ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXOAS]Open love เปิดรักให้เธอสัมผัส

    ลำดับตอนที่ #2 : Open love :> part2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      30 ก.ย. 56



     

      "จูยอน พี่แบคฮยอนมาหา"  เสียงเพื่อนของจูยอนเรียกจูยอนขึ้นมา  "พี่แบคฮยอนมาถึงห้องขนาดนี้มีอะไรหรือป่าว"
    จูยอน : พี่แบคมีอะไรรึป่าวคะ?
       "มีอะไรก็พูดๆ กับน้องไปสิแบค
    แบคฮยอน  : เมื่อตอนปิดเทอมที่น้องมาโรงเรียนน่ะ คือของน้องร่วง พี่เลยเก็บมาให้
    จูยอน  :  อ๋อๆ พี่เอาไปเหอะค่ะ  มันเป็นแค่ตุ๊กตาตัวเล็กๆ เองค่ะ  มันไม่มีค่าอะไรหรอกค่ะ
    แบคฮยอน : เอ่อ..... พี่เกรงใจอ่ะครับ น้องเก็บไว้เหอะ  ตัวเล็กแค่นี้ก็มีค่านะคัฟ
      "เห้ย แบค น้องเค้าให้แล้วก็เอาไปดิ ถ้าให้น้องเค้าคืนไปจะเสียใจนะ"  "เออๆ น้องเค้าให้แล้วก็เอาไปสิ
    แบคฮยอน  :  ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ  น้องชื่ออะไรครับ
      "เค้าชื่อจูยอนค่ะ พี่แบค"  "เธอมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย อี-ยอง"  "ก็มาตั้งแต่ไถตังค์ลูลู่เสร็จ"
    แบคฮยอน : ครับ น้องจูยอน  ขอบคุณนะอียอง  
        "ไม่เป็นไรค่า  พี่ชาย แค่นี้สบายบื๋อ"
    จูยอน  :  อี-ยอง  นี่เธอรู้จักพี่เค้าหรอ?
    อี-ยอง  :  ใช่  รู้จักมากๆๆๆ  เลยแหละ
    จูยอน  :  เธอไปรู้จักพี่เค้าได้ยังไง?
    อี-ยอง  :  ไม่บอก  เธอก็รู้ ว่าพี่สาวชั้นดังแค่ไหนในโรงเรียนนี้
    จูยอน  :  แล้วมันเกี่ยวกันยังไง  ชั้นไม่เข้าใจ
    อี-ยอง  :  พอเหอะ  ครูมาแล้ว
       "ไม่อยากเรียนวิชาต่อไปเลยมากเลย เอิ่ม.... จูยอน วิชานี้จบเราโดดกันไหม"  
    อี-ยอง  :  ใช่ๆ จูเราโดดกันดีกว่านะ  ครูคนเนี่ยน่าเบื่อจะตายไป เห็นพี่สาวฉันเล่าให้ฟังอยู่เป็นประจำเลย ครูอะไรก็ไม่รู้ ยิ่งแก่ยิ่งขี้บ่น
    จูยอน  :  พี่สาว คนสวยๆ ของเธอยังคนเป็นอย่างงั้นอีกหรอ  แล้วเธอก็ตามๆไปด้วย
    อี-ยอง  :  เธอ ไม่รู้จักพี่สาวฉันพอ
       "นี่ พวกเธอสองคนนั่นคุยอะไรกัน  ครูกำลังสอนอยู่ ไม่ให้ความเคารพกันซะเลย"  "พวกเธอสองคน งานเข้าแล้วล่ะ"
    "เธอสองคนผู้ชายหลังห้องน่ะ ออกไปคาบไม้บรรทัดนอกห้องเลย"
    จูยอน  :  เห้ย!  ไม่ใช่พวกเรา2 คน  เป็นลู่หานกับเทา รอดตายแล้วเรา
    อี-ยอง  :  ทำไมครูไม่เรียกชั้นให้ออกไป  ฮือๆๆๆๆ
    จูยอน  :  อ้าว ก็ดีแล้วนี่  ที่ครูไม่เรียกเราออกไป
    อี-ยอง  :  ดีกับผีอะไรล่ะ  เพราะชั้นจะใช้ช่วงเวลาเนี่ยหนีเรียน
      "แม่2 คนนั้นน่ะ  ออกไปคาบไม้บรรทัดที่หน้าห้องเลย" 
    จูยอน  :  อะไรง่ะ พวกเราใช่ไหม
    อี-ยอง  :  ใช่(ทำตาหวาน)  เย้ๆๆๆๆ
      "ดีใจอะไรกันฮึ รีบๆ ออกไปเลย  เพื่อนๆเค้าจะเรียนกันเนี่ย"
    อี-ยอง  :  ป่ะ เราไปกันเหอะ
      
        "Hi  พวกเธอ2 คน  ชั้นกับจูยอนมายืนเป็นเพื่อนแล้ว"
    ลู่หาน  :  นี่ ยัยชิกสุ ทำไมเธอถึงดีใจจัง
    อี-ยอง  :  ไม่ บอก ค่ะ  นี่จูเราไปกันดีกว่าเหอะ
    จูยอน  :  จะไปไหน
    อี-ยอง  :  ที่เราคุยกันไว้ไง
    จูยอน  :  หึ๊ย ไม่เอา ไปวันหลังดีกว่า  วันนี้ก็เป็นวันเปิดวันแรก  ชั้นไม่อยากจะมีเรื่อง
    อี-ยอง  :  งั้น....ประมาณ ซักอาทิตย์นึง เราก็ค่อยไปเนอะ
    จูยอน  :  โอเช
      "นี่พวกเธอจะไปไหนกัน"
    จูยอน :  ไม่บอกหรอกย่ะ
      

       "นี่ๆ  พวกเธอ4  คน เข้าห้องกันมาได้และ  จะหมดเวลาแล้ว
    ลู่หาน  :  อะไรวะ  ยิ่งแก่ยิ่งบ่น วุ๊ย!
    อี-ยอง :  ยิ่งแก่ ยิ่งบ่น  เหมือนพี่สาวฉันไม่มีผิดเลย ยิ่งแก่ก็ยิ่งบ่นขึ้นทุกวัน ทุกวัน
    ลู่หาน  :  เดี๋ยวๆ  พี่เธอแก่หรอ   ไปว่าพี่ตัวเองแก่ เดิ่วเธออ่ะจะแก่ก่อนพี่อีก
      "นี่พวกเธอ ยังไม่เข้ากันมาอีกหรอ"
    จูยอน  :  ค่ะๆ  จะไปแล้วค่า  นี่พวกเธอ ก็เข้าๆ  กันมาสิ  มัวแต่กัดกันอยู่ได้



    เลิกเรียนแล้ว

    อี-ยอง  :  นี่ๆ  พวกเธอเลิกเรียนแล้ว ไปไหนดี  ไปกินติม ที่ร้านนานะกันไหม  ฉันรู้จัก
      "ก็ดีเหมือนกัน"

    อียอง  :  พี่นานะคะ  พวกนู๋ มาแล้ว
    นานะ  :  จ้าๆ  วันนี้จะเอาอะไรเอ่ย  เค้ก หรือ ไอติมดี
    อี-ยอง :  เดิ่วถามเพื่อนๆก่อนนะคะ  ว่าจะเอาอะไรดี  นี่พวกเราเอาอะไรดีหรอ
       "วันนี้ฉันเอาเงินมาน้อยอ่ะ  เอาไอติมดีกว่านะ  แล้วจูยอนล่ะ  จะเอาอะไร
    จูยอน  :  งั้นฉันเอาไอติมเหมือนพวกเธอดีกว่า
    อี-ยอง  :  พี่คะ  งั้นพวกหนู เอาไอติม3  ถ้วยค่ะ
    นานะ  :  งั้นรอซักครู่นะ  เชิญนั่งก่อนจ้า

    กาอึน  :  นี่ เมื่อตอนเช้า ที่ครูเรียกพวกเธอออกไปข้างนอกห้องน่ะ ทำไมไม่หนีไปง่ะ
    อี-ยอง :  ก็จูอ่ะสิ  บอกว่าไม่อยากมีเรื่องวันแรก
    นานะ  :  ได้แล้วจ้า รวดเร็ว สะดวกทันใจ 555+
    จูยอน  :  ขอบคุณค่ะ
    อี-ยอง :  ถ่ายรูปกันซักหน่อยดีไหม
    กาอึน  :  ก็ดีอยู่เหมือนกันนา  จะได้อวดร้านของพี่นานะด้วยไง
    อี-ยอง  :  จูยอน มาดิ 
    จูยอน  :  โอเคๆ จ้า

    กาอึน  :  หมดปแล้วเรากลับกันรึยังง่ะ
    ซูโฮ  :  อ้าวจูยอน  แม่บอกให้พี่มารับหนูนา ป่ะ จะกลับกันพอดีใช่ไหมเนี่ย
    จูยอน  :  ค่ะ  อี-ยอง กาอึน  ชั้นไปก่อนนะ  เจอกันพรุ่งนี้นา  บาย


      พวกเธอ3  คนคิดจะหนีเรียนกันอย่างนี้  โดยไม่กลัวใครจะมาว่า  และไม่เคยสนด้วยซ้ำว่าจะมีใครมาห้ามพวกเธอได้
    หลังจาก1 อาทิตย์ที่พวกเธอได้นัดแนะกันไว้ว่า จะโดดเรียน  แล้วพวกเธอจะหนีเรียนกันจริงๆรึป่าวน้า  และจะหนีไปทำอะไร
    คอยติดตามจ้า

     



     

     
      cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×