Cherry Blossom is blooming now ~แล้ว...ซากุระก็จะบาน~ - นิยาย Cherry Blossom is blooming now ~แล้ว...ซากุระก็จะบาน~ : Dek-D.com - Writer
×

Cherry Blossom is blooming now ~แล้ว...ซากุระก็จะบาน~

"หนูบอกแล้วไงคะว่าถ้าให้คบกับฮิโร คบกับอาจารย์ดีกว่า" เซจิเงียบไปพักใหญ่ นานจนหญิงสาวขมวดคิ้ว พอขยับปากจะถามอีกรอบ เสียงต่ำก็สวนขึ้นมาเสียก่อน "งั้นแล้วทำไมเราไม่คบกันจริงๆ ล่ะ..."

ผู้เข้าชมรวม

8,946

ผู้เข้าชมเดือนนี้

42

ผู้เข้าชมรวม


8.94K

ความคิดเห็น


33

คนติดตาม


203
จำนวนตอน : 17 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  13 ธ.ค. 62 / 17:53 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 Cherry Blossom is blooming now เป็นนิยายเรื่องที่สองที่แต่งและเป็นนิยายเรื่องเดียวที่มีตัวละครคนไทยอยู่ในเรื่อง เนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนไทยที่มาใช้ชีวิตเป็นนักเรียนต่างชาติที่ญี่ปุ่นด้วยทุนของตัวเอง ^_^; เรื่องราวและตัวละครทั้งหมดเป็นสิ่งที่สมมุติขึ้น แต่ก็พยายามให้อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริงมากที่สุด ดังนั้นนอกจากจะได้ลุ้นไปกับการใช้ชีวิตและเจอกับปัญหาต่างๆ ของตัวละครแล้ว (ถ้าตั้งใจอ่าน...) อาจจะได้รู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและการใช้ชีวิตคร่าวๆ ในประเทศญี่ปุ่นที่ต้องการจะสื่อว่าการมาเรียนต่อแบบคิดตื้นๆ มันไม่ใช่ง่ายๆ อย่างที่คิด TwT หวังว่าจะเป็นประโยชน์อยู่บ้างไม่มากก็น้อยค่ะ

เรื่องนี้เคยได้รับการตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ปริ้นเซสในเครือสถาพรบุ๊คส์และหมดสัญญาเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2011 จึงนำกลับมารีไรท์และจะพิมพ์ใหม่เอง เนื่องจากตอนนี้ไม่มีสต็อกแบบรูปเล่มเหลือแล้ว ต้องรอกำหนดการรีปริ้นครั้งต่อไป จึงนำมาลงให้อ่านเล่นๆ ไปก่อนจนจบ แต่เพราะเป็นไฟล์เวิร์ดที่มาจากการจัดหน้า ทำให้การแบ่งวรรคตอนและบรรทัดอาจจะติดขัดไม่ราบรื่นไปบ้างนะคะ  TvT


สำหรับอีบุ๊คซึ่งจะเป็นรูปเล่มสวยงามกว่า สามารถหาซื้อได้ที่ 
https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookSearchResults&type=author&search=Hayashi%20Kisara ค่ะ







 


Story : Hayashi Kisara

Illusted : Namm 





 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น