ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #53 : พี่เบียร์ขา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      0
      5 พ.ค. 54

    Jใบสมัคร The Detective Love .(Season 3)

    1.ข้อมูลทั่วไป

    รูปตัวละคร
    :
     
    http://i.imgur.com/UJLzL.jpg
     
    http://i.imgur.com/95JdN.jpg
     
    http://i.imgur.com/DQ3uG.jpg
     
    http://i.imgur.com/AiPJe.jpg

    ชื่ออิมเมจ: Hyun Bin
    ชื่อเล่นเบียร์ Beer
    ชื่อจริง นามสกุล : บุณฑริก  เทพสิริกุล
    เพศชาย เอหรือเปล่าวะ =_=..
    ความสูง น้ำหนัก: 180 / 60
    วัน เดือน ปี เกิด: 7 ตุลาคม 2529
    อายุ: 25
    การศึกษา: จบจากฮาร์วาร์ด
    ครอบครัว:  ครอบครัวเบียร์เป็นครอบครัวใหญ่ โดยที่เบียร์เป็นลูกคนเล็กสุด หลังจากที่พ่อผู้เป็นหัวหน้าครอบครัวเสียไปเมื่อเจ็ดแปดปีที่แล้วภาระหน้าที่ทุกอย่างก็ตกมาอยู่ที่พี่ชายคนโต จินเขาต้องคอยดูแลน้องๆอีก 8 คน พ่วงกับการพยุงฐานะครอบครัวที่ดูย่ำแย่ลงหลังจากพ่อเสีย ชีวิตในตอนนั้นดูเหมือนอะไรๆก็แย่ไปเสียหมด เพราะจินที่พอตั้งตัวได้แล้วก็เพิ่งจะส่งเบียร์ไปเรียนฮาร์วาร์ด ใครก็รู้ว่ามันต้องใช้เงินปึ๊กขนาดไหน =___=^^ บ้านเขาก็ไม่ใช่คนร่ำรวยอะไร ฐานะก็ออกไปทางจนพอมีพอใช้ด้วยซ้ำ แต่ทุกอย่างก็ผ่านมาได้(เกือบ)ดี ถึงตอนนี้พี่ๆของเบียร์ทุกคนก็โตจนมีครอบครัวใหม่กันไปหมดแล้ว ทุกคนต่างมีงานมีธุรกิจของตัวเองแถมชีวิตพี่ๆแต่ละคนก็ดูจะไปได้สวยเสียด้วย เว้นแต่กับเบียร์นั่นแหล่ะ ชีวิตที่เขาก้าวเดินอยู่ตอนนี้ก็แค่ทำไปตาม หน้าที่ก็เท่านั้น โดยรวมครอบครัวก็อบอุ่นดี แม้จะหาโอกาสมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันยากหน่อยก็ตามที
    ที่อยู่: กรุงเทพฯ
    เชื้อชาติ : ไทย
    ความสามารถด้านภาษา: ไทย อังกฤษ จีน เยอรมัน
    ความสามารถพิเศษอื่นๆทำอาหาร (เอะ) , ทำงานบ้านได้เนี๊ยบสุดๆ (เอ๊ะ.. =_=) , งานเย็บปักถักร้อยก็ถนัด (ฮะ!! =[]=) , คำนวณแคลอรี่ (ใช่เหรอ =[]=!!) เอ่อคำนวณนู้นนี่นั่นได้เร็วมาก
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: -

     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

    เกี่ยวกับตัวละคร
    : ถึงเบียร์จะชื่อเล่นออกโฉดไปนิดนึง แต่ขอบอกว่านิสัยท่านชายคนนี้ตรงกันข้ามลิบลิ่ว =_= เขาเป็นคนที่เนียบทุกกระเบียดนิ้ว แต่พี่ท่านก็จะคอยปฏิเสธอยู่เรื่อยๆว่าเขาไม่ใช่คนระเบียบจัด แค่ใส่ใจกับทุกรายละเอียดมาก(ไปนิด) พับผ้าทีก็ต้องตะเข็บชนตะเข็บ แจกันเบี้ยวไป 3 ซม. ก็ต้องไปจัดใหม่ (เกินไปครับ =_= : เบียร์) ว๊าย ล้อเล่นจ๊ะพ่อหนุ่ม -..-  เขาเป็นคนที่มีความรอบคอบสูงมาก ไม่เคยสะเพล่ากับงานเลยสักครั้ง เป๊ะทั้งเรื่องงานทั้งเรื่องเวลา ความตั้งใจสูง งานเป็นงาน ส่วนเรื่องเล่นไม่เคยเฉียด (=_=) เอ้า ก็แหม ท่าทางพี่ท่านดูสุขุมเป็นคุณชายสุดๆ จะทำอะไรทีต้องคิดแล้วคิดอีก แต่เรื่องคำพูดน่ะเหรอ อื้อหือ เขาผู้นี้เผลอหักหน้าคนอื่นด้วยคำพูด(แบบจงใจกับไม่จงใจ)มานักต่อนักแล้ว เวลาจะด่าใครเขาไม่ใช้อารมณ์หรอก แต่ไอ้น้ำเสียงเนิบๆบวกกับคำพูดที่เหมือน(หลอก)ด่าอ้อมๆนั่นทำให้คู่กรณีอยากกระชากคอเสื้อไปต่อยมาก =_=^^ น้ำนิ่งแต่ไหลลึกอ่ะเคยเห็นป้ะล่ะ แต่ถึงภาพลักษณ์ของเบียร์จะดูเป็นคุณชายมาดสุขุมซะขนาดไหน แต่ไอ้นิสัยรักสะอาด ระเบียบจัด กริบไปทุกเรื่อง เนียบทุกองศา บวกกับความไม่ค่อยสนหญิงนั่นมันทำให้คนรอบข้างเขาแอบคิดไปว่า ไอ้หมอนี่มันเป็นตุ๊ดป้ะวะ =___=^^ แล้วมันไม่ใช่แค่นี้ด้วยนะเว้ย นอกจากจะบุคลิกท่าทางหลายๆอย่างที่บ่งบอกนิดนึง แต่รู้อะไรมั้ยว่าท่านชายเบียร์เขาสนใจเรื่องอะไร ถ้าเป็นไปได้เขาอยากจะเรียนทางด้านแฟชั่นแล้วเอาดีทางด้านนั้นเสียมากกว่าไอ้ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบัญชีที่ทำอยู่นี่อีก คือแบบว่าเอ้อ ไม่เอา ไม่คิดดีกว่า เดี๋ยวรู้ความจริงแล้วจะเสียดายผู้ชายหล่อๆ =_= แต่จริงๆแล้วบุคลิกเบียร์จะออกแมนๆนิ่งๆ ขรึมซะมากกว่าอีก เขาไม่ชอบคำสัญญา เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้เขายึดติดมันมากๆ ถ้าใครผิดสัญญาเขาจะรู้สึกเหมือนตัวเองโดนหักหลังหรือไม่ได้มีค่าอะไรในสายตาคนอื่น ยิ่งถ้าตัวเองผิดสัญญาเองด้วยแล้วนั่นจะทำให้เขารู้สึกผิดเอามากๆ เขาค่อนค้างจะยึดติดกับอดีตเหมือนมีอะไรที่ค้างคาและต้องทำมันให้ได้เสียที ความเปลี่ยนแปลงจึงเป็นอะไรที่ทำให้เขาเกลียดเอามากๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะรู้ตัวบ้างมั้ยว่ามีใครที่กำลังจับตามองเขาอยู่? มันเหมือนกับว่าเขากำลังพยายามจนไม่เหลือความเป็นตัวเองแสดงออกมาภายนอกให้ใครได้เห็น (ทำไมหลังๆมันบรรยายดูดีนักวะ =__=…)
    ชีวิต (อดีต): ตอนเด็กๆเขาถูกพ่อสอนมาแบบเข้มงวดมาก ทุกอย่างต้องเป๊ะ ของในห้องต้องจัดให้เรียบร้อย ผูกเชือกรองเท้าทีแทบจะเอาแว่นขยายมาส่องว่าปลายเชือกเหลือเท่ากันมั้ย (อันนี้เก๊าะเกินไป -*-) เรียกได้ว่าเขาถูกยัดเยียดนิสัยเนียบๆแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก แล้วเด็กที่ไหนมันจะไปทนได้ ดูท่าจะมีแต่เขาเท่านั้นแหล่ะ เขาไม่ค่อยขัดขืนอะไรสักเท่าไรกลับกันเบียร์จะกลายเป็นคนหัวอ่อนเวลาอยู่กับพ่อมาก  จริงๆแล้วเขาเป็นคนมีความสามารถมากกว่าใครในตระกูลนี้เลยก็ว่าได้ แต่ด้วยจังหวะเวลาและโอกาสที่ไม่เคยเหลือมาให้เขาสักเท่าไร มันทำให้ความสามารถที่เขามีต้องถูกเก็บไว้อย่างน่าเสียดาย เขายังต้องคอยพึ่งพี่จิน พี่ชายคนโตที่ตอนนี้มีอิทธิพลมากอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าจริงๆแล้วเขาก็อยากจะมีชีวิตเป็นของตัวเองซะที ไอ้ทุกอย่างที่ทำอยู่ตอนนี้เขาคิดแต่เพียงว่ามันเป็น หน้าที่ที่เขาต้องเป็นคนทำเท่านั้น
    ชีวิต (ปัจจุบัน): โดนพี่ยัดๆมาทำงานที่บริษัทก่อสร้างยักษ์ใหญ่ [ห๊า!! เป็นคนงานเหรอคะคุณน้อง =[]= ; ทีมงาน] ไม่ใช่เว้ย! -*- นิสัยเป๊ะซะขนาดนี้ก็ต้องทำงานบัญชีดิเอ้อ
    ชีวิต (อนาคต): อยากลองทำงานด้านแฟชั่นดีไซน์แบบที่ตัวเองสนใจมาตั้งแต่เด็กๆ เออะ เด็กเลยเหรอวะ.. ก็น่าคิดอยู่นะ เธอว่ามั้ย =  =….
    จุดเด่น: ท่าทางที่ดูเป็นคุณชายแสนเนี๊ยบเอามากๆ
    โรคประจำตัว: -
    Idolของตน: -
    สีที่ชอบ: สีกากี มันดูสุขุมดี
    สไตล์การแต่งตัวออกสุภาพๆ โดยมากก็มักใส่สูท
    อาหารที่ชอบ: Paella
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: -
    สิ่งที่ชอบเห็นของเป็นระเบียบ หรืออะไรๆก็เนี๊ยบไปหมด
    สิ่งที่ไม่ชอบคำสัญญา
    สิ่งที่กลัวกลัวการเปลี่ยนแปลง (มาซะพระเอกเชียว =[]=)
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้: ………ชีวิตนี้เอ็งเคยยิ้มกว้างๆด้วยเรอะ =_=^^
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ:  แฟ้มงาน (ชีวิตพี่ท่านมีแต่งาน งาน งาน และงาน =__=)
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร: นั่งหลับตานิ่งๆ
    คำพูดที่ชอบพูด: ขอเหตุผลด้วยนะครับ
    เหตุผลที่สมัครThe Detective Loveคือ?โดนคนในบริษัทยัดเยียดให้สมัคร จริงๆก็รู้ว่าไอ้หมอนั่นหาทางแย่งตำแหน่งเขาไปแหล่ะ แต่ดูท่าทางมันจะเล่นผิดคนซะแล้ว
    เพิ่มเติม: ยังไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัดว่าท่านชายเบียร์ผู้นี้เป็นเสือสิงห์กระทิงแฮ่ดหรือไม่ =_=

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ★


    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณผมคิดว่าให้คุณเป็นคนตัดสินเอาเองดีกว่าครับ (ยิ้ม)
    คติประจำตัวมันเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ที่ผมเจอครับ
    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ?จำเป็นที่ผมต้องบอกให้คุณทราบด้วยหรือครับ?
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?: (ยิ้ม ไม่ได้พูดอะไร)
    คิดอย่างไรกับคำว่า “สมบัติ”?ทุกอย่างสามารถเป็นสมบัติได้หมดล่ะครับ แต่มันขึ้นอยู่ที่คุณว่าจะมองอะไรมีค่าไม่มีค่า
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ / คนที่รวยไม่มีเหตุผลพอที่ผมจะเลือกครับ
    อัญมณีอะไรที่อยากได้ที่สุด : (ส่ายหน้าประมาณว่าไม่ได้อยากได้)
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขาหรือเธอไหม?ให้หมดครับ ผมไม่ได้อยากได้อะไรอยู่แล้ว
    แมลงสาบคือสมบัติล้ำค่า คุณคิดว่า?ครับ แล้วไงต่อครับ? (เผอิญว่าคุณชายท่านไม่มีความเห็นอะไร)
    ถ้าเกิดคู่คุณชนะขึ้นมา แต่เอมพ์ตี้ดันจะเก็บสมบัติไว้แลกเงินทำศัลยกรรม คุณจะทำอย่างไร?ผมไม่ได้ขัดอะไรหรอกครับถ้าคุณจะทำ (หัวเราะ)
    อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?: (ยิ้มนิ่งๆ)

     

    4. แบบทดสอบ (กำหนดให้ตัวละครกำลังประสบอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวจริง) 


    ในขณะที่คุณกำลังเก็บโกยสมบัติเงินทองที่มีอยู่รอบตัว ทันใดนั้น...ภูเขาไฟดันเกิดถล่มแผ่นดินทรุดตัวน้ำทะลักเข้ามาจนกำลังจะกลายเป็นแอ่งน้ำอยู่รอบๆตัวคุณอยู่แล้ว!!! แต่เมื่อคุณเปิดกระเป๋าเอมพ์ตี้ดูจึงพบของอยู่ 5 สิ่ง ให้คุณเลือกว่าจะใช้อะไร เลือกได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โปรดบอกพร้อมเหตุผล J (ถ้าหยิบของเกินหนึ่งอย่าง ของทุกอย่างในกระเป๋าจะหายไปหมดทันที)

    1. เสื้อชูชีพสีแดงลายเอมพ์ตี้ยิ้มโชว์ฟันเหล็กอย่างดี 1 ตัว

    2. โทรศัพท์มือถือรุ่นขาวดำที่ยังโทรเข้าออกได้สบายๆ

    3แพยางลายสนูปปี้สำหรับหนึ่งครอบครัวใหญ่ๆ

    4เกราะเหล็กกันความร้อน ภายในมีแผ่นทำความเย็นติดอยู่ ใส่แล้วไม่ร้อนแม้แดดแรงแค่ไหน

    5สกีใช้สำหรับเล่นบนพื้นดิน แม้ทางแยกออกจากกันก็ยังเล่นได้ อภินันทนาการจากคุณนายทองหยิบ


    คำตอบ
     คุณจะเลือกอะไร เพราะ? : แพยางลายสนูปปี้สำหรับหนึ่งครอบครัวใหญ่ๆ จะได้เอาแฟ้มงานที่พกไปวางไว้ก่อน อย่างน้อยก็กันเปียกกันพังได้ชั้นนึง (ถึงตอนนั้นพี่แกยังจะห่วงงาน =[]=!!) ……เหตุผลก็แค่นี้แหล่ะ =_=^^

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

    1.ชื่อเล่น
     : แบม
    2.อายุ : 14
    3.My.iD : my.dek-d.com/happygal
    4.E-Mail: Bamjung-lovely@hotmail.com
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม: เรียบร้อยจ๊ะเบ่เบ๋ -.-
    7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! : เต็มที่!!
    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในนักล่าสมบัติซีซั่นสามเด้อ :D อย่าลืมซีซั่นสี่ล่ะ 555

     

    5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)

    Fic: -
    Clip:



    Music: คนส่งชอบ(??)

    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com


    ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ฮิ้ววว
    !~
    Qreaz. 10


    freetheme. สิบเต็มสิบ ! 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×