ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Material and Stuff.

    ลำดับตอนที่ #1 : • All Credit and Advice in article .

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.09K
      4
      21 ก.ค. 60



     
     15/04/2555 
    " เบลล์จัดตั้งตอนนี้ขึ้นมาเพื่อความสะดวกสบายแก่ทุกคน จะได้ไม่ต้องนั่งหากันให้ตาลาย
    ไม่วายจะเอาลิงค์เว็บ =_= จะได้ไม่วุ่นวาย จะได้ไม่ต้องมาด่ามาว่าเอาของคนอื่นมาแจก
    แต่ไม่มีเครดิต บอกไว้ก่อนเลยนะว่าส่วนใหญ่พอเบลล์เจอเบลล์ก็ save as ลงเครื่องเลย
    ไม่ได้หาจากเว็บแล้วแจกเลย เบลล์เซฟแล้วก็อัพโหลดจากเครื่องค่ะ ^^! เลยไม่จำเครดิต
    ไม่ค่อยได้ แต่ตอนนี้ก็พยายามบันทึกทุกครั้งที่เซฟค่ะ ขอบคุณที่อ่านค่า
    "


     22/06/2558 
    " แวะมาอัพเดท แวะมาจัดระเบียบบทความของตัวเอง ให้เข้ากับเด็กดีโฉมใหม่555555
    เอาสะงงเลย แบบว่าตามไม่ทัน คิดถึงบทความนี้ม๊ากมากกกกกก ถึงแม้ว่าอาจจะไม่มี
    คนเข้ามาใช้เลยก็เหอะ แต่ก็สัญญากับตัวเองไว้ว่าชั้นจะไม่มีวันลบเด็ดขาด บทความนี้
    ใช้ทำมาหากินได้ทั้งชาติ ยันลูกบวชก็ไม่ปาน555555555 จากข้างบนก็เป็นเวลา 3 ปีและ
    ที่ไม่ได้เข้ามาอัพเดทอะไรเลย ตอนนี้กำลังว่างจะเข้ามาอัพเดทธีมเล็กๆน้อยๆกะมาบ่น
    ให้ฟังเฉยๆ ไม่มีอะไรมากหรอก บะบายทุกคน จุ๊บๆ <3
     "

     21/07/2560 
    " สวัสดีทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านกันเน้อ เค้าเข้ามาเปลี่ยนธีมเฉยๆ นะ ให้เข้ากับรูแบบใหม่
    ของเว็บ เดี๋ยวหน้าตาบทความมันจะน่าเกลียดไปมากกว่านี้555555555 เห้ออ คิดถึง
    สมัยมัธยมต้นจังเลย อยากทำอะไรก็ได้ทำ เราคงไม่มีทางได้กลับมาทำอะไรแบบนี้
    อีกแล้วเนาะ ต้องไปในอนาคตให้มากขึ้น แวะมาบ่นให่ฟังเฉยๆ ขอบคุณนะคะ
    ที่ยังคอยเข้ามาแวะเวียนเข้ามาในบทความนี้อยู่ ขอบคุณจริงๆ จากใจเลยค่ะ "

    the image

    the image
    Advice - คำแนะนำ
    " คำแนะนำในการค้นหานะคะ คือใครต้องการอะไร แล้วพอดีแบบว่าตอนเยอะ
    กุตาลายอ่ะสาสสส555555555 เราแนะนำให้ใช้เครื่องมือทีใครๆก็ใช้กัน โดยการ
    กด
    Ctrl+f พร้อมๆกันนะคะ แล้วก็พิมคำที่ต้องการค้นหาลงไปแล้วค่า โดยเบลล์จะ
    ใส่ชนิดหน้าตอนทุกตอน เช่น ถ้าต้องการหาไอค่อนก็พิมคำว่า ' Icon หรือ ไอค่อน '
    ลงไปค่า แค่นั้นแหละ เดี๋ยวแม่ งก็โผล่มา =_=55555555
    "




    มีไม่ครบ,โปรดอภัย,ให้ข้าด้วย -_-
    ใครรู้เครดิตในตอนไหน บอกเบลล์ด้วยนะ Thk :)
     
     
     yenta4.making-sweetness.mozneko.siamzone.myshinyboy(davianart)
     slayground(tumblr).lucifer(photobucket).pf.x.
    แล้วจะเอาลงให้เรื่อยๆนะคะ ...



    the image


     
     ขอขอบคุณ : S T A N D A R D ◇ LABEL / 。SYDNEY♔

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×