Adventure time & Robocop (ตำรวจเหล็กทะลุมิติ) - นิยาย Adventure time & Robocop (ตำรวจเหล็กทะลุมิติ) : Dek-D.com - Writer
×

    Adventure time & Robocop (ตำรวจเหล็กทะลุมิติ)

    โดย hattha20

    ตำรวจเหล็กจากเมืองดีทรอยต์นามว่า"โรโบคอป" ได้ไปโผล่ในดินแดนหนึ่งหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในการปราบปรามอาชญากรรม ทำให้เขาต้องอาศัยโลกนั้นที่เต็มไปด้วยเศษซากของการล่มสลายอีกพันปีต่อมา

    ผู้เข้าชมรวม

    292

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    292

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ย. 65 / 21:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อเล็กซ์ เมอร์ฟี่ หรือในนามปัจจุบันของเขาคือ โรโบคอป เขาเป็นสุดยอดตำรวจที่ดีที่สุดในตอนนี้ และเป็นผลงานชิ้นสำคัญจาก OCP บริษัทที่สร้างเขาขึ้นมาตามโปรเจคหุ่นยนต์ตำรวจเพื่อให้สามารถรักษาความปลอดภัยได้ตลอดเวลา ครั้งแรกที่เขาได้มาเป็นส่วนหนึ่งของกรมตำรวจดีทรอยต์บรรดาตำรวจหลายคนต่างไม่ค่อยต้อนรับดีเท่าไหร่นัก จนเมื่อเขาพยายามใช้ความสามารถของตนเองเป็นที่ประจักษ์ว่าเขาไม่ได้จะมาแทนที่ตำรวจดีทรอยต์แต่อย่างใด เพียงแค่เขาต้องการให้ผู้คนยอมรับในฐานะตำรวจคนหนึ่งเท่านั้น เมอร์ฟี่เป็นยอดตำรวจที่อาชญากรในเมืองดีทรอยต์ต่างเกรงกลัวมากเมื่อพบเจอเขา เพราะว่าเขาแทบจะคงกระพันต่ออาวุธทุกรูปแบบ เมอร์ฟี่เขานั้นถึงจะเป็นหุ่นยนต์แต่ก็มีหัวใจของความเป็นมนุษย์หลงเหลืออยู่บางส่วน เขาเองเข้าใจความรู้สึกของผู้คนได้เป็นอย่างดีแม้แต่ความตายด้วย 

    จนวันหนึ่งที่เมอร์ฟี่กลับจากภารกิจในการปราบปรามแก๊งอาชญากรรมแก๊งหนึ่งได้ เขาก็ขับรถเพื่อกลับไปยังกรมตำรวจดีทรอยต์ตามปกติ แต่แล้วระหว่างที่ขับเขาก็เหมือนกับว่าพบเห็นอะไรสักอย่างที่เป็นเหมือนดั่งวงแหวนลากพาเขาหลุดไปสู่มิติหนึ่งที่ต่างเต็มไปด้วยความแปลกประหลาดในดินแดนที่ดูรกร้างและไร้ผู้คน และเต็มไปด้วยสิ่งเหนือธรรมชาติ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น