NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #45 : บทที่ 11.2 - ฉันไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 647
      2
      30 ต.ค. 66

    ๑๑

    ฉันไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว




               “ฉันจะบอกว่า ขอเวลาอีกสามวันแล้วฉันจะเข้าไปเซ็นสัญญากับทางบริษัทฯ นะคะ” ฉันเอ่ยอย่างมั่นใจ

    “คุณไอรีน” ใบหน้าคมคายดูอึ้งและตกใจไม่น้อย

    “คุณเตรียมเอกสารไว้ให้พร้อมนะคะ แล้วเจอกันค่ะ”

    “ครับ ผมจะเตรียมทุกอย่างไว้สำหรับคุณ”

    ไฮเฟลตอบรับด้วยความดีใจ ประโยคสุดท้ายก่อนที่ประตูลิฟต์จะค่อยๆ ทำการปิดลง

    ฉันยืนสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ เพราะรู้ดีว่าหลังจากนี้ต้องเผชิญหน้ากับเพื่อนรัก น้ำใสต้องซักไซ้ฉันหมดไส้หมดพุงแน่นอน แต่สิ่งที่ฉันกลัวมากที่สุดก็คือกลัวยัยนั่นจะรู้ความจริงเรื่องซีโร่!

    ฉันไม่อยากให้น้ำใสทุกข์ใจเพราะเรื่องนี้อีกแล้ว ฉันต้องการจัดการเรื่องราวเหล่านี้ด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ให้เรื่องรู้ถึงหูของเพื่อนรัก

    “เอาน่า โกหกขาวจะเป็นอะไรไป”

    ฉันพูดกับตัวเอง หัวสมองตระเตรียมคำพูดมากมายไว้สำหรับเอามาพูดกับเจ้าตัว ที่ตอนนี้คงกำลังวิ่งวุ่นเป็นหนูติดจั่นอยู่ภายในห้องแน่ๆ ฉันพาตัวเองมาหยุดยืนอยู่ที่หน้าห้องของตัวเอง สูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ อีกครั้ง พยายามทำสีหน้าและแววตาให้เป็นปกติที่สุดเท่าที่จะทำได้ และแล้วฉันก็ตัดสินใจเคาะประตูห้อง

    ไม่ต้องให้รอนาน ประตูห้องก็ถูกเปิดออกอย่างรีบร้อนด้วยน้ำมือของคนคุ้นเคย

    “ไอรีน!” ทันทีที่เห็นใบหน้าของเพื่อนรัก น้ำใจก็ถลาเข้าสวมกอดร่างบางแนบแน่น

    “ไอรีน แกหายไปไหนมา ทำไมแกหายไปทั้งคืนแบบนั้น ทำไมแกไม่ติดต่อฉัน ทำไมแกไม่รับโทรศัพท์ฉัน ทำไม ฮึก ฉันเป็นห่วงแกมากรู้ไหม ไปแจ้งความตำรวจเขาก็ยังไม่รับแจ้งเพราะว่ามันยังไม่ครบยี่สิบสี่ชั่วโมง ฮือๆ”

    คำพูดมากมายถูกพรั่งพรูออกมาพร้อมกับหยดน้ำตา น้ำใสกินไม่ได้นอนไม่หลับตั้งแต่เพื่อนรักหายไปครึ่งค่อนคืน หญิงสาวเครียดจนลงกระเพาะเนื่องด้วยเป็นห่วงแต่ไอรีน

    “ฮึก ฮือ” เสียงสะอื้นไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลง

    “พอแล้วแก จะร้องอะไรเยอะแยะ ฉันก็กลับมาแล้วนี่ไง”

    ฉันจัดการดันร่างบางให้พ้นตัว ฉีกยิ้มกว้างให้เพื่อนสาว

    “ไม่ต้องมายิ้มเลยนะ แกหายไปไหนมา ฮือๆ”

    เอาอีกแหละ ร้องไห้เป็นเด็กน้อยไปได้

    “ใจคอแกจะยืนร้องไห้อยู่ตรงนี้เหรอ ไม่เข้าห้องหรือไง ฉันเริ่มจะอายคนเขาแล้วนะ” ฉันว่าแล้วกวาดสายตามองผู้คนที่เดินผ่านไปมา “เข้าห้องเถอะ ฉันอยากทิ้งตัวลงนอนกับเตียงจะแย่แล้ว”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×