ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXOAS]Open love เปิดรักให้เธอสัมผัส

    ลำดับตอนที่ #1 : Open love :> part1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      1
      29 ก.ย. 56

          


        เช้าตรู่วันนึง มีเด็กน้อยคนหนึ่ง(ก็ไม่น้อยหรอก ม.2 แล้ว )  เธอคนนี้มีนามว่า อี-ยอง เป็นคนที่น่ารักมาก  หนุ่มๆ ในโรงเรียนตามจีบเธออยู่เป็นประจำ  แต่เธอยังไม่รู้จักความรักเลย  วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก  อี-ยอง ได้อยู่ชั้น ม.2  เธอมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง  ชื่อจูยอน  พวกเธอนั้นไม่เคยทิ้งกันเลย  และเธอนั้นยังมีพี่สาวที่ชื่อว่า จองอา  จองอาเป็นคนที่สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  (ขออภัย ที่ลากเสียงยาวไป)  เป็นสาวฮอตประจำที่ทำงานของเธอ

    จองอา เสร็จยังเอ่ยอียอง เดิ่วพี่ไปทำงานสายนะ  เปิดเทอมวันแรกก็สายเลยนะเรา                                                                        

    อี-ยอง  :  (ทำเสียงตะโกน) แป๊ปสิพี่กำลังหาของอยู่  มันสำคัญมากเลย                                                                         
    จองอา  :  อะไรมันจะสำคัญไปมากกว่าการไปโรงเรียนเร็ว                                                                                           
     อี-ยอง  :  พี่ก็อย่าเร่งมากสิ  นี่มันแค่ เจ็ดโมงเอง                                                                                                                                
    จองอา  จ้าๆพี่รู้แล้ว แล้วเจอรึยังล่ะ                                                                                                                        
    อี-ยอง  :   เย้ๆๆๆ  เจอแล้ว                                                                                                                                                           
    จองอา 
    :  ป่ะ ไปกันได้แล้ว  เอ่อ อี-ยอง  แล้วมันคืออะไรเนี่ยที่หาตั้งนานอ่ะ                                                                                         
    อี
    -ยอง   ไม่บอกหรอกค่ะ พี่สาวคนสวยของยอง                                                                                                                             
    จองอา  
    :  จ้าๆ  เราคุยกันเนี่ย สิบห้านาทีแล้วนะ                      
     

                        

    ณ  ที่โรงเรียน

      “หึ๊ยๆ  พวกเรา อี-ยองมาแล้ว”  เสียงของรุ่นพี่กลุ่มหนึ่งพูดขึ้นมา  เห้ย อย่าไปยุ่งกับเธอเลย ปล่อยเธอไปเหอะ ตอนนี้มันสายแล้ว

    จูยอน  เพื่อนรักของฉันมาแล้ว  ขอกอดหน่อยสิ  อี-ยอง                                                                                                                 
     อี
    -ยอง   ได้สิคิดถึงเหลือเกิน  ปิดเทอมไม่เห็นโทรมาหาเลย                                                                                                     
    จูยอน 
     เอ่อ….โทรศัพท์ตกน้ำ  ยังซ่อมไม่เส็จเลยอ่ะ  ขอโทษนะที่ไม่ได้โทรไปหา  แต่ไม่เป็นไร  ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง                     
    อี
    -ยอง แล้วลู่หานอ่ะ                                                                                                                                                                     
    จูยอน  ยังไม่มาเลย  ถามไมอ่ะ มีไรป่าว                                                                                                                               
    อี
    -ยอง ป๊าว(ทำเสียงสูง)  แค่มันติดเงินเค้าเฉยๆ                                                                                                                           
    จูยอน 
    เหรอคะ  หึ๊ย นั่นไงมาแล้ว  พูดปุ๊ปมาปั๊ปเลย                                                                                                                     
    ลู่หาน
     :  หวัดดียัยชิ๊กสุ (ฉายาของอียอง)                                                                                                                                         
    อี
    -ยอง : ฉันไม่ใช่หมานะ  แล้วไหนอ่ะ เงินที่ติดฉันไว้                                                                                                                             
    ลู่หาน 
    :  ตั้งนานแล้วเธอยังจำได้อีกหรอ                                                                                                                                                  
    อี
    -ยอง :  จำได้สิ หลายตังค์นา  

      จูยอน พี่แบคฮยอนมาหา     เสียงเพื่อนคนหนึ่งของจูยอนเรียกขึ้นมา  เอิ่มพี่แบคฮยอนมาหาถึงห้องอย่างงี้จะมีอะไรรึป่าว?  โปรดติดตาม part2  นะคะ
     



     

     

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×