ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【LADY ELLA ㄨ Inside Story of Ella’s Castle 】

    ลำดับตอนที่ #3 : [Member 01] 7Sin 7Knight :: Belphegol S. Acedia

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 59


     

    -ใบสมัคร-

     

     

    “จะทำก็ต่อเมื่องานนั้นมันน่าสนใจ ถ้าไม่น่าสนใจ..ก็โยนไปให้คนอื่นซะก็สิ้นเรื่อง”

     

    ชื่อตัวละคร :: เบลเฟกอล เอส. อาซีเดีย / เบล || Belphegol S. Acedia / Bell [ชื่อ “เบลเฟกอล” เพี้ยนมาจากชื่อปีศาจประจำบาปเกียจคร้านอย่าง “เบลเฟกอร์” ค่ะ ส่วน S. จุดซึ่งเป็นชื่อกลางนั้นย่อมาจากคำว่า “Sloth สล็อท” ซึ่งหมายถึงบาปเกียจคร้านในภาษาอังกฤษ ส่วนนามสกุลอย่าง “อาซีเดีย” ก็มาจากคำว่า “บาปเกียจคร้าน” ในภาษาละตินค่ะ]

    อายุ :: 18

    ส่วนสูง :: 179 ซม.

    น้ำหนัก :: 62 กก.

    เพศ :: ชาย

    บิชอป :: บิชอปแห่งความเกียจคร้าน

    อาวุธประจำตัว :: ดาบคาตะนะ / มีดสั้น

    งานอดิเรก/ความชอบ :: นอน นอน แล้วก็นอน...

    -         งานอดิเรก : นอน มุดตัวลงในผ้าห่ม จำศีล หลับ สรุปง่ายๆก็คือ..นอนค่ะ งานอดิเรกนอกจากนั้นก็คือนั่งเฉยๆอยู่บนเก้าอี้..อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ นั่งเฉยๆ.. =__=

    -         ความชอบ : เตียงนุ่มๆที่แทบจะเด้งดึ๋งเหมือนเยลลี่ การนอน การนอนโดยไม่มีอะไรมารบกวน หมอนใบใหญ่..//พกไปทุกที่ค่ะ พกไปหนุนเวลาต้องการจะนอนโดยเฉพาะ

    ลักษณะนิสัยบุคคลิกหน้าตา ::

    -         บุคลิกหน้าตา

    เป็นชายหนุ่มร่างสูงโปร่งแต่ก็ไม่ถึงกับสูงมาก มีใบหน้าเรียวรีและดวงตาเรียวคมสีดำราวกับท้องฟ้ายามรัตติกาล ผมสีดำไร้ประกายซอยสั้นประต้นคอตัดกับผิวขาวจัดจนเกือบจะซีด //คงเพราะวันๆเอาแต่นอนอยู่ในห้องแอร์ จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากสีธรรมชาติ ใบหน้าหล่อเหลาออกแบดๆเล็กน้อย ดูโดยรวมแล้วเรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหน้าคมที่ดูดีมากในระดับหนึ่ง

    -         ลักษณะนิสัย

    นิสัยของเบลน่ะเหรอ..คงต้องบอกว่าตรงกับนิยามที่ว่า “นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็นฆ่า” //มีนิยามแบบนั้นด้วยเรอะ! (สมมติว่ามีละกัน..) เบลเป็นพวกที่จะไม่ยอมทำอะไรเลย วันๆเอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องแล้วก็หลับเป็นตายไม่ทำงานทำการ หรือถ้าจะทำก็ต้องรอให้ตื่นเอง..ถ้าไปปลุกมีหวังคนที่ปลุกนั่นแหละจะโดนฆ่าตาย เบลถือคติว่า..”จะทำเฉพาะงานที่อยากทำเท่านั้น” เป็นคนที่เดาใจได้ยากในระดับหนึ่ง เพราะเป็นพวกที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ถ้าขืนไปขัดใจหรือขวางทางก็มีหวังไม่ตายดี บางครั้งหลังจากฆ่าคนตามงานที่ได้รับเสร็จเขาก็ฆ่าผู้ว่าจ้างตามไปด้วยด้วยเหตุผลที่ว่า “ไม่มีอะไรทำ”

    บางครั้งถ้าเลือกระหว่างให้เขาหลับกับให้เขาตื่น..หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าให้เขาหลับต่อไปน่ะดีแล้ว เพราะถ้าตื่นขึ้นมานอกจากจะเอาแต่ใจเป็นที่หนึ่งแล้วเบลยังเป็นพวกที่ปากเสีย ปากร้าย หรือพูดง่ายๆก็กวนตีน..บางทีเหยื่อที่โดนเขาฆ่าคงไม่ใช่เพราะกลัวเขาจนวิ่งไม่ออกหรอก แต่คงเป็นเพราะต่อปากต่อคำกับเขานานจนไม่ได้วิ่งต่างหาก (//แล้วก็โดนฆ่าตายซะก่อน..อาเมน)  เบลชอบพกหมอนไปไหนมาไหน..ไม่มีใครรู้หรอกว่าเขายัดใส่กระเป๋าได้ยังไง แต่เอาเป็นว่าหากต้องมาทำงานนอกสถานที่แล้วเดินเยอะๆ ในบางครั้งเขาก็หลับไปซะตรงนั้นเลยโดยไม่สนว่าคนอื่นจะมองเขายังไง

    ถึงแม้เวลาปกติเบลจะดูเป็นคนที่ถ้าไม่หลับอยู่ก็ต้องตื่นมากวนตีนชาวบ้าน แต่เวลาที่เขาได้รับงาน(ที่เขาอยากทำ)มาเขาก็จะเปลี่ยนไปทีละคน ดูโหดมากขึ้น และฆ่าคนได้น่าสยดสยองมากขึ้น //สภาพศพเละอย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนนิสัยด้านดีๆก็มีนะ..เขาเป็นคนที่รักพวกพ้อง(แต่ไม่แสดงออก) บางครั้งถ้าคิดอยากจะช่วยใครเสียดื้อๆเขาก็จะทำเป็นหลับแล้วไม่สนใจแม้ว่าคนๆนั้นจะเป็นเป้าหมายที่เขาต้องฆ่าก็ตาม (พูดง่ายๆก็ปล่อยไปนั่นแหละ) แต่เขาไม่ค่อยแสดงด้านนั้นออกมาหรอก มันน่ารำคาญจะตายไป..

    เพิ่มเติมอื่นๆ ::

    -         ครอบครัวของเบลแต่เดิมแล้วเป็นครอบครัวที่มีฐานะอยู่พอตัวค่ะ แต่คนในครอบครัวเป็นพวกประหลาดๆ คือชอบตั้งชื่อลูกตามชื่อปีศาจ อย่างชื่อของเบลก็เพี้ยนมาจากคำว่า “เบลเฟกอร์” ซึ่งเป็นชื่อของปีศาจ หรือชื่อของน้องสาวของเบลก็ชื่อ “เวพาร์” หนึ่งใน 72 ปีศาจที่ราชาโซโลมอนเคยเรียกใช้ หรือแม้แต่ชื่อของพี่ชายและน้องชายก็คือ “บาเอล” และ “โรโนเว” ตามลำดับ ซึ่งเป็นชื่อของปีศาจเช่นกัน ในตอนนั้นเบลเป็นคนที่สมบูรณ์แบบที่สุดในบ้านค่ะ..แต่จะมีอยู่ช่วงนึงหลังจากมารดาตายความสามารถทางด้านต่างๆของเบลก็ลดลงฮวบฮาบจนพ่อไม่สนใจเบลอีก เบลก็เลยพยายามแล้วพยายามอีกแต่เพราะจิตใจที่พังทลายหลังจากสูญเสียแม่ซึ่งเป็นที่พึ่งทางจิตใจไปก็เลยทำให้ไม่สามารถฟื้นตัวกลับมามีความสามารถเหมือนก่อน (อีกส่วนหนึ่งคงเพราะความกดดันจากพ่อด้วยแหละ) ทำให้เบลถูกตัดหางปล่อยวัด ในตอนนั้นเบลเลยคิดขึ้นมาว่า “ในเมื่อพยายามแล้วมันไม่ได้..งั้นไม่ต้องพยายามมันซะก็สิ้นเรื่อง” แล้วหลังจากนั้นไม่นานครอบครัวเบลก็ล้มละลายค่ะ ถูกเจ้าหนี้ตามไล่ล่า ปัจจุบันเหลือแค่เบลกับน้องชายอย่าง “โรโนเว” เท่านั้นที่ยังมีชีวิตอยู่ และก็มีพี่ชายอย่าง “บาเอล” ที่หายสาบสูญไป

    -         เบลชอบใส่เสื้อยืดสีเทาออกเดาทับด้วยเสื้อเชิ้ตสีดำอีกทีหนึ่ง และกางเกงขายาวสีดำ (ประมาณในรูปอ่ะค่ะ) นอกจากนั้นยังติดนิสัยชอบใส่ถุงมือหนังสีดำไปไหนมาไหนด้วย..ไม่เว้นแม้แต่ตอนนอนและตอนฆ่าคน

    -         เบลจะแทนตัวเองว่า “ฉัน” แล้วแทนคนอื่นว่า “คุณ / เธอ / นาย / หรือชื่อของคนๆนั้น” ค่ะ

    -         เบลไม่ชอบให้ใครมาบังคับทำนู่นทำนี่..เพราะมันทำให้เจ้าตัวรู้สึกเหมือนไร้อิสระกลายเป็นนกน้อยในกรงเหมือนตอนที่ยังอยู่กับพ่อ

     

     

     

    COPY CODE
    © KAMIYA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×