ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FANFIC]ภารกิจนักรบแห่งแสง(Ultraman Mebius X Evangelion)

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่10 EVA06บุกใต้ดินฐานเนิฟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      54
      31 ต.ค. 62

    ตอนที่10 EVA06บุกใต้ดินฐานเนิฟ

    ความเดิมตอนที่แล้ว

    'ก็ไม่มีอะไรมาที่กาแล็กซี่อื่นฉันได้ตายจากการช่วยเพื่อนไปรอบหนึ่งแล้วฮิคาริที่มาช่วยทีหลังได้เห็นความดีในตัวฉันจึงเลยชุปฉันขึ้นมาแล้วพวกเราก็เป็นหนึ่งเดียวกันละ!!'อาโอรุได้อธิบายที่มาของพวกเขา

    'นั้นมันโกโมร่านี่นาทำไมถึงมาอยู่ที่โลกนี้ได้ละ!'ริว

    'จะยังไงพวกเราจะทำให้เกิด Third impact ให้ได้เลย!!'เซเร่09

    'ดูเหมือนว่าจะใกล้เริ่มสงครามแล้วนะครับ'ชายแก่หัวขาว

    Ultraman Mebius op 



    ฐานเนิฟบนดวงจันทร์



    ด้านในฐานซ่อมบำรุง



    ตอนนี้อีวา06ใกล้ตะซ่อมแซมเสร็จเรียบร้อยแล้ว

    และคาโอรุกำลังมองดูการซ่อมแซมของอีวา06อยู่นั้นเองทันใดนั้นก็มีเสียงคนทักเขาขึ้นมา

    'คุณคาโอรุคะ!!'ตปก.หญิง

    'มีอะไรหรอครับ'คาโอรุได้หันไปถาม

    'พอดีมีคำสั่งจากทางเซเล่มาค่ะ!!'ตปก.หญิงได้ยื่นเอกสารคำสั่งออกไป

    คาโอรุรับเอกสารมาอ่าน

    'อะไรนิแค่เข้าไปช่วยอาดัมเองหรอ!!'คาโอรุแปลกใจกับคำสั่งนี้มาแต่เขาไม่ได้พูดอะไรต่อและได้ส่งเอกสารคืนให้ผู้หญิงคนนั้น

    'ฝากไปติดต่อทางเซเล่ด้วยนะว่าเดี๋ยวอีวา06ซ่อมเสร็จแล้วเดี๋ยวจะไปทำภาระกิจเลยนะ!'คาโอรุ

    'รับทราบค่ะเดี๋ยวจะไปรายงานให้ค่ะ!!'ตปก.หญิงรับคำสั่งทันที

    'อีกเดี๋ยวพวกเราก็ได้เจออาดัมแล้วนะอีวา06!'คาโอรุมองไปทางอีวา06แล้วยิ้มออกมา

    ด้านโลก

    ตอนนี้กำลังมีเครื่องบินของเนิฟกำลังขนอีวารุ่นใหม่มา2เครื่องนั้นเอง

    แต่ทันใดนั้นเองมีอีวา01กับ02โผล่มายิ่งปีกของเครื่องบินนั้นคนละเครื่องทันที





    'เปรี้ยง!!!!×2'

    เครื่องบินที่เสียหลักได้ลงจอดกระทันหันทันที

    เมื่อเครื่องบินบรรทุกอีกวาลงจอดฉุกเฉินทั้งสองลำเสร็จก็ต้องพบเจอกับองค์วินเล่ที่คอยดักรอไว้อยู่แล้ว

    'ดีมากชินจิอาสึกะ!!'มิซาโตะ

    'ขอบคุณครับ/ค่ะ!!'ชินจิกับอาสึกะได้ขอบคุณทันที

    'เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เปะเลยนะ'อาคางิได้พูดออกมา

    'ถึงจะเปะเกินคาดก็เถอะ'ก่อนที่มิซาโตะจะพูดออกมาอีกรอบ'งั้นก็ให้พวกทหารไปจัดการยึดมาแล้วกัน!!'มิซาโตะได้หันไปสั่งพวกทหารของวินเล่ทันที

    'ครับ!!!!'ตปก. หลายตัวได้เข้าไปจัดการยึดอีวาทั้งสองเครื่องมาทันที

    'เท่านี้เรย์กับมาริก็ได้มีอีวาขับแล้วสินะ'ชินจิ

    'แต่สุดท้ายฉันก็เก่งอยู่ดี!!'อาสึกะ

    'จะแน่หรอ!!!'ชินจิ

    'แกว่าไงนะตาบ้า!!'อาสึกะ

    2ชั่วโมงผ่านไปที่ฐานของวินเล่

    ตอนี้พวกเขาได้เอาอีวารุ่นใหม่ทั้ง2เครื่องมาตรวจสอบอยู่นั้นเอง

    'สมเป็นเครื่องรุ่นใหม่จริงเลยนะที่ติดตั้งพลังงานS2Engineไว้ปฏิบัตการระยะยาวแบบนี้!!'อาคางิได้พูดออกมา

    ก่อนจะมีคาจิถือแก้วน้ำกาแฟมาให้

    'เป็นไงข้อมูลอีวารุ่นใหม่ที่ได้จากผมไปนะ!'คาจิ

    'ดีมาเลยละคาจิ'อาคางิได้รับแก้วกาแฟจากคาจิมาดื่ม

    แล้วคาจิก็มองไปยังอีวารุ่นใหม่ทั้ง2เครื่อง





    'การตรวจอีวา08กับอีวา09เป็นยังไงบ้างหรออาคางิ'มิซาโตะได้เดินเข้ามาถาม

    'การตรวจสอบอีวารุ่นใหม่ทั้งเป็นไปได้ด้วยดีสามารถนำไปใช้งานได้เลย'อาคางิได้ตอบ

    'งั้นหรอ...แล้วแต่ว่า...'มิซาโตะได้หันไปมองคาจิที่กำลังอยู่ใกล้กับอาคางิทันที

    'คาจินายเอาอีกแล้วนะ!!!!!'มิซาโตะได้โวยวายออกมา

    'ชั่งมันเถอะแค่นิดๆหน่อยเองๆมิซาโตะ'คาจิ

    'นิดหน่อยบ้านป้าแกสิ!!!'มิซาโตะเตรียมจะวิ่งไล่ฆ่าคาจิทันที

    'ขอโทษครับ!!'คาจิรีบวิ่งหนีทันที

    'ไม่ไหวจริงๆเลยนะทั้งคู่นี่'อาคางิได้บ่นด้วยน้ำเสียงที่เหนื่อยใจออกมา

    หลายชั่วโมงผ่านไป

    ที่ฐานทัพเนิฟ



    'ตู้ม!!!!!!'

    ได้มีอีวา06มาเจาะลูจากข้างบนฐานของเนิฟ



    ด้านเก็นโด

    'ให้ตายสิขอเข้ามาดีๆไม่ได้หรือไง'เก็นโด

    'ผบ.ครับพวกเรารีบอพยพไปก่อนไหมครับ'ชายแก่หัวขาว

    'อืม!!'เก็นโด

    ด้าน06

    ตอนนี้06ได้ลงไปถึงชั้นใต้ของเนิฟเรียบร้อยแล้ว



    'ได้เจิกันจนได้สินะอาดัม'06ได้พูดออกมาก่อนจะได่เข้าไปใกล้ที่ตัว06ทันใดนั้นเองได้มีลำแสงยิงใส่06

    06ต้องหลบลำแสงนั้นออกมาทันที

    'ไม่คิดเลยว่าจะตามมาเจอในที่เเบบนี้!!'06ได้หันไปตามลำแสงที่ยิงทันทีก็ได้พบกับอุลต้าแมนสองคนที่มายืนอยู่ในท่าเตรียมสู้เรียบร้อย




    อีวา06ได้หันมาเตรียมในท่าสู้ทันที

    'ลุยกันเถอะเมบิอูส!!'ฮิคาริ

    'ครับ!!"เมบิอูสำด้พยักหน้าให้

    ทั้งคู่ได้วิ่งไปต่อสู้กับอีวา06ทันที

    'ใครจะไปยอมพวกแกไเง่ายละ!!'06ได้ยิงเลเซอร์ใส่พวกเขาทันที

    แต่พวกเขาพุ่งไปโจมตีพล้อมกันทันที

    06สามารถหลบได้แล้วไปดึงหอกที่ติดอยู่กับลิลิดทันที

    เมื่อดึงออกมาลิลิดเริ่มครั้งทันที

    'อะไรนะ!!!×2อุลตร้าแมนทั้งสองตกใจ

    'นี่ไม่ใช่อาดัมนี่น่า!!'06ตกใจ

    'เมบิอูสฉันมีแผนแลเว!!'ฮิคาริได้พูดออกมา

    'แล้วมันคืออะไรหรอครับ!!'เมบิอูสได้หันถามไป

    'ก็ไปแย่งหอกอันนั้นมาปักคืนซะสิ!!!'ฮิคาริได้ชี้ไปที่หอกสีแดงที่06ถือหอกแดงอยู่นั้นเอง

    'ครับ!!'เมบิอูสเข้าใจแลเวอุลตร้าแมนทั้งสองได้ตรงมาหา06ทันที

    เมบิอูสได้บินไปล็อค06ไว้ก่อนฮิคาริจะมาแย่งหอกสีแกงมาปาอัดใส่06กับลิลิดทันที

    06กับลิดลิดหยุดขยับตัวทันที

    แล้วจู่อยู่ดีๆห้องคนขับของ06ก็ดีดตัวออกจาก06มาแล้วหนีออกไปทันที

    เมบิอูสกับฮิคาริที่เห็นอย่างนั้นแล้วจึงบินขึ้นไปบนฟ้าทันที

    ด้านเก็นโด

    'ดูเหมือนว่าแผนการพัฒามนุษยชาติจะถูกห้ามไว้ทันนะครับ!'ชายแก่หัวขาว

    'ไม่เป็นไรเดี๋ยวครั้งหน้าก็ทำใหม่ได้'เก็นโดได้พูดอออกมา

    จบตอนที่10 EVA06บุกใต้ดินฐานเนิฟ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×