ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【LADY ELLA ㄨ Inside Story of Ella’s Castle 】

    ลำดับตอนที่ #4 : [Member 02] Secret Hac. :: Loki Melanthios

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 59


    Application [Savior Spirit]


     

    "พวกเธอน่ารักดีนะครับ แต่ไม่รู้ทำไมถึงชอบหาเรื่องงานให้ผมทำอยู่เรื่อยเลย~ "

     

    บทที่ต้องการ :: หน่วยพิสูจน์หลักฐาน

    ชื่อ-นามสกุล :: โลกิ เมลันธิออส [ Loki Melanthios ]

    ชื่อเล่น :: โลกิ [ Loki ]

    อายุ :: 20 ปี

    เพศ :: ชาย

    รูปร่างหน้าตา :: โลกิเป็นชายหนุ่มผู้มีร่างกายสูงโปร่งและใบหน้าหล่อเหลาที่ดูเป็นผู้ชายอบอุ่นราวกับเจ้าชายในฝันของสาวๆหลายๆคน (//ทั้งๆที่นิสัยจริงๆไม่ใช่ซักนิด..แอ่ก!)  เขามีใบหน้าเรียวได้รูปซึ่งมีองค์ประกอบอันลงตัวอย่างจมูกโด่งรั้น ริมฝีปากสีธรรมชาติ และดวงตาคมสีขาวโพลน เขามีผิวขาวเนียนละเอียดราวกับน้ำนมซึ่งดูเข้ากับผมสีขาวบลอนด์ซอยสั้นของเขา เขาสูง 179 ซม. และน้ำหนัก 63 กก.

    นิสัย :: แม้ใบหน้าของโลกิจะดูเป็นพ่อพระใจดีเหมือนเจ้าชายในฝันของสาวๆ..แต่นิสัยจริงๆของเขานั้นเป็นสิ่งที่แม้แต่เพื่อนร่วมงานยังต้องหันหน้าหนี โลกิเป็นคนที่มีนิสัยที่เรียกได้ว่า “หน้าไหว้หลังหลอก” แบบสุดๆ ต่อหน้าอาจจะดูเป็นคนดี ดูเป็นคนซื่อ ดูเป็นผู้ชายอบอุ่นน่าเชื่อถือ แต่พอรู้จักไปนานๆก็จะพบว่าโลกิคือคนที่ไม่น่าไว้ใจอันดับหนึ่งขององค์กร เขาเป็นคนที่ชอบหลอกลวงโป้ปดจนติดเป็นนิสัย พูดจริงบ้างเท็จบ้าง ทำให้คำพูดส่วนใหญ่ของเขานั้นเชื่อถือไม่ได้..(//พวกเด็กใหม่มักถูกเขาหลอกเป็นประจำ) ยิ่งถ้าโลกิทำตัวดีคอยช่วยนั่นช่วยนี่ยิ่งต้องระวัง เพราะนั่นมันหมายถึงว่าเขาต้องการจะหลอกใช้ให้ไปทำอะไรซักอย่างแน่ๆ (และแต่ละอย่างก็ไม่ใช่เรื่องดีเสียทีเดียว)

              นอกจากนั้นโลกิยังเป็นคนฉลาด..เขาฉลาดมากทั้งด้านวิชาการและการฉลาดแกมโกง รวมฉลาดในการใช้จิตวิทยา ความจำดีมาก แถมยังช่างสังเกตมากซะจนเพื่อนร่วมงานพากันพยายามไม่ยุ่งเกี่ยวกับเขา เพราะเพียงแค่เขาชายตาแลมองเขาก็จะรู้ในทันทีว่าใครดูแปลกไปบ้าง หรือใครรู้สึกยังไงอยู่ เขามักจะใช้เวลาว่างในการตีสนิทและเข้าไปสังเกตพฤติกรรมของเพื่อนร่วมงานแต่ละคนแล้วนำข้อมูลมาวิเคราะห์ในหัว ทำให้เขาสามารถจับผิดได้แม้คนๆนั้นจะทำอะไรผิดไปเพียงเล็กน้อย ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ควรระวังเป็นอย่างยิ่ง..คนอย่างโลกิอยากรู้อะไรก็ต้องรู้ให้ได้โดยไม่สนวิธีการ เขาอาจจะไปเค้นถามความลับตรงๆหรือไปหลอกถามมันก็แล้วแต่นิสัยของคนๆนั้น อ้อ..นอกจากนั้นแล้วห้ามเผลอพูดความลับออกมาให้โลกิได้ยินเด็ดขาด..เพราะไม่งั้นโลกิจะเอาความลับนั้นมาแกล้งหรือหลอกใช้คนๆนั้นจนกว่าจะหมดประโยชน์ โลกิถนัดในการหาหลักฐาน ทำลายหลักฐาน รวมถึงสร้างหลักฐานเท็จ(ซึ่งก็เหมือนจริงเสียจนไม่มีใครสังเกตเลยว่าอาจเป็นหลักฐานปลอม) แน่นอนว่าใครเป็นศัตรูกับเขาก็เตรียมใจไว้ละกัน..เพราะไม่งั้นอาจจะได้เจอหลักฐานเท็จของเขาจับกุมจนกลายเป็นคนร้าย(ปลอมๆ)ไปเลยก็ได้

              แต่ถึงจะดูเป็นคนนิสัยไม่ดีเชื่อถือไม่ได้..แต่ความจริงแล้วโลกิก็มีมุมดีๆอยู่บ้างเหมือนกัน โลกิไม่ใช่คนที่จะทำหลักฐานเท็จไปใส่ร้ายใครง่ายๆหรือทำไปโดยใช้อารมณ์และความรู้สึกส่วนตัว เขามักจะทำไปเพื่อใส่ร้ายพวกมนุษย์ที่ชอบเหยียบย่ำพวกที่อ่อนแอกว่า และเขาก็ไม่ชอบหลอกใช้ใครพร่ำเพรื่อด้วย..ทุกสิ่งที่เขาทำไปมันมีเหตุผลดีๆของมันเสมอ เพียงแต่เพราะไม่มีใครถามเขาก็เลยไม่เคยบอกเหตุผลพวกนั้นให้ฟัง (ถึงบอกไปก็ไม่มีใครเชื่ออยู่ดี)

    ประวัติ :: โลกิเกิดในตระกูลเมลันธิออส..เขาเป็นน้องชายคนสุดท้องซึ่งพ่อแม่ไม่ค่อยจะสนใจซักเท่าไหร่ เขามีพี่ชาย 2 คน คนแรกเป็นแพทย์หนุ่มที่มีความสามารถ คนที่สองก็เป็นทนายความที่ได้รับค่าจ้างสูงลิ่ว..(แน่นอนว่าไอ้งานทนายนั่นมันไม่สุจริตหรอก..) ทำให้พ่อกับแม่สนใจพี่ชายทั้งสองของเขามากกว่าเขา ด้วยเหตุผลที่ว่าเขาไม่ได้ทำประโยชน์อะไรให้ครอบครัวเลย แต่ในความเป็นจริงแล้ว..โลกิเป็นคนที่ฉลาดมาก ทั้งในด้านความรู้วิชาการและการฉลาดแกมโกง เขาฉลาดและเก่งกว่าพี่สองคนแรกซะอีก แต่เพราะรู้ว่าหากแสดงความสามารถออกไปพ่อแม่ก็จะหันมาเกาะติดคอยสูบเงินที่เขาหามาได้ ทำให้เขาเลือกที่จะทำตัวเป็นคนธรรมดาๆไม่ได้เก่งอะไรเป็นพิเศษ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ทนทำแบบนั้นไม่ไหว..หลังจากที่บ้านของเขาถูกไฟไหม้ พ่อแม่พี่ตายหมด พวกญาติๆพากันต่อว่าเขาว่าเป็นตัวซวยของบ้าน ทำให้ไม่มีใครอยากจะรับเขาไปเลี้ยง..(คงเพราะคิดว่าเขาเป็นพวกไร้ความสามารถด้วยล่ะมั้ง)

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า ผม แทนคนอื่นว่าคุณ เธอ หรือชื่อของคนนั้นๆ มักจะพูดด้วยน้ำเสียงสุภาพดูเป็นสุภาพบุรุษ หรือบ้างครั้งก็มักจะพูดด้วยน้ำเสียงขี้เล่นหน่อยๆ เช่น

              “ครับ..ผมเข้าใจแล้วครับ ช่วยจัดการให้ด้วยนะครับ~

              “นี่..คุณปิดบังอะไรไว้เหรอ บอกผมได้รึเปล่า..? บอกผม..นะ?”

              “แหมๆ คุณไม่ต้องซ่อนหรอกครับ ผมรู้หมดแล้วล่ะว่าคุณซ่อนอะไรเอาไว้”

              “ที่คุณคิดจะมาเป็นศัตรูกับผมนี่..คิดดีรึยังครับ?”

    งานอดิเรก :: นั่งสังเกตพฤติกรรมเพื่อนร่วมงานไปเรื่อยๆ อ่านหนังสือจิตวิทยา ฟังเพลงคลาสสิก

    ของที่ชอบ ::

    -         ความลับของคนอื่น (หรือก็คือชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านนั่นเอง)

    -         เพลงคลาสสิก ชอบฟังมากๆ และชอบซื้อแผ่นมาสะสม

    -         หนังสือเกี่ยวกับจิตวิทยา  จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มันมาแม้จะต้องยืมตังเพื่อก็ตาม

    -         สุนัข วิ่งเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยง

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: แมว ตีตัวออกห่างและจะไม่เข้าใกล้มันในระยะ 10 เมตร

    แพ้ :: ขนแมว ผื่นขึ้น

    จุดแข็ง :: การเป็นคนที่ช่างสังเกตและไหวพริบดี ฉลาดหลักแหลมทั้งวิชาการและแกมโกง รอบรู้เรื่องจิตวิทยาในการสังเกตพฤติกรรมคนและความรู้สึกของคน

    จุดอ่อน :: การต่อสู้ระยะประชิด..(ห่วยมากถึงมากที่สุด)

    ของพกติดตัว :: เครื่องดักฟังขนาดจิ๋ว..

    อาวุธ :: ปืนสีขาว (นางไม่ถนัดอาวุธที่ต้องเข้าไปประชิดตัวค่ะ)

    เพิ่มเติม ::

    -         โลกิฉลาดเทียบเท่ากับหน่วยไอทีค่ะ เขามีไอคิว 180 และเคยอยู่หน่วยไอทีมาก่อน แต่หลังจากนั้นเขาก็คิดว่ามันไม่เหมาะกับเขาเพราะเขาไม่ชอบอยู่กับคอมพิวเตอร์นานๆ ทำให้เขาย้ายตัวเองมาอยู่หน่วยพูดสูจน์หลักฐานค่ะ

    -         และนอกจากนั้นโลกิคือคนสุดท้ายบนโลกที่เพื่อนร่วมงานในองค์กรคิดจะเป็นศัตรูด้วยค่ะ (ฮา)

     

    คุยกับผปค.

     

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?

    -ชื่อเอลล่าค่ะ!

     

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?

    -งื้อ มันน่าสนใจอ่ะ ชอบแนวนี้..ความจริงจะสมัครผู้รับซื้อวิญญาณแหละ แต่เห็นว่าคนสมัครเยอะ(มากกกกกก) กลัวไม่ติด 555

     

    บทนี้ไม่ซีเรียสมาก แต่ถ้าไม่ติดตามหรือเม้นก็มีโอกาสตายสูงนะคะ เพราะบทนี้สามารถตายทุกเมื่อเพียงแค่ไรท์ต้องการ ฟฟ

    -เข้าใจคร้าบบ แต่ก็อยากให้โลกิคุงอยู่ไปจนจบนะ

     

    บทนี้เสี่ยงต่อการตายสูง แต่ถ้าเป็นผปค.ที่ติดตามจะตายแบบมีเกียรติมากค่ะ! โอเคไหมคะ?

    -เข้าใจค่ะ อยากให้นางจบสวยๆ (ฮา)

     

    ถ้าลูกของผปค.เกิดกลายเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณรับได้ไหมคะ? มีโอกาสน้อยมากค่ะ แต่แค่พูดเผื่อไว้เฉยๆ

    -รับได้..มั้งคะ แต่ประวัติโลกิคุงก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่อยู่ ถ้าจะเป็นนี่ก็ไม่ค่อยแปลกใจค่ะ แฮะๆ แต่อย่าเป็นเลยนะ TT

     

    มีอะไรจะบอกไรท์ไหมคะ?

    -ฝากโลกิคุงด้วยนะคะ ><

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

     


     


     

    พุยพุย
    ❝ ❥Scoяpϊo Thємє V.² ❞

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×