[ fic Vampire Twilight] สาวน้อยของเอ็ดเวิร์ด - นิยาย [ fic Vampire Twilight] สาวน้อยของเอ็ดเวิร์ด : Dek-D.com - Writer
×

    [ fic Vampire Twilight] สาวน้อยของเอ็ดเวิร์ด

    โดย hazieqwq

    การย้ายมาที่เมืองแห่งฝนมันก็คงไม่ได้แย่สักเท่าไหร่หรอกมั้ง ในหนังที่จำได้นี่พวกเขาทั้งหมดไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับมนุษย์อย่างเราไม่ใช่หรอวะ แล้วนี่อะไรวะมากันทั้งครอบครัวเลยอ่ะ น่ากลัวชิบหาย

    ผู้เข้าชมรวม

    590

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    590

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    103
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 66 / 18:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    การย้ายมาที่เมืองแห่งฝนมันก็คงไม่ได้แย่สักเท่าไหร่หรอกมั้ง  ในหนังที่จำได้นี่พวกเขาทั้งหมดไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับมนุษย์อย่างเราไม่ใช่หรอวะ  แล้วนี่อะไรวะมากันทั้งครอบครัวเลยอ่ะ น่ากลัวชิบหาย …

    ย้ายบ้าน

     

    ‘เฟอร์บี้ฉันว่านะเราควรย้ายบ้านกันสักทีและไปย้ายบ้านไปอยู่ที่เมืองแห่งฝนดีไหมที่นั่นน่าจะเย็นดีนะเหมาะสำหรับการเปลี่ยนบรรยากาศด้วยฝนตกตลอดทั้งปีด้วยนะพระอาทิตย์จะออกน้อยมากๆฉันล่ะอยากสัมผัสอากาศแบบนั้นบ้างจัง '

    ไม่เอานะแอนนาเธอเองก็รู้ว่าฉันไม่ชอบสัตว์เลื้อยคลานและที่นั่นยังมียุงเป็นจำนวนมากฉันไม่โดนดูดเลือดจนแห้งก่อนเลยหรอเพื่อน แกคิดได้ยังไงวะว่าจะย้ายข้ามประเทศเนี่ย  ฉันว่าฉันต้องคุยกับพ่อคริสแล้วกับแม่แมรี่แล้ว ว่าลูกสุดที่รักของพวกเขาต้องการย้ายข้ามประเทศไปอยู่ในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่ง ซึ่งจะทำให้เพื่อนลำบากไปด้วยเช่นยุง งูตะขาบ กิ้งกือ ไส้เดือน หนอน  อะไรพวกนี้เธอเองก็รู้ว่าฉันกลัวมันมากแค่ไหน…. แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าต้องย้ายไปอยู่ฝั่งไหนระหว่างเขตสงวนกับอีกฝั่งซึ่งเป็นป่าฉันรู้เลยว่าแกคงจะเลือกฝั่งป่ามากกว่าเขตสงวน   และที่สำคัญที่นั่นอากาศเย็นกว่าที่เราอยู่อีก  ถ้าเธอพาฉันไปที่นั่นฉันไม่กลายเป็นศพเดินได้หรอกเพื่อน    [ หวังว่ายัยแอนนาจะคิดได้นะว่าฉันนั้นหวังดีกับเธอมากแค่ไหน เพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้ว่าที่นี่นั้นคือโลกของทไวไลท์ ]

      ทำไมอ่ะ !  มันไม่ดีตรงไหนกันตรงนั้นน่ะยังมีทะเลด้วยนะสามารถขับรถไปเที่ยวทะเลได้ด้วยแต่ที่นั่นก็คงจะมีอากาศที่สดใสพอใช้ได้อยู่แหละ  ได้โปรดนะเฟอร์บี้เราย้ายไปเรียนปีสุดท้ายที่นั่นได้ไหม  สายตาของฉันตอนนี้นั้นอ้อนแทบจะกลายเป็นลูกหมาอยู่แล้วนะทุกคนไม่รู้ว่ายัยเพื่อนบ้าที่จะรักคำตอบของฉันไหมเฟอร์ค่อนข้างที่จะติดบ้านติดที่อยู่เดิมๆเอาง่ายๆคือเป็นคน โลกส่วนตัวสูง  อย่างน้อยพวกเราควรหาอะไรใหม่ๆทำการบ้านไม่ใช่เด็กอยู่ที่เดิมๆอยู่ที่นี่มา 16 ปีแล้ว มันค่อนข้างน่าเบื่อเลย  นะๆเฟอร์บี้ เฟอร์ๆๆ เธอรักฉันไหมเพื่อนหรือเธอรักฉันได้โปรดพาฉันไปอาศัยอยู่ที่นั่นแค่ 1 ปีเท่านั้น  เอลซ่าก็ย้ายไปอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 1 สัปดาห์แล้วด้วยแล้วเธอก็ซื้อบ้านไว้ให้เราแล้ว 

    ต่อให้เธอไม่อยากไปยังไงฉันก็จะมัดเธอติดกับท้ายรถไปอยู่ดีต่อให้จะถูกตำรวจจับฉันก็ไม่สนถ้าฉันจะไปเธอก็ต้องไปด้วยได้ยินหรือเปล่าเฟอร์บี้ !!! 

     "โธ่แอนนาเธอฟังฉันบ้างไหมเนี่ย ทำไมเธอเป็นคนอย่างนี้อ่ะเมื่อก่อนเธออ่ะไม่เคยเป็นอะไรแบบนี้มาก่อนทำไมต้องไปเมืองนั้นทั้งๆที่มันก็มีที่อื่นตั้งเยอะตั้งแยะให้เธอไปแล้วนี่ยังชวนเอลซ่าย้ายบ้านไปก่อนหน้านี้แล้วแถมยังซื้อบ้านด้วย   เคยคิดจะปรึกษากันบ้างไหมก่อนจะทำอะไรกันน่ะพวกเธอสองคนนี้มันจริงๆเลยถึงว่าทำไมช่วงนี้ถึงไม่เห็นเอลซ่าอยู่ที่บ้านเลย   เฟอร์บี้เธอคิดสิเธอคิดออกแน่นอน ตอนนี้รู้สึกกังวลมากยิ่งกว่าเดิมอีกเอลซ่าตอนนี้กำลังอยู่ที่นั่นคนเดียวจะโดนแวมไพร์นั่นแหละสวมเอาหรือเปล่าก็ไม่รู้ 

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น