ALPHA LIFE เป็นอัลฟ่าใครว่าสบาย(Omegaverse) - นิยาย ALPHA LIFE เป็นอัลฟ่าใครว่าสบาย(Omegaverse) : Dek-D.com - Writer
×

ALPHA LIFE เป็นอัลฟ่าใครว่าสบาย(Omegaverse)

บอกเลยชีวิตอัลฟ่าไม่ง่ายซักนิด ไหนจะต้องพยายามไม่กระโดดกัดคอใครมั่วซั่วแล้ว ยังต้องมารับมือกับเจ้านายโอเมก้าหนุ่มหน้าสวยที่นั่งให้ท่าอยู่อีก ฮือ แม่จ๋าไม่เป็นมันแล้วได้มั้ย อัลฟ่าเนี่ย

ผู้เข้าชมรวม

741

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


741

ความคิดเห็น


8

คนติดตาม


41
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  27 ก.พ. 63 / 14:25 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



เกิดมาเป็นผู้หญิงว่าใช้ชีวิตยากแล้วเป็นอัลฟ่าใช้ชีวิตยากกว่า วลีข้างต้นคนที่กล่าวไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น “ธาม ธารา” อัลฟ่าสาวที่เพิ่งพ้นวัยเบญจเพสมาหมาดๆ ใช่คุณได้ยินไม่ผิดหรอกไม่ใช่อัลฟ่าหนุ่มแต่เป็นอัลฟ่าสาว อย่างว่าแหละอัลฟ่ามีสถิติการเกิดน้อยที่สุดแม้จะเทียบกับอีกสองเพศที่เหลือ ยิ่งเป็นผู้หญิงแล้วยิ่งแล้วใหญ่หายากกว่าโอเมก้าชายเสียอีก


  นิยามที่ธาม ธารา อยากยกให้กับอัลฟ่าอีกอย่างคืออัลฟ่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่ใครๆก็เห็นว่าสบายกว่าทั้ง เบต้า   โอเมก้าป็นไหนๆ ไม่ต้องฮีทเอย ไม่มีฟีโรโมนเอย ไม่ต้องกลัวโดนกัดคออีก แถมไม่ต้องท้องด้วยเอ้า ซักป้าบมั้ย//ถกแขนเสื้อ//


ไอที่พูดมามันก็ใช่อยู่หรอก ท้องไม่ได้แต่ทำคนอื่นท้องได้โว้ย ไหนบอกอัลฟ่าสบายไง สบายก็เ_ี้ยแล้ว ยกตัวอย่างคนนั้นแล้วกัน สาวน้อย หน้าประถมนมมหาลัยคนนั้น นั่นใคร? อ๋อ นั่นรุ่นน้องเบต้าที่เคยคิดจะมอมเหล้าเธอเพื่อยัดเยียดความเป็นผัวให้ แล้วหนุ่มน้อยหน้าสวยนั่นล่ะ?  อ๋อรุ่นพี่ที่จ้องจะกินเธออยู่ไง แล้วใครที่เลิกคอเสื้อซะเห็นต้นคอขาวจั๊วพร้อมกับดวงตาคมหวานสีไพลินก่อนจะส่งสายตาเชิญชวนนั่นล่ะ อ๋อ...นั่นเจ้านายที่ให้ท่าเช้าเย็นของเธอเอง

   


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น