ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน (HC HKS)

    ลำดับตอนที่ #2 : รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน>>>> 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 497
      0
      23 ม.ค. 56

     

    Hut Part

                    สวัสดีครับ ผมฮัท จิรวิชญ์ น้องชายสุดหล่อ และนิสัยดีของพี่ฮั่นครับผมเรียนอยู่ปี2 คณะนิเทศครับ จะว่าไปก็สงสารพี่ฮั่นเนอะโดนพ่อบังคับให้แต่งงาน ผมว่าผมต้องเรียนไม่จบ ไม่ทำงานดีกว่า พ่อจะได้ไม่จับแต่งงาน 555 ผมคิดไรเนี่ย

    ฮัท ถึงแล้วพี่ฮั่นบอกผม นี่ถึงคณะผมแล้วเหรอเร็วแฮะ

    งั้นผมไปก่อนนะพี่ บายคร้าบ

    อืมแล้วพี่ฮั่นก็ขับรถไปทำงาน ส่วนผมก็มุ่งหน้าไปที่ห้องเรียน

    หวัดดี ฮัท!!!” โดมกับยัยต็อปเพื่อนสนิทผมตะโกนทักผม

    หวัดดี พวกแกจะตะโกนทำไมเนี่ยผมบ่นพวกมัน

    เด่นดี5555โดมบอก

    ฮัท!กิ๊กแกยังไม่มาเหรอยัยต็อปมันแซวผม แล้วกิ๊กที่มันพูดถึงก็คือไอ้แคน คนที่ผมหมั่นไส้มันที่สุด

    นี่ยัยต็อปเลิกพูดแบบนี้ซักทีได้มั้ย!!!ผมตะโกนใส่หูมัน

    โธ่ เค้าล้อเล่นนิดเดียวมันสะกิดและทำหน้าอ้อนใส่ผม

    ไม่ได้โว๊ย

    ก็ได้ๆๆ ไม่ว่าแล้วคร้า ขอโทษคร้า

    ดีมาก

    หวัดดีแคนทุกคนในห้องทัก เมื่อเห็นไอ้แคนเข้ามา

    หวัดดีครับทุกคนแล้วมันก็ยิ้มหวานใส่ทุกคน ฮึหมั่นไส้ครับ หมั่นไส้มาก

    หวัดดีแคนโดมกับยัยต็อปทักมัน จะไปทักมันทำมาย

    หวัดดีครับโดม หวัดดีครับสต็อปมันทักกลับ ยัยต็อปยิ้มปากจะฉีกถึงหูแล้ว

    นี่นาย ทุกคนทักฉันหมดแล้ว นายไม่ทักฉันบ้างเหรอมันถามพร้อมกับทำหน้ากวนใส่ผม

    ไม่ผมตอบหน้านิ่ง

    ทำไมอ่ะ

    ไม่ชอบ น่ารำคาญผมหันไปตอบมัน

    ไอ้คิ้วหนา

    อ้าว แกด่าฉันใช่มั้ย ไอ้เตี้ยผมด่ามันกลับ มันกำลังจะด่าผมอีก แต่อาจารย์มาซะก่อน มันเลยเดินไปนั่งเรียนเงียบๆข้างโดมแทน 5555สะใจมัน

     Hun Part

                    หลังจากที่ผมไปส่งฮัทที่มหาลัยผมกำลังจะขับรถไปทำงาน ผมดันขับรถไปชนรถเก๋งคันหนึ่ง ผมรีบลงจากรถและมาดูรถที่ผมชน รถคันนั้นไม่เป็นไรมาก ผมจึงเดินไปหาเจ้าของรถเพื่อเจรจา

    ก็อกๆๆ ผมเคาะกระจกเพื่อให้เจ้าของรถ พอเจ้าของรถลงมาผมก็เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ตัวสูงๆ แก้มขาวๆปากแดงๆ หน้าเค้าหวานมาก หวานกว่าผู้หญิงบางคนอีก และผมก็คิดหาทางออกกับปัญหาการแต่งงานของผมได้แล้ว

    นี่คุณ ไม่มีตาหรือไง ถึงขับรถชนผมได้เนี่ยเค้าดุผม พอผมเห็นหน้าชัดๆแล้ว เค้าน่ารักมาก น่ารักแบบนี้ต้องกวนซะหน่อยแล้ว

    นี่คุณ รถคุณก็ไม่ได้เสียงหายมากผมไปนะ

    เฮ้ย คุณ รถผมยุบเนี่ยนะไม่เป็นไร คุณต้องรับผิดชอบ

    งั้นผมจ่ายค่าเสียหายคุณเป็นค่าจ้าง ให้คุณทำอะไรซักอย่างได้มั้ย

    อะไร

    แกล้งแฟนผมที

     

    Kangsom Part

                    ผมแกงส้มนะครับ เรียกสั้นๆว่าแกงละกัน ผมมีน้องชายที่น่ารักชื่อแคนครับ ตอนนี้ผมทำงานเป็นสถาปนิกของบริษัทพี่รุจ รุ่นพี่ของผม ผมขอแนะนำตัวแค่นี้ก่อนนะครับเพราะตอนนี้ผมกำลังมีปัญหา ก็ผมโดนคนขับรถชน รถผมพัง อันนี้ยังไม่น่าตกใจเท่าไอ้คนนั้นมันขอผมเป็นแฟน

    แกล้งแฟนผมที” ไอ้คนที่ชนรถผมพูด

    ห๋าที่จริงได้ก็ได้ยินนะแต่ขอฟังอีกที

    แกล้ง เป็น แฟน ผม ที” เค้าพูดช้าๆ ชัดๆ

    แกล้งเป็นแฟนนึกว่าขอเป็นแฟน แกงเซ็ง เฮ้ยผมคิดไรเนี่ย

    ครับ ผมถูกบังคับให้แต่งงานผมไม่อยากแต่งนะครับช่วยผมหน่อยเค้าทำตาปริบๆ

    ผมเป็นผู้ชาย

    ก็เป็นผู้ชายไง พ่อผมจะได้ยกเลิกโหความคิดเค้า เจิดมาก

    เอ่อเอาไงดีๆ คิดสิแกงคิดสิ

    ผมจ้างคุณ 30000เอาเงินมาขู่เหรอ แต่ช่วงนี้ช็อต ทั้งค่าเทอมแคน ค่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟฯลฯ

    ก็ได้ ที่ช่วยเพราะไม่ได้เห็นแก่เงินนะ แต่คุณชนรถผมคุณต้องรับผิดชอบผมอธิบาย เค้าฟังแล้วอมยิ้ม

    ผมขอเบอร์คุณหน่อยเค้าถาม

    อืม 082-XXXXXXX

    ผมชื่อฮั่นนะ คุณล่ะ

    แกงส้ม แล้วผมต้องทำไงบ้าง

    เดี๋ยวผมจะโทรหาคุณเองคร้าบ

    อืม

                    เอาแล้ว ผมคิดถูกหรือคิดผิดเนี่ย แต่ยังไงก็เพื่อน้อง เพื่อตัวเอง สู้โว๊ย

     

    Can Part  

                    ผมชื่อแคนครับ ผมมีพี่ชายที่น่ารักมากคนหนึ่งชื่อพี่แกงคร้าบ ผมเรียนอยู่คณะนิเทศ ปีสองคร้าบ ผมมีเพื่อนสนิทของผมที่กากและกวนอยู่สองคนครับคือ ริทกับกัน ตอนนี้ผมกับสองคนนี้กำลังนั่งกินข้าวอยู่ที่โรงอาหารอย่างเอร็ดอร่อย

    แคนๆ ทำไมถึงชอบแกล้งฮัทอ่ะอยู่ๆสต็อปก็เดินมาถามผมที่โต๊ะ

    หือ ก็ไอ้คิ้วหนามันหน้าแกล้งอ่ะผมงงแต่ก็ตอบกวนๆไป เรื่องกวนไม่มีใครสู้ผมได้หรอก

    ไอ้แคน มึงแกล้งเค้าเดี๋ยวเค้ามาเอาคืนไอ้ริทมันเตือนผม

    ไม่กลัวผมทำหน้ากวนใส่มัน

    ไอ้เตี้ย!ซ่า เสียงด่ามาพร้อมกับเสียงน้ำครับ ไอ้ฮัทมันเอาน้ำมาสาดผม แล้วเดินจากไป

    เฮ้ย!ผมโวยวายแต่ไม่รู้จะด่าใคร

    กูว่าแล้วนี่เสียงไอ้ริทครับ

    มึงไปเปลี่ยนเสื้อที่รถกูป่ะ กูมีเสื้อนี่เสียงไอ้กัน เพื่อนที่น่ารักของผม

     “ฮึ ไอ้คิ้วหนา เดี๋ยวแกเจอฉันแกแค้นแน่ผมเดินบ่นมาก็เห็นไอ้ฮัทนั่งอ่านหนังสือการ์ตูนชินจังอยู่และมันก็วางโทรศัพท์ไว้ข้างตัว555 ได้เวลาเวลาแก้แค้นมันแล้ว ผมเลยหยิบโทรศัพท์ใส่กระเป๋า แล้วดึงหนังสือการ์ตูนมันเพื่อเรียกร้องความสนใจ

    อ่านหน่อย

    ไอ้แคน แกช่วยทำตัวดีๆเหมือนหน้าตาได้ป่ะไอ้ฮัทมันว่าผม แต่คำพูดมันแปลกนะๆดูเหมือนจะชมผมมากกว่า

    นี่นายชมว่าฉันหน้าตาดีเหรอ ชอบฉันล่ะสิผมว่าและยักคิ้วใส่ไอ้ฮัท

    ไอ้บ้า ฉันไม่ชอบแกโว๊ย!ไอ้ฮัทมันเถียงผม

    เหรอ!!!ผมกวนมัน

    ฮัทแคนไปเรียนกันเหอะกันมาเรียกแล้วพวกเราก็ไปเข้าเรียน

    ในห้องเรียน

    นี่ๆไอ้คิ้วหนาผมสะกิดมัน

    อะไรมันหันหน้ามาถามผมด้วยอารมณ์หงุดหงิด

    ฉันไม่ได้เอาหนังสือมา ดูด้วยสิผมกระซิบ

    โหย ไอ้เตี้ย แกโง่แถมยังขี้ลืมอีกฮัทบ่นผม แต่ก็ยอมให้ผมดูด้วย เวลามองใกล้ๆ ฮัทนี่ก็น่ารักเหมือนกันแฮะ เฮ้ยไม่ได้ๆ แคนไม่คิดแบบนี้

     

    Hut Part

    และแล้วเวลาแห่งความสุขก็มาถึง ไชโยเลิกเรียนแล้วครับ ผมเก็บของจะกลับบ้าน แต่โทรศัพท์ผมหายไปไหน

    ไอ้แคนแกเห็นโทรศัพท์ ฉันมั้ยผมหันไปถามมัน

    อันนี้ใช่มั้ยจ๊ะมันตอบพร้อมกับชูโทรศัพท์ผม

    เฮ้ย ! เอามานะผมเข้าไปแย่งโทรศัพท์จากไอ้แคน ผมจับโทรศัพท์ได้แล้วแต่ขาผมไปสะดุดกับเก้าอี้

    ทำให้ผมถลาเข้าไปหาไอ้แคน และหน้าเราก็ห่างกันแค่ 2 เซนอ่ะ เราสบตากัน ใจผมจะเต้นแรงทำเนี่ย

    ทำไรกันอ่ะเสียงโดมกับยัยต็อปพูดพร้อมกัน ผมกับไอ้แคนเลยผละออกจากกัน

    ฉันกลับล่ะ ป่ะโดมไปส่งหน่อยแล้วผมก็จูงมือโดมออกมา

    ไอ้คิ้วหนาไอ้แคนมันเรียกผม จะเรียกทำมาย

     “อะไรผมหันไปถามมัน

    หน้านายแดงแกจะพูดทำไม

    ไอ้บ้าผมว่าแล้วก็รีบดึงโดมเดินออกมาจากที่นั่น

    นี่ฮัทโดมมันสะกิดผม

    อะไรอีกผมเหวี่ยงโดม

    หน้าแกแดงจริงนะ

    ไอ้โดมเงียบไปเลยนะผมด่ามัน แล้วมันก็นั่งขับรถเงียบๆจนมาถึงบ้านผม

    ขอบใจมากผมบอกโดมแล้วรีบลงจากรถกลัวมันพูดอะไรบ้าๆอีก

    ผมกลับมาแล้วครับ หวัดดีพ่อ หวัดดีพี่ฮั่นผมทักพ่อกับพี่ฮั่นที่นั่งอยู่ตรงโซฟา

    เป็นไรฮัท หน้าแดงๆนะเราเอาแล้วคำแรกที่พี่ฮั่นทักผม

    อากาศมันร้อนพี่ผมตอบและไปนั่งข้างพี่ฮั่นที่โซฟา

    พี่แกมีแฟนแล้วนะพ่อบอกผม  ผมหันไปมองหน้าพี่ฮั่น ฮั่นยักคิ้ว และยิ้มกวนๆให้ผม

    พี่ฮั่นมีแฟนผมถามกลับไปงงๆ มีตอนไหนวะ

    พรุ่งนี้พี่แกจะพามา แล้วฉันจะรอดูพ่อพูดแล้วเดินไปที่ห้องของพ่อ

    พี่มีแฟนตอนไหนอ่ะผมขยับเข้าไปถามพี่ฮั่นใกล้

    อะไรกันฮัท ฉันออกจะหล่อขนาดนี้ ไม่มีแฟนได้ไงพี่ฮั่นพูดจบแล้วยักคิ้วให้ผม

    เอาความจริงพี่ฮั่นผมว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆ คนอย่างพี่ฮั่นเนี่ยนะจะมีแฟน ทั้งบ้างาน ไม่สนใจผู้หญิงซักคน

    ก็ได้ๆ คือตอนที่พี่ไปส่งแก พี่ขับรถชนรถของแกงส้ม เห็นเค้าน่ารักเลยจ้างให้มาเป็นแฟนพี่ฮั่นตอบผม และยิ้มเขินๆ

    โห แค่นี้ทำเป็นคุยผมว่าพี่ฮั่น ว่าแล้วคนอย่างพี่ฮั่นเนี่ยนะจะมีแฟน

    แหมให้คุยนิดหน่อยก็ไม่ได้พี่ฮั่นทำหน้าน้อยใจ

    ไปละผมไปอาบน้ำดีกว่า พรุ่งนี้ผมไปกับพี่ด้วยนะ”ผมบอกพี่ฮั่น พี่ฮั่นก็พยักหน้าและผมมาที่ห้องนอนของตัวเอง ผมว่าผมอยากเห็นหน้าคนที่พี่ผมชมว่าน่ารักแล้วล่ะสิชื่อ แกงส้มเหรอชื่อแปลกดี  อยากเจอเร็วแล้วสิ

     .........................................................................................................................................................................
    จบไปแล้วตอนที่2

    ชอบไม่ชอบก็บอกเรานะ:)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×