ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXOAS]Open love เปิดรักให้เธอสัมผัส

    ลำดับตอนที่ #8 : Open love :> part6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      6 ต.ค. 56




    อียอง  :  เซฮุน
    เซฮุน  :  ห๊ะ....เรียกเราทำไมหรอ
    อียอง  :  เย็นนี้ไปเที่ยวกันไหม
    เซฮุน  :  ไปที่ไหนหรออี
    อียอง  :  ก็ทุกๆที่แหละ ที่อยู่ใกล้ๆโรงเรียนเราเนี่ยแหล่ะ
    เซฮุน  :  อ่ะๆ...โอเคๆ
    กาอึน  :  แหม...!  น่าอิจฉาเหลือเกิน คู่เนี่ย
    ลู่หาน  :  ตรงไหนวะกา ก็งั้นๆ
    กาอึน  :  นายไม่อิจฉาก็เรื่องของนายไปสิ ยุ่งจัง
    อียอง  :  ทำไมชอบกวนประสาทจังวะนายเนี่ย
    ลู่หาน  :  ตกลงกูผิด  อ่ะๆ กูไม่กวนพวกมึงแแล้วก็ได้
    กาอึน  :  มันยอมง่ายจังวะอี
    อียอง  :  ไม่รู้ว่ะ
     
     
    เทา  :  ลู่หาน กูขอถามตรงๆหน่อยว่า มึงชอบอียองจริงรึเปล่า เห็นอีคุยกับไอ้เซฮุนทีไรมึงก็ชอบเข้าไปแทรกทุกครั้งเลย
    ลู่หาน  :  ถามไมวะ
    เทา  :  น่า กูอยากรู้เฉยๆว่ามึงชอบอีหรือป่าว?
    ลู่หาน  :  ก็นิดหน่อยอ่ะ
    เทา  :  เห้ย ทำไมวะ แม่งเป็นแฟนกับเซฮุนอยู่นะเฝ้ย
    ลู่หาน  :  ก็เค้ากับอีก็สนิทกันมานานแล้วนี่ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ประถม มันก็รู้ใจกันมาตั้งนานแล้วนี่
    เทา  :  แล้วอีชอบแกด้วยหรือเปล่า
    ลู่หาน  :  น่าจะไม่ เห็นบอกว่าชอบเซฮุนนี่
    เทา  :  ไม่แน่นะ อียองอาจจะประชดนายหรือป่าว
    ลู่หาน  :  ไม่รู้ดิ
    เทา  :  เออ ได้ยินมาว่าจูยอนก็ชอบนายเหมือนกันนี่ อาจจะยกนายให้จูยอนเลยก็ได้ แกก็รู้ว่าอียองน่ะรักเพื่อนขนาดไหน  ขนาดแกมันยังดูแลเอาใจใส่เลย
    ลู่หาน  :  จูยอนชอบเราจริงๆหรอ
    เทา  :  ก็ได้ยินผ่านๆ หูมาเนี่ยแหล่ะ
    ลู่หาน  :  ถ้าบอกจากใจจริงๆ เราว่าจูก็น่ารักน่ะ  แต่เราชอบอีมากกว่าอ่ะทั้งน่ารัก ใจดี มีความเอาใจใส่เพื่อนตลอด ยังเงี่ยแหละถึงชอบ
    เทา  :  อ๋อๆ รู้แล้วๆ  กูจะเก็บเป็นความลับไว้ที่สุดเลย ไม่ให้ไอ้เซฮุนรู้แน่  บาย เออ  แล้วนายจะตามอีกับเซฮุนไปหรือป่าว
    ลู่หาน  :  ไปดิเรื่องอะไรจะไม่ไป
    เทา  :  ได้เรื่องแล้วมาบอกด้วยนะ บาย  พรุ่งนี้เจอกัน
     
     
    อียอง  :  เซฮุน เราไปเซ็นทรัลตรงนี้ดีกว่านะ
    เซฮุน  :  อืม ก็ดีนะไปเถอะอี เลิกเรียนแล้ว
    อียอง  :  จ่ะ
     
    เซฮุน  :  อีเราขอถามเธอหน่อยสิ
    อียอง  :  ว่าอะไรหรอ
    เซฮุน  :  ทำไมเราเป็นแฟนกันทำไมผมไม่ค่อยมีความสุขเลย  มีอะไรหรือป่าวเนี่ย
    อียอง  :  ที่จริงเราชอบลู่หานนะแต่จูยอนไปชอบลู่เข้าเรก็เลยยอมเสียสละให้เพื่อนไป  เราก็เลยแกล้งประชดลู่กับจูเราจะยอมพิสูจน์ว่าลู่จะชอบเค้าหรือเปล่า
    เซฮุน  :  ทำไปเพื่อทำไมอ่ะอี ทำแบบนี้คิดว่าเรามีความสุขหรอ
    อียอง  :  นะนะ ช่วยเราหน่อยนะ
    เซฮุน  :  ก็ได้เราขอให้คนที่เรารักมีความสุขมากๆ เราก็ดีใจแล้ว  เราจะช่วยเธอนะ
    อียอง  :  ขอบใจมากๆเลยนะเซฮุน  บุญคุณนี้เราจะไม่ลืมเลย
    เซฮุน  :  ไม่เป็นไร เพื่อนกันเราช่วยได้เสมอ
     
     
     
       คอยติดตามกันนะว่า เซฮุนจะช่วยอียองหรือไม่กับการที่อียองดันไปชอบเพื่อนสนิทของตัวเอง และเพื่อนสนิทของตัวเองก็ดันไปชอบคนที่ตัวเองรักมากมี่สุด



     
     
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×