลนและฮีโร่) เป็นส่วนหัวของกลุ่มที่วางแผนจัดการวางแผนในกลุ่มไม่มีใครรุ้ทึ่มาของเค้ามีคนรู้แค่ในหัวหน้าหน่วยอีก3คน แต่ที่มีคนรู้ว่าเป็นอดีตลูกชู้ตระกูลยาโอของโมโมะ และเป็นคนที่น่างสงสารที่ถูกก้าวหาว่าเป็นสิ่งที่ล้มเหลวของตระกูล เค้าถูกไล่กับแม่ของเค้าอยู่ในสลัมและเป็นเหตุโศกนาฎกรรมที่เค้าไม่มีวันลืม(โดนตระกูลสั่งเก็บ) เค้าเป็นคนเดียวที่รอด เค้านั้นได้พัฒนาตัวเองจนได้สร้างกลุ้มUDDและสร้างธุรกิจทั้วประเทศจนได้เป็นมหาเศรษฐีที่รวยที่สุด และอำนาจที่ใหญ่กว่าall for one แต่นั้นไม่ใช้สิ่งที่เค้าต้องการเค้าต้องสิ่งที่ต้องการ สิ่งที่เค้าต้องการคือเปลี่ยนโลกที่เน่าเฟะเป็นโลกที่สงบสุข(ไม่มีการแบ่งแยกอัตลักษณ์)นั้นและจุดกำเนิดของเค้า คนที่จะสร้างสมดุลของโลก รูปหาแปปมีอีก3คน

     

     

    https://image.dek-d.com/27/0825/8178/130245337

    "ฉันจะฆ่านายเอง"

    ชื่อ: ฮิคาริ ชินจิ

    อายุ:19ปี

    อัตลักษณ์: กาชา(เกลือแน่ๆ!)

    นิสัย :ดูจากรูป หัวร้อน คือการสุ่มอาวุธจากมือ

    ประวัติ:เป็นคนที่ได้รับผลกระทบจากการทํางานของฮีโร่ทําสูญเสียครอบครัวเพื่อล้างแค้นคนที่ฆ่าครอบครัวเขาเลยมาที่ua

     

    https://image.dek-d.com/27/0843/5567/130066139

    “ฉันจะตามหานายให้เจอไอเพื่อนยาก”

    ชื่อ : มาดาชิ โนโคตะ

    อายุ :20 ปี

    อัตลักษณ์ : ไม่มี แต่มีความสามารถที่เรียกดาบ Bone Breaker ออกมา (เป็นดาบสลับคม) และมีร่างปีศาจ (คล้ายๆเนโร แต่เป็นสีดำทั้งตัว)

    นิสัย : กวนบาทา(ถ้าสนิทสุดๆ) ชอบอยู่คนเดียว และในที่มืด ชอบนำดาบมาดูบ่อยๆ กินทาโกะยากิเป็นชีวิตจิตใจ

    ประวัติ : เป็นลูกของชายคนหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับความมืดโดยตรง และทำให้โนโคตะไม่ได้เจอพ่ออีกเลย หลังจากการหายตัวไป และได้อาศัยอยู่กับแม่ จนท่าถึงแก่กรรม และได้รู้จักกับพระเอก ในตอนเด็ก และตัวโนโคตะก็ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย ผ่านไป 12 ปี ก็ได้กลับมา พร้อมกับพลังอันเอ่อล้น แต่ก็ยังกวนบาทาไม่หยุดคำพูดติดปาก : มีร้านทาโกะยากิแถวนี้มั้ย?

     

    https://image.dek-d.com/27/0831/7635/130245733

     

    ผู้หญิงผมสีม่วงเป็นคนพูด"ถ้าหากใครแตะต้องพี่ชายของพวกเรา"

    ผู้หญิงผมสีขาวพูดต่อ"โดยที่พวกเราไม่อนุญาตแล้วละก็"

    ผู้หญิงผมสีม่วงพูดต่อ"หรือถ้าหากใครทำให้พี่ชายบาดเจ็บละก็"

    ผู้หญิงผมสีขาวพูดต่อ"คนๆๆนั่นมันต้อง"พูดพร้อมกัน"ตาย!!"

    คนพี่ผมสีม่วงชื่อ:โคโจ อาสึนะ 

    คนน้องผมสีขาวชื่อ:โคโจ อาสึกะ

    อายุของพวกเธอสองคน:16ปี

    อัตลักษณ์คนพี่:ดูดซึมอัตลักษณ์(สามารถดูดซึมอัตลักษณ์การโจมตีทุกรูปแบบและสะท้อนการโจมตีได้อย่างเช่นถ้าหากมีใครโจมตีใส่เธอก็จะดูดการโจมตีเหล่านั่นแล้วสะท้อนการโจมตีใส่ศัตรูต่อให้จะเป็นคำสั่งอัตลักษณ์ก็ตามเธอก็จะดูดซึมหรือสะท้อนก็ได้)

    อัตลักษณ์คนน้อง:สามารถเรียกอาวุธ(ถ้าหากใครที่ได้ดูfateแล้วละก็คงจำตัวละครที่ชื่อว่ากิลกาเมซได้สินะครับความสามารถของเธอก็เหมือนกับของเขานั่นแหละ)

    อาวุธของพวกเธอ: คาบคาตานะ พี่สีแดง. น้องสีน้ำเงิน

    https://image.dek-d.com/27/0831/7635/130245740
    https://image.dek-d.com/27/0831/7635/130245739

     

    นิสัยของพี่น้อง: ยิ้มง่าย ทำอาหารเก่ง ฉลาด เก่งการต่อสู้แบบนินจาและซามูไร เชื่อฟังพี่ชายเป็นอย่างมาก

    ประวัติ:หนึ่งในผู้เสียหายจากโศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่พวกเธอนั้นได้เสียพ่อแม่จากโศกนาฏกรรมตั้งแต่ยังเด็กและพวกเธอนั้นได้ตื่นขึ้นที่โรงพยาบาลที่ไหนสักแห่งและพวกเธอก็ได้ถูกส่งไปสถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้าและพวกเธอก็ได้เจอกับโคโจ มิไรที่หน้าจะอายุมากกว่าพวกเธอ1ปีพวกเธอนั้นได้ของให้มิไรรับเลี้ยงพวกเธอเพราะว่าพวกเธอถูกชะตากับเขาเป็นอย่างมากจนพวกเธอได้ขอร้องให้รับเลี้ยงให้ได้จนมิไรต้องยอมรับเลี้ยงพวกเธอที่บ้านที่เขาอยู่แล้วตั้งชื่อใหม่ให้พวกเธอจนพวกเธอดีใจเป็นอยากมากและได้สอนวิชาต่อสู้แบบนินจาและซามูไรไห้กับพวกเธอจนชำนาญการต่อสู้เป็นอย่างมากและพวกเธอชอบเรียกมิไรว่าพี่ชายและพวกเธอก็หวงพี่ชายเป็นอย่างมากในฐานะน้องสาวที่แอบรักพี่ชายมากกว่าพี่น้องด้วยและพวกเธอก็อนุญาตให้แค่ยูกิเรนะ ซากุระเท่านั่นที่จะยุ่งพี่ชายของพวกเธอได้(ส่ง2ตัวครับพี่น้องสาวสวยครับผม)



    '.....ชั้นคือคนที่จะช่วยเหลือคนที่ถูกทอดทิ้งที่โลกแสนเน่าเฟะ..."

    ชื่อซากะ อิจินะหรือ The lady blood

    อายุ 20 ปี

    นิสัย อ่อนโยน เมตตา

    ชอบช่วยเหลือ การทำอาหาร การปกป้องคนที่รัก รักครอบครัว การฝึกป้องกันตัวทุกสายแขยง ถ้ามีใครได้ทำร้ายคนรักของเธอเตรียมพบกับความตายที่ไม่มีสิ้นสุด เป็นแม่ศรีเรือนชั้นยอด เป็นซิสเตอร์ อย่าได้ยุ่งกับเธอเด็ดขาดพวกแกจะได้บอสฆ่าแน่

    อัตลักษณ์ ภาพดวงตาเสมือนจริง และ แสงแห่งการรักษา

    อธิบาย ภาพดวงตาเสมือนจริง คือ ทุกอย่างที่สร้างภาพมาจะเหมือนจริง

    แสงแห่งการรักษา จะรักษาซ่อมแซมบาดแผลได้ทุกอย่าง

    ประวัติ

    1ใน4ของกลุ่มUDDเป็นหัวหน้าหน่วยช่วยเหลือมีหน้าที่ช่วยเหลือผู้คนที่ลำบากฝีมือของฮีโร่และวิลเลิน และประวัติของเธอนั้นเป็นประวัติที่อยู่เธอเป็นซิสเตอร์ที่ไร้อัตลักษณ์เธออาศัยอยู่โบสแถวสลัมเธอมีกน้าที่ดูแลเด็กที่ถูกทอดทิ้งเธอรักเด็กพวกนั้นเหมือนลูกแท้ๆของเธอ แต่มาวันหนึ่งได้มีฮีโร่คนหนึ่งคิดจะยึดที่นี้ให้เป็นสถานที่ทำเงินของเค้า เค้าได้คุยกับเธอทึ่จะซื้อ เธอปฏิเสธ ฮีโราคนนั้นหัวเสียออกไป แต่กับจ้างวิลเลิน มาทำลายโบส และจะข่มขืนเธอแต่โชคชะตาเข้าข้างเธอมีคนมาช่วยเธอตือ ซาจิระ โยมาเอะเค้าได้จัดการฆ่าอย่างเลือดเย๋นเค้าได้จับฮีโร่คนนั้นแทงมีดเค้าไปและพูดว่า

    "รู้มั้ยมีคนแบบพวกแกอยู่เยอะ จนทำให้ชั้นอยากจะทำลายฮีโร่ให้พัง แต่ชั้นไม่ทำ"และแทงมีดรัวจนฮีโร่คนนั้นตาย

    "ขอโทษ ที่กระผมทำให้คุณเห็นภาพที่ไม่น่าดูนะครับ อ่อใช้ผมชื่อ ซาจิระ โยมาเอะครับอละผมต้องการตัวคุณมาเป็นกน่วยช่วยเหลือขอมนะครับ"

    รอยยิ้มนั้นมันเหมือนกับร้อนในหัวใจ เค้าได้ช่วยเธอยืนขึ้นเค้าได้พูดว่า เค้าพูดแบบนั้นเธอลังเลตอบแต่เธอห่วงเด็กที่เธอเลี้ยงดูมา"ไม่ต้องห่วงครับเด็กของคุณทั้งหมดปลอบภัยดี"เธอโล่งอก "แล้วคุณตอนบรับขอเสนอผมไหมครับ"เธอถามว่า"ถ้าชั้นเข้ากลุ่มคุณจะทำอะไร"เค้ายิ้ม"ผมไม่ต้องการอะไรผมแค่สนใจคุณเท่านั้นเอง"เํธอน่าแดง"อ่อใช้ผมจะซ่อมแซมโบสให้คุณแล้วคุณต้องเค้ากลุ่มผมน่ะครับ"เธอตอบตกลง และเค้าก็บอกน่าที่เธอคือ เค้าจะส่งเด็กทึ่ถูกทอดทิ้งมาให้เธอดูแลและให่เงินเธอให้ใช้ช่วยเหลือคนอื่นที่ตกอยู่ความลำบากที่ถูกฮีโร่และวิลเลิน และเธอสามารถมีลูกน้องได้ แต่เธอปฏิเสธ แต่เค้าก็ยังเอาลูกน้องมาให้เธอ ลูกน้องนี้ก็เป็นคนดีอยู่แต่ว่าใบหน้าแต่ละคนมันน่ากลัวโครต แต่เธอคิดก็ไม่สนเธออยู่กับพวกเค้าเหมือนครอบครัว ลูกน้องของเธอจะช่วยเหลือผู้คนที่ลำบาก(ลูกน้องก็ประมาณ100-1000แต่ละคนนี่มีความแข้งแกร่งที่สุดบรรยายอย่าดูภาพนอกให้ดูภายในในจิตใจของพวกเค้ามีแต่ต้องการช่วยเหลือคนอื่นไม่สนว่สตัวเองจะลำบากแค่ไหน)พวกเค้าเข้ากับเด็กได้อย่างดีปัญหาคือเธอต้องไปกับหัวหน้าที่ชอบสร้างปัญหาให้เธอตลอด

    "หัวหน้าคะช่วยเลิกส่งคนมาเูแลชั้นซะทีเถอะค่ะ"

    "ไม่เดียวเพ้อมีเหตุการเหมือนเมื่อก่อนอีก...."อย่าถามนะเหตุการเมื่อก่อคืออะไร .....(มันน่าอายนะ)



    ครบรอบแล้วนะครับไว้รอตอนใหม่ได้เลยนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×