ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FANFIC]ภารกิจนักรบแห่งแสง(Ultraman Mebius X Evangelion)

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่9 สัตว์ประหลาดบุก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      65
      23 ต.ค. 62

    ตอนที่9 สัตว์ประหลาดบุก

    ความเดิมตอนที่แล้ว

    'ทำไมถึงมีอีวาอีกเครื่องโผล่มาได้นะ!!'มิซาโตะตกใจมากๆ

    'เพราะเขาขัดขวางพวกเรายังไงละ!'เก็นโด

    'คู่ต่อสู้ของนายคือฉันต่างหากละ!!ฮิคาริ

    'ก็ง่ายๆเลยจัดตั้งองค์กรณ์ต่อต้านไงละ!!'มิซาโตะ

    Ultraman Mebius op 



    2วันผ่านไป

    สถานที่แห่งหนึ่ง

    ตอนนี้พวกมิซาโตะกำลังประชุมอยู่นั้นเอง

    'เอาละตอนนี้พวกเราได้ประกาศตัวเป็นศัตรูกับเนิฟเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่กำลังคนของพวกเราตอนนี้มันน้อยมากที่จะต่อกรณ์กับเนิฟได้ฉันเลยจะออกหาสมัครผู้คนที่สามารถทำงานอยย่างนี้ได้โดยไม่จำกัดอาชีพจะเป็นอาชีพไหนก็ได้มาเข้าทำงานเข้าใจไหม'มิซาโตะ

    'ครับ/ค่ะ!!'ตปก.

    อีกห้องหนึ่ง

    ตอนนี้เหล่านักบินของิวากำลังคุยกันอยู่นั้นเอง

    'นี่ๆอายานามิตอนนี้แผลหายดีหรือยังละ'ชินจิ

    'อืม..หายดีด้วยละ!'เรย์ได้ยิ้มเล็กน้อยให้ชินจิ

    'งั้นหรอดีแล้วละ'ชินจิได้ยิ้มให้เรย์กลับ

    'แหมๆหวานกันใหญ่เลยนะ!!'มาริจู่ก็โผล่ออกมาข้างหลังพวกชินจิ

    'เว้อ!!'ชินจิตกใจ

    ส่วนเรย์ก็ทำหน้านิ่งเหมือนเดิม

    'ให้ตายสิพวกผู้ชายสมัยนี้เข้าใจยาอจังเลยนะ!!'มาริ

    'เอ่อ...!'ชินจิ

    แล้วก็มีคนเดินเข้าห้องมา

    'ไม่ได้เจอหน้ากันหลายวันเลยนะตาบ้าชินจิและยัยเด็กเส้น!!'อาสึกะได้เดินเข้ามา

    'ไม่ได้เจอตั้งนานเลยนะอาสึกะตาเปลี่ยนไปเป็นสองสีก็ดูดีเหมือนกันนะ'ชินจิ

    'ว ว ว่าไงนะตาบ้า!!!'อาสึกะรู้สึกอาย

    ด้านริว

    ตอนนี้ริวกำลังอยู่กับคาโอรุ(เก่า)นั้นเอง

    'แล้วจะเอาจังไงต่อละคาโอรุคุง!!'ริว

    'ก็ทำอะไรซักอย่างเพื่อไม่ให้เกิด Third impactละมั้ง!!'คาโอรุตอบแบบกวนๆ

    'ขอถามอะไรซักอย่างหน่อยดิ'ริว

    'อยากจะอะไรหรอ'คาโอรุ

    'ฉันสงสัยมานานแล้วว่านายเจอกับฮิคาริได้ไง'ริว

    'ก็ไม่มีอะไรมาที่กาแล็กซี่อื่นฉันได้ตายจากการช่วยเพื่อนไปรอบหนึ่งแล้วฮิคาริที่มาช่วยทีหลังได้เห็นความดีในตัวฉันจึงเลยชุปฉันขึ้นมาแล้วพวกเราก็เป็นหนึ่งเดียวกันละ!!'อาโอรุได้อธิบายที่มาของพวกเขา

    'แล้วนายละเจอกับเบมิอูสได้ยังไง'คาโอรุ

    'ของฉันตอนฉันขับเครื่องบินไปยิงช่วยเหล่าอีวาจากเทวทูต2ตนแต่เทวทูตได้โจมตีฉันจนเครื่องตกไปแล้วเมบิอูสก็โผล่มาช่วยฉันเอาไว้พร้อมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อปราบเหล่าเทวทูตนั้นเอง'ริวได้อธิบายเรื่องราวของเขา

    'งั้นเองหรอพวกเรานี่มีโชคชะตาที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้เลยนะ!!'คาโอรุ

    'นั้นสินะ'ริว

    ทั้งคู่คุยกันไปเลื่อยจนได้เสียงสัญญาณอพยพผู้คนทันที

    'อะไรนะสัญญาณอพยพงั้นหรอ!!'ริว

    'ไปกันเถอะ!!'คาโอรุ

    'อืม!'ริวพยักหน้า

    ทั้งคู่ได้วิ่งไปจุดที่สัตว์ประหลาดอยู่ทันที



    'นั้นมันโกโมร่านี่นาทำไมถึงมาอยู่ที่โลกนี้ได้ละ!'ริว

    'ชั่งเรื่องนั้นก่อนก่อนอื่นจัดการโกโมร่านั้นก่อนแล้วกัน'คาโอรุ

    'ได้เลย!!'ริว

    ริวได้เรียกเมบิอูสเบรฟออกมาแล้วแปลงร่างทันที



    'เมบิอูส!!!!'



    ส่วนคาโอรุได้เรียกไนส์เบรฟออกมาแปลงร่าง



    'ฮิคาริ!!!'



    ตอนนี้เหล่าอุลตร้าแมนได้โผล่มายืนขวางโกโมร่าเรียบร้อยแล้ว

    'ย้า!!!!!'โกโมร่าวิ่งมาโจมตีทันที

    ฮิคาริกัยเมบิอูสกระโดดหลบโกโมร่าได้แล้วตีลังกากลับหลังมาเตะโกโมร่าพร้อมกัน

    'อ้า!!!'โกโมร่าไม่ยอมแพ้ได้วิ่งมาโจมตีพวกเขาอีกรอบแต่พวกเขาได้ใช้ท่าไม้ตายสวนทันที



    ไนส์ซู้ต



    เมบีมชู้ต


    'ตู้ม!!!'โกโมร่าได้ระเบิดตายทันที

    เมื่อจัดการเสร็จอุลตร้าแมนทั้งสองคนได้บินขค้นไปบนฟ้าทันที

    ด้านเนิฟ

    ห้องประชุมเซเล่

    'ดูเหมือนว่าพวกเราจะเริ่มแผนการณ์แล้วละ!'เซเล่02

    'คอนนี้พวกเราสร้างอีวารุ่นผลิตได้เป็นจำนวนมากเเล้วด้วย!!'เซเล่03

    'จะยังไงพวกเราจะทำให้เกิด Third impact ให้ได้เลย!!'เซเร่09

    'เอาเป็นว่าปิดประชุมได้!!'เซเล่01

    'ดูเหมือนว่าจะใกล้เริ่มสงครามแล้วนะครับ'ชายแก่หัวขาว

    'นั้นสินะ!!'เก็นโด


    จบตอนที่9 สัตว์ประหลาดบุก




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×