ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #205 : (OS) take it and pls understand - jark -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      7 พ.ค. 58

    "เราเริ่มจะไม่ชอบแฟนมาร์คแล้วเหอะ"

    มาร์คหัวเราะ "บางทีเจบีก็นิสัยแบบนั้นนั่นแหล่ะ"

    "ก็ดีนะที่แค่บางที ถ้าเป็นตลอดเวลาเราคงเสี้ยมให้มาร์คเลิกอยู่ตลอดๆ"

    "เจบีอาจจะทำให้นายหงุดหงิดใจอยู่บ่อยๆ เราเข้าใจแจ็คสันนะ แต่ยังไงถ้าเจอกันเมื่อไรก็อย่าไปถือสาหาความอะไรเลย"

    "มาร์คก็รู้ เราดูเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่เรามีเหตุผลตลอดนะ" แจ็คสันพูดยิ้มๆ เปรยไปถึงตอนที่เขากับมาร์คเคยทะเลาะกัน ความจริงก็แค่เถียงกันเล็กๆน้อยๆ เพราะนับตั้งแต่ที่คบกันมาจนเลิกกันเขาสองคนยังไม่มีปากเสียงกันแรงๆเลยสักครั้งเดียว เมื่อไรก็ตามที่แจ็คสันหงุดหงิด และมาร์คเองก็หัวเสีย แจ็คสันมักจะกลายเป็นคนที่ดูผลุนผลันและอารมณ์ร้อนอยู่ทุกครั้ง แต่ก็เพียงเพราะเขาแค่ต้องการที่จะเคลียร์สิ่งที่ค้างคาให้ชัดเจน เขาพูดจาตรงไปตรงมาและมีเหตุผลอยู่เสมอในทุกๆประโยค

    มาร์คยิ้มให้เขาบางๆ หยุดนิ่งมองกันและกันอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่มาร์คจะตัดสินใจเอ่ยขึ้นแทรก "อืม เราจำได้ เถียงกันทีไรก็เข้าใจกันไวตลอดนั่นแหล่ะ" คนตัวบางหัวเราะร่วน "แจ็คสันมีเหตุผล นั่นแหล่ะคือข้อดี ทำไมถึงยังไม่มีใครที่สนใจคนดีๆแบบนี้ซักทีนะ"

    "ทำไม ขอเราสนุกกับการอยู่คนเดียวก่อนดิ"

    "ย๊า พูดเหมือนตอนคบกับเราไม่มีความสุขอย่างนั้นแหล่ะ" แจ็คสันไหวตัวตามแรงผลักที่ไหล่ มาร์คอมยิ้ม ในขณะที่เขาเองก็อดหัวเราะไม่ได้

    "เรามีรุ่นน้องอยู่คนนึงนะ น่ารัก คุยเก่ง ยิ้มง่าย นิสัยก็ดี"

    "หยุดเลยมาร์ค"

    "เอามือถือมาเร็ว"

    "ไม่ต้องแนะนำใครให้เราเลยมาร์ค มาร์ค!"

    "เอาไลน์น้องเค้าไปคุยเลยแจ็คสัน เดี๋ยวมาร์คต้องไปแล้วนะ" มาร์คยื่นโทรศัพท์ใส่มือเขา ก่อนจะชี้ไปยังด้านหลังเขา แจ็คสันหันหลังกลับไปดูถึงได้เห็นว่าอิมแจบอมกำลังเดินถือร่มเข้ามายังใต้ถุนตึกอยู่ไม่ไกล เขาเอ่ยลามาร์ค ยืนมองดูแผ่นหลังคนที่คุ้นเคยไปหยุดอยู่ใต้ร่มคันนั้น แจ็คสันเห็นสายตาของแจบอมที่มองมาที่เขา ให้ตาย หมอนี่ไม่เคยไว้ใจเขาซักที






    "ความรู้สึกของมาร์คที่มีให้ฉันแบบคนรัก มันจบลงนับตั้งแต่วันที่เขาตัดสินใจที่จะไป และมันยิ่งไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิม นับตั้งแต่ที่เค้ากับนายตกลงคบกัน"

    "อีกอย่างนึง...เรื่องสุดท้ายที่นายควรจะรู้ มาร์คเป็นคนดี เขาไม่ทำร้ายใคร และเขาไม่มีวันทำร้ายใคร"

    "เพราะอย่างนั้น ได้โปรดเชื่อใจแฟนของนายเองด้วย"

    และได้โปรด 

    ได้โปรดดูแลมาร์คให้ดีต่อจากเขาที



    23:26
    ขอบคุณจริงๆนะแจ็คสัน

    23:27
    ขอบคุณที่นับตั้งแต่วันนั้น เราก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทใจกันนะ




    เอาจริงป้ะมาร์ค
     
    ตั้งแต่วันนั้นจนถึงตอนนี้ เราก็ยังรักมาร์คอยู่เลย 

    .
     
    ลบข้อความ


    End.




    _____________________________



    ฝากไปบอกเขาที ว่าไม่มีเราต่อไป :3

    จบแบบนี้แหล่ะค่ะ แจ็คสันเรื่องนี้นิสัยดีมากๆๆๆ แมนมากๆๆๆๆ ใครสนใจไปดามใจติดต่อ 08... #ไม่เล่นละๆ 55555 






    แจ็คสันกับมาร์คเคยเป็นแฟนกัน แล้วก็เลิกกันด้วยดี โดยทั้งสองคนยังกลับมาคุยและทักทายกันปกติตามประสาเพื่อนที่สนิทใจกัน มาร์คไม่ได้รู้สึกกับแจ็คสันแบบคนรักอีกแล้ว และมาร์คเองก็ไปมีแฟนใหม่อีกด้วย ส่วนในใจลึกๆของแจ็คสันเอง ความจริงๆแล้วก็ยังรักมาร์คอยู่ แต่รู้ดีว่ารู้สึกแบบนั้นไปให้ตายยังไงก็ไม่ประโยชน์ จึงเก็บความรู้สึกนั้นไว้ลึกๆและเลือกที่จะคุยกับมาร์คอย่างบริสุทธิ์ใจดีกว่า แจ็คสันสัมผัสได้ว่า เจบี แฟนใหม่ของมาร์คไม่ค่อยชอบใจเวลามาร์คมาคุยกับแจ็คสันเท่าไร แจ็คสันเอือมระอาอยู่นิดๆ อยากจะบอกเจบีให้เข้าใจว่าเรื่องระหว่างแจ็คสันกับมาร์คให้ตายยังไงก็ไม่เหมือนเดิม เพราะมาร์คไม่ได้เลือกแจ็คสัน 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×