ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่ 17 แข่งขันกีฬา Part5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      12
      24 มี.ค. 63

    สนามกีฬา

    ทางเข้าออกของนักกีฬา

    โชเอะตอนนี้กำลังคุยกับพ่อของเธออยู่นั้นเอง

    "ฉันขอปฎิเสธ!!"โชเอะได้ยืนยันว่าจะไม่บอกเลิกโซโกะเเน่นอน

    "หือ!!แกอยากให้ฉันไปลากคอแฟนแกมาบอกเลิกคบเเกหรือไง!!"เอ็นเดเวอร์คิวกระตุก

    "ฉันไม่ยอมให้แก!!มายุ่งกับเเฟนของฉันหรอก!!ไอแก่!!!ถ้าเเกคิดจะมายุ่งกีบเขาฉันหนีออกจากบ้านแน่!!!"โชเอะที่โกรธจัดได้พูดออกมากอ่นจะเดินผ่ายพ่อของเธอหนีไปแต่

    "แกคิว่าฉันจะใจอ่อนหรือไง!!"เอ็นเดเวอร์ได้ดึงเเขนขวาโชเอะเอาไว้

    "ปล่อยนะ!!!"โชเอะพยายามดึงแขนออกแต่ไม่สามารถดึงออกไป

    "ถ้าเเกไม่ยอม!!งั้นฉันจะทำลายมันเอง!!"เอ็นเดเวอร์มือขวาเป็นไฟก่อนจะเอื้อมมาที่แหวนที่โชเอะสวมอยู่

    "ขอโทษนะครับ..คุณไม่ควรทำร้ายความรู้สึกลูกสาวคุณนะครับ!"ได้มีมือขวามือหนึ่งมาขับมือของเอ็นเดเวอร์ที่เป็นไฟได้อย่างสบายใจ

    "แก!!"เอ็นเดเวอร์ได้หันไปมองชายที่มาห้ามเข้าเอาไว้

    "ถ้าเป็นตามเวลาในหนังสือเล่มนี้คุณจะเผาแหวนของท่านราชาที่อุส่าห์ให้องค์ราชินีตอนนั้นเพราะความไม่พอใจของคุณล้วนๆเลยสินะครับ"ชายผู้นี้คือวอชนั้นเองก่อนจะปิดหนังสือลงก่อนจะสะบัดมือของเอ็นเดเวอร์ออกไป"ชั่งเป็นเสาหชัของบ้านที่ห่วยแตกที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาเลยนะครับ"

    "ชิ!!!เอาไว้ไปเคลียร์ที่บ้านแล้วกันโชเอะ!"เอ็นเดเวอร์ได้ปล่อยมือจากโชเอะก่อนจะเดินจากไป

    "ไม่บาดเจ็บตรงไหนไหมครับ องค์ราชินี?"วอชได้ถามด้วยความเห็นห่วง

    "ฉันไม่เป็นไรค่ะ แต่คุณคือใครหรอค่ะ...แล้วทำไมถึงเรียกฉันว่าองค์ราชินีละค่ะ?"โชเอะได้จับแขนขวาของตัวเองก่อนจะถามวอช

    "มันยังเร็วไปที่จะบอกนะครับ แต่ผมชื่อว่า วอช เป็นผู้ดูแลท่านทั้งสองครับ"วอชบอกได้แค่นี้ก่อนจะทิ้งท้าย"ผมบอกไว้ก่อนเลยว่า...องค์ราชินีไปอยู่ที่บ้านของท่านราชาอีก1-4เดือนก่อนนะครับ"

    "..."โชเอะงงกับวอชก่อนวอชจะเดินหายไป

    "เดี๋ยวก่อน!"โชเอะพยายามเดินตามวอชไปแต่

    "หายไปแล้ว!"โชเอะได้สงสัยก่อนจะประกาศนักกีฬารอบสองลงสนาม

    "เฮ้!!!"

    "เอาละผู้ชมทั้งหลายรอบที่สองเริ่มแล้วนะครับ!!!!"พรีเซนต์ไมค์

    "เฮ้!!!!!!!!!!"

    "คู่แรกระหว่าง มิโดริยะ อิสึกุ Vs ชิบะ ทัตสึยะ ครับ!!"

    หลังจากนั้นทัเงคู่ได้ลงสนามมา

    "เริ่มได้!!!"

    มิโดริยะคิดอะไรแต่ทัตสึยะเดาออก

    "นายโจมตีได้ไม่กี่ครั้งสินะ"ทัตสึยะหลับตาพูดออกมา

    "เอ๋!!"มิโดริยะอึ้งพูดไม่ออก

    "งั้นจบเท่านี้แหละ!"ทัตสึยะพูดเสร็จก่อนจะพุ่งมาอยู่หลังมิโดริยะด้วยความเร็ว

    "หือ!!"มิโดริยะตกใจก่อนจะโดนทัตสึยะจับใส่ท่าเยอรมันซูมเพรกออกนอนสนนมไป

    "ตู้ม!!!"

    "ผู้ชนะ ชิบะ ทัตสึยะ ค่ะ!!!"

    "เฮ้!!!!!"

    ทัตสึยะหลังชนะแล้วก่อนจะเดินออกจากสนามไป

    คู่ที่2

    โทโดโรกิ โชเอะ Vs โทโคงามิ ฟุมิคาเงะ

    "เพร้งๆๆๆๆ!!"

    ตอนี้โทโคงามิถูกแช่เเข็งไปทัเงตัวอล้วนั้นเอง

    "ผู้ชนะ โทโดโรกิ โชเอะ ค่ะ!!!"

    คู่ที่3 

    โอคิตะ ยู Vs บาคุโก คัตสึกิ

    "ฉันจะฆ่าแกซะ!!!ไอบ้าโบราณเอ๊ย!!!"บาคุโกจะโดดมาระเบิดใส่ยูแต่

    "โง่!!"ยูได้ด่าบาคุโกก่อนจะเสกบาซูก้า20กระบอดออกมายิง

    "ตู้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!"

    "อ้าก!!"บาคุโกตัวไหม้เกรียมได้นอนหมดสภาพนอนอานาจกับพื้นเลย

    "ผู้ชนะ โอคิตะ ยู ค่ะ!!!"

    "เฮ้!!!"

    คู่ที่4

    คัทซึราบะ โคจิ Vs อาโอยาม่า ยูงะ

    "Rust Tornado!!''โคจิได้แปลงร่างเป็นมาชินไกเซอร์ก่อนจะปล่อยพายุออกจากปาก

    "ฟู่ม~~~~!!"

    "อ้า!!"อาโอยาม่าลอยออกนอกสนามทันที

    "ผู้ชนะ คัทซึราบะ โคจิ ค่ะ!!"

    คู่ที่5

    มิซึกิ ฮิคาริ Vs  อาซาริ ฮานะ

    "ไม่นะ!!"ฮิคาริขยับไม่ได้ตอนนี้เพราะโดนละอองจากผีเสื้อที่เป็นอัตลักษณ์ของฮานะนั้นเอง

    "ฉันชนะแล้วละ"ฮานะยิ้มออกมาโดยมีผีเสื้อเกาะเเขนขวาของเธอเอาไว้

    "ผู้ชนะ  อาซาริ ฮานะ ค่ะ!!!"

    "เฮ้!!!!"

    เสียงผู้คนดังขึ้นก่อนจะนักกีฬาจะเขาห้องพักเตียมตัวรอบรองไป

    ด้านโซโกะ

    ตอนนี้โซโกะมองดูที่เก้าอี้คนดูอยู่นั้นเองก่อนจะมีสายเข้ามา

    "ฮัลโหลครับ!"โซโกะรับสายก่อนปลายสายจะพูดขึ้นมา"ห๊ะ!!ตอนนี้มีวินเลินยักษ์ออกอาละวาดในเมืองงั้นหรอครับ!!โอเคงั้นผมไปเดี๋ยวนี้นะครับคุณคาเคียวอิน!"

    โซโกะวางสายเสร็จก่อนจะรีบวิ่งออกจากสนามไปที่ฐาน Red-Deava เพื่อขับอควาเรี่ยนนั้นเอง


    จบตอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×