My Material and Stuff. - นิยาย My Material and Stuff. : Dek-D.com - Writer
×

    My Material and Stuff.

    โดย Belynda.

    ของตกแต่งบทความน่ารักๆ อยู่ที่นี่แล้ว!

    ผู้เข้าชมรวม

    58,644

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    234

    ผู้เข้าชมรวม


    58.64K

    ความคิดเห็น


    4.45K

    คนติดตาม


    1.53K
    จำนวนตอน : 153 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ย. 60 / 17:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    SINCE : 2009 - 2017

         ANNOUNCEMENT  

    สวัสดีน๊าทุกคน เราคงไม่ได้อัพบทความนี้แล้วนะคะ แต่อาจจะกลับมาเปลี่ยนธีม
    หรือแก้ไขบางตอนที่รูปไม่ขึ้น แล้วก็เปลี่ยนธีมให้เข้ากับเวอร์ชั่นใหม่ของเด็กดี
    แต่เนื้อหาข้างในยังเหมือนเดิม แต่คงไม่ได้เข้ามาบ่อยเนื่องจากเราเรียนมหาลัยแล้ว
    ต้องมองอนาคตอย่าจริงจัง คงไม่ได้มีเวลามาทำอะไรแบบนี้อีกแล้ว T_T เสียใจจัง
    บทความนี้เรารักมันมาก เราทำมาตั้งแต่สมัยเราอยู่ ม.2 แล้วตอนนี้เราขึ้นปี 3 แล้ว
    คิดดูละกันว่ามันนานมากแค่ไหน 

    ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ ที่ได้หลงกันเข้ามาในที่แห่งนี้5555555 ขอบคุณที่ยังคง
    คอยคอมเมนต์ คอยมาหยิบยืมของจากที่นี่ รักทุกคนน๊า
    .
    .
    เลิฟๆทุกคนนะค๊าาา
    จาก เด็กปี 3









     
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ขอบคุณสำหรับการแบ่งปัน !"

    (แจ้งลบ)

    ของแต่ละอย่างที่นำมาแจกสามารถใช้ประโยนช์ได้เกินคุ้มจริงๆจ้า ! สวยๆทั้งนั้น ล้วนแล้วคัดสรรมาอย่างดีเลย ; ) ยังไงก็ต้องขอบคุณมากเลยนะจ้า ที่นำของดีๆแบบนี้มาแจกและแบ่งปันกัน ส่วนใหญ่จะเป็นพิกเซล ของตกแต่ง แต่ล้วนถูกใจเอามากๆ เราเองก็จะติดตามต่อไป ขอให้บทความดีๆอย่างนี้มีต่อไปนะค่ะ เป็นกำลังใจให้จ้า . อ่านเพิ่มเติม

    ของแต่ละอย่างที่นำมาแจกสามารถใช้ประโยนช์ได้เกินคุ้มจริงๆจ้า ! สวยๆทั้งนั้น ล้วนแล้วคัดสรรมาอย่างดีเลย ; ) ยังไงก็ต้องขอบคุณมากเลยนะจ้า ที่นำของดีๆแบบนี้มาแจกและแบ่งปันกัน ส่วนใหญ่จะเป็นพิกเซล ของตกแต่ง แต่ล้วนถูกใจเอามากๆ เราเองก็จะติดตามต่อไป ขอให้บทความดีๆอย่างนี้มีต่อไปนะค่ะ เป็นกำลังใจให้จ้า .  

    `Mad.peio | 6 พ.ย. 53

    • 72

    • 5

    "เจ๋งอ้ะ ชอบค่ะ คอนเฟิร์มม 555"

    (แจ้งลบ)

    เพิ่งเข้ามาลองใช้บริการบทความนี้ ของเค้าดีจริง ๆ อะไรที่เคยตามหาก็มาเจอในบทความนี้ อ๊ากกกกกก โคตรรักเบลล์เลยอ้ะะ ขอสมัครเป็นแฟนพันธุ์แท้อีกคนนะ 55555 สู้ ๆ กลับมาอัพต่อไว ๆ รออยู่นะฮ๊าาา XD ปล. มันห้ามน้อยกว่า 300 ตัวอักษรเว้ยเฮ้ย ถ้างั้นเจ้จะพูดมั่ว ๆ ให้มันครบ กร๊ากกกกกกก เจ้ตามหาไลน์น่ารัก ๆ มานานละ มาเจอในบทความนี้ สุดยอดอ่ะ น่ารักมาก ... อ่านเพิ่มเติม

    เพิ่งเข้ามาลองใช้บริการบทความนี้ ของเค้าดีจริง ๆ อะไรที่เคยตามหาก็มาเจอในบทความนี้ อ๊ากกกกกก โคตรรักเบลล์เลยอ้ะะ ขอสมัครเป็นแฟนพันธุ์แท้อีกคนนะ 55555 สู้ ๆ กลับมาอัพต่อไว ๆ รออยู่นะฮ๊าาา XD ปล. มันห้ามน้อยกว่า 300 ตัวอักษรเว้ยเฮ้ย ถ้างั้นเจ้จะพูดมั่ว ๆ ให้มันครบ กร๊ากกกกกกก เจ้ตามหาไลน์น่ารัก ๆ มานานละ มาเจอในบทความนี้ สุดยอดอ่ะ น่ารักมากกกกกก ครบและ 55555   อ่านน้อยลง

    DDUA Z . | 30 มี.ค. 54

    • 28

    • 4

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สวย เจ๋ง เจิด และเยอะมาก!"

    (แจ้งลบ)

    สวย เจ๋ง เจิด และเยอะมาก! จริงๆนะ บทความนี้เหมือนเซเว่นอีเลฟเว่น อยากได้อะไรหิวเมื่อไหร่ก็แวะมา เซ้เว่นอีเลเว่น ตอนนี้ต้องเปลี่ยนเป็น อยากได้อะไรก็แว้ะมา ที่ซุปเปอร์กิ้ฟ! มาส่องบทความทุกตอนแล้ว รักไรเตอร์เลย ♥ ไรเตอร์ช่างคัดสรรแต่สิ่งดีๆมาให้เราจิงจิง สุดท้ายแล้วขอบคุณไรเตอร์ที่อัพทบความดีๆมาให้เราสูปของงามๆ แล้วก็ขอบคุณที่ตอบ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวย เจ๋ง เจิด และเยอะมาก! จริงๆนะ บทความนี้เหมือนเซเว่นอีเลฟเว่น อยากได้อะไรหิวเมื่อไหร่ก็แวะมา เซ้เว่นอีเลเว่น ตอนนี้ต้องเปลี่ยนเป็น อยากได้อะไรก็แว้ะมา ที่ซุปเปอร์กิ้ฟ! มาส่องบทความทุกตอนแล้ว รักไรเตอร์เลย ♥ ไรเตอร์ช่างคัดสรรแต่สิ่งดีๆมาให้เราจิงจิง สุดท้ายแล้วขอบคุณไรเตอร์ที่อัพทบความดีๆมาให้เราสูปของงามๆ แล้วก็ขอบคุณที่ตอบคำถามเราด้วยถ้าไรเตอร์ไม่มาตอบเราเราก็คงโง่ต่อไป - - ขอบคุณค่ะ ♥   อ่านน้อยลง

    Hoyloadhoydong | 29 พ.ค. 55

    • 6

    • 0

    "หนูชอบบทความนี้ XD"

    (แจ้งลบ)

    บทความนี้เป็นที่สุดของที่สุด มีของแต่งมากมายก่ายกอง ;D แถมแต่ละอย่างก็สวยๆทั้งนั้นเลยอ๊ะ -..- เวลาเค้าจะแต่งไอดีใหม่ ต้องมาขอยืมไอค่อนที่บทความนี้ตลอดเลย ทั้ง ไลน์ และไอค่อน (เค้าเคยใช้บริการแค่นี้อ่า T^T) แจ่มที่สุด !! ไรเตอร์เจ๋งมากอ่ะ เพราะแต่ละอย่างมันสวยทั้งนั้นเลยย~ >< อยากให้ไรเตอร์มาอัพต่อไปเรื่อยๆ อย่าปิดบทความนี้(เด็ดขาด)เลยน้า XD ไร ... อ่านเพิ่มเติม

    บทความนี้เป็นที่สุดของที่สุด มีของแต่งมากมายก่ายกอง ;D แถมแต่ละอย่างก็สวยๆทั้งนั้นเลยอ๊ะ -..- เวลาเค้าจะแต่งไอดีใหม่ ต้องมาขอยืมไอค่อนที่บทความนี้ตลอดเลย ทั้ง ไลน์ และไอค่อน (เค้าเคยใช้บริการแค่นี้อ่า T^T) แจ่มที่สุด !! ไรเตอร์เจ๋งมากอ่ะ เพราะแต่ละอย่างมันสวยทั้งนั้นเลยย~ >< อยากให้ไรเตอร์มาอัพต่อไปเรื่อยๆ อย่าปิดบทความนี้(เด็ดขาด)เลยน้า XD ไรเตอร์ไฟท์ติ้ง ! เราเป็นกำลังใจให้ละกัน หุหุ -..- ป.ล. ขอให้บทความนี้เจริญรุ่งเรือง มีแฟนพันธุ์แท้เยอะๆนะค้าบบบ (_ _)b   อ่านน้อยลง

    ❀ e s t e e' ♔ | 14 ม.ค. 55

    • 13

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น