ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน (HC HKS)

    ลำดับตอนที่ #1 : รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน>>>> 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 561
      2
      23 ม.ค. 56

     

    Hun Part

                    ผมฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพลูกชายคนโตของบ้านครับ ครอบครัวของผมมีธุรกิจเป็นของตัวเองซึ่งตอนนี้ผมเป็นผู้บริหารอยู่ และพ่อก็เป็นที่ปรึกษาให้ผม ผมเรียนจบและทำงานมานานพอสมควรแล้ว ไม่อยากจะบอกอายุเดี๋ยวมีคนว่าผมแก่ และผมก็อยากให้ผมแต่งงานด้วย แต่ผมยังไม่อยากแต่งนิ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีคนมารักมา ชอบนะ แต่ผมยังไม่เจอคนที่ใช่ที่สุดสำหรับผม

                 เอ่อผมลืมบอกไปว่าผมมีน้องชายที่หล่อน้อยกว่าผมคนหนึ่งชื่อ ฮัทครับ มันเรียนอยู่ปี2 เรื่องน้องผมช่างมันก่อนเหอะ ตอนนี้ผมว่าพ่อต้องมีอะไรแน่ๆทำหน้าเครียดเชียว หวังว่าคงไม่ใช่เรื่องแต่งงานนะ

    ฮั่น พ่อว่าแกควรแต่งงานได้แล้วนะน่านไงฮั่นว่าแล้ว

    ห๋า แต่งงานผมกับฮัทพูดพร้อมกัน ผมหันหน้ามองฮัทด้วยแววตาสงสัยว่า จะตกใจทำไม

    เอ่อ ก็แกเรียนจบ และมีงานทำแล้วนิผมตอบผมหน้านิ่ง ผมไม่อยากแต่งงาน (ผมบ่นในใจ)

    แต่พ่อ.....ผมยังพูดไม่จบพ่อก็พูดแทรกขึ้นมา

    ไม่ต้องแต่ เดือนหน้าฉันจะพาเจ้าสาวกมาแนะนำให้รู้จักพ่อบอก โอ๊ย ผมอยากตาย

    ใครครับพ่อนี่ไม่ใช่เสียงผมครับ

    ก็หนูริน ลูกสาวเพื่อนพ่อไงฮัททำหน้าสงสัย

    แต่พ่อผมไม่อยากแต่งงานนิผมพยายามคัดค้านอีกที เผื่อพ่อเห็นใจ

    ทำไมแกไม่อยากแต่ง

    คือ ผมอยากแต่งงานกับคนที่ผมรักเท่านั้นครับผมพยายามหาเหตุผมมาบอกพ่อ พ่อทำหน้านิ่งซักพัก ไชโยเหตุผลผมคิดดี

    แล้วแกมีมั้ยคนที่แกรักพ่อถามคำถามนี้มา ฮั่นอยากกัดสิ้นตัวเองตาย

    “........” ไม่มีคำตอบจากผม

    เงียบ งั้นแกก็ให้หนูรินเป็นคนที่แกรักดูสิ

    พ่อ

    ถ้าแกเห็นฉันเป็นพ่อก็แต่งงานกับหนูรินซะพ่อพูดทิ้งไว้แค่นั้นแล้วก็เดินไปที่ห้องของท่าน

    พี่จะทำไงดีว่ะ ฮัทผมหันไปฮัทที่ก้มหน้าก้มหน้ากินข้าวอย่างตั้งใจ

    ผมคิดไม่ออกว่ะพี่ผมไม่น่าถามมันเลย

    เอ่อ งั้นพี่กลับห้องก่อนนะผมบอกฮัทแล้วมานั่งเครียดที่ห้องคนเดียว แล้วผมจะทำยังไงต่อไปดี เฮ้อฮั่นเครียด
    ..........................................................................................................................................................................
    ผ่านไปแล้ว1ตอนนะคะ ชอบไม่ชอบยังไงก็บอกเค้าหน่อยนะ
    เพราะมันเป็นเรื่องแรก เลยอยากรู้ว่าที่เราแต่งเป็นยังไงบ้าง
    เม้นบอกนิดนึงนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×