ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ 18 การยอมรับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 293
      10
      25 มี.ค. 63

    ในเมือง

    "ตู้ม!!!!"



    ได้มีจักรกลเครื่องหนึ่งกำลังออกอาละวาดในเมืองอยู่นั้นเอง

    "หนีเร็ว!!!"

    "ทำไมต้องโผล่มาถล่มเมืองตอนนี้ด้วยนิ!!"

    "รีบหนีเถอะ!!!"

    "กรีด!!!!!!"

    เหล่าประชาชนพากันวิ่งหนีตายโดยฮีโร่ส่วนใหญ่ที่อยู่สนามกีฬาที่ดูการเเข่งขันของนักเรียนUAตอนนี้ยังไม่ทีใครรู้ตัวเลยเพราะสนามกีฬามันอยู่ไกลจนพวกฮีโร่ไมาได้ยินเสียงอะไรเลย

    ด้านโซโกะ

    "ฟู่ม~~~!!"

    ตอนนี้ Vector ทั้ง3เครื่องได้มาถึงแล้ว

    "ลุยกันเถอะ..พี่ชาย!"นานากะ

    "ทำไมต้องใส่ฉันลงมาด้วยนิ!!"อาตุมุบ่นออกมาเพราะถูกหัวหน้าของเธอจับโยนลงใน Vector Luna นั้นเอง

    "ตอนนี้ก็ช่วยไปก่อนเถอะอาคุมุ"มาโอติดต่อบอกมา

    "รวมร่างศักดิ์สิทธิ์ Go Aquarion!!!"โซโกะได้ปรพกาศรวมร่างก่อน Vector ทั้ง3เครื่องจะประกอบร่างกัน



    "Solar Aquarion!!!!"โซโกะรวมร่างเสร็จก่อนจะไปสู้

    "ย้า!!"อควาเรี่ยนได้วิง่ตรงมาต่อยที่จักรกลปริศนาตัวนั้น

    "ฟู่ม~~!!"

    แต่มันสามรถหลบได้ก่อนจะเตะเสยคางของควาเรี่ยนจนกระเด็น

    "ตูบ!!!"

    "อัก!!"อควาเรี่ยนถูกเตะเสยคางจนกระเด็นก่อนจะตีลังกากลับมาโดดเตะใส่มันคืน

    "ตูบ!!!!!"

    "วืด!!"

    มันรับขาที่อควาเรี่ยนโจมตีมาได้ก่อนจะหมุนตัวเหวี่ยนควาเรี่ยน

    "วืบๆๆๆๆๆๆ~~!!"

    ก่อนมันจะโยนอควาเรี่ยนปลิวไปชนกับตึก

    "อ้าก!!"อควาเรี่ยนถูกโยนไปกระเเทกกับตึกเต็มๆ

    "ตู้ม!!!"

    "ตู้ม!!!"

    อควาเรี่ยนล้มลงพร้อมกับตึกถล่มลงมาทับอควาเรี่ยน

    ด้านในอควาเรี่ยน

    "บ้านะทำไมมันเร็วขนาดนี้เนี่ย!!"โซโกะได้บ่นออกมา

    "ลองใช้ท่าไม้ตายโจมตีมันไหมค่ะ!!"นานากะ

    "งั้นก็ได้สิ!!!"โซโกะจะใช้ท่าไม้ตาย

    ด้านนอกหุ่น

    อควาเรี่ยนได้ลุกขึ้นมาจากซากตึกก่อนจะใช้ท่าไม้ตาย

    "หมัดไร้ขอบเขต!!!!"อควาเรี่ยนได้ยืดหมัดขวาออกไปต่อยมัน

    "ฟู่ม~~~!!"

    มันได้บินออกข้างหลบได้แต่

    "ยังหรอกน่า!!"อควาเรี่ยนได้หักมือที่ยืดก่อนจะยืดตามมันไป

    "ฟู่ม~~~~ตูบ!!!"

    หมัดไร้ขอบเขตต่อยโดนมันเต็มเเต่

    "ปุบ!!"

    มันไม่เป็นอะไรเลย

    "บ้านะ!"อควาเรี่ยนตกใจมากก่อนหมัดจะยืดกลับมาที่เดิม

    "โห่ๆๆๆ~~!!"จักรกลปริศนาหัวเราะออกมาก่อนตรงกลางของมันจะชาร์จก้อนลำแสงสีม่วงดำเอาไว้

    "ฟีบ~~~~~!!"

    "แย่แล้ว!!"อควาเรี่ยนเห็นท่าไม้ดีจะโดดหลบแต่

    "เปรี้ยง!!!!"

    มันยิงออกมาด้วยความเร็วสูงจนอคาวเรี่ยนหลบไม่ทัน

    "ตู้ม!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "อ้าก!!!!!!×3"อควาเรี่ยนกระเด็นจนแยกออกเป็น3ส่วนเลยทีเดียว

    "ตู้ม!!!×2"

    ตัวและขากระเด็นหล่นลงกับพื้นและส่วนปีกก็กระเด็นออกไปไกลจากเขตการต่อสู้เยอะมาก

    ด้านฐาน Red-Deava 

    "แย่แล้วค่ะตอนนี้อควาเรี่ยนแยกส่วนออกจากกันแล้วค่ะตอนนี้นักบินกำลังอยู่ในอันตรายค่ะ!!"ตปก.

    "คอนนี้คุณอาคุมุสลบใน Vector Luna ไปแล้วค่ะ!!"ตปก.2

    "ผู้บัญชาการ ชาร์ จะทำยังไงต่อดีค่ะ!!"เน็ตต้าได้ถามชาร์

    ".......วลาดิเมียร์ ไปช่วยซับพอร์ตอควาเรี่ยนได้เลย"ชาร์ได้ออกคำสั่ง

    "รับทราบครับ!!"วลาดิเมียร์รับสั่งก่อนจะพาทีมที่เหลือออกไปช่วยอควาเรี่ยน

    "ผิดแผนที่พวกเราคำนวณไว้นะเนี่ย!"คาเคียวอิน

    "ตอนนี้เรียวมะไปทำภารกิจลับอยู่....ไม่มีใครไปแทนอาคุมุที่บาดเจ็บได้เลยงั้นหรอ!!"เน็ตต้า

    "งั้นลองตรวจสอบจุดที่ Vector Luna ไปตกดูดิ เพราะผมคำนวณจากระยะและเส้นทางที่ Vector Luna ไปตกแล้วน่าจะอยู่แถว สนามกีฬา ที่ทางUA จัดการแข่งขันอยู่แน่นอน"เซย์โตะได้เสนอออกมา

    "กำลังพูอยู่พอดีเลยแต่ก็ขอบคุณแล้วกันนะเซย์โตะคุง"ชาร์ได้ลุกขึ้นมาก่อนจะสั่ง"งั้นช่วยตรวจสอบตุดที่ Vector Luna ตกด้วยแล้วกัน"

    "รับทราบค่ะ!!"ตปก.ได้ตรวจสอบให้"เจอแล้วค่ะ...ตกลงใกล้สนามกีฬาจริงๆด้วยค่ะ!!"

    "งั้นติดต่อหา คุณโทโดโรกิ ได้เลย"ชาร์ได้หยิบอุปกรณ์สื่อสารขึ้นมาติดต่อ

    ด้านสนามกีฬา

    โชเอะตอนนี้รับสายจากทางชาร์อยู่นั้นเอง

    "รับทราบค่ะ"โชเอะวางสายก่อนจะกระซิบที่ฮานะ"ฝากบอกอาจารย์ด้วยละว่าฉันขอถอนตัว"

    "ทำไมละ!"ฮานะตกใจก่อนจะกระซิบกลับ

    "เถอะน่า"โชเอะ

    "โอเค"ฮานะ

    "ขอบคุณนะ"โชเอะพูดเสร็จก่อนวิ่งออกจากห้องไป

    ด้านนอกสนามกีฬา

    ตอนนี้โชเอะได้วิ่งออกมาแล้วก่อนจะมองหา Vector Luna ที่ล่วงลงมาในระแวกนี้

    "เจอแล้ว!!"โชเอะที่พบเเล้วจริงวิ่งเข้าไปขับ Vector Luna ทันทีส่วนอาคุมุก็ให้ที่ฐาน เทเลพอต เอาออกไปแล้ว

    "ฟี่~~~~ฟู่ม~~~!!"

    โชเอะได้ขับ Vector Luna ไปช่วยพวกโซโกะทันที

    โดนมีมุมตึกวอชได้เปิดหนังสือมองก่อนจะปิดหนังสือเดินตามไป

    ด้านโซโกะ

    "อ้าก!!!"ตอนนี้โซโกะกับนานากะถูกมันกรทืบอยู่นั้นเอง

    "เปรี้ยงๆๆๆ!!!"

    โชเอะได้ยิงปืนจากยานช่วยไว้ได้ทัน

    "ไม่เป็นอะไรนะโซโกะคุง นานากะจัง"โชเอะที่พค่งมาช่วยได้ถามด้วยความเป็นห่วง

    "ครับ!!"โซโกะตกใจนิดหน่อยที่จู่ๆโชเอะทิ้งการแข่งมาช่วยพวกเขาแบบนี้

    "ขอบคุณมากค่ะ!!"นานากะ

    "งั้นมารวมร่างกันเลยดีกว่า..รวม...."โซโกะจะรวมร่างแต่

    "ฉันขอลุยเถอะนะโซโกะคุง..."โชเอะได้พูดขอโซโกะ

    "เอ๋!!"โซโกะตกใจ

    Sousei no Aquarion op Genesis no Aquarion 



    "รวมร่างศักดิ์สิทธิ์ Go Aquarion!!"โชเอะพูดเสร็จก่อน Vector ทั้ง3เครื่องจะมาประกอบกัน

    "ช๊อคๆๆๆๆๆ!!"

    Vector ทั้ง3เครื่องบินขึ้นฟ้าก่อนจะประกอบร่างกัน

    ด้านในการรวมร่าง

    "ความร้อน ความเย็น จากความรู้สึกที่เเปรปรวนของพี่โชเอะ...ไม่เคยรับรู้มาก่อนเลยค่ะ!"นานากะรับรู้ถึงความรู้สึกนั้นได้

    "ความรัก ความเมตตา และรอยยิ้ม ทุกอย่างคือความจริงใจของเธอ นั้นคือสิ่งที่โชเอะจังให้พวกเรามาสินะ!!"โซโกะอ้าแขนรับ

    "นี้แหละคือความรัก!"โชเอะได้ปล่อยพลังออร่าออกมา

    ด้านนอกหุ่น

    Vector Sol ต่อเป็นขาให้ Vector Luna และ Vector Mars ต่อเป็นปีกให้ก่อนจะปรับชิ้นส่วนให้เข้ากันทั้ง3ส่วน



    "Aquarion Luna!!!"โชเอะได้เอ่ยชื่อร่างนี้ออกมาก่อนอควาเรี่ยนจะลงถึงพื้น

    "ตูบ!!!"

    "ฟู่ม~~~!!"

    มันได้บินออกห่างจากอควาเรี่ยนแต่หรือที่อควาเรี่ยนจะยอม

    "ไม่ให้หนีหรอก!!!"อควาเรี่ยนได้ใช้มือขวาสร้างตะขอน้ำเเข็งแล้วขว้างไปตึงมันไว้

    "ตรึง~~~!!"

    มันถูกตะขอเกี๋ยวขาไว้ก่อนอควาเรี่ยนจะดึงมันมาและกำหมัดซ้ายและใช้ไฟต่อยมัน

    "ฟู่ม~~~~ตูบ!!!!!!"

    มันถูกต่อยกระเด็นจนตะขอเเตกไปไกลจนล้มลงกับพื้น

    "ปิดฉากละ!!"อควาเรี่ยนได้ใช้ท่าไม้ตายแขนซ้ายของอควาเรี่ยนกางออกเป็นคันธนูก่อนมือขวาจะเสกลูกธนู3ลูกขึ้นมาหมุนรวมกันเป็นลูกเดียว

    อควาเรี่ยนได้เอามาตั้งรอเตรียมยิงก่อนลูกธนูเป็นน้ำแข็งก่อนคันธนูจะติดไฟขึ้นมา

    "เอานี้กินไปซะ ไอซ์เฟรม แอร์โล่!!!!!!"อควาเรี่ยนได้ยิงลูกธนูออกไป

    "ฟิว~~~~~~~!!"

    ลูกธนูน้ำเเข็งติดไปก่อนลูกจะถึงตัวมันเเละระเบิด

    "ตู้ม!!!!!!!!!!!!"

    จักรกลตัวนั้นระเบิดแหละเป็นผงเลยทันที

    ด้านในอควาเรี่ยน

    "ชนะแล้ว!!!!"โซโกะดีใจ

    "เย้!!!"นานากะดีใจ

    "เห้อ~~"โชเอะโล่งอกไป

    ก่อนอควาเรี่ยนจะกลับฐานไป

    ด้านสนามกีฬา

    ผลการแข่งออกมาแล้ว

    ที่1ของปีนี้คือ คัทซึราบะ โคจิ  จากห้อง 1-A 

    ที่2 ชิบะ ทัตสึยะ , โอคิตะ ยู จากห้อง 1-A

    ที่3  อาซาริ ฮานะ , โทโดโรกิ โชเอะ จากห้อง 1-A

    ซึ่งพวกนี้สู้กันทีสนามพังจนในสนามไม่ได้ยินเสียงที่อควาเรี่ยนต่อสู้ข้างนอกกันเลย


    จบตอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×