ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ::Distorted DayTime ::KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #64 : CHAPTER 61

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.47K
      20
      29 ธ.ค. 56







    Distorted Daytime







     

    ชานยอลเดินขึ้นมายังชั้นบนของบ้านหลังจากที่ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อส่งคุณคริสขึ้นรถไปสนามบิน ชายหนุ่มใช้หลังมือขยี้เปลือตาของตัวเอง ปากอิ่มยู่เข้าหากันความรู้สึกง่วงยังครอบครองสติ แล้วขาเรียวก็หยุดชะงักเมื่อได้ยินเสียงเรียกชื่อตน



    คุณชานยอลคะ



    ฮื่ออ



    จะทานข้าวกลางวันเลยไหมคะ เดี๋ยวเพ่ยฟางเตรียมไว้ให้



    ม่ายเอา ง่วง



    ค่ะ งั้นเดี๋ยวถ้าคุณลงมาให้เด็กอุ่นอาหารให้นะคะ เพ่ยฟางจะสั่งเด็กทำกับข้าวไว้ให้



    อื้ออ



    ชานยอลพยักหน้าให้หญิงสาวในชุดคลุมท้องที่ยืนส่งยิ้มบางมาให้ตน ชายหนุ่มส่งยิ้มกลับไปให้อย่างง่วงๆก่อนจะหันหลังเดินจากมา เรื่องของเขากับเพ่ยฟางถือได้ว่าดีขึ้นตามวันเวลา เขาไม่ได้คุยกับคนรักของคุณคริสอย่างสนิทใจเหมือนเมื่อก่อนแต่ก็ถือได้ว่าดีขึ้นกว่าแต่เดิมนักที่เขาไม่ยอมพูดกับหญิงสาวสักคำ บางทีเขาคงต้องยอมปล่อยให้มันผ่านไปเหมือนอย่างที่เพื่อนสนิทและคุณยายหลี่เคยบอกเขาก็ได้ ถ้าอยากอยู่ในบ้านหลังนี้แบบสงบสุข ใบหน้าหวานยับยู่อยากล้มตัวลงนอนบนเตียงเสียที



    แต่เอาเข้าจริงเมื่อทิ้งตัวลงนอนบนเตียงในห้องของตัวเองเขากลับนอนไม่หลับเสียอย่างนั้น ร่างโปร่งนอนพลิกตัวไปมาหลายตลบอ้าปากหาววอดก็หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถหลับตาลงได้จนต้องเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์มาถือไว้ในมือกดเล่นอยู่สักพักก่อนจะต้องวางมันลงเมื่อนึกอะไรขึ้นได้



    พี่หลี่ฟง ถึงเวลาที่ต้องพูดความจริงแล้วสินะ



    ชายหนุ่มพ่นลมหายใจออกมาทางจากจมูก บิดกายไปมาสองสามครั้ง ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมามอง เลื่อนหาเบอร์ที่ต้องการ ชั่งใจอยู่สักพักก่อนจะกดโทรออกไป ยกมันขึ้นแนบหูฟังเสียงสัญญาณไม่นานเสียงทุ้มที่แสนคุ้นเคยก็ดังขึ้น



    ชานยอล



    พี่หลี่ฟง



    โธ่ ชานยอล พี่นึกว่าชานยอลจะไม่โทรหาพี่อีกซะแล้ว



    เอ่อ ขอโทษนะครับพี่ ผมไม่มีเวลาโทรหาพี่เลย



    ใบหน้าหวานถึงกับสลดลงเมื่อได้ยินสิ่งที่อีกฝ่ายถาม เพียงแค่ได้ยินเสียงชายหนุ่มก็รู้แล้วว่าอีกฝ่ายดีใจแค่ไหนที่เขาโทรหา เขาไม่น่าทำให้ผู้ชายดีๆอย่างพี่หลี่ฟงเสียใจเลยเขานี้มันเลวเสียจริง ชานยอลได้แต่โทษตัวเองในใจ



    ไม่เป็นไรครับ พี่เข้าใจว่าชานยอลคงยุ่ง กลับเกาหลีเป็นยังไงบ้าง



    ก็ดีครับ สนุกดี



    คุณแม่สบายดีไหมครับ มีของฝากมาฝากพี่หรือเปล่าหรือว่าลืมแล้ว



    หลี่ฟงถามปลายสีทีเล่นทีจริง ชายหนุ่มรู้สึกใจหายกับอาการเงียบผิดปกติของคนโทรหา เขาสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนไปแม้ไม่ได้เห็นหน้า ลางสังหรณ์แปลกๆเกิดขี้นในใจ



    แม่สบายดีครับ ขอโทษนะครับพี่ ผมไม่ได้ซื้ออะไรมาฝากพี่เลย ขอโทษจริงๆนะครับ



    ไม่เป็นไรครับ ฮ่าๆๆ ไม่ใช่เรื่อสำคัญหรอก



    ไม่ใช่ว่าเขาไม่อยากซื้อของมาฝากพี่หลี่ฟงแต่เขาไม่มีโอกาสเลยต่างหากในมือคุณคริสตัวติดกับเขายังกับเงาตามตัวเขาปลีกตัวไปไหนไม่ได้เลย ถ้าเกิดซื้อมาในตอนที่คุณคริสอยู่ด้วย คุณคริสต้องถามแน่ๆว่าเขาซื้อให้ใครถ้าไม่เห็นเขาใช้มัน



    เดี๋ยวผมเลี้ยงข้าวตอบแทนนะครับพี่ เอ่อ วันนี้พี่ว่างไหมครับ ออกมาเจอผมหน่อยได้ไหม



    ชานยอล ไม่ใช่ว่าพี่ไม่อยากเจอเรานะ แต่วันนี้พี่ไม่ว่างจริงๆ ต้องบินไปเจอลูกค้าที่เทียนจิน



    อ่า เหรอครับ



    ชานยอลครางออกมาอย่างนึกผิดหวัง เขาอยากคุยเรื่องนี้กับพี่หลี่ฟงให้มันจบๆไป แต่ทำไมช่วงเวลาถึงไม่เป็นใจนัก ชายหนุ่มคิด ไม่นึกโทษตัวเองด้วยซ้ำที่ปล่อยให้เวลามันผ่านไปอย่างไร้ค่ามาหลายอาทิตย์



    อื้มม พี่ขอโทษนะ แต่พรุ่งนี้พี่ก็กลับมาแล้วล่ะ เป็นพรุ่งนี้ได้ไหมครับ



    ก็ได้ครับ ผมว่าง แล้วเจอกันนะครับพี่



    ครับ พี่คิดถึงชานยอลนะ



    ครับแค่นี้นะครับพี่



    เสียงโทรศัพท์ถูกตัดไปแล้ว หลี่ฟงวางโทรศัพท์ไว้ข้างตัว หลับตาลงช้าๆ รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่
    ทราบสาเหตุของร่างโปร่งที่ตนเฝ้าคิดถึง หวังไว้ว่าจะเป็นความรักครั้งสุดท้าย แต่ความรักครั้งนี้กำลังจะหลุดลอยไปจากมือเขาอีกแล้ว

     







    ยายครับ มีอะไรทานบ้างอ่าครับ



    อ้าว ยายนึกว่าคุณจะกลับขึ้นไปนอน ยังไม่ได้อุ่นอาหารให้เลยค่ะ



    ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมนั่งรอ



    ชานยอลทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้โต๊ะอาหารในห้องครัว ร่างโปร่งยังคงอยู่ในชุดนอน วันนี้เขาไม่ได้ออกไปไหนเนื่องจากเป็นวันเสาร์ จันทร์หน้าเขาคงได้ไปเรียนเสียทีหลังจากหยุดไปหลายวัน ตากลมมองดุบรรยากาศในห้องครัวอย่างเพลิดเพลิน คุรยายหลี่กำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมอาหารให้เขาโดยมีสาวใช้คอยเดินเข้ามาถามเรื่องงานในครัวอยู่บ่อยๆ ชานยอลยกแก้วน้ำส้มคั้นรสหวานที่เหวินฉีนำมาให้ขึ้นจิบ ไม่นานคุณยายก็ยกข้าวต้มกับอาหารสองสามอย่างมาวางไว้ตรงหน้าให้เขา



    ทานให้อร่อยนะคะ



    ขอบคุณครับ



    ชานยอลเอ่ยขอบคุณคุณยายพร้อมกับยิ้มตาหยี ชายหนุ่มหยิบช้อนขึ้นมาตักข้าวใส่ปาก กลิ่นอาหารทำให้เขารู้สึกหิวขึ้นมาทันทีทั้งที่คิดว่าตัวเองไม่หิวมากแล้วเชียว คุณยายหลี่มองภาพเด็กหนุ่มที่กำลังกินข้าวอย่างเอร็ดอร่อยด้วยสายตาเอ็นดูไม่เสื่อมคลาย บ้านหลังนี้ถ้าไม่มีเสียงทะเลาะก็ดูน่าอยู่ขึ้นเยอะ



    เป็นแบบนี้ดีจังเลยนะคะ



    ครับ?”



    คุณชานยอลดีกับคุณคริสได้นี้ดีจังเลยนะคะ ยายไม่อยากเห็นคุณร้องไห้เลย



    อ่า ครับ ขอบคุณมากนะครับยาย



    ชานยอลขอบคุณคุณยายหลี่จากใจ ถ้าไม่ได้ยายช่วยไว้ในหลายๆเรื่องเขาคงต้องแย่กว่านี้แน่ๆชายหนุ่มก้มหน้าทานข้าวของตัวเองต่อไปแต่ทานได้สองสามคำ เสียงร้องเรียกชื่อเขาก็ดังขึ้น เว่ยเจียเดินเข้ามาในห้องครัวพร้อมกับโทรศัพท์ในมือ มันเป้นของเขานั้นเอง



    คุณชานยอลคะ โทรศัพท์ค่ะ คุณคริสโทรมา เว่ยเจียขึ้นไปเก็บห้องพอดี



    อ่า ขอบใจนะชานยอลรับโทรศัพท์ขึ้นมาถือไว้ในมือก่อนจะกรอกเสียงลงไป



    ครับคุณคริส ถึงแล้วเหรอฮะ



    อื้อ ตื่นแล้วเหรอ ฉันนึกว่านายจะขึ้นไปนอนเสียอีก



    ตื่นแล้วครับ พอดีนอนไม่หลับ



    เหรอ กินข้าวหรือยัง



    กำลังครับ คุณล่ะ กินหรือยัง ทานนะครับ อย่ามัวแต่ทำงาน



    รู้แล้วน่า ฮ่าๆๆ



    คริสหัวเราะออกมาเมื่ออีกฝ่ายเตือนเขาด้วยน้ำเสียงดุๆที่ไม่ค่อยได้ยินบ่อยนัก ทุกวันนี้ช่างกล้าเหลือเกินนะชานยอล ร่างสูงนั่งลงบนเก้าอี้ในห้องทำงานเมืองกวางโจว ยังรู้สึกเหนื่อยจากการเดินทางไม่หาย ถึงมันจะใช้เวลาไม่นานก็เถอะ



    ผมพูดจริง อย่าหัวเราะนะฮะ



    โอเคๆ ทานข้าวซะ ถ้าง่วงก็ขึ้นไปนอน ฉันจะวางแล้ว



    ครับ สวัสดีครับ



    คริสกดตัดสายวางโทรศัพท์ลงไว้บนโต๊ะ ใบหน้าหล่อเหลายังมีรอยยิ้มปรากฏอยู่ ดวงตาคมปิดลงช้าๆบิดกายไล่ความเมื่อยขบ เสียงประตูห้องถูกเปิดออกแล้วกลิ่นกาแฟก็ลอยเข้ามาในจมูกพร้อมกับร่างของเลขาสาวประจำสำนักงานในกวางโจวเธอเดินถือแก้วกาแฟกับหนังสือพิมพ์หนึ่งฉบับเข้ามาในห้องวางมันไว้บนโต๊ะทำงาน ก่อนหญิงสาวจะเดินออกไปจากห้องเงียบๆเมื่อเห็นว่าเจ้านายของเธอต้องการพักผ่อนก่อนจะเข้าประชุมในเวลาต่อไป




    คริสลืมตาขึ้นช้าๆ กลิ่นหอมของกาแฟทำให้สมองของเขาตื่น มือหนาเอื้อมไปหยิบมันขึ้นมาจิบ ถอนหายใจออกมาช้าๆอาการเมื่อยล้าเริ่มหายไป ชายหนุ่มชายตามองหนังสือพิมพ์ก่อนคิ้วเข้มจะขมวดเข้าหากันเมื่อชื่อหนังสือพิมพ์นั้นไม่ใช่ชื่อที่เขาอ่านประจำ



    คริสหยิบมันขึ้นมาอ่านอย่างเสียไม่ได้ หน้าหนึ่งมีแต่หัวข่าวชาวบ้านทั่วไปไม่ใช่ข่าวธุรกิจอย่างที่เขาต้องอ่านทุกเช้า ชายหนุ่มเปิดหนังสือพิมพ์แต่ล่ะหน้าอ่านมันผ่านๆ ก่อนที่สายตาจะไปสะดุดกับหัวข้อข่าวหนึ่งในหน้าข่าวซุบซิบ  



    แล้วคริสก็ต้องรูสึกชาไปทั้งตัว ตาคมจ้องหนังสือพิมพ์ด้วยใจสั่นรัว ภาพชายหนุ่มสองคนกำลังเดินเล่นในสวนสนุก ใบหน้าทั้งสองเปี่ยมล้นไปด้วยความสุขสะท้อนออกมาจากรอยยิ้ม เขาจะไม่รู้สึกอะไรเลย ถ้าคนในหนังสือพิมพ์นั้นไม่ใช่ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาของเขาที่ถูกต้องตามกฏหมาย ชานยอลกับผู้ชายคนหนึ่ง ใครกัน? เขารู้สึกคุ้นหน้าผู้ชายตัวสูงในชุดไพรเวทสีน้ำเงินเข้มอย่างประหลาด แล้วคริสก็รู้สึกเหมือนเลือดในกายของเขาเย็นเชียบก่อนที่มันจะถึงจุดเดือดสูงสุด ไอ้หลี่ฟง หวัง หลี่ฟง คริสขย้ำหนังสือพิมพ์ในมือไว้แน่น ดวงตาคมแข็งกระด้างอย่างน่ากลัว ชายหนุ่มกัดฟันกรอด เส้นเลือดตรงขมับเต้นตุบ เดือดดานอย่างที่สุด เขามั่นใจว่าไม่เคยต้องรู้สึกโกรธขนาดนี้มาก่อน ชายหนุ่มกดเบอร์โทรศัพท์ต่อไปยังเลขาคนสนิทที่คอยทำงานให้เขาในกรุงปักกิ่ง



    ครับคุณคริส



    อี้ชิง ฉันมีงานให้นายทำ



    คริสพูดทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาได้อ่านในหนังสือพิมพ์และท่าทางทุกอย่างในช่วงเวลาที่ผ่านมาให้คนสนิทฟัง ตลอดเวลาที่เล่าน้ำเสียงของชายหนุ่มสั่นเป็นบางช่วง บางครั้งก็แข็งกร้าวอย่างน่ากลัว อี้ชิงรับฟังทุกอย่างที่เจ้านายพูดก่อนจะตอบรับคำสั่งทุกอย่างที่คริสต้องการ แล้วสายโทรศัพท์ก็ถูกตัดด้วยน้ำมือของคนโทรหา




    ชานยอล มึง

     





    ร่างโปร่งเดินออกมาที่ระเบียงหน้าบ้านในชุดเตรียมพร้อมไปเรียน เมื่อสาวใช้เดินมาบอกว่าอี้ชิงพร้อมกับลูกน้องมาเอารถตามคำสั่งของคุณคริสเพื่อนำไปเปลี่ยนล้อให้เป็นแบบที่เขาต้องการ ชานยอลส่งยิ้มพร้อมกับเอ่ยคำทักทายคนสนทิของคุรคริสอย่างอารมณ์ดี



    อี้ชิง มาเอารถไปทำเหรอ



    อ่า ครับ



    ร่างสูงในชุดสูทสีดำส่งยิ้มเจื่อนให้คู่สมรสของเจ้านาย ก่อนจะหันไปสั่งลูกน้องให้นำรถออกไป ชานยอลมองคนสนิทของคุณคริสด้วยสีหน้างงๆกับอาการที่แปลกไปจากปกติ แต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้สนใจหันไปพูดกับลุงถังที่เพิ่งเดินออกมาจากหลังบ้าน



    ลุงครับ ไปกันเถอะ ชานยอลสายแล้ว



    คุณชานยอลจะไปไหนเหรอครับ



    อี้ชิงชิงถามขึ้นเมื่อเห็นร่างโปร่งกำลังจะเดินออกไปขึ้นรถที่จอดอยู่ โดยมีลุงถังเดินตามออกไปเงียบๆ คุณชานยอลหันกลับมามองเขาอีกครั้งพร้อมกับรอยยิ้มที่ใครได้เห็นก็ต่างบอกว่ามันน่ารักเหลือเกิน



    ไปเรียนอ่ะ ฉันขาดมาหลายวันแล้ว



    ให้ผมไปส่งไหมครับ พอดีผมจะไปทำธุระแถวนั้นพอดี



    จะดีเหรอ รบกวนเวลางานอี้ชิงเปล่าๆ เดี๋ยวให้ลุงถังไปส่งก็ได้



    ไม่รบกวนหรอกครับ ให้ลุงถังไปพักผ่อนเถอะ วันนี้ต้องล้างรถอีกตั้งหลายคันไม่ใช่เหรอลุง?”



    ประโยคสุดท้ายชายหนุ่มหันไปพูดกับคุณลุงที่มีหน้าที่เป็นคนขับรถและคอยดูแลรถทุกคันของบ้าน แล้วก็เป็นไปอย่างที่อี้ชิงคิดเมื่อลุงถังตอบว่าใช่เพราะวันนี้เป็นวันทำความสะอาดรถของตนพอดี เห้นอย่างนั้นแล้วชานยอลก็ไม่ขัดอีกยอมเดินขึ้นรถไปกับอี้ชิงแต่โดยดี



    ขอบใจมากนะอี้ชิง ต้องรบกวนให้นายมาทำหน้าที่ขับรถให้ฉันอีกแล้ว แต่ครั้งหน้าคงไม่ต้องรบกวนทั้งอี้ชิงหรือลุงถังแล้วแหละ อี้ชิงรู้มั้ยคุณคริสยอมให้ฉันเอารถไปเรียนแล้วนะ



    อ่า จริงเหรอครับ ดีจังเลยนะครับ



    อี้ชิงครางรับออกมาตอบออกไปพอเป็นพิธี ตาเรียวมองถนนตรงหน้า ทุกอย่างคงจะดีอย่างที่เขาพูดถ้าคุณชานยอลไม่ทำเรื่องแบบนั้น ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมองภาพที่สะท้อนในกระจกมองหลัง คุณชานยอลนั่งยิ้มจนตาแทบปิดอยู่หลังรถ ชายหนุ่มถอนหายใจออกมาเบาๆ



    อ้อ แบบล้อรถฉันวางไว้ข้างหลังเบาะนะ ฉันอยากได้แบบนั้น



    ครับ ผมเจอแล้ว เอ่อ คุณชานยอลมีอะไรจะพูดให้ผมฟังหรือเปล่าครับ



    เอ๋ ไม่มีนี้ ทำไมเหรอ?”



    คงจะเป็นคราวเคราะห์ของชานยอลจริงๆ ชายหนุ่มถึงไม่ทันฉุกคิดกับคำถามประหลาดของลูกน้องคุณคริส ตากลมมองคนที่กำลังทำหน้าที่ขับรถอย่างงุดงง ร้อยวันพันปีอี้ชิงไม่เคยพูดอะไรแบบนี้กับเขา หรือว่ามีเรื่องอะไรนะ



    เปล่าครับ ผมแค่คิดว่าบางทีคุณอาจจะอยากบอกอะไรกับผม



    ฮ่าๆ ไม่มีหรอก พูดอะไรตลกจัง



    คุณชานยอลหัวเราะออกมาคล้ายกับว่าสิ่งที่เขาพูดมันเป็นเรื่องตลก อี้ชิงปิดปากเงียบลงอีกครั้ง ทั้งที่เขาเปิดโอกาสให้พูดแล้วทไมคุณชานยอลไม่พูดออกมา บอกมาสิว่ามีเรื่องอยากจะสารภาพ บอกมาสิว่าเรื่องของคุณชานยอลกับอดีตเพื่อนสนิทของคุณคริสเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด คุณชานยอลไม่ได้ตั้งใจที่จะทำแบบนั้น เขาจะได้ช่วยพูดกับเจ้านายไม่ให้อีกแรง เขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่ากาลเวลาที่ผ่านมาจะทำให้เด็กหนุ่มใสซื้อบริสุทธิเปลี่ยนไปได้เพียงนี้เชียวหรือ กลายเป็นคนที่เฮ้ออ ชายหนุ่มคิดกับตัวเอง



    ช่วงนี้คุณได้อ่านหนังสือพิมพ์บ้างไหมครับ



    ไม่อ่ะ ฉันไม่ชอบอ่านข่าว มีแต่เรื่องน่าปวดหัว



    เหรอครับ มีแต่เรื่องปวดน่าปวดหัวจริงๆด้วย



    อี้ชิงมีอะไรหรือเปล่า วันนี้นายแปลกไปนะ



    ชานยอลถามลูกน้องของคุณคริสที่ทำหน้าที่เป็นคนขับรถให้เขาวันนี้อย่างแปลกใจ  วันนี้อี้ชิงพูดอะไรกับเขาแปลกๆหลายเรื่องแล้ว หรือว่ามีอะไรเกิดขึ้น คนโดนถามเอี้ยวตัวหันไปมองเจ้านายที่นั่งอยู่บนเบาะหลังหลังจากที่ดับเครื่องยนต์อยู่หน้าตึกของคณะบริหาร ชายหนุ่มส่งยิ้มไปให้ทำตัวให้เป็นปกติที่สุด



    ไม่มีอะไรครับ ขอโทษถ้าทำให้คุณไม่สบายใจ



    อื้อ ไม่เป็นไรหรอก ไปนะ ขอบใจที่มาส่ง



    ครับ โชคดีนะครับ คุณชานยอล



    ชานยอลหยิบหนังสือขึ้นมาก่อนจะคว้ากระเป๋าสะพายที่มีกระเป๋าสตางค์กับโทรศัพท์มือถืออยู่ในนั้นขึ้นมาจากเบาะ ส่งยิ้มให้อี้ชิงก่อนจะเปิดประตูรถลงไป ไม่ได้หันมามองเมื่อได้ยินเสียงรถยนต์เคลื่อนออกไปจากหน้าตึก เขาเลยไม่รู้ว่ารถยนต์สีดำของตระกูลอู๋ที่อี้ชิงทำหน้าที่ขับไม่ได้จากไปไหนไกล มันจอดอยู่ที่หน้ามหาลัยปักกิ่งนั้นเอง



     

    พี่หลี่ฟงครับ



    อ้าว ชานยอล มาถึงแล้วเหรอ



    ร่างโปร่งเอ่ยทักขึ้นเมื่อเห็นคนที่เขานัดไว้นั่งก้มหน้าอ่านหนังสือเรียนอยู่โต๊ะม้าหินอ่อนใต้ตึก หลี่ฟงเงยหน้าขึ้นมาจากโต๊ะ ยิ้มให้ร่างโปร่งในชุดนักศึกษา ดวงตาเรียวมีฉายแววดีใจอย่างปกปิดไว้ไม่มิด จนคนถูกมองต้องรู้สึกระอายใจในสิ่งที่ตัวเองจะพูดต่อไป



    ครับ พี่รอผมนานมั้ย? พอดีรถติดมากเลยครับ



    ไม่นานหรอก พี่ก็เพิ่งมาถึง



    อ่า หิวหรือยังครับ วันนี้ผมจะชวนพี่หลบเรียน แหะๆ



    ชายหนุ่มหัวเราะออกมาอย่างเขินๆ เขากลายเป้นเด็กนิสัยเสียแล้วจริงๆ คนถูกชวนถึงกับทำหน้าประหลาดใจ แต่ก่อนมีแต่เขาที่เป้นฝ่ายชวนหลบ แต่ครั้งนี้ร่างโปร่งกับเป็นฝ่ายเอ่ยปากซะอย่างงั้น หรือว่าเขาจะคิดมากไป เรื่องที่ว่าชานยอลไม่ได้ชอบเขาแล้ว หลี่ฟงฉีกยิ้มกว้าง รีบลุกขึ้นจากโต๊ะม้าหินอ่อนทันที



    ไปสิ จะเลี้ยงข้าวพี่ใช่มั้ยล่ะ ฮ่าๆๆ



    ครับ พี่อยากทานอะไรฮะ บอกมาได้เลย



    ทั้งคู่เดินเคียงข้างกันออกมาจากตึกเพื่อไปขึ้นรถของร่างสูที่จอดอยู่ใต้ร่มไม้ไม่ไกลนัก บทสนทนาที่หลี่ฟงมักจะเป็นคนเริ่มขึ้นสลับกับเสียงหัวเราะดังกังวาลของชายหนุ่มข้างกายทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น



    ชานยอล ระวัง!”



    โอ้ยยย พี่หลี่ฟง

     

     







    TBC..........







    สวัสดีค่ะ มาต่อแล้วนะคะ

    คุ้นไหมคะสถานการณ์แบบนี้ฮี่ๆๆ เหมือนที่ชานยอลเคยโดนเลยนะคะ ฮ่าๆ

    กงล้อค่อยๆหมุนแล้วค้าาา


    สวัสดีค่ะ







    ร่วมสกรีมในทวิตรบกวนติด #DDT 




    ขอบคุณค่ะ








     

     

     

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×