คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #54 : Parfait
Application > The Fashion Live ஐ
1.ข้อมูลทั่วไป ஐ
รูปตัวละคร:
http://i.imgur.com/pwXxI.jpg
http://i.imgur.com/0Cc7c.jpg
http://i.imgur.com/Q9MiV.jpg
ชื่ออิมเมจ: Kim Ji Hye
ชื่อเล่น: พาร์เฟ่ต์ (Parfait) แต่เรียกสั้นๆว่า เพฟ ก็ได้
ชื่อจริง นามสกุล : มิรินทร์ วรชัยวงศ์
เพศ: หญิง
ความสูง น้ำหนัก: 162 / 43
วัน เดือน ปี เกิด: 6 / 6 / 1987
อายุ: 24
การศึกษา: Cambridge
ครอบครัว: ลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลวรชัยวงศ์ ซึ่งทางครอบครัวก็เป็นเจ้าของห้างสรรพค้าสุดหรูระดับแนวหน้าของไทย เอ่ยไปใครๆก็ต้องรู้จัก แน่นอนว่าต้องไม่ใช่คนระดับรากหญ้าที่จะเดินเข้าออกห้างนี้ได้ และด้วยความมีชื่อเสียงของตระกูลก็พลอยทำให้เธอเป็นที่รู้จักในแวดวงสังคมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
ที่อยู่: กรุงเทพฯ ประเทศไทย
เชื้อชาติ : ไทย
กรุ๊ปเลือด : A
ความสามารถด้านภาษา: ไทย อังกฤษ
ความสามารถพิเศษอื่นๆ: เล่นดนตรีได้บ้างเช่น ฮาร์ป
ผลงานที่โดนเด่น : มีงานโฆษณา และถ่ายแบบอยู่บ่อยครั้ง
บุคลที่เกี่ยวข้อง: คู่หมั้นของเปลวเพลิง
2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน) ஐ
เกี่ยวกับตัวละคร: พาร์เฟ่ต์ ผู้หญิงที่มีสเน่ห์แฝงอยู่ในนัยน์ตาคมที่ทำให้ใครๆหลงมานักต่อนัก รอยยิ้มที่ดูน่าหลงใหลนั้นดึงดูดเพศตรงข้ามให้มาติดกับเธอได้ไม่ยาก แต่ขอโทษ ถ้าเธอเบื่อของเล่นแล้วเมื่อไรก็จะทิ้งไปอย่างไม่แยแส มารยาร้อยเล่มเกวียนที่เธอมีนั้นทำให้คนรอบข้างต่างพากันปวดหัวกับผู้หญิงคนนี้มาหลายต่อหลายครั้ง แต่พาร์เฟ่ต์ก็ไม่เคยสนใจ เธอรู้แต่ว่าอะไรที่เธออยากได้เธอก็ต้องได้ หากจะหาความจริงใจจากผู้หญิงคนนี้ก็คงจะยาก เธอไม่ค่อยจะญาติดีกับใครด้วยตั้งแต่แรกที่รู้จักแต่ก็ไม่ใช่กับทุกคน บางคนเธอก็แสร้งทำเป็นดีด้วย เรื่องดูถูกคนล่ะที่หนึ่ง หยิ่งผยองทรนงตัว หัวสูง เกลียดการพ่ายแพ้ และแม้ว่าการยั่วยวนผู้ชายจะเป็นของถนัดสำหรับเธอเอง แต่ถ้าเกิดเธอจริงจังกับใครสักคนขึ้นมา ไม่ว่าจะด้วยความรักหรือด้วยเกมส์ เธอก็พร้อมที่จะมอบอะไรอย่างๆและทำสิ่งที่ใครก็ต่างไม่คาดคิดได้เสมอ เพียงเพราะนำมาซึ่งของที่ต้องการ เนี่ยล่ะพาร์เฟ่ต์...ผู้หญิงที่รวมความเป็นนางร้ายไว้ครบสูตร!
ชีวิต (อดีต): พาร์เฟ่ต์เคยมีความรักที่บริสุทธิ์จริงๆให้กับผู้ชายคนหนึ่ง แต่ก็ต้องผิดหวังกับเขาไป เธอเสียใจที่ต้องพลาดและปล่อยความรักนั้นทิ้งไป นั่นจึงทำให้เธอสัญญากับตัวเองว่าหากมีความรักที่บริสุทธิ์กับใครสักคนอีกครั้ง เธอจะไม่ยอมปล่อย...ไม่ให้พลาดอีกเป็นครั้งที่สอง ไม่ว่าจะด้วยวิธีอะไรก็ตาม
ชีวิต (ปัจจุบัน): เป็นทายาทสืบทอดกิจการของครอบครัว
ชีวิต (อนาคต): ยังไม่ได้วางแผนอะไรไว้ คงจะตั้งใจดูแลกิจการให้ครอบครัวนั่นแหล่ะ
จุดเด่น: แววตาที่ดูน่าค้นหาและร้ายกาจ
โรคประจำตัว: -
Idolของตน: -
สีที่ชอบ: สีดำ ลึกลับ น่าค้นหา...ก็เหมือนกับสเน่ห์ของผู้หญิง
สไตล์การแต่งตัว: แหวกนั่นผ่านู่นโชว์นี่ - - ;;
อาหารที่ชอบ: ฟัวกราส์
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: แพ้อาหารทะเล
สิ่งที่ชอบ: ความเป็นส่วนตัว
สิ่งที่ไม่ชอบ: แดด อากาศร้อน
สิ่งที่กลัว: ไม่มี
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้: เวลาไหนก็ตามที่ตัวเองพอใจ
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ: แว่นกันแดด
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร: วีน
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ เข้าสปา
คำพูดที่ชอบพูด: คิดว่าตัวเองเป็นใครกัน?, น้ำหน้าอย่างนี้น่ะเหรอ
เหตุผลที่สมัคร The Fashion Live คือ?: สมัครตามคู่หมั้น (เรียกง่ายๆว่ามาคุม = =)
เพิ่มเติม: -
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ஐ
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: ดอกกุหลาบ
คติประจำตัว: ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
หากได้เป็นนักออกแบบสิ่งแรกที่จะทำคือ?: จะให้ทำอะไรล่ะ? พูดขอบคุณออกสื่อหรือไง
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?: คนที่ฉันมองผ่านเพียงแวบเดียว...ก็พอใจ
คิดอย่างไรกับคำว่า “Fashion”?: มีราคาและไม่ไร้รสนิยม
คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่ฉันรัก แต่ถ้าเค้าไม่รักฉันล่ะก็...ฉันจะทำให้เค้าหลงฉันจนโงหัวไม่ขึ้นเลยล่ะ J
หากชนะการแข่งขัน คุณต้องการอะไรจากทางรายการ? (ได้ไม่ได้นั้นอีกเรื่อง - - *) : ขอโทษที่ต้องปฏิเสธนะ แต่ฉันมีทุกอย่างที่ต้องการแล้ว
แมลงสาบคือสัตว์ที่นำมาทำเป็นเครื่องประดับได้สวยที่สุด คุณคิดว่า?: พวกเพี้ยน - -
ถ้าเกิดเราดันชิ่งคุณ(ซะงั้น) คุณจะทำอย่างไร?: เหอะ (เค่นหัวเราะ) ประเมินฉันต่ำไปหน่อยหรือเปล่า?
อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?: เสื้อนั่น... โหลชะมัดเลยให้ตายสิ
4. แบบทดสอบ ஐ
1. หมวก แว่นกันแดด ผ้าพันคอ ถุงมือ ฮู้ด :: ไอเท็มเหล่านี้คุณเลือกที่จะพกชิ้นใดติดตัว กรุณาอธิบายลักษณะของเหล่านั้นที่คุณจะพก (เช่นขนาด สี วัสดุ) หากแนบรูปมาได้ด้วยจะเลิศมาก
แว่นกันแดดสีน้ำตาล มีลายเล็กๆ
2. จงจำกัดคำนิยามของ “แฟชั่น”
สิ่งที่สะท้อนสเน่ห์ในตัวของผู้หญิงออกมา และบ่งบอกว่าเขา...มีรสนิยมมากแค่ไหน
4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร ஐ
1.ชื่อเล่น : แบม
2.อายุ : 14
3.My.iD : my.dek-d.com/happygal
4.E-Mail: elle.yge@hotmail.com
5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม? : อ่านแล้ว
7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! : โอเค
8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ: เอาผู้ชายหล่อๆมาแลกซะดีๆ -.-
5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้) ஐ
Fic: -
Clip:
Music:
Shala. la
ความคิดเห็น